Thông tin về Bất động sản ABC

Bất động sản là một ngành lớn có ảnh hưởng rất nhiều đến nền kinh tế hiện nay, và thị trường bất động sản hiện tại đang trở nên HOT hơn bao giờ hết. Song song với quá trình phát triển, đã có rất nhiều thương hiệu bất động sản và vô số nhà đầu tư lần lượt có tên tuổi và vị trí nhất nhất định trên thị trường này.

Tuy tất cả đều có nhiều điểm chung chẳng hạn như về nguồn vốn đầu tư thì kinh nghiệm, uy tín, và niềm tin khách hàng đặt vào đó đã tạo nên sự khác biệt cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong số đó thương hiệu đáng phải kể đến Bất động sản ABC Land. Mặc dù mới thành lập trong gần 2 năm nay, nhưng ABC Land đã có 1 vị trí tương đối trong thị trường BĐS hiện nay. Cụ thể khách hàng tìm đến sau lần giao dịch đầu tiên là con số lên đến hàng ngàn, bởi vì ngay lần đầu khách hàng ABC Land  đã tạo ra được nguồn lợi nhuận đáng kể.

Tiêu chí kinh doanh của Bất Động Sản ABC

Bất động sản ABC luôn tự hào là một trong những thương hiệu bất động sản uy tín được khách hàng tin cậy và chọn lựa. Với mong muốn giúp quý khách hàng của mình chọn đúng sản phẩm đúng nhu cầu và cũng như ngân sách tài chính cho phép, các nhà đầu tư bất động sản có thể chọn đúng sản phẩm và phù hợp để đầu tư sinh lợi nhuận an toàn nhất. Luôn đặt nhu cầu và mong muốn và lợi ích của chính khách hàng lên hàng đầu trong kinh doanh.

Với tiêu chí “cập nhật thông tin dự án nhanh chóng chính xác, và cung cấp thông tin dự án chính xác”. Chúng tôi đã giúp khách hàng của mình luôn chọn được đúng sản phẩm để đầu tư hiệu quả. Kết quả trong năm vừa qua, chúng tôi đã giúp cho hàng ngàn quý khách hàng chọn được những sản phẩm – Đây đều là những dự án có nhiều tiềm năng, và đã bước đầu tạo ra những giá trị lợi nhuận đáng kể. Đó là lí do giúp cho Thương hiệu Bất Động Sản ABC  có thể khẳng đặng vị thế của mình trên thị trường bất động sản hiện nay và còn vươn rất xa trong tương lai gần.

Sơ lược Bất động sản ABC Land

Công ty TNHH Bất Động Sản ABC

Ngành nghề kinh doanh:  Nhận ký gửi và bán các dự án. Tư vấn quý khách hàng, các nhà đầu tư ký gửi, sang nhượng mua bán nhanh. Môi giới BĐS, đấu giá bất động sản và quyền sử dụng đất. Các hoạt động thiết kế chuyên dụng trong xây dựng.

Tầm nhìn : Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành thương hiệu BĐS lớn nhất Việt Nam”

Sứ mệnh: Giúp hàng triệu khách hàng của mình luôn chọn đúng sản phẩm để đầu tư hiệu quả và sinh lợi nhuận cao

Tiêu chí: cập nhật thông tin nhanh chóng và cung cấp Thông Tin dự án chính xác

Những lý do nên chọn Bất động sản ABC

Sở hữu nhiều dự án

+ Bất động sản ABC sở hữu Hơn 1000 Dự Án. Những dự án này được phân phối trải dài khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam. gồm nhiều sản phẩm nghĩ dưỡng,  các căn hộ chung cư, và cả đất nền….Đặc biệt ở những thành phố du lịch – thành phố biển như TP. Đà nẵng, TP. Quy Nhơn, TP. Nha Trang, Phan Thiết, TP. Vũng tàu…đều có những dự án với nhiều tiềm năng phát triển, nơi đây có rất nhiều dự án căn hộ nghỉ dưỡng tiện ích, , rất phù hợp với các khách hàng muốn thay đổi không gian sống và các nhà đầu tư để sinh lời.

Với những thành phố lớn sầm uất và phát triển như thủ đô Hà nội, TP. HCM, TP. Bình Dương…thì có những dự án chung cư với các phân khúc từ cao cấp cho đến bình dân, nhưng luôn đảm bảo tính tiện nghi trong mọi dự án, hoặc những dự án là các khu đô thị nằm ngay trong lòng Thành phố sầm uất và hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Đặt khách hàng làm trung tâm

+ Luôn đặt lợi ích của mọi khách hàng lên hàng đầu, cung cấp những sản phẩm giá trị và nhiều tiềm năng, mang lại lợi nhuân cho đầu tư sinh lời.

+ Ký Gửi Chuyển Nhượng: Nhận ký gửi các dự án và giá bán của các dự án theo đúng giá của thị trường. nhà đầu tư ký gửi, sang nhượng mua bán nhanh, hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng và không chậm trể.

+ Sự Lựa Chọn cho khách hàng luôn đa dạng và Linh Hoạt: Các sản phẩm bất động sản luôn đa dạng như từ dự án căn hộ, đất nền, nhà phố, cho đến biệt thự nghỉ dưỡng…để quý khách hàng có đa dạng trong lựa chọn và đầu tư.

 + Giấy tờ Pháp Lý Rõ Ràng: Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tư vấn và phục vụ tận tình, sẽ thẩm định ngay khi có yêu cầu, có thể đánh giá tính pháp lý của các hồ sơ dự án, quy hoạch từng khu vực, sổ hồng và sổ đỏ dự án đầy đủ

+ ABC Land tuy thành lập trong 2 năm nay nhưng luôn tạo được niềm tin cũng như uy tín với tất cả các khách hàng trong cả nước.

Các dự án Bất động sản ABC phân phối

Quý khách hàng nhà đầu tư có thể tìm hiểu chi tiết về Bất động sản ABC theo địa chỉ dưới đây

Thông tin liên hệ

> >Xem thêm

Tổng Hợp 30 Công Ty Logistics Sài Gòn Là Giải Pháp Cho Các Vấn Đề Vận Tải

Đánh giá bài viết
Exit mobile version