Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Tại Cần Thơ Uy Tín

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ cho thuê máy photocopy để giải quyết nhu cầu in ấn của mình mà không phải đi in lắc nhắc ở ngoài. Hay không phải chi một số tiền quá lớn. Vậy hãy cùng ohay.vn/blog tìm hiểu thông tin về top 10 dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Cần Thơ uy tín nhất nhé!

1. Siêu Thanh – Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Tại Cần Thơ

Công ty Cổ Phần Thiết Bị Văn Phòng Siêu Thanh được thành lập từ năm 1994. Hiện là nhà phân phối chính thức. Và cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu, trong lĩnh vực tư vấn, ứng dụng các giải pháp thiết bị văn phòng. Mang nhãn hiệu RICOH (Nhật Bản). là thương hiệu hàng đầu của dịch vụ cung cấp giải pháp thiết bị văn phòng tại thị trường Việt Nam. Định hướng 100% hàng chính hãng để bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Và môi trường theo tiêu chí kinh doanh hàng đầu của công ty. Đã đáp ứng đầy đủ và xuyên suốt dịch vụ giải pháp máy văn phòng cho nhu cầu toàn quốc.

Ưu Điểm Của Siêu Thanh

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Đông Á – Cho Thuê Máy Photocopy Uy Tín Tại Cần Thơ

Đông Á là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp toàn diện trong lĩnh vực máy văn phòng. Công ty được thành lập năm 2002 cty thiết bị văn phòng Đông Á với tiêu chí cung cấp sỷ tất cả các thiết bị văn phòng cho các đại lý trên khắp Việt Nam. Tận dụng và phát huy năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị văn phòng cùng với sự hỗ trợ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Toshiba, Panasonic, Canon, Ricoh,Minolta,…. và trong lĩnh vực tin học như Intel, Seagate, Samsung, Asus, Dell, Ibm, Acer… Đông Á mong muốn và quyết tâm để trờ thành nhà cung cấp lớn và uy tín nhất trong lĩnh vực văn phòng tại Việt Nam.

Một Số Dịch Vụ Mà Đông Á Cung Cấp

Công Ty Đông Á

Thông tin liên hệ

3. SUN INVEST CORPORATION – Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Uy Tín Tại Cần Thơ

Công ty SUN INVEST CORPORATION không những đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất mà giá thành cũng tốt nhất. Giá chúng tôi đưa ra cam kết rẻ nhất, cạnh tranh nhất thị trường tại Tp. Cần Thơ. Máy photocopy SUN INVEST CORPORATION  đưa đến người sử dụng là những máy mới, đẹp, bền. Được nhập khẩu từ nước ngoài. Cam kết là hàng chính hãng, tất cả các dòng máy photocopy nhập về đều được kiểm tra trước khi đến với người tiêu dùng. Những linh kiện hao mòn, hỏng hóc sẽ được thay thế linh kiện chính hãng.

Ưu Điểm Của SUN INVEST CORPORATION

SUN INVEST CORPORATION

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Bảo Vệ Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng

4. Sunmita – Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Giá Tốt Tại Cần Thơ

Sunmita cho thuê máy photocopy với giá tốt với các dòng máy phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Đến với Sunmita bạn không cần phải lo lắng về thủ tục, máy móc có ổn định, có tốn phí vận chuyển không, hay thuê có tốn tiền đổ mực hay không? Thuê máy photocopy là dịch vụ cung cấp thiết bị máy photocopy đa chức năng để sử dụng cho các công việc trong văn phòng, công trình, trường học với một khoản phí cố định hàng tháng hoặc hàng quý. Với người sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy sẽ được miễn phí thay thế tất cả các linh kiện vật tư hao mòn trong quá trình sử dụng

Ưu Điểm Của Sunmita

Sunmita

Thông tin liên hệ

5. Thanh Khoa – Cho Thuê Máy Photocopy Giá Tốt Tại Cần Thơ

Công ty TNHH TMDV Thanh Khoa chuyên cung cấp ,sửa chữa , bảo trì các loại thiết bị máy văn phòng với nhiều thương hiệu Ricoh ,Canon , Toshiba , Konica Minolta ,Sharp , HP ….tại Cần Thơ đặc biệt là dịch vụ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp. Nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Một Số Dịch Vụ Mà Thanh Khoa Cung Cấp

Thanh Khoa

Thông tin liên hệ

6. Ánh Sao Việt – Cho Thuê Máy Photocopy Giá Rẻ Tại Cần Thơ

Là một trong những nhà nhập khẩu máy photocopy trực tiếp từ Mỹ, Nhật và những quốc gia khác, Ánh Sao Việt đã trở thành công ty phân phối và cho thuê máy photocopy hàng đầu tại Hồ Chí Minh, không chỉ cung cấp máy photo và máy in cho cá nhân, Ánh Sao Việt còn cung cấp cho doanh nghiệp và nhiều cung cấp cho nhiều công ty bán máy photocopy khác.

Một Số Dịch Vụ Mà Ánh Sao Việt Cung Cấp

Ánh Sao Việt

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Tiện Nghi Với TOP 30 Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

7. Thuê Máy photocopy tại Cần Thơ – Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Giá Rẻ Tại Cần Thơ

Xu hướng hiện đại của các doanh nghiệp ngày nay là sử dụng dịch vụ THUÊ ngoài để doanh nghiệp có thể tập trung vào Chuyên môn. Những việc “Hậu Cần” sẽ giao cho đơn vị khác thực hiện vì họ làm chuyên nghiệp hơn, nhanh hơn, và tiết kiệm hơn.

Ưu Điểm Của Photocopy Sunmita:

Thuê Máy photocopy tại Cần Thơ

Thông tin liên hệ

8. Đại Nam – Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Chất Lượng Tại Cần Thơ

Photocopy Đại Nam là một công ty uy tín trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy. Không chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh mà còn tại nhiều địa bàn khác tại Miền Nam. Tại TP Cần Thơ, hầu hết các quận như Quận Ninh Kiều, Quận Bình Thủy, Quận Cái Răng, Quận Ô Môn, Quận Thốt Nốt, các huyện như Phong Điền, Cờ Đỏ, Thới Lai, Vĩnh Thạnh. Chọn công tyĐại Nam để thuê máy, bạn không chỉ sử dụng máy photocopy chất lượng tốt nhất. Mẫu mã hiện đại từ Ricoh và Toshiba. Mà giá cho thuê cũng vô cùng cạnh tranh.

Ưu Điểm Của Đại Nam

Đại Nam

Thông tin liên hệ

9. Gia Văn – Cho Thuê Máy Photocopy Chất Lượng Tại Cần Thơ

Gia Văn được thành lập 21/12/2006 với lịch sử hình thành trên 12 năm kinh nghiệm, Gia Văn tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp máy photocopy của hãng Toshiba, Ricoh. Ngoài ra Gia Văn còn cung cấp, sửa chữa, bảo trì các dòng máy photo, máy in của: Toshiba, Ricoh, Canon, HP, máy A0, máy khi khổ lớn… các dòng máy in như: Canon, HP, Brother, Samsung.

Ưu Điểm Của Gia Văn

Gia Văn

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Lắp Mạng VNPT Hà Nội Chất Lượng Cao

10. Đa Phú Quý – Cho Thuê Máy Photocopy Chất Lượng Ở Tại Cần Thơ

Đa Phú Quý là cho thuê máy photocopy tại Cần Thơ uy tín với giá cả hợp lý. Hiện có hơn 1000+ khách hàng doanh nghiệp, văn phòng đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đa Phú Quý có sẵn sàng đáp ứng số lượng lớn khi thuê máy photo tại Cần Thơ, với các dòng máy photocopy Toshiba, máy photocopy Ricoh. Máy photocopy là thiết bị văn phòng không thể thiếu của doanh nghiệp. Đa Phú Quý hiểu rõ được nhu cầu thuê máy photo tại Cần Thơ của quý khách hàng, muốn sử dụng máy photocopy với chi phí thấp.

Ưu Điểm Của Đa Phú Quý

Đa Phú Quý

Thông tin liên hệ

Trên đây là tất cả thông tin về các địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Cần Thơ uy tín nhất hiện nay. ohay.vn/blog mong rằng sau khi đọc xong bài viết này. Bạn đã tiềm được sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version