Top 12 Khóa Học Google Ads Online Phổ Biến Hiện Nay

Bạn đang muốn bắt học, tìm hiểu về Google Ads. Bạn muốn trở thành người “siêu giỏi” trong lĩnh vực này. Bạn mong muốn tìm kiếm cho mình những khóa học vừa hay vừa giúp bạn tiết kiệm mà lại thuận tiện trong việc học mọi lúc mọi nơi. Hãy để Ohay.vn bật mí cho bạn Top 12 Khóa Học Google Ads Online Phổ Biến Hiện Nay nhé!

1. Bí Quyết Kiếm Tiền Tỷ Từ Facebook Marketing – Khóa Học Google Adwords Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Bí Quyết Kiếm Tiền Tỷ Từ Facebook Marketing

Thông tin chung – Khóa học Google Adwords Online

Khóa học dành cho ai

Khóa học Bí quyết kiếm tiền tỉ từ Facebook Marketing dành cho tất cả mỗi cá nhân, doanh nghiệp quan tâm đến Google Ads Online.

Thông tin về giảng viên

Đoàn Hoàng Cường

Chức vụ: Giám đốc truyền thông của ONNET JSC, cũng như đảm nhận nhiều vai trò tư vấn chiến lược cho các công ty đa ngành. Chuyên gia Facebook Marketing, CMO ONNET JSC

Anh  Đoàn Hoàng Cường với những kiến thức kĩ thuật phức tạp và kinh nghiệm vốn có trong việc đào tạo, giúp cho hơn 4000 học viên hiểu và năm được về Google Ads trong 3 năm qua.

Trong đó, có hơn 300 học viên đã được đào tạo và tạo ra những kết quả đáng king ngạc. Số liệu thu được về phần trăm doanh số của doanh nghiệp thu được tăng hơn 400 % chỉ sau 3 tháng. Với những kết quả đạt được, nhiều cá nhận đã quyết định từ bỏ công việc sáng tối, làm công ăn lương của mình. Họ đã thực hiện bước đột phá cho bản thân khi chuyển sang công việc kinh doanh trên Facebook. Chính sự quyết đoán, liều lĩnh và vốn kiến thức được trang bị từ khóa học, đã giúp cho họ có thể tạo ra nguồn thu nhập ổn định 60 triệu/tháng.

Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Sacombank, Thương hiệu Mỹ phẩm Menard Nhật bản, Mỹ phẩm Ohui, Thực phẩm chức năng Tảo Mặt Trời, Hãng xe Mazda Việt Nam,….. Dó đều là những khách hàng mà anh đã từng đào tạo, triển khai chiến dịch và tư vấn chuyên sâu.

Chương trình học và tài liệu – Khóa học Google Adwords Online

Khóa học với 5 phần chính với 59 bài giảng về nội dung:

Học viên nhận được gì sau khóa học – Khóa học Google Adwords Online uy tín

Phản hồi của học viên

Bí Quyết Kiếm Tiền Tỷ Từ Facebook Marketing

>>> Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ Top 10 khóa Học Thiết Kế Autocad Cực Kỳ Hay Và Hữu Ích

2. Google Ads Marketing Toàn Tập – Khóa Học Google Adwords Online Toàn Tập

Google Ads Marketing Toàn Tập

Thông tin chung – Khóa Học Google Ads Online Toàn Tập

Học phí khóa học: 659.000 VND

Giảng viên: Nguyễn Ngọc Long

Khóa học dành cho ai

Khóa học Google Ads Marketing toàn tập dành cho tất cả mọi người- những người có nhu cầu tìm hiểu và muốn xây dựng chiến lược Marketing thông qua Google Ads.

Thông tin về giảng viên

Nguyễn Ngọc Long

Chức vụ: Leader team Google Ads Iviet Solution

 Anh Long đã từng triển khai hàng trăm khách hàng lớn nhỏ tại IVIET SOLUTION. Với những kiến thức, vốn hiểu biết chuyên sâu của mình, anh Long còn được mời làm Speaker tại Wordshop do Haravan + IVIET tổ chức. Hơn 200 học viên đã tốt nghiệp khóa học Google Ads.

Chương trình học và tài liệu – Khóa học Google Adwords Online

Khóa học Google Ads Marketing của Nguyễn Ngọc Long với chương trình học gồm 13 phần chính với 99 bài giảng sẽ giúp cho học viên có cái nhìn sơ lược cho đến chuyên sâu về Google Ads Marketing.

Học viên nhận được gì sau khóa học

Phản hồi của học viên

Phản hồi của học viên

>>> Tham khảo thêm: Lưu Ngay Top 10 Khóa Học Online Quản Trị Nhân Sự Trong Doanh Nghiệp Uy Tín Nhất

3. 65 Tuyệt Chiêu Quảng Cáo Google Ads Đỉnh Cao Giúp Bạn Tiết kiệm 50% Ngân Sách – Khoá Học Adword Online Tốt Nhất

65 Tuyệt Chiêu Quảng Cáo Google Adwords Đỉnh Cao Giúp Bạn Tiết kiệm 50% Ngân Sách

Thông tin chung – Khóa học Google Adwords Online

Học phí khóa học: 799.000 VND

Giảng viên: Bùi Quang Cường

Khóa học dành cho ai

Khóa học 65 tuyệt chiêu quảng cáo Googke Ads đỉnh cao giúp bạn tiết kiệm 50 % ngân sách dành cho những cá nhân, doanh nghiệp đang quan tâm và muốn tìm hiểu về Google Ads. Khóa học sẽ cung cấp cho bạn nhiều trải nghiệm với 65 tuyệt chiêu quảng cáo siêu đỉnh hiện nay.

Thông tin về giảng viên

Bùi Quang Cường

Chức vụ: Founder & CEO Iviet Solution, Giảng viên Marketing tại trường Đại học FPT, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam

Anh Cường từng là thành viên tham gia chương trình xúc tiến thương mại Việt Nam, Hoa Kỳ năm 2017 và làm việc trực tiếp với Google tại Thung lũng Silicon, Mỹ.  Thành tích nổi trội trong việc đạt được chứng nhân toàn cầu của Google về kỹ năng quảng cáo và đưa iViet thành đối tác có huy hiệu của Google. Ngoài ra, anh Cường còn là gương mặt doanh nhân khá quen thuộc với mọi người khi góp mặt trong chương trình CEO- Chìa khóa thành công VTV1. Với kinh nghiệm ngành Marketing, truyền thông hơn 9 năm, anh đã tham gia nhiều dự án lớn trong lĩnh cực bất động sản, ô tô và giáo dục,…

Chương trình học và tài liệu – Khóa học Google Adwords Online

Khóa học này của Bùi Quang Đức với chương trình học gồm 9 phần chính với 73 bài giảng . Bạn sẽ hoàn toàn được sở hữu khóa học trọn đời và được cấp chứng chỉ  sau khi kết thúc khóa học.

Học viên nhận được gì sau khóa học

Phản hồi của học viên

65 Tuyệt Chiêu Quảng Cáo Google Adwords Đỉnh Cao Giúp Bạn Tiết kiệm 50% Ngân Sách

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Ngay Top 5 khóa Học Online Quản Trị Tổ Chức Phi Lợi Nhuận Chất Lượng Nhất!

4. Bùng Nổ Doanh Số Với Google Ads Từ A-Z – Khóa Học Google Ads Online Từ A-Z

Bùng Nổ Doanh Số Với Google Ads Từ A-Z

Thông tin chung – Khóa học Google Adwords Online Tốt Nhất

Học phí khóa học: 699.000 VND

Giảng viên: Phạm Tuấn Anh

Khóa học dành cho ai

Khóa học bùng nổ doanh số với Googke Ads từ A-Z dành cho tất cả mọi cá nhân, doanh nghiệp quan tâm và muốn tìm hiểu về Google Ads. Khóa học không chỉ giúp cho bạn nắm rõ về Google Ads mà còn hướng dẫn cho bạn cách để tối ưu và mang lại được nhiều lợi nhuận hơn.

Thông tin về giảng viên

Phạm Tuấn Anh

Chức vụ: Phó giám đốc phụ trách marketing công ty Xa Lộ Thông Tin. Giảng viên quản trị/marketing của HH Internet Việt Nam, HH Truyền thông số….

Anh Tuấn Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai marketing cho các doanh nghiệp, phục vụ hơn 2000 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Chương trình học và tài liệu – Khóa học Google Adwords Online

Khóa học bùng nổ doanh số với Google Ads từ A-Z của Phạm Minh Tuấn  với chương trình học gồm 9 phần chính với 38 bài giảng . Khóa học sẽ dụng cho bạn năm đước tất tần tật về Google Ads. Thông qua đó bạn đẩy mạnh doanh thu của doanh nghiệp mình.

Học viên nhận được gì sau khóa học

Phản hồi của học viên

Phản hồi của học viên

>>> Click ngay: Lưu Ngay Top 10 khóa Học Đầu Tư Chứng khóan Online Hot Nhất Hiện Nay

5. 8 Khóa Học Google Marketing Online 4.0 Đỉnh Cao – Thống lĩnh TOP 1 Google

8 Khóa Học Google Marketing Online 4.0 Đỉnh Cao – Thống lĩnh TOP 1 Google

Thông tin chung – Khóa học Google Adwords Online đơn giản 

Học phí khóa học: 199.000 VND

Giảng viên: Huỳnh Ngọc Thanh

Khóa học dành cho ai

Khóa học 8 khóa học Google Marketing Online 4.0 dành cho tất cả mọi cá nhân, doanh nghiệp quan tâm và muốn tìm hiểu về Google Marking. Khóa học Online rất thuận tiện cho học viên.

Thông tin về giảng viên

Huỳnh Ngọc Thanh

Chức vụ:

 Ông có hơn 8 năm kinh nghiệm lĩnh vực Marketing Online. Với 5 năm kinh nghiệm đào tạo cho doanh nghiệp về chủ đề Marketing Google đỉnh cao. Có chứng chỉ Quảng cáo Google.  Ông còn sở hữu khoảng 20 kênh Youtube với tổng hơn 2.000 video. Kinh nghiệm Marketing Online với nhiều dự án bất động sản luôn thống lĩnh từ khóa trên Google. Có 1.000 từ khóa đứng thứ hạng trung bình nằm trong TOP 10 Google cho tất cả 1000 từ khóa. VÀ king nghiệm trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Có 1.000 từ khóa đứng thứ hạng trung bình nằm trong TOP 6 Google cho tất cả 1000 từ khóa.

Ông được các chuyên gia của Google trực tiếp huấn luyện nhiều khóa học quảng cáo Google và Youtube.

Chương trình học và tài liệu – Khóa học Google Adwords Online

Khóa học của Huỳnh Ngọc Thanh với chương trình học gồm 8 khóa học nhỏ về thiết kế landing page chuyên nghiệp, xây dựng kênh youtube thống lĩnh từ khóa top 1, quảng cáo google tìm kiếm, quảng cáo google hiển thị, quảng cáo google trong gmail, quảng cáo google video youtube, xây dựng hệ thống google map bao phủ vị trí và tạo form đăng kí bằng google form. Nội dung khóa học gồm 9 phần với thêm phần 9 là tổng kết và hỗ trợ sau khóa học với 96 bài giảng.

Học viên nhận được gì sau khóa học

>>> Xem ngay: Cập Nhập Ngay Top 8 khóa Học Online Tư Vấn Bán Bảo Hiểm Chất Lượng Nhất

6. Quảng Cáo Google Ads Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao – Khóa Học Google Adwords Online Chuyên Sâu

Quảng Cáo Google Ads Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao – Khóa Học Google Adwords Online Chuyên Sâu

Thông tin chung – Khóa học Google Adwords Online A- Z Hay

Học phí khóa học: 199.000 VND

Giảng viên: Phạm Thiệp

Khóa học dành cho ai

Khóa học quảng cáo Google Ads dành cho tất cả mọi người  quan tâm và muốn tìm hiểu về Google Ads. Khóa học giúp tìm hiểu từ cơ bản đến nâng cao, truyền đạt những dự án thực tế, để từ đó giúp bạn khai thác hiệu quả các công cụ, kỹ thuật của Google Ads.

Thông tin về giảng viên

Phạm Thiệp

 Chức vụ: Giám đốc Marketing

Anh Thiệp với kinh nghiệm đã từng là nhân viên thiết kế đồ họa và lập trình phát triển các dự án website thương mại điện tử. Thường xuyên nghiên cứu và học hỏi nhiều nơi để trở thành chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp bán hàng Online cho nhiều doanh nghiệp tạo ra doanh thu tới hàng trăm tỷ.

Tư vấn chiến lược kinh doanh, marketing truyền thông cho nhiều dự án kinh doanh của các đơn vị, doanh nghiệp và thương hiệu trong và ngoài nước như: VNG, VTC, PNG, TOPICA, PLF, Nhà Sách Phường Nam, Mỹ phẩm Philos, Nhà hàng Minh Quân, Ngọc Thành Company, Thẩm mỹ viện Sài Gòn, các dự án bất động sản của VinGroup,CEO group, Novaland, Đất Xanh,Hà Đô… và nhiều đơn vị khác với trong suốt 5 kinh nghiêm.

Hiện tại anh đang là đối tác của nhiều đơn vị quảng cáo: Google, Facebook, Zalo,Criteo…

 Trực tiếp training và đào tạo cho các bạn Marketer mới tiếp cận với nghề.Tư vấn hướng dẫn và thiết lập các chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp. Tối ưu ngân sách và hiệu quả kinh doanh trong quảng cáo.

Chuyên môn và các lĩnh vực giảng dạy của Giảng viên:

+ Đồ họa quảng cáo

+ Thiết kế website

+ Digital Marketing

Chương trình học và tài liệu – Khóa học Google Adwords Online

Khóa học quảng cáo Google Ads của Phạm Thiệp với chương trình học gồm 14 phần chính với 50 bài giảng. Khóa học giúp học viên hiểu biết chuyên sâu về Google Ads.

Học viên nhận được gì sau khóa học

Phản hồi của học viên

Phản hồi của học viên về khóa học Quảng Cáo Google Ads Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao – Khóa Học Google Adwords Online Chuyên Sâu

>>> Đọc thêm: Bật Mí Top 9 khóa Học Kỹ Năng Thuyết Trình Online Không Thể Bỏ Qua

7. Thấu Hiểu Và Chinh Phục Khách Hàng Bằng Google ADS Với Giao Diện Mới – Khóa Học Google Ads Online

Thấu Hiểu Và Chinh Phục Khách Hàng Bằng Google ADS Với Giao Diện Mới

Thông tin chung – Khóa học Google Adwords Online với giao diện mới

Học phí khóa học: 999.000 VND

Giảng viên: Kiều Văn Đức

Khóa học dành cho ai

Khóa học thấu hiểu và chinh phục khách hàng bằng Google Ads với giao diện mới dành cho tất cả mọi người  quan tâm và muốn tìm hiểu về Google Ads và công cụ đo lường của nó.

Thông tin về giảng viên

Kiều Văn Đức

Chức vụ: CEO & FOUNDER CÔNG TY 4P MEDIA

Anh Đức với nhiều năm kinh nghiệm như  6 năm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords và Facebook ADS. Trong lĩnh vực đào tạo Marketing Online với 5 năm kinh nghiệm và 2 năm kinh nghiệm quảng cáo Zalo ADS.
Từng trực tiếp chi tiêu và quản lý ngân sách quảng cáo lên đến nhiều tỷ đồng. Đã đào tạo được hàng nghìn học viên.

Chương trình học và tài liệu – Khóa học Google Adwords Online

Khóa học thấu hiểu và chinh phục khách hàng bằng Google Ads với giao diện mới 76 bài giảng. Khóa học sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đo lường chuyển đổi chính xác Google Analytic  hay cách đo chuyển đổi chính xác bằng nguồn từ quảng cáo cũng như việc hạn chế click ảo, click tặc,..

Học viên nhận được gì sau khóa học

Phản hồi của học viên

Phản hồi của học viên về khóa học Thấu Hiểu Và Chinh Phục Khách Hàng Bằng Google ADS Với Giao Diện Mới

>>> Tham khảo ngay: Lưu Ngay Top 6 Khóa Học Nhập Hàng Trung Quốc Online Hot Nhất

8. Tuyệt Đỉnh SEO Google Maps Lên Đỉnh Google Trong 7 Ngày – Khóa Học Google Ads Online Về SEO

Tuyệt Đỉnh SEO Google Maps Lên Đỉnh Google Trong 7 Ngày

Thông tin chung – Khóa học Google Adwords Online Seo Google Maps

Học phí khóa học: 199.000 VND

Giảng viên: Huỳnh Ngọc Thanh

Khóa học dành cho ai

Khóa học tuyệt đỉnh SEO Google Maps lên đỉnh Google trong 7 ngày dành cho tất cả mọi người  quan tâm và muốn tìm hiểu về việc setup và tối ưu SEO đạt top Google.

Thông tin về giảng viên

Huỳnh Ngọc Thanh

Chức vụ:

 Ông có hơn 8 năm kinh nghiệm lĩnh vực Marketing Online. Với 5 năm kinh nghiệm đào tạo cho doanh nghiệp về chủ đề Marketing Google đỉnh cao. Có chứng chỉ Quảng cáo Google.  Ông còn sở hữu khoảng 20 kênh Youtube với tổng hơn 2.000 video. Kinh nghiệm Marketing Online với nhiều dự án bất động sản luôn thống lĩnh từ khóa trên Google. Có 1.000 từ khóa đứng thứ hạng trung bình nằm trong TOP 10 Google cho tất cả 1000 từ khóa. VÀ king nghiệm trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Có 1.000 từ khóa đứng thứ hạng trung bình nằm trong TOP 6 Google cho tất cả 1000 từ khóa.

Ông được các chuyên gia của Google trực tiếp huấn luyện nhiều khóa học quảng cáo Google và Youtube.

Chương trình học và tài liệu – Khóa học Google Adwords Online

Khóa học tuyệt đỉnh SEO Google Maps lên đỉnh Google trong 7 ngày bao gồm 9 phần với 76 bài giảng.

Học viên nhận được gì sau khóa học

Phản hồi của học viên

Phản hồi của học viên về khóa học Tuyệt Đỉnh SEO Google Maps Lên Đỉnh Google Trong 7 Ngày

>>> Tham khảo thêm: Khám Phá Top 6 Khóa Học Tiktok Online Được Yêu Thích Nhất

9. Quảng Cáo Google Ads Ra Đơn Hiệu Quả – Khóa Học Google Ads Online Hiệu Quả

Quảng Cáo Google Ads Ra Đơn Hiệu Quả

Thông tin chung – Khóa học Google Adwords Online ra đơn

Học phí khóa học: 199.000 VND

Giảng viên: Vương Mạnh Hoàng

Khóa học dành cho ai

Khóa học quảng cáo Google ads ra đơn hiệu quả dành cho tất cả mọi người  quan tâm và muốn tìm hiểu về Google Ads.

Thông tin về giảng viên

Vương Mạnh Hoàng

Chức vụ:

Anh Hoàng với 15 năm kinh nghiệm đào tạo thực chiến Marketing onlineg – là một trong những chuyên gia Marketing được mời giảng dạy thực tế nhiều nhất cho doanh nghiệp hiện nay. Sở hữu một cộng đồng quan tâm lên tới hơn 15K chỉ riêng trên nền tảng Facebook.

Hơn 10 năm đào tạo Marketing online cho các tập đoàn lớn về công nghệ thông tin như FPT, CMC, LG, Samsung, VTC, VDC.

Kinh nghiệm trong việc triển khai nhiều dự án Marketing online cho các công ty Dược lớn như Sao Thái Dương, Hoa Sen, Phúc Hưng,… và  các công ty bất động sản như Cen group, Đất Xanh, Khải Hoàn, Vic,…

Chương trình học và tài liệu – Khóa học Google Adwords Online

Khóa học quảng cáo Google ads ra đơn hiệu quả bao gồm 6 phần với 52 bài giảng.

Học viên nhận được gì sau khóa học

Phản hồi của học viên

Phản hồi của học viên về khóa hoc Quảng Cáo Google Ads Ra Đơn Hiệu Quả

>>> Xem thêm: Mẹ Khỏe Bé Thông Minh Với Top 7 Khóa Học Yoga Cho Bà Bầu Online!

10. Bùng Nổ Doanh Số Cùng Google Shopping 2020 – Khoá Học Google Adwords Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Bùng Nổ Doanh Số Cùng Google Shopping 2020

Thông tin chung – Khóa học Google Adwords Online

Học phí khóa học: 199.000 VND

Giảng viên: Phạm Huy Long

Khóa học dành cho ai

Khóa học bùng nổ doanh số cùng Google Shopping 2020 dành cho tất cả mọi người  quan tâm và muốn tìm hiểu về Google Shopping 2020.

Thông tin về giảng viên

Phạm Huy Long

Chức vụ:

 Anh Huy với kinh nghiệm trong việc xây dựng, triển khai hệ thống Marketing Online cho các công ty, tập đoàn như FPT, Flamingo Group…. Thêm vào đó, là kinh nghiệm chạy quảng cáo Adwords, Facebook kết hợp các trang thương mại điện tử đa kênh Zalo, Instagram, Youtube… Tư  vấn xây dựng Fanpage, xây dựng kênh Marketing Online cho hàng trăm Shop online: nội thất, thiết bị công nghệ, đồng hồ, thời trang…

Chương trình học và tài liệu – Khóa học Google Adwords Online

Khóa học bùng nổ doanh số cùng Google Shopping 2020 bao gồm 2 phần với 16 bài giảng.

Học viên nhận được gì sau khóa học 

Phản hồi của học viên

Phản hồi của học viên

>>> Tham khảo ngay: Bỏ Túi Top 10 khóa Học Guitar Online Được Truy Lùng Nhiều Nhất

11. Google Ads Kết Hợp Chatbot Facebook – Tối Ưu Phễu Bán Hàng Cùng Landing Pages

khóa học Google Adwords Online

Thông tin chung – Khóa học Google Adwords Online

Học phí khóa học: 699.000 VND

Giảng viên: Vũ Ngọc Quyền

Khóa học dành cho ai

Khóa học Google Ads kết hợp chatbot facebook dành cho tất cả mọi người quan tâm và muốn tìm hiểu về sự kết hợp giữa Google Ads và Facebook.

Thông tin về giảng viên

Vũ Ngọc Quyền

Chức vụ:

Anh Quyền với kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết hợp các trang thương mại điện tử đa kênh Zalo, Instagram, Youtube… Kinh Doanh Online Thương mại điện tử các ngành hàng: Gia dụng thông minh, Thời trang, Giảm cân, Tăng cân, Mẹ bé, Mỹ phẩm, Dụng cụ thể dục thể thao, …Thêm vào đó, anh chuyên tư  vấn xây dựng Fanpage, xây dựng kênh Marketing Online cho hàng trăm Shop online: thời trang, du lịch, ẩm thực, đồng hồ công nghệ,….

Chương trình học và tài liệu – Khóa học Google Adwords Online

Khóa học Google Ads kết hợp chatbot facebook bao gồm 3 phần với 65 bài giảng.

Học viên nhận được gì sau khóa học 

Phản hồi của học viên

Phản hồi của học viên

>>> Đọc thêm: Khám Phá Ngay Top 10 khóa Học Piano Online Tốt Nhất Hiện Nay

12. Kinh Doanh Online Với Quảng Cáo Google Display Network Và Youtube Ads

Kinh Doanh Online Với Quảng Cáo Google Display Network Và Youtube Ads

Thông tin chung- Khóa học Google Adwords Online

Học phí khóa học: 499.000 VND

Giảng viên: Vũ Ngọc Quyền

Khóa học dành cho ai

Khóa học kinh doanh online với quảng cáo Google display network và Youtube ads dành cho tất cả mọi người  quan tâm và muốn tìm hiểu về sự kết hợp giữa Google và Youtube.

Thông tin về giảng viên

Vũ Ngọ Quyền

Chức vụ:

Anh Quyền với kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết hợp các trang thương mại điện tử đa kênh Zalo, Instagram, Youtube… Kinh Doanh Online Thương mại điện tử các ngành hàng: Gia dụng thông minh, Thời trang, Giảm cân, Tăng cân, Mẹ bé, Mỹ phẩm, Dụng cụ thể dục thể thao, …Thêm vào đó, anh chuyên tư  vấn xây dựng Fanpage, xây dựng kênh Marketing Online cho hàng trăm Shop online: thời trang, du lịch, ẩm thực, đồng hồ công nghệ,….

Chương trình học và tài liệu – Khóa học Google Adwords Online

Khóa học kinh doanh online với quảng cáo Google display network và Youtube ads bao gồm 3 phần với 65 bài giảng.

Học viên nhận được gì sau khóa học

Phản hồi của học viên

Phản hồi của học viên về khóa học Kinh Doanh Online Với Quảng Cáo Google Display Network Và Youtube Ads

>>> Tham khảo thêm: Kiểm Soát Cân Nặng Với Top 6 Khóa Học Yoga Giảm Cân Online Uy Tín Nhất!

Trên đây là Top 12 Khóa Học Google Ads Online Phổ Biến Hiện NayOhay.vn đã cập nhập cho các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích. Các bạn có thể chọn cho mình khóa học yêu thích và phù hợp nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version