Top 10 Cửa Hàng Bán Ví Da Nam TPHCM Cao Cấp Và Chất Lượng Nhất

Ví da được xem là “vật bất ly thân” của nam giới, bởi tính tiện ích mà nó mang lại rất lớn, đặc biệt những chiếc ví làm từ chất liệu da còn giúp chàng thể hiện đẳng cấp riêng. Và bài viết dưới đây ohay.vn/blog sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ bán ví da nam TPHCM uy tín và chất lượng nhất.

>>> Xem thêm:

1. 4Men Shop – Cung Cấp Ví Da Nam TPHCM 

Bạn muốn mua ví da nam TPHCM nhưng đang còn phân vân không biết nên mua ở đâu để vừa được giá tốt vừa chất lượng cao, chính hãng thì hãy đến ngay với 4Men Shop. 4MEN Shop được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, 4Men đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Ví da nam tại 4MEN được may từ chất liệu da bò thật 100%, đảm bảo bền đẹp và sử dụng lâu dài. Giá ví nam tại 4Men chỉ từ 200 nghìn trở lên. 4Men cung cấp các sản phẩm ví nam cao cấp với chất lượng tốt nhất chứ không cung cấp ví nam giá rẻ mà chóng hỏng.

ví da nam 4 Men

Những mẫu ví thông dụng và bán chạy nhất tại 4Men nhất hiện nay:

Thông tin liên hệ

2. Zoguu – Ví Da Nam TPHCM Chính Hãng

Mỗi chàng trai đều có phong cách riêng của mình thông qua những gì họ thể hiện. Đôi khi chỉ cần nhìn thấy những chiếc ví da thôi, người ta cũng có thể đoán được gu thẩm mỹ của họ. Tuy nhiên, việc tậu cho mình chiếc ví da tốt không phải là chuyện dễ dàng. Vì thế, hãy đến với Zoguu để chọn được những mẫu ví da chất lượng và chính hãng nhé.

Ví da nam tại Zoguu được may từ chất liệu da bò bền bỉ, không bong tróc, đứt gãy. Zoguu cam kết mang đến cho bạn một sản phẩm ví da tính thẩm mỹ cao, đảm bảo bền đẹp, sử dụng lâu dài. Zoguu thiết kế kiểu dáng ví da ngang cổ điển hay đứng hiện đại đều đựng vừa tiền, giấy tờ tùy thân, hình ảnh lưu niệm, hình ảnh lưu niệm. 

Zoguu

Ví da nam tại Zoguu luôn được đảm bảo ở mức giá cạnh tranh nhất. Do đó, quý khách hàng sẽ không phải phân vân, lo lắng về vấn đề giá cả khi lựa chọn sản phẩm tuyệt vời này. Với sự kết hợp đầy mạnh mẽ, tinh tế giữa chất liệu da bò, màu sắc phong phú và kiểu dáng hiện đại, đa dạng, Zoguu luôn làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

3. Wiseman Premium Leather – Chuyên Cung Cấp Ví Da Nam TPHCM

Có lẽ tất cả các đấng mày râu đều bị thuyết phục trước vẻ đẹp của những món phụ kiện đồ da. Không hào nhoáng, không màu mè như những phụ kiện làm bằng chất liệu khác nhưng phụ kiện đồ da lại mang đến cho quý ông nét đẹp sang trọng, nam tính và đẳng cấp.

Wiseman Premium Leather chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm phụ kiện da thật, các sản phẩm ví da nam cao cấp làm từ da bò, da đà điểu, da cá sấu. Tất cả được gia công thủ công và handmade từ da thật 100%. Cam kết hoàn tiền ngay nếu khách hàng nhận được sản phẩm không như mô tả.

Wiseman Premium Leather

Những mẫu ví da nam cao cấp tại Wiseman Premium Leather:

Đặc biệt, khi mua hàng tại Wiseman Premium Leather bạn sẽ được bảo hành 2 năm đối với sản phẩm da thật, 3 tháng đối với sản phẩm da vải, da công nghiệp. Cho trường hợp có vấn đề về đường may, dây kéo, phụ kiện.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Cửa Hàng Mắt Kính Cần Thơ Siêu Ngầu

4. Zashop – Địa Chỉ Cung Cấp Ví Da Nam Đẹp, Sang Trọng

Zashop là một trong những cửa hàng bán ví da nam TPHCM cao cấp và chất lượng nhất mà bạn nên ghé qua. Các sản phẩm ví nam tại Zashop được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Prada, Burberry, Cartier, Hermes, Bally… Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau.

Hơn nữa, Zashop thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi giảm giá nhằm tạo điều kiện nhất có thể cho khách hàng để sở hữu các sản phẩm của shop. Đến với Zashop bạn không cần phải lo lắng về giá cả, cũng như chất lượng phục vụ. Nhân viên ở đây vô cùng chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm tốt nhất.

Zashop

Những ưu điểm nổi bật của ví da nam tại Zashop:

Thông tin liên hệ:

5. Thời Trang Da Cao Cấp CYVY – Ví Da Nam Đẹp, Chất Lượng Tốt

Da cao cấp CyVy chuyên cung cấp sỉ và lẻ ví da nam TPHCM và các mặt hàng khác làm từ da cá sấu, da đà điểu, da trăn và da bò cao cấp. Sản phẩm của CyVy có mặt trên hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam và xuất khẩu qua một số nước châu Á, châu Âu và Mỹ. CyVy cam kết sản phẩm chất lượng, làm từ da thật 100%, tất cả các sản phẩm làm từ da cá sấu, da đà điểu của CyVy được bảo hành từ 1 đến 5 năm. 

thời trang da cao cấp CyVy

Tại sao bạn nên chọn mua ví da nam của CyVy?

Thông tin liên hệ:

6. Thời Trang Everest – Địa Chỉ Bán Ví Da Nam TPHCM Uy Tín

Tiếp theo ohay.vn/blog muốn giới thiệu với bạn một địa chỉ bán ví da nam TPHCM uy tín đó là Thời trang Everest. Thời trang Everest được thành lập vào năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Everest chuyên cung cấp ví da nam cá sấu, ví da nam bò, thắt lưng, giày, dép, áo thun nam… Thương hiệu Everest vừa ra mắt đã được khách hàng đánh giá rất cao về dòng sản phẩm thời trang cơ bản với giá cả hợp lý do mẫu mã phong phú và chất lượng tốt.

thời trang Everest

Vì sao bạn nên chọn ví da nam tại cửa hàng Everest ? 

 Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tha Hồ Lựa Chọn Với Top 30 Cửa Hàng Mắt Kính Hà Nội Chất Lượng

7. Bóp Da Nam – Bóp Ví Da Nam Giá Rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối sản phẩm bóp ví da nam TPHCM, Bóp Da Nam đã đạt được sự tín nhiệm, tiêu chuẩn của người dùng. Những chiếc ví nam tại đây mang phong cách mạnh mẽ và hiện đại, thể hiện được tính cách của phái mạnh. Các dòng sản phẩm đều mang thương hiệu nổi tiếng AGB. Ngoài ra, Bóp Da Nam không chỉ cung cấp những mẫu ví da nam cao cấp tiền triệu mà còn ví da nam giá rẻ không thua hàng cao cấp là bao nhiêu.

“Chất da đẹp, giao hàng nhanh”, “Hàng đẹp, dịch vụ tốt”, “ Ví đẹp, da mềm, dùng thích lắm”… – Một vài phản hồi từ khách hàng.

Bóp da nam

Các mẫu ví da nam thông dụng tại Bóp Da Nam:

Thông tin liên hệ:

8. Thế Giới Da Thật –  Mua Ví Da Nam TPHCM Giá Rẻ

Thế Giới Da Thật với hơn 15 năm sản xuất các mặt hàng đồ da cao cấp, hiện đã và đang sản xuất bóp ví, thắt lưng, túi xách balo nam nữ các kiểu. Thế Giới Da Thật cam kết các sản phẩm được làm bằng da thật 100% từ các loại da bò và da cá sấu. Các loại da do Thế Giới Gia Thật gia công đã được thuộc, hấp nhuộm kỹ lưỡng đảm bảo nên chất lượng sản phẩm bền, đẹp, thời trang.

Tại đây có nhiều sản phẩm mới với kiểu dáng và màu sắc đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Tất cả các sản phẩm của Thế Giới Da Thật được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ từ khâu lên ý tưởng, dựng mẫu, chọn da, đến khâu sản xuất, kiểm soát chất lượng sản phẩm. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh tế nhất.

Thế giới da thật

Ngoài ra, bạn cũng yên tâm với chế độ bảo hành lên đến 3 năm và đổi trả 1-1 trong vòng 12 nếu phát sinh ra lỗi. Với Thế Giới Da Thật thì nguyên liệu được nhập tận gốc bên nước ngoài, gia công và làm nên sản phẩm tại xưởng không qua bất kì đại lý trung gian nào. Nên giá thành có chút mềm hơn so với các sản phẩm cùng loại đang được bán

Thông tin liên hệ:

9. Thế Giới Bóp Da – Ví Da Nam Cao Cấp Tại TPHCM 

Thế Giới Bóp Da ra đời từ năm 2011, là chuỗi cửa hàng chuyên về các sản phẩm da thật tự nhiên như da bò, cừu, dê, cá sấu với các sản phẩm ví, nịt, túi, phụ kiện… Đến với Thế Giới Bóp Da bạn sẽ biết được sự uy tín và độ chất lượng đến cỡ nào. Đã được nhiều tín đồ da săn đón tại shop và yêu cầu thiết kế theo những yêu cầu khách đưa ra. Thực hiện luôn những cách phân biệt da thật da giả cho khách hàng được biết. 

Thế giới bóp da

Những lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc ví da nam TPHCM – Thế Giới Bóp Da:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 15 Cửa Hàng Mắt Kính Đà Nẵng Chất Lượng Và Uy Tín Hàng Đầu

10. Kos Shop – Cửa Hàng Bán Ví Da Nam TPHCM

Kos Shop là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong top 10 cửa hàng bán ví da nam TPHCM. Được thành lập vào năm 2012, trải qua nhiều tháng hoạt động cho đến nay, Kos Shop đã dần tạo được niềm tin cho khách hàng, với tiêu chí chất lượng là trên hết.

Với những đường may sắc sảo, tinh tế, những chiếc ví da nam, bóp da nam tại Kos Shop luôn đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ. Thêm vào đó, những mẫu ví da nam đẹp với màu sắc đa dạng, bề mặt da bóng, sáng, mềm mại đặc biệt là không co giãn. Mẫu mã lại hợp phong cách thời trang, làm nổi bật tính cá nhân hóa của người sở hữu.

Kos shop

Đến với Kos Shop, đội ngũ nhân viên Kos sẽ tư vấn các mẫu bóp ví da nam đẹp thật phù hợp với sở thích của bạn. Chế độ bảo hành 1,5 năm. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng sản phẩm tại Kos Shop nhé.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ bán ví da nam TPHCM uy tín và chất lượng nhất ohay.vn/blog muốn giới thiệu đến với các bạn. Chúc các bạn sớm  tìm được địa chỉ mà mình ưng ý nhất.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version