Top 10 Địa Điểm Tận Hưởng Buffet Nướng TPHCM Chất Lượng

buffet nướng TPHCM

buffet nướng TPHCM

Buffet nướng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn được ăn thả ga nhưng không lo về giá, vậy bạn đã biết được nơi nào để đi ăn buffet chưa? Nếu chưa biết thì hãy cùng Ohay dành ít phút tìm hiểu về top 10 địa điểm tận hưởng buffet nướng TPHCM chất lượng nhé!

1. Nhà Hàng Gogi House – Buffet Nướng Tại TPHCM

Gogi House, một trong những thương hiệu đình đám nổi tiếng với mô hình nướng tại bàn không khỏi và các loại thịt nướng chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ, Úc…. Thiết kế nội thất tại Gogi House được lấy cảm hứng từ những quán thịt nướng tại xử sở kim chi. Chính là sự pha trộn giữa Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng thành phố Việt Nam. Đến với Gogi House, bạn sẽ được tận hưởng buffet nướng TPHCM với đa dạng món ăn được chuẩn bị theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Ngoài ra, các loại nước sốt tại Gogi sẽ giúp vị giác bạn thăng hoa và có một trải nghiệm đáng nhớ.

Nhà hàng Gogi House

Để thực khách có được những trải nghiệm tốt nhất, Gogi đã và đang nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Đồng thời còn áp dụng các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo được độ tươi và chất lượng của nguyên liệu. Nhà hàng cũng đảm bảo được sự thoải mái cho thực khách với thiết kế chỗ ngồi êm ái và hệ thống hút khói tại bàn hiện đại, giúp thực khách tận hưởng trọn vẹn các món ăn.

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng King BBQ – Buffet Nướng Chất Lượng Tại TPHCM

Nhắc đến buffet nướng TPHCM thì không thể nào bỏ qua Kinh BBQ, một địa điểm đang làm mưa làm gió tại TPHCM với vô vàn các món ăn được tự do lựa chọn. Tại King BBQ, bạn sẽ được đắm chìm trong các hương vị đậm đà từ những lát thịt tươi mỏng được tẩm nước sốt đặc biệt. Các món ăn tại King BBQ đều được chuẩn bị và chế biển bởi các chuyên gia ẩm thực có nhiều năm hành nghề để bạn có được những trải nghiệm khó quên khi dùng bữa tại King.

Nhà hàng King BBQ

Một trong những điều làm nên tên tuổi của King BBQ ngoài món ăn chất lượng cao thì còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình đi kèm không gian dùng bữa ấm cúng và thân thiện. Món ăn được nướng trên hệ thống bếp than không khói hiện đại. Các món nướng vừa lưu giữ vị ngọt thơm của các món thịt mà không hại cho sức khỏe. King BBQ còn mang đến cho bạn hơn 100 món ăn phong phú và đặc sắc được chế biến bới các đầu bếp lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lộ Diện Top 5 Nhà Hàng Hàn Quốc TPHCM Ngon Đúng Vị

3. Nhà Hàng Hana Buffet BBQ – Buffet Nướng TPHCM Giá Rẻ

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi bạn muốn một bữa ăn thả ga không lo về giá. Đến với Hana BBQ bạn sẽ được tận hưởng bữa ăn của mình trong không gian với bố cục ánh sáng nhẹ nhàng và kích thích giác quan ẩm thực với kiểu dáng pha trộn giữa hai nền văn hóa Đông, Tây. Với hơn 50 món được chế biến công phu, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Hana BBQ luôn cải thiện các món ăn của mình giúp bạn thưởng thức các món nướng ngon đúng điệu chuẩn Hàn.

Nhà hàng Hana Buffet BBQ

Sự sang trọng và trang nhã trong cách thức trình bày món ăn kết hợp với các gia vị độc lạ sẽ mạng lại cho bạn sự khoái cảm chỉ có tại Hana BBQ. Hơn thế nữa, để mang lại cho bạn những ấn tượng sâu sắc nhất khi dùng bữa tại Hana BBQ, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần.

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Pachi Pachi – Địa Điểm Ăn Buffet Nướng TPHCM

Mang theo nét đẹp truyền thống của xứ hoa anh đào, Pachi Pachi là một trong những nhà hàng buffet Nhật Bản được người dân Sài Thành ưa chuộng. Pachi Pachi mang đến các món ăn được chế biến và trình bày theo văn hóa và ẩm thực Nhật Bản. Bạn sẽ được tận hưởng tinh túy ẩm thực của xứ hoa anh đào với đa dạng món ăn được xào nấu từ các nghệ nhân ẩm thực với tay nghề điêu luyện.

Nhà hàng Pachi Pachi

Đến với Pachi Pachi bạn sẽ được thưởng thức các loại thịt chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Thêm vào đó, với các loại nước sốt được pha chế riêng biệt sẽ mang lại hương vị độc lạ cho vị giác của bạn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Ngon Mê Ly Với 7 Nhà Hàng Buffet Lẩu Ở Sài Gòn Chất Lượng Nhất

5. Nhà Hàng Sumo Yakiniku – Ăn Buffet Nướng Ở TPHCM Chất Lượng

Sumo Yakiniku là một nhà hàng thịt nướng gắn liền với tên gọi của nghệ thuật nướng nổi tiếng tại xứ sở mặt trời mọc. Các món ăn được làm từ nguyên liệu cao giúp thực khách được thưởng thức trọn vẹn mỹ vị Nhật Bản từ các loại thịt cao cấp cho tới các loại lẩu và món ăn kèm đặc sắc. Sumo Yakiniku phục vụ thực khách với đa dạng món nướng Nhật Bản hảo hạng, giúp bạn khám phá trọn vẹn tinh hoa ẩm thực của đất nước Hoa Anh Đào.

Nhà hàng Sumo Yakiniku

Sumo Yakiniku mang một không gian hiện đại được lấy cảm hứng từ Nhật Bản. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẽ đẹp văn hóa và các món ăn đặc trưng của nước Nhật. Thêm vào đó là các món ăn sẽ luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng khi bạn gọi món.

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Kanpai – Địa Điểm Tận Hưởng Buffet Nướng Tại TPHCM

Kanpai, nơi vị giác được thăng hoa với các món nướng đậm đà hương vị. Các món đặc trưng tại đây là sườn nướng và các món với nguyên liệu chính là thịt bò Mỹ. Kanpai là một trong những nhà hàng cung cấp gói buffet nướng TPHCM chất lượng nhất với mức giá phù hợp với mọi nhà. Vừa được tận hưởng hương vị của các loại thịt thượng hạng tại Mỹ vừa được “thỏa mãn” vị giác với các loại nước sốt đặc trưng tại Kanpai, bạn sẽ quên đi mọi lo âu trong cuộc sống và đắm chìm trong sự hòa quyện giữa nước sốt và thịt.

Nhà hàng Kanpai

Kanpai luôn có các chương trình khuyến mãi giúp bạn có cơ hội thưởng thức các loại thịt chất lượng. Ngoài ra, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn refill đồ ăn liên tục. Thiết kế nội thất tại Kanpai cũng là một điểm nhấn, mỗi góc đều có thể chụp hình check in.

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng K-Pub – Buffet Nướng Ngon TPHCM

K-Pub là thương hiệu thuộc sở hữu của Golden Gate Group, một ông lớn trong ngành F&B với hơn 20 thương hiệu nổi tiếng. K-Pub mang trong mình nét dân dã của ẩm thực đường phố Hàn Quốc, trẻ trung và năng động được nhiều bạn trẻ tại TPHCM biết đến. Đến với K-Pub, bạn sẽ có cảm giác như đang ở xứ Kim Chi với cách thiết kế và bố trí sống động, tái hiện lại thành phố phồn hoa Seoul nổi tiếng. Các món thịt nướng hảo hạng do K-Pub phục vụ được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với nhiều loại từ ba chỉ bò, thịt gầu bò lõi vai bò cho đến các loại sườn non hảo hạng.

Nhà hàng K-Pup

Các món ăn tại K-Pup sẽ mang lại sắc màu mới cho vị giác và khứu giác của bạn với các hương vị ngây ngất. Ngoài các loại thịt chất lượng thì các món do K-Pup phục vụ cũng được chế biến kỹ càng và ngon không kém. Menu nhà hàng phong phú cùng với nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Seoul Garden – Ăn Buffet Ngon Giá Rẻ Tại TPHCM

Xuất hiện từ những năm 1980, Seoul Garden đã gây dựng cho mình một thương hiệu nổi bật riêng được đông đảo người dân TPCHM đón nhận. Seoul Garden mang trong mình nét đẹp truyền thống của xứ sở Kim Chi với thiết kế ấn tượng và chất lượng đồ ăn tuyệt vời. Đến với Seoul Garden bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực của một quốc gia chỉ trong một bữa ăn. Ngoài ra, với ẩm thực đa dạng, phong phú và cao cấp, Seoul Garden đã biến việc “đi ăn” đơn thuần thành một trải nghiệm lý thú.

Nhà hàng Seoul Garden

Thực đơn đa dạng và độc đáo đồng thời là một trong những yếu tố khiến Seoul Garden trở thành nơi lý tưởng để tận hưởng buffet nướng TPHCM. Trải nghiệm ẩm thực đa quốc gia là một trong những giá trị mà Seoul Garden luôn hướng tới. Với các món ăn mang đậm hương vị đặc trưng của nhiều quốc gia. Chính vì thế mà không ít thực khách quay lại chỉ để tận hưởng được hương vị yêu thích của mình.

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng Buk Buk – Địa Chỉ Ăn Buffet Tại TPHCM

Nhà hàng Buk Buk là một địa điểm bỏ túi của các tín đồ ẩm thực đường phố với kiểu dáng và thiết kế mang lại cho bạn cảm giác dùng bữa độc lạ. Các món ăn tại Buk Buk đều được làm từ nguyên liệu tươi sạch được chọn lọc kỹ càng. Chính vì thế bạn sẽ không phải lo về vấn đề vệ sinh khi ăn tại đây. Ngoài ra đồ ăn luôn được refill liên tục cho bạn thỏa sức ăn mà không lo hết. Đến với Buk Buk bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn một bữa ăn buffet đúng nghĩa với mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Nhà hàng Buk Buk

Với mỗi món ăn là niềm tự hào của Buk Buk, nhà hàng luôn chú trọng trong từng khâu nấu nướng và chuẩn bị. Để mang đến cho các bạn các món ăn chất lượng nhất. Các loại nước chấm tại Buk Buk cũng được pha chế theo công thức riêng với nhiều hương vị đậm đà khác nhau.

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Hàng Tokori – Buffet Nướng Giá Rẻ Tại TPHCM

Một làn gió mới trong trong chuỗi các nhà hàng buffet nướng TPHCM, nhà hàng Tokori mang trong mình một nét đẹp truyền thống của xứ sở mặt trời mọc giữa lòng thành phố Sài Gòn. Đến với Toroki bạn sẽ được thưởng thức các loại rượu đặc trưng được uống kèm với các món nướng, giúp thỏa mãn vị giác của bạn. Thực đơn được chuẩn bị đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn, cùng với đó là nhân viên tư vấn tận tình giúp bạn hiểu rõ hơn về từng món ăn. Chất lượng nguyên liệu tươi sạch đảm bảo được vệ sinh, giúp bạn an tâm dùng bữa.

Nhà hàng Toriko

Các món được làm từ thịt tại Tokori được chế biến khác nhau nhằm mang lại sự mới lạ. Bạn sẽ không còn phải ngán khi nhìn một miếng thịt quá to và khó nuốt. Các đồ dùng khi ăn thêm tại đây được nêm nếm gia vị phù hợp với thịt nướng. Nên khi ăn kèm với nhau cả hai sẽ hoà tan với nhau và mạng lại cảm giác ngon miệng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách các địa điểm để bạn tận hưởng một bữa ăn buffet nướng TPHCM trọn vẹn, được sắp xếp theo mức độ thương hiệu. Ohay chúc bạn tìm được một nơi lý tưởng để thưởng thức bữa ăn của mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version