Gợi Ý TOP 10 Cửa Hàng Bán Túi Xách Nữ Đẹp TPHCM

Phụ nữ tại thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu và cá tính. Túi xách được xem là phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện phong cách, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ. Để đáp ứng những nhu cầu đó, thị trường túi xách nữ đẹp TPHCM vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và giá cả. Từ đó đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Bài viết dưới đây của Ohay sẽ giúp bạn khám phá TOP 10 shop bán túi xách nữ đẹp ở TPHCM.

1. ChauFifth – Túi Xách Nữ Đẹp TPHCM Cá Tính

ChauFifth – một thương hiệu túi xách Việt Nam đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang. Thương hiệu được sáng lập bởi chị Trần Hoàng Châu – một người trẻ với khát vọng lớn. Chị là người đã ươm mầm và cho ra đời các thiết kế phá cách của ChauFifth. Sự táo bạo, không gò bó trong khuôn khổ đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng rất nhiều bạn trẻ. ChauFifth mang đến cho bạn không chỉ là những chiếc túi đơn thuần. Đó còn là một món phụ kiện thời trang đẳng cấp, giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt.

ChauFifth

Mỗi thiết kế của ChauFifth đều được trau chuốt tỉ mỉ. Tất cả thể hiện sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ thiết kế tài năng. Từ những chiếc túi mini tiện dụng đến những chiếc clutch thanh lịch, sang trọng, hay những chiếc crossbody năng động, trẻ trung, bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy tại ChauFifth. Mỗi mẫu túi đều mang một câu chuyện riêng, thể hiện cá tính và phong cách của người sở hữu. Đây là một trong những shop bán túi xách nữ đẹp ở TPHCM mà bạn nên tham khảo.

Tại sao bạn nên chọn ChauFifth

Thông tin liên hệ:

2. Charles & Keith – Túi Xách Nữ Đẹp TPHCM

Là một thành phố năng động và hiện đại, TPHCM luôn thu hút những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Trong số đó, Charles & Keith nổi bật như một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thời trang, đặc biệt là phụ nữ trẻ. Charles & Keith hiện có hai cửa hàng tọa lạc tại vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố. Do đó, thương hiệu đã thu hút đông đảo các tín đồ thời trang.

Các thiết kế độc đáo tại đây nổi bật với nhiều màu sắc trendy. Ngoài ra, Charles & Keith còn ghi dấu ấn bởi các chất liệu cao cấp được sử dụng trong mỗi sản phẩm. Đây là một trong những thương hiệu dẫn đầu xu hướng các mẫu túi xách đình đám. Charles & Keith là cửa hàng bán túi xách nữ đẹp TPHCM nơi bạn tìm kiếm những món đồ thời trang sành điệu và đẳng cấp, khẳng định phong cách cá nhân của mình.

Charles & Keith

Bảng giá các sản phẩm của Charles & Keith

Sản phẩm  Đơn giá
Eudora Chevron Trapeze Bag  2,490,000 VNĐ
Mini Alcott Scarf Handle Quilted Bag  2,250,000 VNĐ
Alcott Scarf Handle Quilted Clutch  2,150,000 VNĐ
Duo Denim Chain-Handle Two-Way Backpack  2,190,000 VNĐ
Aubrielle Panelled Crossbody Bag – Dark  1,890,000 VNĐ
Cockade Crescent Hobo Bag  1,690,000 VNĐ
Recycled Satin Floral-Print Shoulder Bag  1,690,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

3. Lyn – Túi Xách Nữ Đẹp TPHCM Nổi Tiếng

Lyn là thương hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng đến từ Thái Lan, thuộc tập đoàn Jaspal. Thương hiệu đã tạo nên một “cơn sốt” trong giới trẻ Việt Nam bởi những thiết kế thời thượng, đa dạng và mức giá hợp lý. Các sản phẩm túi xách của Lyn được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và có độ hoàn thiện cao. Các đường may tỉ mỉ, chắc chắn, khóa kéo và phụ kiện đều được gia công cẩn thận.

Từ những mẫu túi basic thanh lịch đến những mẫu túi trendy cá tính, bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy tại Lyn. Giá thành túi xách của cửa hàng bán túi xách nữ ở TPHCM này mềm hơn so với các thương hiệu nổi tiếng cùng phân khúc. Do đó, các bộ sưu tập túi tại Lyn được rất nhiều các bạn trẻ ưu ái. Với chất liệu da nhân tạo cao cấp, Lyn đã đính kết thêm rất nhiều họa tiết tạo nên vẻ sang trọng cho mỗi chiếc túi.

Lyn

Bảng giá các sản phẩm được ưa chuộng tại Lyn

 Sản phẩm  Đơn giá
LYN Infinite MATTE L TOTE BAGS 2.146.200 VNĐ
ALYN SHOULDER BAGS 2.048.200 VNĐ
LYN Infinite MONET L SHOULDER BAGS 2.048.200 VNĐ
LYN Infinite GEMMY S SHOULDER BAGS 2.048.200 VNĐ
JOVI M CROSSBODY BAGS 1.950.200 VNĐ

Thông tin liên hệ:

4. Vascara – Túi Xách Nữ Đẹp TPHCM Được Yêu Thích

Vascara – cái tên đã trở nên quen thuộc với những tín đồ thời trang Việt Nam. Đặc biệt là những cô nàng yêu thích những chiếc túi xách thanh lịch và đầy tinh tế. Với sự đa dạng trong thiết kế, chất lượng cao cấp cùng mức giá hợp lý, Vascara đã chinh phục trái tim của hàng triệu khách hàng. Đây là cửa hàng túi xách nữ TPHCM được rất nhiều quý cô săn đón.

Vascara

Vascara luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho khách hàng những mẫu túi xách hiện đại và thời thượng. Từ những chiếc túi tote basic, thanh lịch đến những chiếc clutch lấp lánh, sang trọng, Vascara đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Vascara thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc túi xách yêu thích.

Bảng giá các sản phẩm tại Vascara

 Sản phẩm  Đơn giá
Pocket tote bag  1.105.000 VNĐ
Túi tote xách tay quai thắt trang trí  928.000 VNĐ
Túi hobo bán nguyệt phối xích  928.000 VNĐ
Túi tote cầm tay ép khối chần bông  977.000 VNĐ
Túi xách tay mini bán nguyệt  908.000 VNĐ
Túi xách công sở quai đính metallic  726.400 VNĐ
Túi tote taco xách tay  712.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

5. Sablanca – Túi Xách Nữ Đẹp TPHCM Sang Trọng

Sablanca – thương hiệu túi xách nữ đẹp TPHCM cao cấp dành cho phụ nữ Việt Nam. Cửa hàng luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm thời thượng, tinh tế và đẳng cấp. Sablanca luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất từ các kinh đô thời trang quốc tế như Pháp, Mỹ,.. Từ đó mang đến cho khách hàng những mẫu túi xách thời thượng và độc đáo. Thương hiệu luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất.

Sablanca

Với chặng đường hơn 8 năm phát triển, Sablanca đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Giá các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung do đó được rất nhiều cô nàng công sở yêu thích. Tại Sablanca, các chương trình tích điểm nâng hạng thẻ được nhiều khách hàng yêu thích. Ngoài ra, thương hiệu còn áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày đem đến trải nghiệm hài lòng cho mỗi vị khách.

Bảng giá túi xách nữ TPHCM tại Sablanca

Sản phẩm Đơn giá
Túi đeo vai hình chữ nhật họa tiết dập chỉ  635,600 VNĐ
Túi handbag cầm tay đính ngọc trai  635,600 VNĐ
Túi đeo vai da bóng họa tiết monogram  614,600 VNĐ
Túi Tote họa tiết đan  607,600 VNĐ
Túi Tote quai đôi  573,300 VNĐ
Túi đeo vai nắp gập  594,300 VNĐ

Thông tin liên hệ:

6. Đông Hải – Thương Hiệu Túi Xách Nữ Đẹp TPHCM

Đông Hải không chỉ nổi tiếng với những đôi giày chất lượng mà còn thu hút phái đẹp bởi bộ sưu tập túi xách đa dạng và thời thượng. Mỗi chiếc túi xách Đông Hải đều là một tuyệt tác thủ công, được chế tác tỉ mỉ từ những chất liệu cao cấp. Tất cả dòng túi xách tại đây đều được bảo hành trong vòng 6 tháng do đó khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Đông Hải

Túi xách Đông Hải có bảng màu đa dạng, từ những gam màu trung tính thanh lịch đến những gam màu nổi bật cá tính. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chiếc túi phù hợp với trang phục và sở thích của mình. Ngoài ra, 100% sản phẩm túi xách Đông Hải đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao cấp. Từ chất liệu da cao cấp đến các loại da PVC đều được Đông Hải lựa chọn chi tiết và tỉ mỉ.

Bảng giá các sản phẩm tại Đông Hải

Sản phẩm  Đơn giá
Túi đeo chéo Zuciani La Elegante  6.550.000 VNĐ
Túi Xách Zuciani Fall In Love N.07  2.450.000 VNĐ
Túi Xách Zuciani Fall In Love N.03 1.950.000 VNĐ
Túi Xách Tay Mono Glamour N.62  2.150.000 VNĐ
Hey Gorgeous N.06 2.350.000 VNĐ
The Charming N.05 3.650.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

7. Floralpunk – Thương Hiệu Túi Xách Nữ Đẹp TPHCM Uy Tín

Floralpunk là cửa hàng túi xách nữ đẹp TPHCM nổi tiếng theo đuổi phong cách trắng đen tối giản nhất quán. Với sức hút tinh tế, các mẫu túi tại đây đã làm mưa làm gió trong giới thời trang. Dù bạn đi dự tiệc hay đi dạo phố, FloralPunk luôn khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. FloralPunk luôn mang đến một chiếc túi xách dành cho những người phụ nữ yêu thích sự lãng mạn và cá tính.

Floralpunk

FloralPunk sử dụng chất liệu da PU cao cấp, mềm mại và bền bỉ, mang đến cảm giác êm ái khi chạm vào. Các chi tiết kim loại được mạ vàng hoặc bạc sáng bóng, tạo điểm nhấn sang trọng cho chiếc túi. Điều tạo nên sự khác biệt của FloralPunk chính là những điểm nhấn lãng mạn được khéo léo lồng ghép vào thiết kế. Đó có thể là những chuỗi ngọc trai nhân tạo hay những đường viền ren mềm mại.

Bảng giá chi tiết các sản phẩm tại Floralpunk

Sản phẩm Đơn giá
Ivy Chain Bag  1,190,000 VNĐ
Brooklyn Shopper – Quilted  1,290,000 VNĐ
Amar Hobo Bag – Black  1,390,000 VNĐ
Epi Small – Black  990,000 VNĐ
Gwen Woc  790,000 VNĐ
Luce Tote Bag  1,090,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

8. Chip.vn – Túi Xách Nữ Đẹp TPHCM Hiện Đại

Chip.vn là shop túi xách nữ đẹp TPHCM được nhiều các bạn trẻ yêu thích. Với các thiết kế độc đáo mang nét trẻ trung, nhí nhảnh, sản phẩm của Chip.vn đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu mua túi làm quà tặng, shop có nhận gói hàng miễn phí. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tìm thấy các mẫu túi nhập nguyên chiếc từ Thái Lan, Hồng Kông,… Bên cạnh đó, còn có hàng xuất (auth) của Charles & Keith, Zara, Mango, Pedro, Aldo…

Chip.vn

Chip.vn mang đến cho khách hàng một thế giới túi xách vô cùng đa dạng và phong phú với hàng ngàn mẫu mã khác nhau, từ những chiếc túi đơn giản, thanh lịch đến những chiếc túi cá tính, thời thượng. Các sản phẩm của Chip.vn được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và phù hợp với mọi phong cách. Trong trường hợp da túi bị dính bẩn bạn có thể mang túi đến Chip.vn để được hỗ trợ làm sạch miễn phí.

Các loại túi xách nữ tại Chip.vn

Thông tin liên hệ:

9. Faya Bags – Túi Xách Nữ Đẹp TPHCM Chất Lượng

Túi xách không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là người bạn đồng hành của phái đẹp trên mọi hành trình. Faya Bags luôn tự hào mang đến những thiết kế túi xách nữ đẹp TPHCM tinh tế, sang trọng. Từ đó giúp bạn khẳng định phong cách cá nhân và hoàn thiện vẻ ngoài rạng rỡ. Cửa hàng luôn hướng tới các dòng túi có mức giá hạt dẻ phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. Chỉ từ 250.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một chiếc túi xách trendy tại Faya Bags.

Faya Bags

Hơn thế nữa, Faya Bags – shop bán túi xách nữ đẹp ở TPHCM còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ có sự am hiểu tinh tế về từng chi tiết của sản phẩm. Từ đó sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất. Faya Bags không chỉ bán sản phẩm mà còn bán cả sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của Faya Bags

Thông tin liên hệ:

10. Tina Shop – Túi Xách Nữ Đẹp TPHCM Chất Lượng

Nằm trên con đường Lê Văn Sỹ sầm uất, Tina Shop như một điểm sáng thu hút những tín đồ thời trang, đặc biệt là phái nữ. Tina Shop liên tục cập nhật theo ngày những xu hướng mới nhất. Từ đó mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với vô số kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mọi phong cách. Đặc biệt, các mẫu túi tại đây có tính ứng dụng cao với nhiều hoàn cảnh. Túi của Tina Shop không chỉ đẹp bên ngoài mà chất liệu da PU bên trong đều thuộc dòng cao cấp. Chắc chắn, Tina sẽ mang đến trải nghiệm cho mỗi vị khách ghé chân nơi đây.

Tina Shop

Năm 2017, thương hiệu trở thành nhà phân phối chính thức của hai nhãn hàng NARCI và MICOCAH. Đây là một trong những nhãn hiệu có tiếng được nhiều người yêu thích tại Việt Nam. Do đó, bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm độc quyền của hai thương hiệu trên. Hầu hết các sản phẩm chỉ dao động từ 300.000 VNĐ cho đến 500.000 VNĐ. Do đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý tại Tina Shop. Không gian tại đây được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi sự sắp xếp và bày trí nghệ thuật, tinh tế.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 cửa hàng bán túi xách nữ đẹp TPHCMOhay đã tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được một cửa hàng bán túi xách nữ ở TPHCM uy tín và chất lượng cung cấp dịch vụ này.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version