Top 9 Công Ty Cung Cấp La Phông Nhựa TPHCM Uy Tín Nhất

Bạn đang cảm thấy nóng vì trời tiết hanh khô? Bạn đang cần chọn cho nhà mình dàn la phông nhựa để cách nhiệt? Hãy cùng ohay.vn/blog khám phá top 9 đơn vị cung cấp la phông nhựa TPHCM uy tín!

>>> Tham Khảo Thêm Tại:

1. Công Ty Việt Hưng – Bán La Phông Nhựa TPHCM

Với hơn 15 năm hoạt động trên thị trường Việt, công ty đã tạo nên chỗ đứng nhất định và khó có thể thay thế trong lòng của hàng ngàn khách hàng. Việt Hưng là công ty chuyên cung cấp vật tư quảng cáo có quy mô hoạt động lớn nhất nhì trên cả nước. Mặc dù cùng là một mức giá nhưng thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chế độ bảo hành hậu mãi siêu tốt chính là điểm ưu việt để khách hàng có thể ưu tiên lựa chọn Việt Hưng – đơn vị chuyên cung cấp la phông nhựa TPHCM giá tốt.

Công ty luôn tìm mọi cách để đem lại mức giá hợp lý nhất cho khách hàng. Việt Hưng cắt giảm tất cả các chi phí phát sinh không cần thiết để hạn chế tối đa việc đội giá thành sản phẩm khi đến tay khách hàng. Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng về vấn đề vốn, công ty đem đến các chính sách thanh toán đa dạng từ trả trước cho đến trả sau, tiền mặt hay chuyển khoản…

Việt Hưng

Lý do bạn nên chọn Việt Hưng:

Các dịch vụ liên quan la phông nhựa TPHCM của Việt Hưng:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Vĩnh Tường – La Phông Nhựa TPHCM Uy Tín

Vĩnh Tường là công ty tiên phong cung cấp giải pháp toàn diện về trần và vách ngăn với 20 năm kinh nghiệm. Và còn là đơn vị cung cấp la phông nhựa TPHCM uy tín. Công ty luôn cố gắng đem đến những sản phẩm chất lượng bền vững, giải pháp toàn diện cho khách hàng. Cùng với đó là mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và phân bố rộng rãi.

Để đảm bảo tính thẩm mĩ cao cấp cho ngôi nhà của bạn, các kiến trúc sư hiện nay khuyên dùng la phông nhựa với những tính năng ưu việt: chống ẩm mốc, mối mọt, không cong vênh… phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của nước ta. Trong đó, la phông nhựa được cung cấp những tính năng tốt hơn như: độ bền được tăng gấp 10 lần, chống nước, cách nhiệt… để phù hợp với những công trình biệt thự. La phông nhựa của Vĩnh Tường có hàng ngàn mẫu mã và màu sắc theo mọi yêu cầu phong cách thiết kế của mọi công trình.

Vĩnh Tường

Khi mua sản phẩm của Vĩnh Tường bạn sẽ được:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Vật Liệu Nhà Xanh – La Phông Nhựa TPHCM Giá Rẻ

Vật liệu Nhà Xanh là công ty chuyên cung cấp vật tư quảng cáo tại thị trường Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực quảng cáo và trang trí nội thất tại khu vực miền nam. Vật Liệu Nhà Xanh được thành lập năm 2003 và mở rộng họat động kinh doanh trong lĩnh vực vật tư xây dựng và quảng cáo. Bên cạnh đó công ty còn cung cấp la phông nhựa TPHCM giá rẻ.

Sản phẩm do Nhà Xanh cung cấp luôn luôn đảm bảo chất lượng dựa trên tiêu chuẩn quy định quốc tế và được kiểm định bởi chứng nhận ISO 9001/2000. Công ty luôn mong muốn đóng góp vào sự thành công của quý khách với tính tiết kiệm thời gian, chi phí chọn lựa đích thực. Nhà Xanh miễn phí vận chuyển nếu hóa đơn trên 5 triệu đồng. Cùng dịch vụ đổi trả hàng miễn phí và hỗ trợ khách hàng gần gũi.

Vật liệu Nhà Xanh

Vật Liệu Nhà Xanh chuyên nhập khẩu và phân phối la phông nhựa đẹp giá rẻ:

Thông tin liên hệ:

>>> Click Ngay: TOP 9 Công Ty Khoan Cắt Bê Tông TP HCM Uy Tín Nên Quan Tâm

4. Công Ty Chí Đức – La Phông Nhựa TPHCM Giá Rẻ

Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Chí Đức là đơn vị chuyên kinh doanh các loại vách trần, la phông nhựa TPHCM giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công vách, trần nhựa nhà máy chế biến thủy sản, thực phẩm. Chí Đức tự tin đem lại những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Công ty Chí Đức luôn vượt qua những yêu cầu kiểm định khắt khe, mang tới cho khách hàng các sản phẩm la phông nhựa chất lượng cao, sử dụng ổn định trong thời gian dài. Kèm theo đó là chế độ hậu mãi chu đáo. Các công trình thi công la phông nhựa do công ty Chí Đức thi công luôn được bảo hành chu đáo và bảo trì lâu dài. Ngoài ra công ty sẵn sàng chia sẻ cung cấp vật tư, hướng dẫn kỹ thuật và đồng hành với các nhà thầu trên toàn quốc.

Chí Đức

Các dịch vụ mà Chí Đức cung cấp như:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Tân Lộc Phát – La Phông Nhựa TPHCM

Công ty Tân Lộc Phát được thành lập vào tháng 10 năm 2013 với chức năng cung cấp phân phối sỉ lẻ các loại vật tư vật liệu xây dựng, vật liệu trang trí nội ngoại thất: Tấm lợp mái lấy sáng, tấm lợp mái nhà, tấm làm mặt dựng alu, la phông nhựa TPHCM, tấm vách, tấm trải sản, cách âm, cách nhiệt chống nóng chống ồn và các vật tư phục vụ cho ngành quảng cáo.

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực cung ứng các vật tư vật liệu xây dựng, quy trình làm việc của công ty nhắm đến tính chính xác và đáp ứng nhu cầu nhanh chóng. Tại công ty Tân Lộc Phát, khi mua la phông nhựa bạn sẽ được đảm bảo với chất lượng phục vụ tốt nhất, sản phẩm đúng yêu cầu, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Tân Lộc Phát

Với ưu điểm là lắp đặt đơn giản, màu sắc phong phú, giá cả hợp lý nên la phông nhựa là một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua của các gia chủ. Sản phẩm la phông nhựa TPHCM của Tân Lộc Phát của rất đa dạng mẫu mã và màu sắc,.. Đồng thời công chuyên thi công, thiết kế, lắp đặt các hệ thống la phông nhựa cao cấp, la phông nhựa chống nóng, la phông nhựa trong gia đình, la phông nhựa cho các xưởng sản xuất… Với đội ngũ thợ lành nghề, sử dụng các thiết bị la phông nhựa cao cấp có chất lượng cao chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ và công trình tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Mạnh Trí – La Phông Nhựa TPHCM 

Công Ty TNHH Mạnh Trí hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất. Chuyên thiết kế, thi công, phân phối, bảo hành, sửa trì chuyên các loại sàn nhựa, sàn gỗ công nghiệp, ngoài trời, gỗ nhân tạo ngoài trời, sàn gỗ tự nhiên, phụ kiện len nhựa chân tường nhựa, nẹp nhựa trang trí các loại. Một trong những sản phẩm mới của Mạnh Tríla phông nhựa TPHCM.

Cam kết hoạt động dựa trên phương châm lấy uy tín làm đầu. Phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Đảm bảo chất lượng của sản phẩm với giá thành cạnh tranh. Tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp mà mỗi thành viên có thể phát huy hết năng lực của mình. Mạnh Trí cung cấp loại la phông nhựa iWood, với mục tiêu giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ.

Mạnh Trí

Tính năng nổi trội của la phông nhựa iWood:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Top 15 Công Ty Xây Nhà Trọn Gói HCM Bạn Cần Biết

7. Công Ty SBGROUP – La Phông Nhựa TPHCM Uy Tín

Đại lý Tấm Trần Nhựa PVCSBGROUP chuyên cung cấp các loại tấm trần nhựa pvc, tấm trần thả pvc, tấm trần nhả nhựa với giá thành rẻ, chất lượng chính hãng. Hiện nay đang phân phối các loại la phông nhựa TPHCM, Bình Dương và Hà Nội. Các đối tác của SBGROUP đó là các công ty thi công trần, công ty vật tư vật liệu xây dựng, buôn bán vật liệu xây dựng và các công ty xây dựng tại các địa phương trên toàn quốc.

La phông nhựa thả PVC là loại tấm trần nhựa có ưu điểm như chống nóng, chống ồn và chống nước tuyệt đối. Hiện nay la phông nhựa được dán các loại mẫu film hoa văn đa dạng nên rất phù hợp cho nhiều loại công trình. La phông nhựa với các ưu điểm so với các loại khác như la phông thạch cao, nhôm vì có thể chống nước, chống ẩm, cách âm, trọng lượng nhẹ và giá trần thả nhựa rẻ, tiết kiệm chi phí so với vật liệu làm trần nhà khác.

SBGROUP

SBGROUP chuyên bán la phông cho các đối tượng:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Nhôm Sắt Quốc Thắng – La Phông Nhựa TPHCM

Nhôm sắt Quốc Thắng là đơn vị chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt, sản xuất các sản phẩm từ nhôm, sắt, inox uy tín nhất. Công ty kinh doanh các loại sản phẩm như: xe đẩy bán hàng, cửa, tủ, khung rạp cưới, mái tôn, cầu thang,.. và la phông nhựa TPHCM. Với 8 năm kinh nghiệm, công ty sẽ mang đến quý khách hàng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kỹ năng tay nghề cao. Làm việc với tất cả tâm huyết nghề nghiệp. Công ty trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại bổ trợ sản xuất. Nhằm mục đích tạo ra và mang đến những sản phẩm tinh tế hoàn mĩ nhất cho khách hàng. Đội ngũ thợ lành nghề luôn từng ngày tìm kiếm ý tưởng và phát triển sản phẩm để tạo ra những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất.

Quốc Thắng

La phông nhựa tại Quốc Thắng có ưu điểm:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Thạch Cao Đăng Dương – La Phông Nhựa TPHCM

Đăng Dương là đơn vị chuyên kinh doanh trần thạch cao. Bên cạnh đó còn cung cấp la phông nhựa TPHCM giá rẻ. La phông nhựa của Đăng Dương rất trang nhã và thẩm mỹ. Với sự kết hợp hài hòa giữa đèn trang trí và tạo ra không gian sang trọng, hiện đại đầy cá tính, tôn lên vẻ đẹp cho không gian nội thất của bạn thông qua hệ thống màu sắc đa dạng và phong phú.

Sản phẩm phù hợp với showroom, nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, chung cư cao cấp, nội thất gia đình,… Với phương châm hoạt động “Uy tín – Chất lượng – Giá thành hợp lý” cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm. Đăng Dương sẵn sàng cung cấp cho khách hàng sản phẩm đảm bảo 2 tiêu chí “chất lượng và giá thành”. Ngoài ra, trong quá trình làm việc, công ty coi trọng từ khâu tư vấn, thiết kế đến lắp đặt hoàn thiện để đảm bảo mỗi công trình đã thi công là một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Đăng Dương

Đăng Dương cung cấp danh mục sản phẩm gồm:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là các công ty cung cấp la phông nhựa TPHCM giá rẻ và uy tín. Chúc bạn tìm được nơi bán phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình nhé!

>>> Tham Khảo Ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version