Top 10 Shop Túi Xách Nữ Cần Thơ Đẹp Và Chất Lượng

Shop túi xách nữ Cần Thơ

Cửa hàng Elly

Ngày nay, những chiếc túi xách là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của người phụ nữ. Chúng không chỉ giúp chứa đựng đồ dùng cần thiết mà còn là phụ kiện thời trang sành điệu. Dưới đây là top 10 shop túi xách nữ Cần Thơ uy tín mà Ohay sẽ bật mí cho bạn nhé!

1. BONI Shop – Shop Túi Xách Nữ Cần Thơ Uy Tín Hàng Đầu

BONI Shop là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ đam mê thời trang tại Cần Thơ. BONI mong muốn đem đến cho tất cả cô gái một phong cách trẻ trung, thanh lịch và sang trọng. Cửa hàng đã có chỗ đứng vững vàng trong tâm trí của cộng đồng yêu thời trang nơi đây.

BONI Shop

Cửa hàng túi xách Cần Thơ luôn không ngừng sàng lọc chọn lựa và cập nhật các xu hướng thiết kế mới. Cùng với đó là sự sáng tạo trong việc sử dụng các gam màu trẻ trung. BONI luôn đặt nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng cải tiến để đảm bảo khách hàng hài lòng. Bạn đang muốn sở hữu một chiếc túi xách không đơn giản là một món phụ kiện mà còn thể hiện cá tính riêng? BONI Shop là shop túi xách nữ Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua.

Tại sao bạn nên lựa chọn BONI – Shop túi xách nữ Cần Thơ chất lượng?

Thông tin liên hệ:

2. LEE&TEE – Shop Túi Xách Nữ Cần Thơ Bền Đẹp

Shop túi xách nữ Cần Thơ tiếp theo được nhắc tới không ai khác ngoài LEE&TEE. Đây là nơi hội tụ của các tín đồ thời trang khi muốn tìm mua cho mình các loại túi xách, balo và phụ kiện. Trong suốt 12 năm hoạt động, LEE&TEE luôn nỗ lực không ngừng để đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. Cửa hàng liên tục cập nhật về các sản phẩm mới nhất mỗi ngày để đảm bảo rằng sản phẩm mà bạn nhận được luôn là những xu hướng thời trang mới nhất.

Cửa hàng LEE&TEE

Các sản phẩm tại đây được nhiều người lựa chọn vì ba yếu tố Đơn giản – Chắc chắc – Chất lượng. LEE&TEE đem đến phong cách unisex, đơn giản và trẻ trung, không sợ lỗi mốt. Shop sử dụng chất liệu chính là simili tổng hợp và da bò thật cao cấp. Vì vậy, túi xách tại shop có tuổi thọ cao và bền màu.  Ba gam màu trung tính là nâu bò, nâu đậm và nâu nhạt đem đến cảm giác hài hòa giữa cổ điển và hiện đại giúp sản phẩm trở nên độc đáo hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm shop túi xách nữ Cần Thơ, còn chần chừ gì mà không đến LEE&TEE ngay nào!

Các sản phẩm được bán tại LEE&TEE

Thông tin liên hệ:

3. ELLY – Địa Chỉ Cung Cấp Túi Xách Nữ Cần Thơ Nổi Tiếng Về Chất Lượng

ELLY là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam do Công ty Glamor thành lập về lĩnh vực phụ kiện thời trang cao cấp. Với hơn 80 showroom sang trọng trên toàn quốc, cửa hàng đã khẳng định vị của mình trên thị trường thời trang. Lấy chất lượng làm uy tín, ELLY được yêu mến và tin tưởng lựa chọn bởi khách hàng toàn quốc. Chính vì vậy, đây là shop túi xách nữ Cần Thơ bạn nhất định phải ghé thăm.

Cửa hàng Elly

ELLY chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đa dạng từ túi xách, balo, ví, giày dép, kính mắt thời trang, thắt lưng, đồng hồ,… phục vụ cho nam và nữ. Các sản phẩm mang nét đặc trưng của thời trang Pháp là điểm nhấn nổi bật trong các thiết kế tại đây. Chúng kết hợp một cách hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, tạo nên sự sang trọng đơn giản nhưng lại rất tinh tế.  Do đó, sản phẩm của cửa hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi dịp trong cuộc sống hàng ngày.

Lý do nên lựa chọn ELLY khi tìm kiếm shop túi xách nữ Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

4. Mũm Mĩm Shop – Địa Chỉ Uy Tín Khi Nhắc Đến Shop Túi Xách Nữ Cần Thơ

Mũm Mĩm Shop nổi tiếng là địa chỉ top đầu cho những người yêu thích cái đẹp. Shop túi xách nữ Cần Thơ này cung cấp những mẫu túi xách mới và hot nhất với giá phải chăng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ tìm được các sản phẩm thiết kế từ đơn giản đến sang trọng với nhiều kiểu dáng, phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu cá nhân. Nếu có quá nhiều lựa chọn khiến bạn phân vân, shop luôn hỗ trợ tư vấn bạn nhiệt tình. Từ đó, bạn có thể tìm được mẫu túi ưng ý nhưng cũng vừa với ngân sách của mình.

Mũm Mĩm Shop

Mũm Mĩm Shop hướng đến đối tượng khách hàng và học sinh, sinh viên và người lao động tại Cần Thơ. Giá thành các sản phẩm ở đây đều khá rẻ nhưng không đồng nghĩa là chất lượng của chúng không tốt. Các mẫu túi xách đều được cửa hàng chọn lọc kỹ càng, cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, phong cách và độ bền cao. Hãy thử trải nghiệm mua sắm tại Mũm Mĩm Shop khi tìm shop túi xách nữ Cần Thơ nhé. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc khi chọn mua tại nơi đây!

Các sản phẩm khác bạn có thể tìm mua tại Mũm Mĩm Shop

Thông tin liên hệ:

5. Myka Shop – Shop Túi Xách Nữ Cần Thơ Không Nên Bỏ Qua

Bạn đang tìm shop túi xách nữ Cần Thơ uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng? Vậy thì bạn không nên bỏ qua Myka Shop – cửa hàng cung cấp túi xách thời trang nổi tiếng với các tín đồ yêu thích mua sắm tại khu vực Cần Thơ. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng nơi đây vì cửa hàng luôn kiểm tra kỹ lưỡng chất sản phẩm trước khi đưa vào bày bán và luôn cập nhật các mẫu mới thường xuyên. Đặc biệt, đây là thiên đường cho các con buôn vì cửa hàng chuyên cung cấp số lượng lớn mẫu túi xách với giá vô cùng hợp lý.

Myka Shop

Bên cạnh việc chú trọng vào kiểu dáng và chất lượng sản phẩm, Myka Shop cũng đặc biệt chú ý đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và biết phối đồ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đem đến mức giá rất rẻ so với thị trường. Một khi đã mua hàng tại đây, bạn chắc chắn sẽ muốn quay lại lần nữa vì có thể chất lượng vượt ngoài mong đợi của bạn đấy! Đến shop túi xách nữ Cần Thơ này ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

6. Shop Túi Xách MT – Cửa Hàng Uy Tín Chọn Mua Túi Xách Nữ Cần Thơ

Nhắc đến địa chỉ chất lượng và uy tín bán túi xách nữ Cần Thơ thì không thể không nhắc đến Túi xách MT. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng sở hữu một chiếc túi xách đẹp cùng chất lượng không thể bàn cãi giúp bạn tự tin hơn và gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Túi Xách MT

Bên cạnh các sản phẩm túi xách, cửa hàng còn cung cấp thêm các sản phẩm như ví, dây da, mắt kính thời trang, vali, nước hoa, đồng hồ,… cho nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Đến với Túi Xách MT, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại túi xách với nhiều kiểu dáng và luôn được cập nhật với giá cả phải chăng.  Hơn thế nữa, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và nhanh chóng là ưu điểm giúp shop có được lượng lớn khách hàng trung thành và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Có thể nói rằng đây là địa chỉ uy tín và lý tưởng để mua túi xách đẹp và giá rẻ tại Cần Thơ.

Một số điểm cộng khi mua hàng tại Túi Xách MT Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

7. Juno – Thương Hiệu Túi Xách Và Giày Dép Hàng Đầu Tại Việt Nam

Trải qua quá trình hơn 18 năm hoạt động và phát triển, Juno đã trở thành thương hiệu thời trang uy tín cung cấp giày dép, túi xách và phụ kiện được phụ nữ Việt ưa chuộng. Đến nay, thương hiệu đã mở rộng với 65 cửa hàng trên khắp đất nước và có website bán hàng trực tuyến được đầu tư nhiều chất xám.

Juno

Sản phẩm tại Juno không chỉ giúp bạn tự tin trong công việc, cuộc sống mà còn đem đến phong cách thời trang ấn tượng và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, doanh nghiệp còn cam kết luôn mang lại sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Chần chờ gì mà không lựa chọn shop túi xách nữ Cần Thơ uy tín này ngay!

Thế mạnh của các sản phẩm túi xách tại Juno

Thông tin liên hệ:

8. P&K Shop – Shop Túi Xách Nữ Cần Thơ Nổi Tiếng Về Chất Lượng

Thành lập từ năm 2015, P&K Shop đã cung cấp và phục vụ cho hàng ngàn khách hàng đến từ mọi miền trên Tổ quốc. Thương hiệu trở thành điểm đến ưa thích của nhiều bạn trẻ khi tìm shop túi xách nữ Cần Thơ. Mục tiêu của cửa hàng không chỉ đơn thuần là nơi mua sắm, mà còn là điểm đến tin cậy, với tâm niệm “Niềm tin tạo uy tín”, và luôn đặt khách hàng làm trung tâm.

P&K Shop

Vì hướng đến các khách hàng có thu nhập thấp đến trung bình nên sản phẩm ở đây có giá thành vô cùng hợp lý. Nhưng không vì thế mà chất lượng của túi xách bị giảm đi mà chúng rất bền đẹp. Với cam kết tạo ra một sức hấp dẫn tự nhiên, tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ và sự lịch lãm của đấng mày râu, các sản phẩm ở đây rất phong phú về kiểu dáng, thiết kế và màu sắc. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn các mẫu túi xách cho bản thân và gia đình tại cửa hàng P&K Shop nhé!

Các sản phẩm có mặt tại P&K Shop – Shop túi xách nữ Cần Thơ số 1

Thông tin liên hệ:

9. Phố Túi – Địa Chỉ Đáng Tin Cậy Khi Lựa Chọn Shop Túi Xách Nữ Cần Thơ

Phố Túi chính là “thiên đường” dành cho các bạn trẻ muốn tìm shop túi xách nữ Cần Thơ. Cửa hàng nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp túi xách, giày dép và phụ kiện thời trang với vô vàn kiểu dáng và màu sắc. Hơn hết, Phố Túi luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo bạn nhận được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phố Túi Cần Thơ

Bên cạnh đó, Phố Túi đặc biệt lựa chọn kỹ lưỡng từ các nguồn uy tín, mỗi mẫu túi tại đây đều phản ánh sự tinh tế và đẳng cấp. Đến đây, bạn sẽ được khám phá bộ sưu tập đa dạng của từ các loại túi xách thời trang đến các phụ kiện đi kèm. Cửa hàng cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, từ chất liệu đến thiết kế. Ngoài ra, mức giá cũng phải chăng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Hãy đến và khám phá Phố Túi ngay nếu như bạn muốn tìm shop túi xách nữ Cần Thơ nhé!

Tại sao bạn nên lựa chọn mua túi xách nữ tại Phố Túi

Thông tin liên hệ:

10. Vascara – Đơn Vị Top Đầu Cung Cấp Túi Xách Nữ Tại Cần Thơ

Vascara là thương hiệu thời trang nữ hàng đầu Việt Nam với 137 showroom trải dài cả nước. Trong đó, có 2 cửa hàng tại thành phố Cần Thơ.  Tại đây cung cấp vô vàn các mẫu giày dép, túi xách, balo, ví, kính râm… Các thiết kế đều mang tính trẻ trung và sành điệu, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Vascara

Mục tiêu của Vascara là mang đến cho phái đẹp cơ hội để tự tin và hòa mình vào xu hướng thời trang toàn cầu. Đây hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn mà các tín đồ nghiện mua sắm không thể bỏ qua khi nhắc đến shop túi xách nữ Cần Thơ. Còn chần chờ gì mà không ghé cửa hàng Vascara gần nhất ngay thôi nào!

Điểm mạnh của cửa hàng Vascara – Shop túi xách nữ Cần Thơ uy tín

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 shop túi xách nữ Cần Thơ đẹp và uy tín nhất mà Ohay tổng hợp. Chúc bạn dễ dàng tìm được một chiếc túi xách phù hợp để làm đẹp cho bản thân nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version