Top 10 Đồng Hồ Nam Được Ưa Chuộng Hiện Nay

đồng hồ nam được ưa chuộng

top 10 đồng hồ nam được ưa chuộng

Đồng hồ là phụ kiện thời trang tạo nên sự lịch lãm, sang trọng và tiện ích cho nhiều người, đặc biệt là giới Nam. Hiện nay thì có khá nhiều nhà sản xuất đồng hồ khác nhau và họ luôn tạo ra nhiều mẫu mã khác nhau. Bạn đang tìm một chiếc đồng hồ, nhưng chưa biết chọn sản phẩm nào? Vậy hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu Top 10 đồng hồ nam được ưa chuộng nhất hiện nay để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Carnival G70803.204.212 – Đồng Hồ Nam Dành Cho Giới Trẻ

Thông tin chung – Đồng Hồ Chính Hãng

Carnival G70803.204.212

Về mẫu mã

Mẫu đồng hồ nam được ưa chuộng Carnival được thiết kế sang trọng và mạnh mẽ. Thiết kế mặt hình tròn kính chống trầy xước Sapphire, chống nước hiệu quả khi trực tiếp tiếp xúc với nước. Mặt kính đơn giản, không số, cấu hình mạnh mẽ. Chất liệu kim loại thép không gỉ, có thể điều chỉnh size dây phù hợp cổ tay. Cấu hình mạnh mẽ, pin sử dụng được lâu. Sản phẩm được thiết kế phù hợp cho giới trẻ từ 18 – 35 tuổi, màu sắc tông classic sang trọng, dễ dàng cho bạn lựa chọn và phối hợp với quần áo cực đẹp.

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Hãng Carnival được thành lập vào năm 1986. Đồng hồ Carnival được thiết kế mạnh mẽ và phóng khoáng. Sự kết hợp hài hòa của những giá trị truyền thống và mẫu mã thời đại. Tất cả được tạo nên giá trị của đồng hồ Carvinal bật lên so với các mẫu mã đồng hồ khác trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới. Đồng hồ Carnival vẫn luôn thể hiện rõ 3 tiêu chí: Cao cấp hơn – Chất lượng tốt hơn – Mạnh mẽ hơn. 

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Hầu hết các khách hàng đều hài lòng về chất lượng và giá sản phẩm, 

Phản hồi của khách hàng
Phản hồi của khách hàng

2. Crnaira Japan C3079 – Đồng Hồ Nam Uy Tín

Thông tin chung – Đồng Hồ Ưa Chuộng Nhất

Crnaira Japan C3079

Về mẫu mã

Mang thương hiệu Crnaira, đồng hồ nam được ưa chuộng và mang phong cách của một doanh nhân lịch lãm và năng động. Với thiết kế mặt kính Minerak tròn, trong và chống trầy hiệu quả, vỏ làm bằng thép cao cấp đeo rất chắc tay, tuyệt đối không gỉ sắt. Thiết kế đơn giản và siêu mỏng phù hợp với lứa tuổi từ 20 – 35 khiến người mang sẽ cảm thấy sang trọng và hiện đại.

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Đồng hồ nam CRNAIRA là thương hiệu đến từ JAPAN. Là món phụ kiện không thể thiếu của cả nam lẫn nữ, chiếc đồng hồ giúp bạn khẳng định cá tính thời trang của chính mình. Sở hữu thiết kế sang trọng với các chi tiết được chế tác tinh xảo, góp phần nâng tầm phong cách của người đeo. Đồng hồ nam CRNAIRA JAPAN, các bạn nam có thể sử dụng trong mọi dịp, từ đi làm, đi chơi hay tham dự những buổi tiệc.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Các sản phẩm đồng hồ của Crnaira luôn được khách hàng hài lòng

Phản hồi của khách hàng

3. Casio F-94WA-9DG – Đồng Hồ Nam Top

Thông tin chung – Đồng Hồ Top

Casio F-94WA-9DG

Về mẫu mã

Đến từ thương hiệu Casio, đồng hồ nam dây nhựa huyền thoại Casio chính hãng Anh Khuê F-94WA-9DG với thiết kế mặt vuông, phù hợp cho cả nam và nữ. Là đồng hồ nam được ưa chuộng, với thết kế vẻ bên ngoài bằng chất liệu nhựa cao cấp mềm mại, đồng hồ mỏng nhẹ nhưng cực kì chắc chắn. Khả năng chống nước rửa tay và đi mưa chính là điểm mạnh của chiếc đồng hồ này. Sản phẩm được bảo hành 1 năm chính hãng Casio Anh Khuê toàn quốc. Đặc biệt thay pin trọn đời tại shop Phố Đồng Hồ.

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Casio là thương hiệu nổi tiếng, được thành lập năm 1946 với nhiều sản phẩm như đồng hồ, máy tính, máy ảnh,… Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Casio đầu tiên ra đời vào khoảng những năm 80 thế kỷ trước. Đạt được tiếng tăm rộng lớn. Casio là một trong những đơn vị đầu tiên sản xuất đồng hồ máy pin (Đồng hồ thạch anh). Với nhiều dòng sản phẩm đa chức năng như máy tính, múi giờ, áp kế, độ cao, đặc biệt 1 số sản phẩm còn có thể nhận tín hiệu vô tuyến,…. Đây là một trong những giá trị khác biệt mà không phải hãng đồng hồ nào cũng có thể mang lại cho người sử dụng với mức giá phải chăng như Casio. 

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm luôn được khách hàng tin dùng bởi sản phẩm là thương hiệu nổi tiếng. 

Phản hồi của khách hàng
Phản hồi của khách hàng

4. NIBOSI  NI2353 – Đồng Hồ Nam Uy Tín

Thông tin chung – Đồng Hồ Chính Hãng

Về mẫu mã

Nibosiđồng hồ nam được ưa chuộng với thiết kế mặt kính tròn Mineral, viền ngoài và dây với chất liệu thép không gỉ. Khả năng chịu nước: 3 ATM (rửa tay, đi mưa đều ok). Đồng hồ được chạy full 6 kim, có chạy ngày tiện lợi cho người dùng… Nên tránh tiếp xúc với hóa chất như xà phòng, nước tẩy rửa). Thiết kế nam tính, sang trọng và cấu hình khá mạnh mẽ phù hợp cho nam giới. 

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Thương hiệu đồng hồ Nibosi có xuất xứ từ Trung Quóc được đăng kí nhiều trên thị trường quốc tế vào khoảng năm 2013 bởi Shenzhen Shouth America Watcha Co., LTd. Nibosi với nhiều sản phẩm đồng hồ với đa dạng kiểu dáng, giới tính và bộ máy. Nhưng đa số sản phẩm là đồng hồ thời trang và đồng hồ thể thao dành cho nam. Với mức giá rẻ là ưu điểm của Nibosi so với các tên tuổi uy tín từ Nhật Bản và Thụy Sĩ. Chất lượng khá tốt về thiết kế và chức năng. Các tính năng và mẫu công bố có khả năng chống nước thông thường là 3ATM

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Hầu hết các khách hàng đều hài lòng về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

5. Đồng hồ LED Nam Nữ Cực Đẹp LD1 – Đồng Hồ Led Đẹp

Thông tin chung – Đồng Hồ Giới Trẻ

Đồng hồ LED Nam Nữ Cực Đẹp LD1

Về mẫu mã

Đồng Hồ Phát Sáng Dạ Quangđồng hồ nam được ưa chuộng mang phong cách trẻ trung, có nút nhấn phát sáng đèn thay đổi màu liên tục. Mặt sáng, tròn, bảng lớn. Phát sáng 7 màu cực lung linh, giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Dây đeo silicon, cho bạn sự thoải mái. Chất liệu mặt kính cao cấp Minenal. Chất liệu dây: Silicon Số kim: 3 kim Năng lượng sử dụng: Pin với mức chống nước: Mức rửa tay đi mưa. 

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm tuy giá thành khá thấp, nhưng vẫn được khách hàng tin tưởng và sử dụng, được đánh giá cao

Phản hồi của khách hàng

6. SMAEL Tích Hợp Đèn LED – Đồng Hồ Thể Thao Nam 

Thông tin chung – Đồng Hồ Led Đẹp

SMAEL Tích Hợp Đèn LED

Về mẫu mã

Đồng hồ thể thao Smael – đồng hồ nam được ưa chuộng. Một mẫu phá cách tuyệt vời SMAEL được giới trẻ học sinh, sinh viên, văn phòng yêu thích. Được thiết kế với chất liệu mặt kính khoáng chất và chất liệu dây cao su. Một thiết kế mạnh mẽ, thể thao thích hợp với những bạn nam năng động. Mặt to nhưng không quá hầm hố, nhã nhặn. Với chuẩn chống nước lên đến 5ATM giúp bạn có thể đi mưa, sinh hoạt thoải mái. Kết hợp đồng hồ nam Smael khi ra ngoài tạo cảm giác cho đối phương bạn là một người đàn ông năng động, cá tính và không kém phần lịch thiệp.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng khá hài lòng về sản phẩm cả về chất lượng và thiết kế

Phản hồi của khách hàng

7. Skmei 1134 – Đồng Hồ Kỹ Thuật Số Ưa Chuộng

Thông tin chung – Đồng Hồ Hot

Skmei 1134

Về mẫu mã

Đồng hồ kỹ thuật số Skmeiđồng hồ nam được ưa chuộng chuyển động kỹ thuật số. Với thiết kế mặt hình bầu dục nhựa, chất liệu dây PU, chất liệu vỏ nhựa và độ chống nước 3 ba rơ. Đồng hồ sẽ khá phù hợp với các bạn nam từ 15-30 tuổi. Sẽ khiến cho người mang trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn.  

Các thiết kế của Skmei phong cách thể thao siêu đẹp và nam tính. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Hầu hết các dòng đồng hồ Skmei đều được đánh giá cao tại các trang thương mại điện tử uy tín. Đồng hồ Skmei được biết đến với các dòng đồng hồ đa chức năng, đồng hồ điện tử và đồng hồ lặn biển từ trước. Hiện nay, các dòng đồng hồ Skmei còn có các chức năng thông minh như: Đồng hồ đo nhịp tim, đồng hồ nhận diện giọng nói, đồng hồ thông minh cho trẻ em. Thích hơn, giá đồng hồ SKmei luôn cạnh tranh với chất lượng bộ máy đồng hồ.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm được khách hàng đánh giá khá tốt

Phản hồi của khách hàng

8. BIDEN Dây Vải MDL-B301 – Đồng Hồ Nam Dành Cho Giới Trẻ

Thông tin chung – Đồng Hồ Uy Tín

BIDEN Dây Vải MDL-B301

Về mẫu mã

Bidenđồng hồ nam được ưa chuộng  với đầy đủ các tính năng của một chiếc đồng hồ chonograph, kết hợp cả 3 kim và hiển thị kỹ thuật số, cộng thêm chức năng hẹn giờ báo thức, lịch tuần, lịch ngày BIDEN B301 quả là một chiếc đồng hồ 5 trong 1. Nếu bạn là một người yêu thích thể thao hay một bạn trai thích phong cách mạnh mẽ cá tính thì chắc hẳn bạn sẽ yêu thích chiếc đồng hồ BIDEN này. Bạn nam có thể đeo chiếc BIDEN B301 khi chơi thể thao, dã ngoại, đi học, đi làm đều ok. Có 2 màu để các bạn lựa chọn là mặt đen và mặt xanh là cây nhé (khung viền màu đen). Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Không chỉ Đồng hồ Biden, Biden với nhiều sản phẩm. Với vẻ thu hút khó cưỡng, Đỏ, Đen hoặc Xanh lá nghiễm nhiên trở thành màu sắc được yêu mến trong những dòng sản phẩm của Biden Việt Nam. Những sản phẩm Biden với độ hot của Top Thương Hiệu Sang Trọng. Nhiều đồng hồ vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Nhiều danh mục sản phẩm hấp dẫn có mức giá từ 60.000 đ – 1.836.504 đ’. Thương hiệu Biden Việt Nam chắc chắn đáp ứng được nhu cầu của bạn!.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Được nhiều khách hàng tin dùng nhưng do đồng hồ dây vải khiến người mang vẫn còn khó chịu

Phản hồi của khách hàng

9. JENISES JAPAN – Mẫu Đồng Hồ Nam Được Ưa Chuộng Nhất

Thông tin chung – Đồng Hồ Cao Cấp

JENISES JAPAN

Về mẫu mã

Jenises mang kiểu dáng năng động và lịch lãm, kính tráng cường lực cao cấp chống trầy xước cực phải chăng. Vỏ máy bằng thép 316L sáng bóng, dây bằng thép đúc đặt nên đeo rất chắc tay, công nghệ mạ màu theo tiêu chuẩn Châu Âu nên rất bền màu. Không thấm nước cực thấp mang RON cao su mà ko cần đi keo. Không sở hữu bất kì 1 tì vết hay lỗi nhỏ nào trên sản phẩm. Sản phẩm xứng đáng thuộc Top 10 đồng hồ nam được ưa chuộng.

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Jenises là nhãn hiệu hơi được ưa thích tại thị trường Nhật Bản vì các mẫu mã đậm chất trẻ trung. Chất lượng Nhật Bản rất dẻo dai. Mặt đồng hồ được kiểu dáng hợp lý tới từng chữ số, đơn thuần nhưng không phải nhàm chán lại khôn xiết dễ xem giờ. Có hiển thị lịch ngày. Hàng hàng hiệu 100%, công nghệ mạ màu theo tiêu chuẩn châu âu nên độ bền màu cực lâu.  

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm được đánh giá đẹp và sang trọng, hài lòng về đồng hồ này

Phản hồi của khách hàng

10. 1200WHD World Time – Đồng Hồ Casio Nam

Thông tin chung – Đồng Hồ Top

1200WHD World Time

Về mẫu mã

Đồng hồ Casio1200WHD World Time mang thương hiệu lớn và là đồng hồ nam được ưa chuộng. Được thiết kế mặt kính nhựa vuông, dây đeo bằng thép không gỉ. Khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét, kết hợp đèn LED. Trọng lượng nhẹ dễ mang. Với thiết kế như vậy mang đến sự nam tính và trang trọng cho khách hàng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

Một vài thông tin về thương hiệu sản phẩm

Casio là thương hiệu nổi tiếng, được thành lập năm 1946 với nhiều sản phẩm như đồng hồ, máy tính, máy ảnh,… Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Casio đầu tiên ra đời vào khoảng những năm 80 thế kỷ trước. Đạt được tiếng tăm rộng lớn. Casio là một trong những đơn vị đầu tiên sản xuất đồng hồ máy pin (Đồng hồ thạch anh). Với nhiều dòng sản phẩm đa chức năng như máy tính, múi giờ, áp kế, độ cao, đặc biệt 1 số sản phẩm còn có thể nhận tín hiệu vô tuyến,…. Đây là một trong những giá trị khác biệt. Không phải hãng đồng hồ nào cũng có thể mang lại cho người sử dụng với mức giá phải chăng như Casio. 

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Khách hàng đánh giá sản phẩm đẹp và giá cả hợp lí.

Phản hồi của khách hàng

Trên đây là bài viết chia sẻ về top 10 đồng hồ nam được ưa chuộng của Ohay.vn. Hy vọng có thể giúp các bạn Nam lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

>>> Xem Thêm: Top 10 Mẫu Túi Xách Nữ Hàn Quốc Trending 2020

Đánh giá bài viết
Exit mobile version