Top 8 Bộ Trang Sức Bạc Nữ Làm Bạn Say Đắm Ngay Từ Lần Đầu

Người phụ nữ đẹp phải biết cách biến bản thân trở nên quyến rũ và xinh đẹp nhất có thể. Bạn đã biết cách làm thế nào để biến điều đó thành hiện thực chưa? Một bộ trang phục, một đôi giày, make up sang chảnh ư? Vẫn chưa đủ đâu? Điều cần thiết nhất để tôn vinh vẻ đẹp của bạn là một bộ trang sức bạc nữ. Nếu bạn còn băn khoăn không biết chọn thế nào cho đúng. Hãy để ohay giúp bạn xóa bỏ những lo lắng đó nhé. 

1. Bộ Trang Sức Nữ Bạc Ta Bộ Đá Vuông (N – BT – DC) – Bộ Trang Sức Bạc Nữ

Những bạn nữ muốn tìm cho mình một bộ trang sức thật quý phái, sang trọng để kết hợp với trang phục dự tiệc. Thì đây chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Đường nét trên thiết kế này là dành riêng cho bạn, giúp bạn đạt đến phong cách mà mình hằng ao ước.

Bộ Trang Sức Nữ Bạc Ta Bộ Đá Vuông (N – BT – DC)

Thông tin chung – Bộ trang sức bạc nữ

Về mẫu mã – Bộ trang sức bạc nữ

Sản phẩm được sản xuất 100% bằng bạc ta nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó những đường nét trên sản phẩm được làm rất tinh xảo. Với những nút bạc thanh mảnh gắn kết với nhau tạo thành dây chuyền. Bộ trang sức bạc nữ này bao gồm nhẫn, bông tai và dây chuyền được thiết kế đồng bộ về kiểu dáng. Nhẫn được đính đá xung quanh tạo sự lấp lánh và sang trọng cho người đeo. Cả bộ sản phẩm đều được đính đá vuông vô cùng quý phái.

Đây chắc hẳn là một bộ trang sức hoàn hảo để bạn có thể kết hợp với những bộ trang phục dự tiệc. Mang đến cho bạn vẻ đẹp vô cùng tinh tế, trang trọng. Đặc biệt sản phẩm được sản xuất tại làng nghề vàng bạc truyền thống Châu Khê – Hải Dương. Đảm bảo chất lượng và mẫu mã luôn bền đẹp.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm này luôn nhận được sự yêu thích và những phản hồi tích cực từ khách hàng. Dưới đây là những phản hồi tiêu biểu.

Phản hồi khách hàng

2. Bộ Trang Sức Nữ Bạc Ta Cao Cấp 925 – Bộ Trang Sức Bạc 925

Bạn là cô nàng yêu thích những trang sức bằng bạc cao cấp? Đây là sản phẩm dành riêng cho bạn. Chất lượng sản phẩm sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Thiết kế và đường nét trên sản phẩm đạt đến độ tinh xảo khó cưỡng. Bộ trang sức bạc nữ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đi dự tiệc.

Bộ Trang Sức Nữ Bạc Ta Cao Cấp 925

Thông tin chung – Bộ trang sức bạc 925

Về mẫu mã – Bộ trang sức bạc 925

Kiểu dáng của sản phẩm là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Với chất liệu bạc cao cấp đảm bảo trắng sáng theo thời gian. Bộ sản phẩm này bao gồm dây chuyền, nhẫn, bông tai, vòng tay. Tất cả được chế tác và đính kèm đá nhỏ lấp lánh sang trọng. Bên ngoài của sản phẩm được tạo những kiểu dáng tinh xảo. Tạo sự độc đáo cho sản phẩm. Với nhiều mẫu mã khác nhau bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích. Thiết kế của sản phẩm này rất phù hợp với việc đi dự tiệc hay đơn giản là diện đi chơi với bạn bè.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng đã để lại nhiều phản hồi tích cực dành cho sản phẩm. Đây hứa hẹn sẽ là mốt trang sức năm nay….

Phản hồi khách hàng

3. Bộ Trang Sức Bạc S925 Italy – Bộ Trang Sức Bạc Ý

Lại tiếp tục một bộ sản phẩm nữa từ bạc cao cấp cho bạn thỏa thích lựa chọn. Với mẫu sản phẩm này bạn sẽ phải bất ngờ về kiểu dáng rất đổi sang trọng và nữ tính của sản phẩm. Đây hứa hẹn là sản phẩm mang đến cho người dùng sự thỏa mái và thích thú từ trong tâm thức.

Bộ Trang Sức Bạc S925 Italy

Thông tin chung – Bộ trang sức bạc ý

Về mẫu mã – Bộ trang sức bạc ý

Với mẫu mã được chế tác tinh tế, sự kết hợp giữa lắc tay, nhẫn, bông tai và dây chuyền. Giúp người dùng có cảm nhận hoàn hảo khi sử dụng. Chất liệu chính là từ bạc 925 bền bỉ và sáng bóng theo thời gian. Toàn bộ sản phẩm được kết cấu từ những nút nhỏ gắn kết vô cùng tinh tế này tạo sức hút cho sản phẩm. Bộ trang sức bạc nữ này có thiết kế trẻ trung hơn so với những sản phẩm bạn thường thấy. Với điểm nhấn được tạo từ bông hoa cúc ở trung tâm sản phẩm. Toát lên sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quý phái. Màu sắc tươi tắn tha hồ cho các bạn nữ thể hiện phong cách.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng luôn yêu thích sản phẩm bởi thiết kế mới lạ và tươi trẻ. Dưới đây là những phản hồi tích cực mà khách hàng đã dùng cho sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

4. Bộ Trang Sức Mạ Bạc Đính Pha Lê – Bộ Trang Sức Bạc Đính Đá

Kiểu dáng của sản phẩm mang đến cho bạn vẻ thanh lịch khi sử dụng. Với thiết kế này sản phẩm đang rất được yêu thích bởi phái nữ. Bởi sự tiện lợi, đa dạng khi kết hợp với những bộ trang phục khác nhau. Sản phẩm bạn đang tìm kiếm là đây chứ còn đâu.

Mạ Bạc Đính Pha Lê

Thông tin chung – Bộ trang sức bạc đính đá

Về mẫu mã – Bộ trang sức bạc đính đá

Vẫn là thiết kế quen thuộc bởi sự gắn kết bởi những nút nhỏ tạo nên dây chuyền, đính đá quanh nhẫn. Nhưng ở sản phẩm này ta nhận thấy sự thanh thoát. Bộ trang sức bạc nữ này bao gồm dây chuyền, nhẫn, hoa tai được tạo điểm nhấn bởi viên pha lê nằm ở trung tâm. Chất liệu của sản phẩm bằng bạc pha hợp kim nên vô cùng bền bỉ và trắng sáng theo thời gian. Kiểu dáng của sản phẩm mang đến cho người sử dụng cảm giác tự tin, quý phái. Có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào mà bạn thích.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm đang được ưa chuộng bởi đông đảo phái nữ. Sự kết hợp giữa thiết kế và chất lượng chính là sự thu hút của sản phẩm này đối với khách hàng.

Phản hồi khách hàng

5. Bộ Trang Sức Nữ Bạc Ta Dây Chuyền Và Bông Tai – Bộ Trang Sức Nữ Đẹp

Có vẻ như những bộ trang sức được làm từ bạc ta rất được ưa chuồng với những tín đồ trang sức. Có lẽ chất lượng thiết kế của sản phẩm đã chinh phục người dùng. Đây tiếp tục là sản phẩm đón tim bạn từ cái nhìn đầu tiên bởi mẫu mã đẹp mắt.

Bộ Trang Sức Nữ Bạc Ta Dây Chuyền Và Bông Tai

Thông tin chung – Bộ trang sức nữ đẹp

Về mẫu mã – Bộ trang sức nữ đẹp

Kiểu dáng mang nét hiện đại và nữ tình. Với sự kết hợp từ bạc và những viên ngọc trai nhỏ được đính hoàn hảo trên sản phẩm. Bộ trang sức bạc nữ này bao gồm dây chuyền và bông tai. Sự gắn kết của những viên ngọc trai tạo sự sang trọng cho toàn bộ sản phẩm. Đạc biệt ở dây chuyền những viên ngọc trai được đính lệch qua bên so với trung tâm sản phẩm. Tạo cho sản phẩm vẻ độc đáo, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Đường nét thanh mảnh, thiết kế độc đáo cùng với chất bạc vượt trội tạo sự thu hút khách hàng.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu thích và tin tưởng từ khách hàng. Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu…

Phản hồi khách hàng

6. Bộ Trang Sức Thời Thượng Bạc 925 – Bộ Trang Sức  Nữ Bạc Cao Cấp

Tiếp tục là một bộ sản phẩm làm bằng bạc cao cấp làm phong phú thêm lựa chọn của bạn. Thiết kế và chất lượng sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lên cho khách hàng sự mãn nhãn và hài lòng khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm sẽ cực kì hoàn hảo khi phối hợp với những trang phục dự tiệc.

Bộ Trang Sức Thời Thượng Bạc 925

Thông tin chung – Bộ trang sức nữ bạc cao cấp

Về mẫu mã – Bộ trang sức nữ bạc cao cấp

Sản phẩm mang kiểu dáng sang trọng, quý phái. Sự kết hợp giữa bạc và các viên đá lấp lánh ta thường nhìn thấy trong các sản phẩm trang sức. Nay được sử dụng một cách triệt để và phá cách trong sản phẩm này. Vẫn là những nút nhỏ bằng bạc quen thuộc gắn kết tạo thành dây chuyền với đường nét thanh mảnh. Trung tâm của sản phẩm là thương hiệu YSL được đính đá làm nổi bật sản phẩm. Bộ trang sức bao gôm bông tai và dây chuyền làm bằng bạc cao cấp bền lâu và trắng sáng khi sử dụng. Và sẽ thật hoàn hảo nếu bạn sử dụng làm phụ kiện đi dự tiệc.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm sớm chiếm được thiện cảm khách hàng bởi chất lượng vượt trội, thiết kế thời thượng,.. Dưới đây là một vài phản hồi tích cực của khách hàng.

Phản hồi khách hàng

7. Bộ Trang Sức Bạc Nữ Đính Mặt Ngọc – Bộ Trang Sức Bạc Ngọc Trai

Sự kết hợp giữa bạc và ngọc nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ khách hàng. Đây là cách mà sản phẩm này chiếm thị phần trên thị trường trang sức. Hứa hẹn với thiết kế này sản phẩm chính là bộ trang sức bạc nữ mà bạc đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Bộ Trang Sức Bạc Nữ Đính Mặt Ngọc

Thông tin chung – Bộ trang sức bạc ngọc trai

Về mẫu mã – Bộ trang sức bạc ngọc trai

Bộ trang sức bạc nữ này bao gồm 1 dây chuyền, 1 nhẫn, 1 bông tai. Tất cả được thiết kế đồng bộ bằng bạc cao cấp. Đường nét phổ biến ở tất cả các sản phẩm trang sức nhưng ở bộ trang sức này ta lại nhận thấy vẻ quý phái khác biệt của sản phẩm. Viên ngọc trai được đính ở trung tâm sản phẩm mang đến sự sang trọng cho sản phẩm. Đường nét thanh mảnh của sản phẩm đòi hỏi sự tỉ mỉ trong quá trình sản xuất. Đây là bộ trang sức có thể kết hợp hoàn hảo với những bộ trang phục lộng lẫy của bạn.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng luôn yêu mến và lựa chọn tin tưởng sử dụng sản phẩm lâu dài. Đây là một vài bình luận tiêu biểu về sản phẩm…

Phản hồi khách hàng

8. Bộ Trang Sức Nữ Bạc Ta Vô Cực – Bộ Trang Sức Bạc Ta

Thiết kế đẹp mắt và ý nghĩa của sản phẩm này hứa hẹn mang sản phẩm thành xu hướng của năm. Chất lượng của sản phẩm cũng đảm bảo sẽ làm cho khách hàng yêu thích. Nếu đang tìm kiếm một bộ trang sức bạc nữ thì đây là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Bộ Trang Sức Nữ Bạc Ta Vô Cực

Thông tin chung – Bộ trang sức bạc ta 

Về mẫu mã – Bộ trang sức bạc ta 

Trung tâm điểm nhấn của sản phẩm là hình ảnh vô cực làm bằng bạc được đính đá để làm nổi bật sản phẩm. Vẫn là những đường nét mảnh mai quen thuộc mà bạn đang tìm kiếm ở một sản phẩm trang sức bạc. Quá trình sản xuất tỉ mỉ đã tạo cho sản phẩm vẻ ngoài tinh tế như vậy. Bộ sản phẩm này bao gồm dây chuyền và nhẫn được làm bằng bạc ta đảm bảo chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian. Vẻ trắng sáng và sang trọng của sản phẩm có thể kết hợp với bất kỳ bộ trang phục nào bạn mong muốn. Bộ trang sức bạc nữ cho mọi cô nàng là đây.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Bằng chứng là những phản hồi tích cực mà khách hàng dành cho sản phẩm.

Phản hồi khách hàng

Những thông tin trên đây về bộ trang sức bạc nữ mà ohay cung cấp hi vọng sẽ đưa đến cho bạn một lựa chọn hợp lý. Một bộ trang sức phù hợp sẽ giúp bạn tha hồ khoe cá tính của mình. Chúc bạn thành công trong việc dẫn đầu xu hướng. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version