Lên Đồ Sang Chảnh Cùng Top 20 Mẫu Lắc Tay Vàng Trắng

Bạn yêu thích những mẫu phụ kiện nhỏ nhắn, sang chảnh? Đôi tay của bạn hình như đang thiếu vắng một thứ gì đó. Còn gì ngoài một chiếc lắc tay vàng trắng nữa. Nhưng việc lựa chọn chưa bao giờ là dễ dàng khi có quá nhiều mẫu mã, nhiều kiểu dáng trên thị trường. Lựa chọn như thế nào mới đúng đây? Đừng lo, hãy để ohay giải quyết nỗi lo giúp bạn….

>>> Xem Thêm:

1. Lắc Tay Bạc Nữ Cỏ 4 Lá May Mắn LTN0092 – Lắc Tay Vàng Trắng Nữ PNJ

Hình ảnh cở 4 lá tượng trưng cho sự may mắn. Có lẽ đây là hình ảnh không mấy xa lạ với các bạn nữ. Với thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn mẫu phụ kiện này đang rất được yêu thích trên thị trường. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang tìm kiếm lắc tay vàng trắng. 

Lắc Tay Bạc Nữ Cỏ 4 Lá May Mắn LTN0092

Thông tin chung – Lắc tay vàng trắng nữ

Về mẫu mã – Lắc tay vàng trắng nữ

Sản phẩm được yêu thích với đường nét nhỏ nhắn, tinh tế. Những chi tiết cỏ 4 lá được đính trên chiếc vòng cùng với những nút nhỏ trên vòng tạo cho đôi tay người đeo sự mềm mại. Vòng tay được đính đá Cubic Zirconia nhân tạo chống chầy xước làm cho vòng tay đã lấp lánh càng thêm quý phái hơn. Chiều dài của vòng tay là 16cm có móc để điều chỉnh tùy theo độ to nhỏ của tay. Chất liệu của sản phẩm được làm từ bạc cao cấp, đảm bảo không bị đen theo thời gian. Với chất lượng sản phẩm như vậy bạn còn mong chờ gì hơn ở một mẫu lắc tay vàng trắng nữa.

Một vài thông tin về thương hiệu

TNJ là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực trang sức. Với những thiết kế từ bạc vô cùng sang trọng. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được lòng người dùng bởi chất lượng cũng như kiểu dáng đẹp mắt của sản phẩm. Suốt bao năm hoạt động thương hiệu này không ngừng cải tiến, đa dạng thiết kế của mình để làm hài lòng những tín đồ trang sức.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng đã để lại nhiều phản hồi tích cực dành cho sản phẩm. Đảm bảo sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Bạc Nữ Cỏ 4 Lá May Mắn LTN0092 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

Đặt Mua Lắc Tay Bạc Nữ Cỏ 4 Lá May Mắn LTN0092 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

2. Lắc Tay Bạc Nữ, Vòng Tay Bạc Nữ Hình Bi Bạc LTN0146 – Lắc Tay Vàng Trắng Cao Cấp

Với thiết kế này sẽ phù hợp với những bạn yêu thích sự chắc chắn từ trong thiết kế sản phẩm. Cấu trúc sản phẩm tạo cho người dùng phong cách quý phái khó có thể cưỡng lại được. Đó là lý do tại sao gọi sản phẩm này là lắc tay vàng trắng được yêu thích nhiều nhất.

Lắc Tay Bạc Nữ, Vòng Tay Bạc Nữ Hình Bi Bạc LTN0146

Thông tin chung – Lắc tay vàng trắng cao cấp

Về mẫu mã – Lắc tay vàng trắng cao cấp

Sản phẩm được tạo thành bởi sự liên kết của các viên bi nhỏ bằng bạc. Một mẫu thiết kế vô cùng độc đáo nhưng cùng không kém phần sang trọng. Chiều dài tiêu chuẩn 16cm và có móc điều chỉnh nên bạn cứ yên tâm sử dụng. Nó có thể phù hợp với tất cả kích cỡ tay. Chất liệu sản phẩm làm bằng bạc cao cấp đảm bảo không xỉn màu theo thời gian. Khi sử dụng sản phẩm làn da cũng như đôi tay của người dùng sẽ bộc lộ hết vẻ đẹp thanh mảnh sang trọng. Đây là món quà rất phù hợp làm quà tặng cho các bạn nữ vào những dịp đặc biệt.

Một vài thông tin về thương hiệu

TNJ là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực trang sức. Với những thiết kế từ bạc vô cùng sang trọng. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được lòng người dùng bởi chất lượng cũng như kiểu dáng đẹp mắt của sản phẩm. Suốt bao năm hoạt động thương hiệu này không ngừng cải tiến, đa dạng thiết kế của mình để làm hài lòng những tín đồ trang sức.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm đang được săn đón bởi nhiều khách hàng. Những bình luận tích cực mà sản phẩm nhận được chính là động lực để thương hiệu TNJ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Bạc Nữ, Vòng Tay Bạc Nữ Hình Bi Bạc LTN0146 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

Đặt Mua Lắc Tay Bạc Nữ, Vòng Tay Bạc Nữ Hình Bi Bạc LTN0146 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

3. Lắc Tay Bạc Blue Peach Gumiho Sparkle WG LT105 – Lắc Tay Vàng Trắng Chính Hãng

Với những bạn nữ thích những thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Thì hãy đến với sản phẩm này. Đây sẽ là sản phẩm dành riêng cho bạn.

Lắc Tay Bạc Blue Peach Gumiho Sparkle WG LT105

Thông tin chung – Lắc tay vàng trắng chính hãng

Về mẫu mã – Lắc tay vàng trắng chính hãng

Kiểu dáng của sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản. Với sự liên kết của những vòng bạc nhỏ, ở trung tâm của chiếc vòng là chi tiết chú mèo bằng đá. Bên cạnh đó còn thêm những chi tiết trang trí cho chú mèo trở nên độc đáo hơn. Sản phẩm có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài có thể phù hợp với mọi kích cỡ tay. Chất liệu bạc cao cấp tạo cho lắc tay vàng trắng này sự trắng sáng bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa sản phẩm rất dễ dàng vệ sinh nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Khi sử dụng chiếc lắc tay này, đôi tay của bạn sẽ trở nên mềm mại, thanh mảnh và quý phái hơn nhiều.

Một vài thông tin về thương hiệu

Thương hiệu Blue Peach nổi tiếng với những dòng trang sức bạc chất lượng. Thiết kế của sản phẩm vô cùng đơn giản nhưng tạo cho riêng nó một phong cách riêng biệt khó sao chép.  Những chất liệu tạo ra sản phẩm luôn được thương hiệu này chọn lọc kỹ lưỡng. Bởi vậy mỗi một sản phẩm được ra lò đều mang chất lượng vượt trội.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm này nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ khách hàng. Đây chính là minh chứng cho chất lượng cùng như thiết kế ưu việt của sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Bạc Blue Peach Gumiho Sparkle WG LT105 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

4. Lắc Tay Bi Chạm Phối Màu Trắng Vàng PK4155 – Lắc Tay Vàng Trắng Bi

Đối với những bạn nữ thích những thiết kế cổ điển, thì đây hẳn là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm sẽ làm hài lòng bạn bởi màu sắc hài hòa và chất lượng của sản phẩm. Với thiết kế này đôi tay của bạn sẽ trở nên mềm mại và mỏng manh hơn.

Lắc Tay Bi Chạm Phối Màu Trắng Vàng PK4155

Thông tin chung – Lắc Tay Vàng Trắng Bi

Về mẫu mã – Lắc Tay Vàng Trắng Bi

Cấu trúc sản phẩm được hình thành từ những viên bi nhỏ bằng hợp kim có mạ vàng. Kiểu dáng hợp thời trang có thể kết hợp với bất kỳ bộ trang phục nào mà bạn muốn. Đôi tay của bạn cũng trở nên nhỏ nhắn hơn khi khi sử dụng sản phẩm. Chất liệu của sản phẩm bằng hợp kim mạ vàng bên ngoài tạo sự quý phái cho sản phẩm. Với công nghệ hiện đại đảm bảo lớp mạ vàng sẽ không bị phai màu theo thời gian. Sản phẩm có thể phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu bạn biết tận dụng sản phẩm sẽ tỏa sáng theo cách của riêng nó.

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Bi Chạm Phối Màu Trắng Vàng PK4155 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

5. Lắc Tay Nam 2 Đầu Rồng Mạ Vàng 18K – Lắc Tay Vàng Trắng 18K

Đây là mẫu lắc tay thiết kế riêng dành cho các bạn nam. Với kiểu dáng sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cho người sử dụng một vẻ đẹp nam tính khó cưỡng. Thiết kế độc đáo khiến sản phẩm nổi bật trên thị trường.

Lắc Tay Nam 2 Đầu Rồng Mạ Vàng 18K

Thông tin chung – Lắc tay vàng trắng 18K

Về mẫu mã – Lắc tay vàng trắng 18K

Kiểu dáng của sản phẩm mang hơi hướng hiện đại pha lẫn chút cổ điển. Chiếc lắc tay này được thiết kế giống như một con rồng 2 đầu. Với 2 đầu rồng ở 2 đầu và vòng được thiết kế như thân rồng. Tới đây thôi thì cũng đủ thấy sản phẩm mang lại vẻ mạnh mẽ cho người dùng đến đâu. Khuy móc cũng to tạo sự săn chắc, mạnh mẽ cho người sử dụng. Chất liệu của vòng làm từ vàng 18K tạo sự sang trọng cho người dùng. Thiết kế vô cùng tinh xảo này của sản phẩm chính là điều thu hút khách hàng. Dù ở độ tuổi nào, phong cách nào cũng có thể phù hợp với chiếc vòng tay này một cách hoàn hảo. Đây chính xác là lắc tay vàng trắng mà bạn đang tìm kiếm.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Mẫu lắc tay nam 2 đầu rồng mạ vàng 18K nhận được rất nhiều phản hồi tốt đẹp của khách hàng. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu lắc tay vàng trắng đưa bạn đến với xu hướng.

 

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Nam 2 Đầu Rồng Mạ Vàng 18K Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

Đặt Mua Lắc Tay Nam 2 Đầu Rồng Mạ Vàng 18K Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

6. Lắc Tay Nữ Mạ Vàng MK249 – Lắc Tay Vàng Trắng Sang Trọng

Đây sẽ là sản phẩm dành cho các bạn nữ yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng. Thiết kế sản phẩm rất được lòng người dùng bởi sự bắt kịp xu hướng của sản phẩm. Và bởi sự phù hợp bởi bất kỳ lứa tuổi nào.

Lắc Tay Nữ Mạ Vàng MK249

Thông tin chung – Lắc tay vàng trắng sang trọng

Về mẫu mã – Lắc tay vàng trắng sang trọng

Sản phẩm được mạ vàng với công nghệ hiện đại đảm bảo không bị phai màu theo thời gian. Một lắc tay vàng trắng điển hình khi mang kiểu dáng quen thuộc. Vòng được kết nối bởi những hạt charm mạ vàng tạo sự tinh tế cho chiếc lắc tay này. Kiểu dáng này tạo cho vòng tay sự dịu dàng, nữ tính. Chiều dài 19cm đủ để phù hợp với mọi kích thước tay. Trái ngược với sự nhỏ nhắn của vòng tay, móc khóa lại vô cùng chắc chắn. Đảm bảo không bị rơi mất. Lắc tay sẽ phù hợp với mọi bộ trang phục mà bạn muốn kết hợp. Phụ kiện sẽ làm cho trang phục đã thời trang lại càng thêm quý phái.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng thường xuyên để lại những phản hồi tích cực về sản phẩm. Đây là lý do tại sao càng ngày sản phẩm càng hot trên thị trường như vậy.

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Nữ Mạ Vàng MK249 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

Đặt Mua Lắc Tay Nữ Mạ Vàng MK249 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

7. Lắc Tay Thời Trang Mạ Vàng 18k Panora – Lắc Tay Sành Điệu

Lại tiếp tục là một mẫu lắc tay mạ vàng xuất hiện trong bộ sưu tập lắc tay vàng trắng. Sản phẩm tiếp tục mang đến cho khách hàng sự thích thú về kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm.

Lắc Tay Thời Trang Mạ Vàng 18k Panora

Thông tin chung – Lắc tay sành điệu

Về mẫu mã – Lắc tay sành điệu

Sản phẩm thuộc dạng lắc tay vòng cứng. Với vòng tròn được uống bằng thanh hợp kim nhỏ. Tạo đường nét vô cùng tinh tế cho sản phẩm. Ở 2 đầu sản phẩm có 2 trái tim, một cái được đính đá, một được làm bằng hợp kim mạ vàng. Tất cả các sự kết hợp này tạo cho nó một sự quý phái đến lạ thường. Chất liệu bằng hợp kim mạ vàng lâu phai. Đây hứa hẹn sẽ là một chiếc lắc tay vàng trắng đi đầu xu hướng.

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Thời Trang Mạ Vàng 18k Panora Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

8. Lắc Tay Mạ Vàng Bracelet Ms874 – Lắc Tay Đẹp

Lại tiếp tục là một mẫu lắc tay mạ vàng. Có vẻ như khi mẫu mã này đang rất được yêu thích trên thị trường. Một chiếc lắc tay vàng trắng mà bạn chẳng thể nào cưỡng lại sức hút của nó chính là đây.

Lắc Tay Mạ Vàng Bracelet Ms874

Thông tin chung – Lắc tay đẹp

Về mẫu mã – Lắc tay đẹp

Vòng được kết nối bởi những nút to bằng hợp kim mạ vàng. Mẫu mã này rất phù hợp với các bạn nam đang muốn thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ của mình. Những đường nét chắc chắn của chiếc lắc tay này sẽ giúp phô diễn hết sự nam tính của bạn. Đặc biệt với chất liệu này bạn không cần phải lo về việc phai màu hay gỉ sắt. Đảm bảo sử dụng trong một thời gian dài.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Đây là bằng chứng dễ dàng nhận thấy nhất về chất lượng sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Mạ Vàng Bracelet Ms874 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

Đặt Mua Lắc Tay Mạ Vàng Bracelet Ms874 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

9. Lắc Tay Hợp Kim Mặt Hình Vô Cực Độc Đáo Thời Thượng – Lắc Tay Thời Thượng

Xu hướng gần đây của những thiết kế lắc tay là sự đơn giản nhưng không đơn điệu. Và thiết kế này đã đạt được điều đó. Với kiểu dáng đơn giản nhưng quý phái đủ chạm đến trái tim khách hàng. Dần trở thành một mặt hàng hot trên thị trường.

Lắc Tay Hợp Kim Mặt Hình Vô Cực Độc Đáo Thời Thượng

Thông tin chung – Lắc tay thời thượng

Về mẫu mã – Lắc tay thời thượng

Với điểm nhấn là biểu tượng vô cực, còn lại là sự kết hợp của những vòng nhỏ. Cấu trúc của chiếc vòng tạo sự mềm mại, thanh mảnh cho đôi tay khi sử dụng sản phẩm. Đúng như một chiếc lắc tay vàng trắng sản phẩm mang đến cho người dùng sự sang trọng, thoải mái khi sử dụng. Với chất liệu hợp kim mạ vàng hoặc bạc tạo sự quý phái ở một sản phẩm có giá bình dần. Đây là một sản phẩm hoàn hảo cho cả nam và nữ để sử dụng hằng ngày hoặc những dịp đặc biệt.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Điều đó chứng tỏ chất lượng của sản phẩm là không cần phải bàn cãi nhiều.

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Hợp Kim Mặt Hình Vô Cực Độc Đáo Thời Thượng Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

10. Lắc Tay , Vòng Tay Mũi Tên Cá Tính VHT1871 – Lắc Tay Cá Tính

Những bạn yêu thích nét đẹp cá tính, năng đồng thì đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đường nét thiết kế này là dành riêng cho bạn đó. Tìm đâu ra một chiếc lắc tay vàng trắng vừa đẹp lại vừa đạt chuẩn chất lượng như sản phẩm này.

Lắc Tay , Vòng Tay Mũi Tên Cá Tính VHT1871

Thông tin chung – Lắc tay cá tính

Về mẫu mã – Lắc tay cá tính

Cả chiếc vòng tay trông như một mũi tay được uốn cong. Đường nét sản phẩm vô cùng thanh mảnh, tinh tế với điểm nhấn là ở đuôi và đầu mũi tên đều được chạm khắc tỉ mỉ. Đây chính sức hấp dẫn mà bạn mong muốn tìm kiếm ở một chiếc lắc tay vàng trắng ko phải sao? Chất liệu bằng hợp kim mạ vàng vừa chắc chắn vừa tạo sự sang trọng cho chiếc vòng. Đối với phong cách thời trang nào thì sản phẩm cũng thể đáp ứng được.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm 

Sản phẩm nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ khách hàng bởi chất lượng vượt trội. Sau đây là một vài bình luận tiêu biểu.

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay, Vòng Tay Mũi Tên Cá Tính VHT1871 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

Đặt Mua Lắc Tay, Vòng Tay Mũi Tên Cá Tính VHT1871 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

11. Lắc Tay, Vòng Tay Hình Học Cá Tính VHT1872 – Lắc Tay Độc Lạ

Tiếp tục là một lắc tay cá tính nữa, có vẻ như phong cách năng động cá tính đang rất được ưa chuộng hiện nay. Phong cách, thiết kế và chất lượng sản phẩm đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Lắc Tay, Vòng Tay Hình Học Cá Tính VHT1872

Thông tin chung – Lắc tay độc lạ

Về mẫu mã – Lắc tay độc lạ

Lấy cảm hứng từ những hình ảnh hình học, tạo sự khác biệt cho sản phẩm. Đây cũng là một sản phẩm lắc tay cứng được tạo ra bởi sự uống cong của thanh hợp kim nhỏ. Đường nét của sản phẩm đều toát lên vẻ tinh tế. Chất liệu hợp kim cao cấp, sáng bóng góp phần tôn lên làn da của người sử dụng. Không chỉ dừng lại ở đó sản phẩm sẽ giúp bạn định hình phong cách thời trang cho chính mình. Lắc tay vàng trắng mà bạn đang tìm kiếm chính là đây.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng đã và đang rất yêu thích sản phẩm. Dưới đây là một vài bình luận tích cực mà sản phẩm có được từ khách hàng khi trải nghiệm chất lượng kính.

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay, Vòng Tay Hình Học Cá Tính VHT1872 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

Đặt Mua Lắc Tay, Vòng Tay Hình Học Cá Tính VHT1872 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

12. Lắc Tay Nữ Mạ Vàng Charm Hoa Mai MK275 – Lắc Tay Nữ Tính

Sản phẩm với đường nét tinh tế, chạm khắc tinh xảo. Những kiểu dáng tinh xảo như vậy tất nhiên sẽ nhận được sự yêu thích từ người sử dụng. Và sản phẩm này cũng không là ngoại lệ.

Lắc Tay Nữ Mạ Vàng Charm Hoa Mai MK275

Thông tin chung – Lắc tay nữ tính

Về mẫu mã – Lắc tay nữ tính

Cấu trúc sản phẩm được tạo thành từ những charm hoa mai, được tạo nét tinh xảo. Chất liệu hợp kim cao cấp mạ vàng cũng góp phần tạo nên sự  sang trọng của sản phẩm. Những bông hoa mai vàng tượng trưng cho sự rực rỡ tươi sáng rất được yêu thích bởi người sử dụng. Đây là một trong những mẫu lắc tay vàng trắng rất được yêu thích trên thị trường. Ai cũng có thể phù hợp với sản phẩm này. Khi sử dụng sản phẩm đôi tay sẽ trở nên thanh mạnh và quý phái hơn nhiều.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng đã để lại nhiều phản hồi tích cực dành cho sản phẩm. Đó là những bình luận hài lòng về chất lượng sản phẩm, đánh giá 5 sao,….

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Nữ Mạ Vàng Charm Hoa Mai – MK275 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

Đặt Mua Lắc Tay Nữ Mạ Vàng Charm Hoa Mai – MK275 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

13. Lắc Tay Kim Tiền Tỳ Hưu Thu Hút Tài Lộc Bền Màu Cao Cấp Orin V2205 – Lắc Tay Tài Vận

Sản phẩm này đang rất phổ biến trong thị trường lắc tay vàng trắng. Mẫu mã được nhiều người tìm kiếm cùng với thiết kế tinh xảo là điều khiến sản phẩm này được yêu mến đến vậy.

Lắc Tay Kim Tiền Tỳ Hưu Thu Hút Tài Lộc Bền Màu Cao Cấp Orin V2205

Thông tin chung – Lắc tay tài vận

Về mẫu mã – Lắc tay tài vận

Sản phẩm là sự kết hợp giữa kiểu vòng cứng và lỏng. Sự kết hợp này tạo cho sản phẩm sự độc đáo. Điều bạn đang tìm kiếm là một sản phẩm vừa có ý nghĩa về thiết kế vừa hợp thời trang. Kết nối bởi các kim tiền và ở trung tâm chiếc vòng là hình ảnh một chú cóc vàng tượng trung cho tiền tài và sự may mắn. Ở đuôi chiếc vòng là sự liên kết bởi các nút nhỏ và kết thúc bằng một hình trái tim. Tạo cho sản phẩm sự đặc biệt. Sản phẩm có thể phù hợp cho cả nam và nữ. Hơn nữa chất liệu sản phẩm chủ yếu là hợp kim vàng trắng cao cấp mạ vàng, sáng bóng, khó phai màu và đạt độ bền theo thời gian.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Dưới đây là những phản hồi tích cực của khách hàng đối với sản phẩm. Hi vọng những bình luận này sẽ tạo động lực để bạn sử dụng sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Kim Tiền Tỳ Hưu Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

Đặt Mua Lắc Tay Kim Tiền Tỳ Hưu Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

14. Lắc Tay Đính Ngọc Cao Cấp – Lắc Tay Quý Phái 

Những nàng sở hữu đôi tay trắng thì đây là sản phẩm vô cùng phù hợp. Thiết kế của sản phẩm trao cho bạn cơ hội thể hiện sự mềm mại của đôi tay. Sản phẩm được yêu thích bởi sự kết hợp độc đạo trong htieets kế đường nét và chất liệu và sản phẩm.

Lắc Tay Đính Ngọc Cao Cấp

Thông tin chung – Lắc tay quý phái

Về mẫu mã – Lắc tay quý phái

Sản phẩm được chế tác cực kỳ tinh xảo, với sự kết nối bởi những chi tiết cực mảnh. Tạo sự thanh mảnh của đôi tay khi đeo lắc tay này. Điểm nhấn chính của chiếc vòng này là viên đá lấp lánh được đính giữa vòng. Sự sang trọng và quý phái dồn hết vào chiếc lắc tay vàng trắng này rồi. Khi đeo sản phẩm này hứa hẹn bạn sẽ có thể thu hút mọi ánh nhìn. Và còn có thể kết hợp với mọi trang phục một cách cực kỳ thời trang. Đối tượng nào cũng có thể phù hợp với sản phẩm nên bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm nhé. Hơn nữa sản phẩm cũng có nhiều màu ngọc khác nhau tùy bạn lựa chọn theo sở thích.

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Đính Ngọc Cao Cấp Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

Đặt Mua Lắc Tay Đính Ngọc Cao Cấp Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

15. Lắc Tay Tua Rua Bạc 925 – Lắc Tay Độc Đáo

Tiếp tục trở lại với dòng lắc tay bạc, lần này sẽ là một sản phẩm phá cách từ kiểu dáng đến chất lượng. Nếu bạn yêu thích sự độc đáo đây chắc chắn sẽ  là sản phẩm không làm bạn thất vọng. Còn nếu bạn yêu thích sự thời trang thì sản phẩm cung đáp ứng đủ cho bạn.

Lắc Tay Tua Rua Bạc 925

Thông tin chung – Lắc tay độc đáo

Về mẫu mã – Lắc tay độc đáo

Sản phẩm được gắn kết bởi những vòng nhỏ. Bên ngoài vòng đính kèm nhiều chi tiết, đủ hình thù tạo sự khác biết cho sản phẩm. Những chi tiết này được đính đá tạo điểm nhấn cho cả chiếc lắc tay. Bên cạnh đó chất liệu của sản phẩm cũng vô cùng chắc chắn là vàng trắng. Bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm sẽ luôn trắng sáng trong một thời gian dài. Cơ hội để bạn tiếp cận với xu hướng chính là đây. Chiếc lắc tay vàng trắng này sẽ khiến bạn trở nên sành điệu hơn bao giờ hết.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm đã và đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Những bình luận tích cực của khách hàng về sản phẩm chính là bằng chứng cho điều này.

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Tua Rua Bạc 925 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

Đặt Mua Lắc Tay Tua Rua Bạc 925 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

16. Lắc Tay Thời Trang Nữ Hình Mèo LT55 S925 – Lắc Tay Được Ưa Chuộng

Với thiết kế đơn giản sản phẩm nhanh chóng chiếm được sự yêu mến từ phái nữ. Sự quý phái của sản phẩm toát lên ngay từ lần nhìn đầu tiên. Thật khó để không mang nó về nhà khi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sản phẩm này.

Lắc Tay Thời Trang Nữ Hình Mèo LT55 S925

Thông tin chung – Lắc tay được ưa chuộng

Về mẫu mã – Lắc tay được ưa chuộng

Điểm nhấn chính của sản phẩm là bé mèo được tạo bằng các đường nét tinh tế nằm ở dướng vòng. Bên cạnh đó là hạt ruby ở cuối vòng. Các đường nét trên chiếc lắc tay vàng trắng này cũng vô cùng tinh tế. Vì các chi tiết rất nhỏ nên đòi hỏi rất nhiều sự tinh tế trong khâu sản xuất. Chất liệu đồng vô cùng dẻo dai có mạ bạc bên ngoài tạo sự sang trọng quý phái. Đôi tay của bạn đảm bảo sẽ trở nên mềm mại và nữ tính hơn nhiều khi sử dụng sản phẩm này.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm 

Sản phẩm nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ khách hàng bởi chất lượng vượt trội. Sau đây là một vài bình luận tiêu biểu.

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Thời Trang Nữ Hình Mèo LT55 S925 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

Đặt Mua Lắc Tay Thời Trang Nữ Hình Mèo LT55 S925 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

17. Lắc Tay Nữ Kèm Nơ Đính Cườm Sang Trọng MS995 – Lắc Tay Thanh Lịch

Lựa chọn cho những bạn theo đuổi sự sang chảnh từ trong phong cách. Thiết kế của lắc tay vàng trắng này là dành cho riêng bạn. Chất lượng sản phẩm cũng thuộc hàng top nên bạn cũng có thể hoàn toàn có thể tin tưởng để sử dụng sản phẩm.

Lắc Tay Nữ Kèm Nơ Đính Cườm Sang Trọng MS995

Thông tin chung – Lắc tay thanh lịch

Về mẫu mã – Lắc tay thanh lịch

Ngày từ đầu nhìn vào sản phẩm bạn sẽ bị ấn tượng bởi đường nét hết sức tinh tế của sản phẩm. Những hạt cườm được gắn xen kẻ với những nút bằng hợp kim. Tạo cho sản phẩm vẻ sang trọng hiếm thấy. Nhìn sơ qua bạn cũng có thể thấy sản phẩm được chế tác tỉ mỉ đến mức nào. Những đường nét thanh mảnh tôn lên đôi tay của bạn. Và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Thỏa sức để bạn thể hiện cá tính và gu thời trang của mình. Chất liệu đúng như mong đợi của bạn là vàng trắng tạo sự bền chắc cho sản phẩm.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Đây là bằng chứng dễ dàng nhận thấy nhất về chất lượng sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Nữ Kèm Nơ Đính Cườm Sang Trọng MS995 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

Đặt Mua Lắc Tay Nữ Kèm Nơ Đính Cườm Sang Trọng MS995 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

18. Lắc Tay 5 Lá Đôi Xinh Xắn – Lắc Tay Vàng Trắng Hot Nhất

Kiểu dáng của sản phẩm này sẽ bạn phải thốt lên thích thú. Thiết kế này khó có thể bỏ qua một khi bạn đã nhìn thấy. Phải nói đường nét của thiết kế này thực sự là sự kết hợp hoàn hảo. Đây hắn là lắc tay vàng trắng mà bạn đang tìm kiếm.

Lắc Tay 5 Lá Đôi Xinh Xắn

Thông tin chung – Lắc tay vàng trắng hot nhất

Về mẫu mã – Lắc tay vàng trắng hot nhất

Kiểu dáng của sản phẩm được tạo thành bởi sự uốn cong bởi thanh hợp kim nhỏ. Tạo nên đường nét vô cùng tình tiết. Ở 2 đầu của lắc tay là hình ảnh những chiếc lá nhỏ có đính đá giúp đôi tay có điểm nhấn khi đeo nó. Những đường nét trên sản phẩm vốn đã tinh tế nên khi đeo sản phẩm đôi tay của bạn càng trở nên mềm mại và nữ tính hơn. Chất liệu của sản phẩm là vàng trắng mạ vàng hoặc bạc và khó phai màu theo thời gian.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được rất nhiều phản hội tích cực từ khách hàng. Chứng tỏ sản phẩm rất được lòng khách hàng cả về chất lượng, thiết kế và giá thành.

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay 5 Lá Đôi Xinh Xắn Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

19. Vòng Lắc Tay Thời Trang Nhịp Tim Cực Xinh – Lắc Tay Cực Xinh

Một mẫu mới tinh và đang rất được yêu thích trên thị trường. Kiểu dáng mang lại sự yêu thích cho khách hàng. Hơn nữa mỗi đường nét trên sản phẩm đều chinh phục người nhìn. Vậy còn lựa chọn nào khác xứng đáng hơn mẫu lắc tay này nữa.

Vòng Lắc Tay Thời Trang Nhịp Tim Cực Xinh

Thông tin chung – Lắc tay cực xinh

Về mẫu mã – Lắc tay cực xinh

Sự kết hợp của những đường nét vừa mềm mại vừa cứng rắn tạo nên nét độc đáo của sản phẩm. Lấy cảm hứng từ nhịp tim, điểm nhấn của chiếc lắc tay được tạo thành. Kết cấu của sản phẩm cũng vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Đôi tay người đeo cũng trở nên tinh tế hơn với sản phẩm này. Chất liệu vàng trắng được mạ vàng, bạc với công nghệ cao đảm bảo độ bền theo thời gian. Đây là chiếc lắc tay vàng trắng có thể kết hợp với mọi đối tượng, mọi phong cách. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tương thích của sản phẩm nhé. Món quà ý nghĩa cho những cặp yêu nhau là đây.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được rất nhiều phản hội tích cực từ khách hàng. Chứng tỏ sản phẩm rất được lòng khách hàng cả về chất lượng, thiết kế và giá thành.

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Vòng Lắc Tay Thời Trang Nhịp Tim Cực Xinh Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

Đặt Mua Vòng Lắc Tay Thời Trang Nhịp Tim Cực Xinh Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Lazada.vn

ĐẶT NGAY

20. Lắc Tay Hàn Quốc Kiểu Trái Tim Freesize Cực Xinh A3002 – Lắc Tay Vàng Trắng Hàn Quốc

Đối với những bạn yêu thích phong cách trẻ trung đến từ Hàn Quốc thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đối sản phẩm này thiết kế được chú trọng để tạo sự năng động, tự tin nhưng không kém phần mềm mại, nữ tính cho người dùng. Bởi vậy đây là lý do tại sao sản phẩm lại được yêu thích đến vậy.

Lắc Tay Hàn Quốc Kiểu Trái Tim Freesize Cực Xinh A3002

Thông tin chung – Lắc tay vàng trắng Hàn Quốc

Về mẫu mã – Lắc tay vàng trắng Hàn Quốc

Sản phẩm cũng là một trong những mẫu vòng tay cứng. Được tạo thành từ việc uốn thanh vàng trắng nhỏ với đường nét tinh tế. Để tạo điểm nhấn cho sản phẩm, 2 đầu có 2 trái tim, một cái được đính đá và cái còn lại được đúc bằng hợp kim mạ vàng. Tất cả hài hòa tạo nên sản phẩm tinh tế và tuyệt vời từ đường nét. Chất liệu cấu tạo nên sản phẩm cũng thuộc dạng hợp kim cao cấp và được mạ vàng bằng công nghệ hiện đại. Tạo sự sáng bóng và lâu trôi. Cách sản phẩm tỏa sáng trên đôi tay bạn là câu trả lời tại sao sản phẩm lại trở thành xu thế.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Dưới đây là những phản hồi tích cực đến từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Lí do bạn nên sử dụng sản phẩm đã được kiểm chứng vậy bạn còn ngại gì mà không thử.

Phản hồi khách hàng

>>> Mua Lắc Tay Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Mua Lắc Tay Hàn Quốc Kiểu Trái Tim Freesize Cực Xinh A3002 Ngay Hôm Nay Với Giá Tốt Trên Shopee.vn

ĐẶT NGAY

Hi vọng những thông tin trên đây mà ohay cung cấp sẽ giúp bạn chọn được một chiếc lắc tay vàng trắng thật sành điệu. Sẽ chẳng có gì là không thể nếu bạn chọn được một sản phẩm phù hợp. Chúc bạn trở thành một fashionista của năm nay. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version