Top 10 Trung Tâm Đào Tạo Marketing Online Tốt Nhất Việt Nam

Thời đại chúng ta đang sống chính là thời đại của Marketing. Marketing chính là “chiếc cầu” nối doanh nghiệp với khách hàng. Marketing chính là công cụ nghiên cứu, tìm kiếm và thu hút khách hàng. Mọi hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đều cần đến Marketing. Chính vì sự quan trọng này, ngành Marketing, đặc biệt là Marketing Online trở thành “ngành hot cực hot” và thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng, từ học sinh – sinh viên, đến nhân viên của các công ty. Để có thể am hiểu và nắm bắt lĩnh vực này, không cách nào khác ngoài học Marketing Online ngày và luôn. Ohay.vn sẽ cung cấp cho bạn đọc top 10 trung tâm đào tạo Marketing Online tốt nhất Việt Nam.

>> Tham khảo thêm:

1. IMTA – Top 10 Trung Tâm Đào Tạo Marketing Online Tốt Nhất Việt Nam

IMTA là một trong những trung tâm đào tạo Marketing Online lớn nhất hiện nay tại TP.HCM. Một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của IMTA là khả năng lồng ghép, kết hợp các công cụ tiếp thị trên nền tảng Google và Facebook. Với điều này, IMTA đảm bảo học viên sử dụng thành thạo hai công cụ quảng cáo hàng đầu hiện nay là Google Ads và Facebook Ads.

Giáo trình của IMTA được phân bố từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi hoàn thành học phần cơ bản, học viên sẽ có khả năng thực hiện các chiến dịch quảng cáo thông dụng. Đối với học phần nâng cao, học viên sẽ được trang bị các kỹ năng đặc biệt. Đó là những kỹ năng mà một người làm Marketing, đặc biệt là Marketing Online muốn thành công nhất định phải có. Khóa học này sẽ giúp bạn có được tư duy quảng cáo, tiếp thị khác biệt. IMTA cam kết đem đến chương trình học đặc biệt chú trọng đào tạo khả năng lập đối tượng, xử lý thuật toán, marketing đa kênh.

Một yếu tố nữa tạo nên sức hút của IMTA chính là đội ngũ giảng viên “xịn sò”. Mỗi học phần được phụ trách bởi những giảng viên có chuyên môn và khả năng truyền đạt tốt. Các giảng viên tại đây đều có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực Marketing Online.

Trung tâm Đào tạo Marketing Online IMTA

Thông tin liên hệ:

2. Vinalink – Trung Tâm Đào Tạo Marketing Chất Lượng

Vinalink là đơn vị đào tạo Online marketing nổi tiếng có trụ sở tại cả TP.HCM và Hà Nội. Với hơn 10 năm hoạt động, Vinalink đã phát triển được hệ thống tại nhiều thành phố lớn. Ngoài các khóa học về chiến lược , Marketing Online là một trong những khóa học thế mạnh của trung tâm này. Những hình thức đặc biệt quan trọng của Marketing Online như Video Making (làm video), SEO, Marketing Mix, Facebook Marketing, Google Adwords…

Đối với khóa học Video Making, học viên sẽ được học cách sáng tạo nội dung chuyên nghiệp. Từ ý tưởng đã có, xây dựng kịch bản thu hút. Ngoài ra, học viên sẽ được học những tiêu chuẩn quy định đối với từng loại video như video bán hàng, video tương tác… Quan trọng, quy trình tối ưu video nhằm tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt được giảng dạy. Trung tâm Vinalink quan tâm đến việc phát triển kỹ năng thực tiễn của học viên. Học viên sẽ được hướng dẫn thực hành ngay tại lớp.

Trung tâm Vinalink

Thông tin liên hệ:

3. SEONGON – Một Trong Top 10 Trung Tâm Đào Tạo Marketing Online Tốt Nhất Việt Nam

SEO là một trong những hình thức Marketing Online phổ biến nhất hiện nay. Đây là cách tiếp cận với khách hàng bằng các công cụ tìm kiếm trên Google. Thông qua SEO, bạn có thể đưa thông tin của sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến với khách hàng. Bằng các cung cấp thông tin cần thiết, SEO điều hướng sự quan tâm của khách hàng đối với dịch vụ của bản. Chính vì thế, đây là một trong những lĩnh vực “hót hòn họt” hiện nay.

SEONGON là đơn vị chuyên đào tạo Marketing Online, đặc biệt nổi tiếng trong mảng SEO hiện nay tại Việt Nam.  Ngoài SEO, SEONGON còn tập trung vào Google Ads, Analytics, Digital Marketing… Các khoa học tại đây bao gồm: khóa cơ bản và khóa nâng cao. Với khóa cơ bản, học viên được miễn phí hoàn toàn học phí. Đối với khóa học nâng cao, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, học viên có thể lựa chọn một trong ba mức giá. SEONGON được đánh giá là phù hợp với những học viên làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật Marketing, quản lý marketing trên Digital…

Trung tâm SEONGON

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Khóa Học Digital Marketing Chuyên Sâu Online

4. EQVN – Top 10 Trung Tâm Đào Tạo Marketing Online Tốt Nhất Việt Nam Hiện Nay

EQVN là đơn vị có 15 năm đào tạo Marketing Online chuyên nghiệp. Đây là một trong những trung tâm đào tạo Marketing Online tại Việt Nam. EQVN hiện nay là đối tác của Google và Facebook trong lĩnh đào tạo Digital Marketing. Chính vì những yếu tố trên, học viên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và uy tín của đơn vị này.

Digital Marketing là lĩnh vực thay đổi từng ngày. Chính vì thế, chương trình đào tạo của EQVN cam kết cập nhật nhanh chóng thông tin, kiến thức của các công cụ Marketing Online. Những kiến thức này được mang vào bài giảng bằng phương pháp đi từ cơ bản đến nâng cao. Với đội ngũ giảng viên là các CEO của nhiều Agency nổi tiếng, chương trình học của EQVN hướng đến việc giúp học viên nắm chắc các kỹ năng cần thiết.

Khóa học Facebook Marketing và Quảng cáo có thời lượng 10 buổi. Trong 10 buổi học, học viên sẽ được đào tạo tư duy chiến lược. Khóa học quảng cáo Google gồm 8 buổi. Học viên được cung cấp kiến thức về Search, Display Network, Remarketing…  Với khóa học SEO, chương trình của EQVN gồm 8 buổi. Chương trình chủ yếu xoay quanh kế hoạch từ khóa, Offpage, Backlink… Ngoài ra, thủ thuật “on top” cũng được giảng dạy kỹ lưỡng.

Trung tâm EQVN

Thông tin liên hệ:

5. INET – Trung Tâm CNTT & Marketing Online

INET là trung tâm chuyên sâu về CNTT và Marketing uy tín tại Việt Nam. Đây là học viện được đánh giá cao về cả chương trình lẫn khả năng giảng dạy. Đối tượng học viên của INET không chỉ là sinh viên các chuyên ngành Marketing mà còn là các doanh nghiệp lớn. Với các khóa học của INET, học viên được ưu tiên tập trung vào thực hành. Điều này giúp học viên dễ dàng bắt tay vào xây dựng dự án. Đội ngũ giảng viên của INET hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực CNTT và Marketing. INET nhận được nhiều giải thưởng và dần khẳng định vị thế của một trung tâm uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Trung tâm iNet

Thông tin liên hệ:

6. VietMoz – Top 10 Trung Tâm Đào Tạo Marketing Online Tốt Nhất Việt Nam

VietMoz Academy là trung tâm chuyên về SEO hàng đầu hiện nay. Với 8000 học viên, trung tâm không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy. Mang đến giáo trình bám sát thực tiễn, VietMoz mang đến dịch vụ tốt nhất cho học viên.

VietMoz cam kết với học viên về chất lượng học tập. Để đạt được điều này, VietMoz lấy học viên làm trung tâm. Một nửa thời gian trên lớp được sử dụng để nâng cao khả năng thực hành trên website. Giáo trình của VietMoz được cập nhật liên tục. Điều này giúp học viên tiếp cận với những công cụ Marketing thịnh hành hiện nay. VietMoz có các khóa học SEO tiêu chuẩn, SEO Plan, SEO Special, Adword Prosale.

Trung tâm VietMoz

Thông tin liên hệ:

7. Moa – Top 10 Trung Tâm Đào Tạo Marketing Online Tốt Nhất Việt Nam

Moa là trung tâm đào tạo và tư vấn Digital Marketing nổi tiếng. Đội ngũ giảng viên tại Moa có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực Marketing. Điều này giúp cung cấp cho học viên các kiến thức thực tiễn nhất về Marketing Online. Giáo trình tại Moa được cập nhật sát với thị trường hiện nay. Với các kiến thức tại Moa, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng Online Marketing vào việc kinh doanh của mình.

Moa luôn cố gắng cải tiến chất lượng giảng dạy. Lấy học viên làm trung tâm, Moa đẩy mạnh khả năng thực tế qua những buổi hướng dẫn thực hành. Các kiến thức được hệ thống từ cơ bản đến nâng cao. Google Ads, SEO website, Facebook Ads sẽ được giảng dạy theo lộ trình để đảm bảo tính hiệu quả.

Trung tâm Marketing Online Moa

Thông tin liên hệ:

8. Kyna – Nền Tảng Giáo Dục Marketing Online

Kyna được biết đến như một nền tảng giáo dục online uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Kyna đã đào tạo và hỗ trợ hàng ngàn học viên. Dù với số lượng giảng viên lớn, Kyna luôn đảm bảo về chất lượng giảng dạy. Điều này có được nhờ quy trình kiểm tra chất lượng giảng viên nghiêm ngặt. Các giảng viên tại đây đều có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Marketing Online.

Với 250 khóa học, Kyna giải quyết nhu cầu tìm hiểu và nghiên cứu của học viên. Các khóa học đều được sắp xếp theo giáo trình có độ khó tăng dần. Điều này giúp nâng cao khả năng thích ứng của học viên từ đó đạt hiệu quả cao nhất. Trong suốt quá trình hoạt động, Kyna đã giảng dạy cho hơn 250.000 học viên và được đánh giá rất cao về chất lượng

Trung tâm Kyna

Thông tin liên hệ:

9. Onnet – Trung Tâm Đào Tạo Marketing Online Tốt Nhất Việt Nam

Onnet là một trong những doanh nghiệp đầu tiên về Marketing Online tại Việt Nam. Đây là trung tâm được thành lập bởi các chuyên gia hàng đầu về Marketing. Mỗi năm, trung tâm đào tạo hơn 10.000 học viên tại TP.HCM, Hà Nội và các thành phố lớn. Onnet cam kết cung cấp đến học viên giáo trình toàn diện, đồng bộ, được biên soạn và cập nhật sát với thực tế. Trung tâm mang đến những giải pháp về Marketing Online từ công cụ, cách xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất.Các khóa học tại Onnet bao gồm nhiều chủ đề khác nhau. Mega Internet Marketing, Social Media, CEO… đều sẽ được giảng giải kỹ càng bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

Trung tâm Marketing Online Onnet

Thông tin liên hệ:

10. DGM – Trung Tâm Đào Tạo Marketing Online

DGM chuyên cung cấp các khóa học Marketing Online chất lượng và hiệu quả hàng đầu đầu Việt Nam. Với giáo trình quốc tế, DGM cập nhật nhanh chóng các xu hướng marketing quốc tế. Điều này giúp học viên có được cái nhìn bao quát và kinh nghiệm triển khai tại thị trường Việt Nam. Đội ngũ giảng viên tại đây là những CEO, chuyên gia trong lĩnh vực giảng dạy. Chính vì thế, các khóa học tại DGM được đánh giá là có hiệu quả khá tốt. Đặc biệt, DGM có chính sách hỗ trợ học viên sau khóa học hoàn toàn miễn phí. Đây là cơ hội giúp các học viên đạt được kết quả cao nhất với vốn kinh nghiệm thực tiễn.

Trung tâm Marketing Online DGM

Thông tin liên hệ:

Chọn một trong top 10 trung tâm đào tạo Marketing Online tốt nhất Việt Nam trên đây của Ohay.vn để có được những kiến thức cần thiết nhất. 

> Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version