Hé Lộ Top 12 Đồng Hồ Cơ Đẹp Và Tốt Nhất Hiện Nay

Đồng hồ cơ

Đồng hồ cơ

Đồng hồ luôn là một loại phụ kiện được nhiều người sử dụng, nó mang lại sự sang trọng và quý phái. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ cơ đẹp và tốt nhất đang được ưa chuộng. Dưới đây là top 12 đồng hồ cơ đẹp có mặt trên thị trường ohay.vn.

>>> Xem Thêm:

1. Đồng Hồ Cơ Nam Lộ Máy Forsining Dây Da Cao Cấp – Đồng Hồ Chạy Cơ Được Ưa Chuộng

Đồng hồ Forsining

Thông Tin Chung

Mẫu Mã

Đồng hồ cơ nam dây da Forsining là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ máy đồng hồ cơ học mạnh mẽ cùng với chất liệu da hai lớp cao cấp, bền lâu. Mặt kính đồng hồ Forsining có khả năng chống trầy xước, cường lực, kim đồng hồ được lựa chọn là loại kim dạ quang sang trọng.

Ngoài ra, khả năng chống nước cũng được nhà sản xuất tích hợp cho dòng đồng hồ Forsining này mặc dù không cao. Phong cách ấn tượng, tôn lên cá tính, sự sang trọng cho người đeo và có khả năng hoạt động cao. Sản phẩm phù hợp cho nam giới.

Một Vài Thông Tin Về Thương hiệu Forsining

Đồng hồ Forsining đến từ Đài Loan – một trong những thị trường kinh tế sôi động nhất châu Á, sở hữu nhiều thương hiệu tiềm năng và  có tính cạnh tranh cao. Thế nhưng, thương hiệu đồng hồ Forsining vẫn luôn giữ được vị thế của mình, nổi tiết với những sản phẩm đồng hồ mang phong cách mạnh mẽ, nổi bật mà vẫn tinh tế, thời thượng.

Phản Hồi Của Khách Hàng

Khách hàng khá hài lòng về sản phẩm đồng hồ cơ dây da Forsining.

Phản hồi của khách hàng

2. Đồng Hồ Cơ Nam AUTOMATIC Chính Hãng JUNMING Dây Da Cao Cấp – Đồng Hồ Chạy Cơ Đẹp Và Chất lượng

Đồng hồ Junming

Thông Tin Chung

Mẫu Mã

Đồng hồ cơ là một sản phẩm đến từ thương hiệu JUNMING, với thiết kế chất liệu dây da và dây kim loại đem lại sự chắc chắc, bền lâu, tạo nên cảm giác sang trọng, đảng cấp phái mạnh, mang lại sự tự tin cho bạn trong các mối quan hệ. Ngoài ra, với thiết kế độ chống nước 5 ATM nên bạn không còn lo lắng nước sẽ phá hỏng đồng hồ của bạn. Có 6 màu sắc với sự tinh tế, đẳng cấp khác nhau cho nam giới tha hồ lựa chọn.

Một Vài Thông Tin Về Thương hiệu JUNMING

Sở hữu kiểu dáng sang trọng, thanh lịch với những chi tiết đơn giản được nhấn nhá tinh tế, chiếc đồng hồ Junming xứng đáng được xem là lựa chọn lý tưởng để bạn sử dụng mỗi khi đến nơi công sở hoặc dạo phố, gặp gỡ bạn bè.

Phản Hồi Của Khách Hàng

Khách hàng phản hồi rất tốt về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

3. Đồng Hồ Cơ Nam Lộ Máy AUTOMATIC WINNER CAO CẤP – Đồng Hồ Cơ Rẻ Và Chất Lượng

Đồng hồ winner

Thông Tin Chung

Mẫu Mã

Đồng hồ cơ nam Lộ Máy Winner là mẫu đồng hồ Automatic – Sử dụng chuyển động của cổ tay người đeo để duy trì năng lượng. Sở hữu thiết kế theo phong cách Tachymeter độc đáo kết hợp mặt số La Mã cổ điển mang đến những điểm nhấn rất riêng cho sản phẩm. Chiếc đồng đồ mang thương hiêu Winner này có thiết kế kiểu dáng lộ máy độc đáo cùng dây thép không gỉ cá tính.

Mặt kính đồng hồ được làm từ kính khoáng cường lực tăng khả năng chống trầy xước. Loại máy cơ lên cót và tự tích cót hiện đại, không cần dùng pin. Mang lại sự lịch lãm, phong cách cho người mang. Đồng thời Winner cũng có nhiều mẫu với các gam màu cá tính như màu đỏ, xanh biển, xám,…phù hợp cho mọi nhu cầu về màu sắc của khách hàng.

Một Vài Thông Tin Về Thương hiệu Winner

Khá phổ biến ở Việt Nam, nhưng nhiều người dùng không hề biết đồng hồ Winner có nguồn gốc từ Đài Loan. Bởi nếu nhìn qua bề ngoài, các sản phẩm đồng hồ của Winner đều có hơi hướng cổ điển của những chiếc đồng hồ Âu Mĩ. Chính là vì đồng hồ Winner được mô phỏng từ những thiết kế của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ.

Phản Hồi Của Khách Hàng

Phản hồi tốt từ phía khách hàng khi mua sản phẩm đồng hồ.

Phản hồi của khách hàng

4. Đồng Hồ Nam Rolex Chạy Cơ – Đồng Hồ Nam Đẹp

Đồng hồ Rolex

Thông Tin Chung – Đồng Hồ Cơ Rẻ

Mẫu Mã – Đồng Hồ Chạy Cơ Dành Cho Nam Đẹp

Đồng hồ cơ nam Rolex với chất liệu dây thép không gỉ, mặt kính khoáng phủ Sapphire sang trọng đem đến cho người mang sự thoải mái, năng động, cổ điển, đồng thời chứng tỏ được cá tính của bản thân. Đường nét tinh tế cùng với khả năng chống nước nên không lo khi rửa tay và đi mưa,… Đồng hồ Rolex chạy cơ đảm bảo chất lượng tuyệt vời, đáp ứng những yêu cầu khắt khe về độ chính xác, độ tin cậy, khả năng chống sốc, hiệu quả tự lên dây và khả năng bảo dưỡng dễ dàng.

Một Vài Thông Tin Về Thương hiệu ROLEX

Tiên phong trong lĩnh vực phát triển đồng hồ đeo tay, Rolex là khởi nguồn của những cách tân trong quá trình chế tác, nhận hơn 400 bằng sáng chế trong lịch sử cống hiến. Rolex tự thiết kế, tự phát triển mẫu và tự sản xuất tất cả các bộ phận quan trọng của đồng hồ, từ việc đúc các hợp kim vàng để gia công, chế tạo, lắp ráp và hoàn thiện bộ chuyển động, vỏ, mặt số và dây đeo đồng hồ.

Phản Hồi Của Khách Hàng

Khách hàng đánh giá sản phẩm đồng hồ Rolex đẹp và chất lượng.

Phản hồi của khách hàng

5. Đồng Hồ Cơ Nam Winner H119M, Dây Da Cao Cấp – Đồng Hồ Cơ Đẹp Cho Nam

Đồng hồ winner

Thông Tin Chung – Mẫu Đồng Hồ Chạy Cơ Được Ưa Chuộng

Mẫu Mã

Đây là loại đồng hồ cơ nam lên cót và tự tích cót, không cần dùng pin. Thiết kế đặc biệt này độc đáo ở chỗ màn kính của đồng hồ hoàn toàn trong suốt, bạn có thể nhìn xuyên qua bộ kinh răng cưa đang hoạt động trên chính tay bạn. Màu sắc trang nhã sang trọng tạo nên nét thu hút đầy nam tính cho Winner.

Ngoài bộ ba kim chạy kết hợp, chữ số la mã thời thượng, dây đeo đẳng cấp  thì đồng hồ Winner còn có ba gam màu cơ bản như đen, vàng, trắng thích hợp cho của các chàng trai, cũng như quý ông đứng tuổi. Đồng thời Winner cũng có nhiều mẫu với các gam màu cá tính như đỏ, xanh biển, xám,…phù hợp cho mọi nhu cầu về màu sắc của khách hàng.

Một Vài Thông Tin Về Thương hiệu WINNER – Đồng Hồ Cơ Đẹp Chính Hãng

Những chiếc đồng hồ Winner mô phỏng thiết kế từ những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ , phù hợp với hầu hết vòng cổ tay. Đây là dòng sản phẩm tự động có bánh đà ở bên dưới có tác dụng tích thêm năng lượng khi đeo nên có thời gian hoạt động lâu hơn đồng hồ thông thường, với thiết kế mặt kính cứng chống xước nhẹ và độ chống thấm nước tốt giúp người sử dụng có thể an tâm hơn trong bất kì môi trường nào.

Phản Hồi Của Khách Hàng

phản hồi của khách hàng

6. Đồng Hồ Cơ Nam Automatic FNGEEN F9932 Dây Thép Không Gỉ – Đồng Hồ Lộ Cơ Đẹp

Đồng hồ Fngeen

Thông Tin Chung

Mẫu Mã – Đồng Hồ Cơ Lộ Máy

Đồng hồ cơ nam FNGEEN với chất lượng cao cấp, khung đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ, dây thép không gỉ cao cấp có tính bền, an toàn cho da tay, đem đến độ bền lâu dài cho sản phẩm. Bên cạnh đó, mặt trước đồng hồ làm từ kính cao cấp chống trầy xước, có độ bền cao, khó vỡ khi bị rơi, rớt thông thường. Chiếc đồng hồ mang lại cảm giác năng động vừa có phần lịch lãm, quý phái. Sản phẩm phù hợp cho nam giới.

Một Vài Thông Tin Về Thương hiệu FNGEEN

FNGEEN là một thương hiệu đồng hồ rất lâu đời (từ năm 1853) thành lập tại Hongkong bởi nhà sản xuất đồng hồ người Nhật Kamekichi Kintaro. Đến sau thế chiến thứ hai thì FNGEEN chỉ còn sản xuất các dòng đồng hồ thời trang giá rẻ tại thị trường màu mỡ này. Ưu điểm của đồng hồ FNGEEN là giá cả cạnh tranh đi đôi với chất lượng tốt, vì thế thương hiệu này luôn luôn được ưa chuộng.

Phản Hồi Của Khách Hàng

Khách hàng phản hồi rất hài lòng về sản phẩm

Phản hồi của khách hàng

7.  Đồng Hồ Nam FNGEEN 6688 Máy Cơ Automatic – Các Mẫu Đồng Hồ Cơ Đẹp

Đồng hồ Fngeen

Thông Tin Chung

Mẫu Mã

Đồng hồ cơ nam FNGEEN với chất liệu dây thép chống gỉ, mạ màu cao cấp, tiêu chuẩn chống thấm 3ATM. Đồng hồ đeo tay nam FNGEEN không đơn thuần chỉ là 1 chiếc đồng hồ, đó còn là 1 phụ kiện thời trang đẹp và sang trọng. Với thiết kế bắt mắt cùng chất liệu vỏ inox sáng bóng, dây hợp kim cao cấp và mặt kính cứng pha khoáng tăng cường độ cứng và độ bền cho chiếc đồng hồ. Đồng hồ lộ máy nên bạn có thể quan sát thấy toàn bộ máy của chiếc đồng hồ hoạt động trông rất vui mắt.

Một Vài Thông Tin Về Thương hiệu FNGEEN

FNGEEN là một thương hiệu đồng hồ rất lâu đời (từ năm 1853) thành lập tại Hongkong bởi nhà sản xuất đồng hồ người Nhật Kamekichi Kintaro. Ưu điểm của đồng hồ FNGEEN là giá cả cạnh tranh đi đôi với chất lượng tốt, vì thế thương hiệu này luôn luôn được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến ở hầu hết khắp nơi trên thế giới.

Phản Hồi Của Khách Hàng

Phản hồi của khách hàng

8. Đồng Hồ Cơ Nam TEVISE Automatic – Các Loại Đồng Hồ Cơ Đẳng Cấp Và Lịch Lãm

Đồng hồ Tevise

Thông Tin Chung

Mẫu Mã

Đồng hồ cơ đẹp với thiết kế sáng tạo TEVISE và vật liệu chất lượng cao. Chu kỳ của nó được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, độ cứng đủ bền, dây đeo bằng thép không gỉ đảm bảo tuổi thọ dài, Tourbillon năm kim tự động, kính khoáng được đặt bằng lớp phủ keo, và thiết kế rỗng rất thời trang. Ngoài ra, đồng hồ Tevise còn có các tính năng sáng, thời gian hiển thị, dễ sử dụng, ngoại hình cao cấp, thời trang thanh lịch, khí chất thanh lịch, đặc biệt thích hợp cho nam giới thời trang hiện đại, phù hợp với mọi nơi.

Một Vài Thông Tin Về Thương hiệu TEVISE

Thương hiệu đồng hồ Tevise xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Với số lượng và mẫu mã đồng hồ đa dạng được thiết kế tinh tế, sang trọng nên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Phản Hồi Của Khách Hàng

Đánh giá của khách hàng rất tốt về sản phẩm đồng hồ Tevise.

Phản hồi của khách hàng

9. Đồng Hồ Cơ Nam Kinyued J025 Dây Da – Các Mẫu Đồng Hồ Cơ Được Yêu Thích nhất

Đồng hồ Kynued

Thông Tin Chung

Mẫu Mã

Về chất liệu, phần lớn vỏ đồng hồ làm bằng hợp kim nên khả năng chống gỉ và độ bền bỉ lâu dài của Kinyued chỉ dừng lại ở mức trung bình, có thể bị gỉ sét, ăn mòn. Còn lại, mặt kính khoáng sẽ mang đến khả năng chịu trầy xước tốt. Các chi tiết của đồng hồ được làm khá đẹp, ít lỗi gia công, máy của mẫu đắt tiền thường được bổ sung chạm khắc, sóng Geneva, ốc vít xanh khá đẹp mắt. Chất liệu dây là dây da thật dập vân cá sấu bền và rất đẹp.

Một Vài Thông Tin Về Thương hiệu KINYUED

Đồng hồ cơ nam Kynyued xuất hiện từ năm 1986 và được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Hong Kong. Và có tuổi đời khá dài trong ngành thời trang đồng hồ. Sản phẩm của thương hiệu đồng hồ được sản xuất trên một dây truyền hiện đại và tiên tiến.

Phản Hồi Của Khách Hàng

Phản hồi khá hài lòng từ khách hàng cho sản phẩm đồng hồ này.

Phản hồi của khách hàng

10. Đồng Hồ Nam Máy Cơ Tự Động Nam LAOGESHI – Đồng Hồ Đeo Tay Cơ Nam Đẹp

Đồng hồ Laogeshi

Thông Tin Chung

Mẫu Mã

Đồng hồ cơ nam LAOGESHI L1002 là mẫu đồng hồ cao cấp của hãng LAOGESHI và là sự lựa chọn số 1 của những người đàn ông thành đạt. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của sự tinh tế độc đáo, được chế tác tinh xảo từ chất liệu thép không gỉ cao cấp 316L kết hợp với công nghệ ION tạo nên những lớp sơn sáng bóng và bền màu. Với màu đen mạnh mẽ, màu vàng đồng sang trọng và màu trắng tinh tế đã giúp chiếc đồng hồ ghi điểm ngay từ những ánh nhìn đầu tiên .

Sở hữu thiết kế theo phong cách thiết kế Skeleton là những mẫu đồng hồ cho phép người sử dụng vừa có thể xem thời gian vừa có thể quan sát được hoạt động. Và phần quan trọng nhất là bộ máy cơ học nằm bên trong Đồng hồ nam máy cơ LAOGESHI L1002, được chế tác và lắp đặt dưới sự giám sát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo khả năng hoạt động ổn định, chính xác và liên tục.

Một Vài Thông Tin Về Thương hiệu LAOGESHI

LAOGESHI Máy cơ Japan chạy tự động và lên dây cót . Đồng hồ của thương hiệu mang lại nét sang trọng, lịch lãm và quý phái cho người sử dụng.

Phản Hồi Của Khách Hàng

Khách hàng đánh giá sản phẩm đẹp và đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

Phản hồi của khách hàng

11. Đồng Hồ Nam Cơ Rồng Laogeshi & Tevise – Các Loại Đồng Hồ Cơ Dành Cho Nam

Đồng hồ cơ rồng

Thông Tin Chung

Mẫu Mã

Kiểu dáng năng động và thời trang rất thích hợp để làm quà tặng, vạch chia rõ ràng và chi tiết từng milimets, vỏ máy bằng thép chống oxy hóa hiệu quả. Đồng hồ cơ nam có tính chống nước 3ATM chịu nước ở mức rửa tay , rửa mặt , đi mưa nhẹ. Trách tiếp xúc với hóa chất như xà phòng, nước rửa chén,nước tẩy, sữa tắm, tránh đi mưa lâu, không mang khi bơi lội.

Một Vài Thông Tin Về Thương hiệu LAOGESHI & TEVISE

Là thương hiệu đồng hồ nam chạy cơ rất phổ biến với nhiều mẫu mã và chất lượng ổn định, sự kết hợp hoàn hảo giữa Laogeshi và Tevise mang lại sự đẳng cấp và thời thượng.

Phản Hồi Của Khách Hàng

Phản hồi khá hài lòng về sản phẩm từ khách hàng.

Phản hồi của khách hàng

12. Đồng Hồ Nam Qlls Máy Cơ Lộ Máy Cao Cấp – Đồng Đẹp Quý Phái Cho Nam

Qlls là một trong những hãng đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ được nhiều người ưa thích nhất vì sự chính xác và bền bỉ của chúng. Với phân khúc đồng hồ cơ lộ máy dưới 1 triệu là định hướng phát triển của hãng qlls.

Đồng hồ Qlls

Thông Tin Chung

Mẫu Mã – Đồng Hồ Cơ Đẹp Và Gía Rẻ

Đồng hồ cơ đẹp có độ phản quang khi đeo vào ban ngày dưới ánh mặt trời, phản quang màu xanh nhìn rất đẹp mặt và lộng lẫy. Máy tự động độ chính xác cao. Dây thép không gỉ, chất xi tốt cho màu bền đẹp. Mặt kính Sapphire chống trầy xước tốt. Kim dạ quang sáng tốt vào Ban Đêm … Thiết kế sang trọng phù hợp với mọi loại trang phục.

Một Vài Thông Tin Về Thương hiệu QLLS

Thương hiệu đồng hồ qlls là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ lâu đời với nhiều mẫu thiết kế cực kỳ đẹp và sáng tạo, chủ yếu vào phân khúc đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ dưới 1 triệu. Những mẫu đồng hồ qlls mang đậm phong cách của những chiếc đồng hồ thụy sỹ cao cấp. Trong khi đó, bộ máy bền bỉ từ dòng đồng hồ qlls làm gợi nhớ đến hãng đồng hồ nhật bản tên tuổi.

Phản Hồi Của Khách Hàng

Phản hồi tốt từ khách hàng khi sử dụng sản phẩm đồng hồ Qlls.

Phản hồi của khách hàng

Ngày nay, việc đeo đồng hồ đã trở nên phổ biến, đồng hồ không chỉ đơn thuần là để coi giờ mà nó đã trở thành một món phụ kiện không thể thiếu. Trên đây là top 12 đồng hồ cơ đẹp được ưa chuộng nhiều nhất mà ohay.vn đã giới thiệu cho các bạn. Các mẫu đồng hồ kể trên là những mẫu đồng hồ sang trọng và chất lượng nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version