Sành Điệu Cùng Top 12 Mẫu Đồng Hồ Casio Nữ Hot Nhất Hiện Nay

Bạn là tín đồ của hãng đồng hồ Casio? Bạn yêu thích những mẫu đồng hồ của hãng này về cả phong cách lẫn chất lượng? Bạn muốn tìm kiếm cho mình một mẫu đồng hồ casio nữ để trở nên thật sành điệu? Nhưng đâu mới là lựa chọn cho bạn giữa vô vàn những mẫu mã trên thị trường đây. Đừng để những điều đơn giản như vậy làm bạn mệt não…… Hãy để ohay giúp bạn tìm kiếm một mẫu đồng hồ casio nữ dành riêng cho bạn nhé!

1. Thương hiệu Casio – Thương Hiệu Được Ưa Chuộng

Casio là thương hiệu đến từ Nhật Bản, luôn đi đầu trong thị trường đồng hồ. Đồng hồ Casio được nhiều người yêu mến bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và thiết kế đẹp mắt. Tất cả đồng hồ Casio đều trải qua quy trình lắp ráp với những máy móc hiện đại, đảm bảo quy chuẩn khắt khe. Bởi vậy không quá khó hiểu khi các sản phẩm Casio luôn bền bỉ và được ưa chuộng. Qua nhiều năm phát triển, Casio vẫn luôn được lòng nhiều khách hàng một phần vì thương hiệu đã xây dựng bấy lâu. Và cả chất lượng sản phẩm không đổi theo thời gian.

Casio là đúng chất một thương hiệu có cả sự kết hợp giữa mẫu mã và chất lượng. Đúng chất một thương hiệu vừa ” tốt gỗ” vừa ” tốt nước sơn”. Đó chính là lý do mà thương hiệu này được ưa chuộng tại thị trường đồng hồ Việt Nam như vậy. Đến với thương hiệu này bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng bởi những mặt hàng mà Casio mang lại.

Thương hiệu Casio

2. Top 12 Mẫu Đồng Hồ Casio Nữ Hot Nhất Hiện Nay

1. Đồng Hồ Nữ Dây Kim Loại Casio LTP – V001D – Sản Phẩm Bán Chạy Nhất

Đồng hồ nữ dây kim loại casio LTP – V001D là mẫu đồng hồ dành riêng cho các nàng. Mẫu đồng hồ được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của đôi tay người phụ nữ. Với những chất liệu chắc chắn, bền bỉ và chất lượng sản phẩm tuyệt vời đến từ Casio. Đây sẽ là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc đây.

Đồng hồ nữ dây kim loại casio LTP – V001D

Thông tin chung

Về mẫu mã

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng mảnh mai, thon gọn giúp tôn lên đôi tay của người phụ nữ. Với mặt kính trong suốt và dây kim loại đồng hồ mang một vẻ đẹp sang trọng, kiêu kì. Đặc biệt với chất liệu bền bỉ không gỉ sắt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vẻ đẹp của sản phẩm được bảo toàn theo thời gian. Đồng hồ được thiết kế gồm 3 kim: giờ, phút, giây. Với khả năng chống nước nên bạn có thể mang sản phẩm khi đi mưa, tiếp xúc với nước mà chẳng phải lo chiếc đồng hồ sẽ bị ảnh hưởng. Trọng lượng sản phẩm là 21g giúp mang lại cảm giác tương đối nhẹ nhàng và thoải mái khi mang.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Mẫu đồng hồ nữ dây kim loại casio LTP – V001D nhận được rất nhiều phản hồi tốt đẹp của khách hàng. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu đồng hồ đưa bạn đến với xu hướng.

Phản hồi của khách hàng

2. Casio La670 – Sản Phẩm Giá Dưới 1 Triệu

Đây tiếp tục là mẫu đồng hồ dành cho những bạn nữ yêu thích sự dịu dàng. Kiểu dáng hiện đại giúp làm nổi bật đôi tay mềm mại của các nàng. Đối với những nàng yêu thích sự năng động thì mẫu đồng hồ này cũng có thể đáp ứng được. Với mẫu đồng hồ này, các bạn có thể thỏa thích phối với các trang phục khác nhau.

Đồng Hồ Nữ Điện Tử Casio La670

Thông tin chung

Về mẫu mã

Với thiết kế hiện đại, dây đeo giúp tôn lên dáng vẻ thanh lịch của đôi tay. Cộng với mặt đồng hồ hình vuông, uốn cong ở các mép tạo lên một vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa năng động. Một mẫu đồng hồ casio nữ phù hợp cho tất cả các nàng. Với mặt kính chống vỡ dày 10mm, dây đeo bằng thép không gỉ và khả năng chống nước, bạn sẽ không phải lăn tăn về độ bền của sản phẩm nữa. Đặc biệt ngoài 3 kim giờ, phút, giây đồng hồ còn hiển thị ngày, giúp bạn thuận tiện trong việc theo dõi thời gian. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn.  Kích thước hợp lý, thiết kế sang trọng và chất lượng ưu việt đây đích thực là đồng hồ casio nữ dành cho bạn rồi.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Đây là một vài phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Có vẻ đúng như thương hiệu mà nó mang tên, sản phẩm chẳng làm ai thất vọng bao giờ.

Phản hồi của khách hàng

3.  Casio Rose Gold B640 – Chất Liệu Dây Kim Loại

Mẫu đồng hồ nãy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu mến sự quý phái, sang trọng. Sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác thanh lịch, tôn lên nét đẹp của đôi tay. Bất kế bạn là ai, khi mang mẫu đồng hồ nữ casio Rose Gold B640 đều trở nên thanh lịch và dịu dàng hơn bất cứ ai. Bên cạnh đó nếu như bạn muốn tìm kiếm sự năng động ở chiếc đồng hồ này thì sản phẩm cũng có thể đảm bảo cho bạn.

Đồng Hồ Nữ Casio Rose Gold B640

Thông tin chung

Về mẫu mã

Đồng hồ được thiết kế với mặt đồng hồ bảng to, dây vuông góc ôm chặt tay giúp vẻ đẹp của đôi tay bạn hiện hữu rõ rệt. Với mặt kính nhựa cường lực, dây đeo bằng thép khồng gỉ và khả năng chống nước hoàn hảo đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn tìm kiếm mẫu đồng hồ casio nữ bền bỉ. Màu sắc của đồng hồ là màu Rose Gold, màu sắc dành riêng cho phái đẹp. Khóa dây được thiết kế để phù hợp với mọi loại cổ tay, nên những bạn nữ có thể an tâm khi sử dụng. Trọng lượng của sản phẩm cũng khá nhẹ nhàng, chỉ vỏn vẹn 51g giúp các nàng thoải mái khi mang nó.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Một vài phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Đồng hồ nữ Casio Rose Gold B640 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng.

Phản hồi của khách hàng

4. Đồng Hồ Casio Nữ LRW – 200H – 4E3 –  Phụ Kiện Màu Hồng

Mẫu đồng hồ này đích thị là sản phẩm dành riêng cho các nàng yêu thích sự điệu đà rồi đây. Với những chi tiết trên đồng hồ cũng như thiết kế, màu sắc tất cả đều hướng đến các nàng ” công chúa điệu đà”. Đây chắc chắn là lựa chọn đồng hồ casio nữ không thể bỏ qua.

Đồng Hồ Casio Nữ LRW – 200H – 4E3

Thông tin chung

Về mẫu mã

Với màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu hồng, đây chắc chắn là sản phẩm dành riêng cho các nàng rồi đây.  Sản phẩm được thiết kế hầu hết bằng nhựa từ mặt kính đến dây đeo, giúp tối ưu trọng lượng của sản phẩm. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng rằng nhựa sẽ không bền bỉ. Đến với Casio mọi chất liệu đều được lựa chọn khắt khe để đảm bảo độ bền của sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm có khả năng chống nước sâu đến 100m nên các bạn không phải lo lắng khi mang em nó khi đi mưa. Đồng hồ casio nữ LRW – 200H – 4E3 có khả năng hiển thị cả ngày và giờ giúp bạn theo dõi thời gian dễ dàng. Đây sẽ là sản phẩm đáng lưu tâm trong bộ sưu tập đồng hồ casio nữ.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm nhận được những phản hồi khá tích cực từ khách hàng. Đây là một vài phản hồi của sản phẩm về đồng hồ casio nữ LRW – 200H – 4E3.

Phản hồi của khách hàng

5. Đồng Hồ Nữ Casio LTP – 1129AA – Phụ Kiện Đang Hot

Nếu bạn là người yêu mến nét đẹp cổ điển thì đây là mẫu đồng dành riêng cho bạn. Đồng hồ nữ casio LTP – 1129AA mang thiết kế đậm chất cổ điển nhưng cũng không kém phần thanh lịch và hiện đại. Đây là lựa chọn ” thuận cả đôi đường ” cho những nàng đang tìm kiếm đồng hồ casio nữ. 

Đồng Hồ Nữ Casio LTP – 1129AA

Thông tin chung

Về mẫu mã

Sản phẩm mang kiểu dáng cổ điển hướng tới phong cách Vintage. Mặc dù vậy sản phẩm cũng mang nét thanh lịch và hiện đại của riêng nó. Với dây đeo làm bằng thép không gỉ và mặt đồng hồ bằng kính chống xước sản phẩm sẽ không ngại bất cứ các tác nhân nào từ bên ngoài tác động. Đồng hồ sở hữu những tính năng điện tử cơ bản và khả năng chống nước vượt trội. Đồng hồ Casio nữ chính là cần những tính năng ưu việt như vậy.

Đường kính cũng vô cùng hợp lý, chỉ vỏn vẹn 26mm giúp tôn vinh đôi tay mảnh mai của bạn. Nếu bạn sở hữu một đôi tay hơi to một tí thì cũng không có vấn đề gì, sản phẩm sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của đôi tay. Trọng lượng 36g, trọng lượng tiêu chuẩn cho một chiếc đồng hồ nữ.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm luôn đón nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Như vậy khỏi cần bàn cải nhiều về chất lượng của chiếc đồng hồ nữ casio LTP – 1129AA này rồi.

Phản hồi của khách hàng

6. Đồng Hồ Nữ Casio Chính Hãng Anh Khuê LQ-139 – Mặt Hàng Đang Hot Anh Khuê

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần năng động. Đây sẽ là sản phẩm bạn phải thốt lên tán thưởng vì thiết kế cũng như màu sắc của sản phẩm. Sản phẩm này sẽ cực kỳ phù hợp với những nàng muốn đa dạng phong cách của bản thân.

Đồng Hồ Nữ Casio Chính Hãng Anh Khuê LQ-139

Thông tin chung

Về mẫu mã

Kiểu dáng của sản phẩm mang đến cho bạn cảm giác thanh lịch từ bên trong. Khi diện chiếc đồng hồ này bỗng chốc bạn có thể trở thành một quý cô vừa hiện đại vừa thanh lịch. Với nhiều màu sắc sáng tối bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo sở thích của mình. Đặc biệt với bất cứ sản phẩm nào đến từ thương hiệu Casio cũng luôn sở hữu khả năng vượt trội về độ bền bỉ. Bởi những chất liệu lựa chọn kĩ lưỡng, qua quy trình khắt khe.

Đối với chiếc đồng hồ này là mặt kính và khung bằng nhựa cùng với dây đeo bằng nhựa hoặc da. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp với tất cả các nàng dù đang theo phong cách nào. Trọng lượng chỉ vỏn vẹn 11g giúp cảm thoải mái và nhẹ nhàng khi mang. Đồng hồ casio nữ bạn đang tìm kiếm là đây chứ đâu.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Sản phẩm đến với khách hàng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây là một vài phản hồi từ khách hàng.

Phản hồi của khách hàng

7. Đồng Hồ Nữ Casio Chính Hãng Anh Khuê LTP – V005 – Đồng Hồ Casio Nữ Dây Da Mặt Tròn

Nếu bạn là người yêu mến sự cổ điển và muốn xây dựng một phong cách trưởng thành. Thì đây là lựa chọn dành cho bạn. Đồng hồ nữ casio chính hãng Anh Khuê LTP – V005 với mẫu mã được thiết kế dành cho những cô gái công sở. Kiểu dáng của sản phẩm giúp tôn lên vẻ đẹp trưởng thành của bạn.

Đồng Hồ Nữ Casio Chính Hãng Anh Khuê LQ-139

Thông tin chung

Về mẫu mã

Kiểu dáng của sản phẩm mang nét cổ điển kết hợp với chút phong cách mang hơi hướng hiện đại. Mặt đồng hồ được thiết kế hình tròn, nhỏ, bên ngoài có thêm khung cùng màu làm nổi bật sản phẩm. Chất liệu khung là thép không gỉ sắt, cùng với mặt kính mineral tất cả tạo nên một sản phẩm với chất lượng hoàn hảo. Dây da của sản phẩm giúp bám sát vào tay, tạo cho đồng hồ một kiểu dáng mềm mại. Trọng lượng 24g dễ dàng sử dụng. Sản phẩm cũng có nhiều màu sắc khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. Sự quý phái sẽ gọi tên bạn khi bạn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ casio nữ như thế này.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Một vài phản hồi của khách hàng về sản phẩm. Sản phẩm đã đến tay đông đảo khách hàng và nhận được nhiều bình luận hài lòng về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm.

Phản hồi của khách hàng

8. Đồng Hồ Nữ Casio Standard Chính Hãng Anh Khuê LTP-V007 – Đồng Hồ Cổ Điển

Đối với những bạn nữ không yêu cầu về sự phá cách ở chiếc đồng hồ của mình. Thì đây sẽ lựa chọn phù hợp cho các nàng. Thiết kế của sản phẩm đậm chất cổ điển nhưng không lỗi thời. Sản phẩm sở hữu cho mình một nét thời trang riêng biệt, giúp bạn kết hợp với mọi bộ quần áo ưa thích.

Đồng Hồ Nữ Casio Standard Chính Hãng Anh Khuê LTP-V007

Thông tin chung

Về mẫu mã

Sản phẩm mang hơi hướng cổ điển, đây là mẫu đồng hồ tiêu chuẩn của mọi mẫu đồng hồ. Mặt đồng hồ được thiết kế hình chữ nhật bao bọc bằng lớp hợp kim. Nếu bạn nghĩ thiết kế này sẽ làm sản phẩm thô cứng thì bạn sai rồi. Dây da sẽ giúp tạo cho sản phẩm một vẻ mềm mại phù hợp với các nàng. Mặt kính khoáng và khả năng chống nước cao luôn là yêu cầu hàng đầu đối với đồng hồ casio nữ. Sản phẩm này có thể đáp ứng hết. Trọng lượng của sản phẩm cũng ở mức tiêu chuẩn cho một mẫu đồng hồ của phái nữ.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Đây là một số phản hồi từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Hi vọng những bằng chứng về sự hài lòng của khách hàng sẽ giúp bạn tin dùng sản phẩm.

Phản hồi của khách hàng

9. Đồng Hồ Nam Nữ Casio A158 – Phụ Kiện Năng Động

Mẫu đồng hồ nãy sẽ là lựa chọn phù hợp cho những bạn nữ cá tính, năng động. Thiết kế sản phẩm vuông vắn, khỏe khoắn nhưng không quá thô cứng sẽ giúp các bạn nữ tự tin thể hiện cá tính của mình.

Đồng Hồ Nam Nữ Casio A158

Thông tin chung

Về mẫu mã

Sản phẩm sở hữu những chức năng ưu việt khiến bạn khó cưỡng lại được. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để bấm giờ, xem lịch hay hẹn báo thức. Đối với một chiếc đồng hồ đeo tay, những chức năng này vượt qua cả mong đợi. Kiểu dáng khá tiêu chuẩn, với mặt đồng hồ hình chữ nhật, dây đeo vuông dài ôm sát tay.

Chất liệu dây đeo bằng thép không gỉ và mặt kính bằng nhựa giúp bạn hoàn toàn an tâm khi sản phẩm tác động bởi tác nhân bên ngoài. Hơn nữa sản phẩm còn sở hữu khả năng chống thấm vượt trội nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mang sản phẩm đi mưa hay tiếp xúc với nước.

Tông màu chủ đạo của sản phẩm là màu bạc tạo cho sản phẩm một vẻ sang chảnh khó thấy. Đặc biệt sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam và nữ thích hợp cho bạn làm đồ đôi với bạn trai hoặc người thương của mình. Trọng lượng 46g, tương đối nhẹ nhàng và dễ dàng cho bạn sử dụng. Bạn còn đòi hỏi gì hơn ở một chiếc đồng hồ casio cho nữ nữa.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Đây là một số phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Những phản hồi tích cực này có được bởi chất lượng và thiết kế mà sản phẩm mang đến.

Phản hồi của khách hàng

10. Đồng Hồ Nữ Casio LTP – V006G – 9BUDF – Phụ Kiện Sang Trọng

Lựa chọn chiếc đồng hồ này sẽ vô cùng phù hợp với những cô nàng quý phái và sang trọng. Từ kiểu dáng cho đến màu sắc tất cả đều dành để tôn vinh vẻ đẹp của bạn. Vậy ngại gì mà không mang chiếc đồng hồ này vào bộ sưu tập đồng hồ casio nữ của bạn.

Đồng Hồ Nữ Casio LTP – V006G – 9BUDF

Thông tin chung

Về mẫu mã

Sản phẩm được mạ vàng bên ngoài tạo cho bản thân nó một vẻ đẹp quý phái, thanh lịch. Những đường nát của sản phẩm vô cùng mảnh mai và uyển chuyển giúp đôi tay của bạn trở nên mềm mại theo từng đường nét đó. Mặt đồng hồ bằng mặt kính khoáng chống xước được tạo hình tròn nhỏ, bao quanh bởi lớp sắt chống gỉ có mạ vàng. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp không lẫn vào đâu được.

Dây đeo của sản phẩm cũng được làm bằng chất liệu chống gỉ và có mạ vàng. Đồng hồ còn có thể chống nước. Sản phẩm này gần như được bảo vệ hoàn toàn trước tác nhân môi trường. Bên cạnh đó với việc hiển thị cả giờ và ngày giúp ban thuận tiện trong việc theo dõi thời gian.

11. Đồng Hồ CasioG Shock Dw 5600bb – Thương Hiệu Hot Nhất

Với mẫu đồng hồ này các cô nàng năng động, cá tính sẽ phải xao xuyến đây. Thiết kế hiện đại, năng động tạo cho người dùng một cảm giác hết sức thoải mái khi sử dụng. Đây sẽ là lựa chọn đáng xem xét trong bộ sưu tập đồng hồ casio nữ.

Đồng Hồ CasioG Shock Dw 5600bb

Thông tin chung

Về mẫu mã

Kiểu dáng mang nét cá tính riêng, với mặt đồng hồ bảng to vuông dây đeo bằng nhựa ôm sát tay. Sản phẩm có màu đen tạo cho riêng nó một sự sang trọng, thanh lịch riêng. Sản phẩm có khả năng hiển thị giờ điện tử, báo giờ hằng ngày rất tiện lợi khi sử dụng. Hơn nữa với sản phẩm này bạn có thể mang đi bất kể thời tiết nào bởi sản phẩm được thiết kế chống nước tốt. Nên các tác nhân từ bên ngoài sẽ không hề hấn gì đối với em này.

Trọng lượng của sản phẩm cũng tương đối nhẹ chỉ khoảng 59g, giúp bạn dễ dàng sử dụng. Và thêm một chức năng đáng lưu tâm nữa là chiếc đồng hồ này có đèn led màu xanh lục. Một lần nữa phải khẳng định đây là sản phẩm đồng hồ casio nữ khiến bạn phải xao xuyến.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Đây là một số phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi sở hữu nó.

Phản hồi của khách hàng

12. Casio Standard Chính Hãng Anh Khuê LQ-139 – Sản Phẩm Giá Dưới 2 Triệu

Những nàng muốn tìm cho mình một sản phẩm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và quý phái của bản thân. Thì đây chính là ” chân ái ” mà nàng đang kiếm tìm từ lâu. Từ thiết kế đến cả chất lượng, sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mẫu đồng hồ casio nữ.

Đồng Hồ Nữ Casio Standard Chính Hãng Anh Khuê LQ-139

Thông tin chung

Về mẫu mã

Kiểu dáng của sản phẩm hướng đến sự quý phái và trang trọng mang một chút cổ điển. Mặt đồng hồ hình tròn nhỏ tạo cho bạn cảm giác đôi tay mình trở nên thanh mảnh hơn. Dây đeo bằng nhựa cùng với mặt kính chống xước giúp sản phẩm bền bỉ trong một thời gian dài sử dụng. Khả năng chống nước của sản phẩm cũng đạt ở mức hoàn hảo nên bạn chẳng cần phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm.  Sản phẩm có trọng lượng cực kỳ nhẹ nhàng chỉ 11g. Một trọng lượng quá hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ đeo tay.  Đồng hồ chạy bằng pin với giờ hiển thị thông thường. Sản phẩm này có thể dành cho mọi cô gái bởi với thiết kế ưu việt sản phẩm giúp che đi những khuyết điểm trên đôi tay của bạn.

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm

Dưới đây là một vài bình luận của khách hàng về sản phẩm. Nhờ chất lượng mà sản phẩm mang lại đây hứa hẹn sẽ là món hàng được lòng rất nhiều chị em.

Phản hồi của khách hàng

Hi vọng những thông tin mà ohay đưa ra trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu đồng hồ phù hợp. Bắt kịp xu hướng cũng những mẫu đồng hồ casio nữ, hãy trở thành cô gái sành điệu của mùa hè năm nay nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version