Top 5 Máy Làm Sữa Hạt Tốt Nhất Hiện Nay Không Thể Bỏ Qua

Nhiều gia đình đã nghiên cứu cách nấu và thực hiện nấu sữa hạt. Tuy nhiên, để có ly sữa hạt thơm ngon, dinh dưỡng thật không dễ dàng. Phải trải qua nhiều công đoạn như xay hạt, lọc, nấu… Rất phức tạp và mất thời gian. Thậm chí dinh dưỡng có thể bị mất đi phần nhiều trong quá trình nấu. Hiểu được những khó khăn ấy trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại máy làm sữa hạt. Sau đây là Top 5 loại máy làm sữa hạt tốt nhất. Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Ranbem 769S – Máy Làm Sữa Hạt Đa Năng

Ranbem 769Smáy làm sữa hạt tốt có thể phục vụ tốt các nhu cầu như: nấu sữa hạt, chế biến và xay nhuyễn các loại hạt, xay sinh tố, hầm súp, nấu cháo. Máy có công suất 650w và được thiết kế với lưỡi dao inox không gỉ có thể xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm mịn khoảng 5mm. Cùng chất liệu thủy tinh chịu nhiệt cao đảm bảo an toàn trong quá trình chế biến. Nắp cối cảm biến thông minh sẽ ngừng hoạt động khi mở.

Ranbem 769S

Ngoài ra, Ranbem 769S còn được trang bị bảng điều khiển điện tử, màn hình đèn LED hiển thị, chế độ hẹn giờ 12h. Ngoài sự đa năng máy còn được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, làm vật trang trí khá đẹp cho không gian bếp.

Mức giá tham khảo: 1.4 triệu.

2. Gertech GT-002

Gertech GT-002 là loại máy làm sữa hạt tốt xuất xứ từ Đức. Máy có công suất nấu 800w, công suất xay tối đa 1650w và tốc độ vòng quay 45000 vòng/phút cho ra thành phẩm nhuyễn mà không cần lọc bã. Với 9 số của máy bạn có thể lựa chọn chế độ nấu và tốc độ xay phù hợp. Gertech GT-002 có 2 loại cối là cối xay và cối nấu để phục vụ từng nhu cầu của người dùng. Cối được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Đồng thời, cối trong suốt giúp bạn có thể quan sát thực phẩm khi chế biến.

Gertech GT-002

Được thiết kế với bảng điều khiển hiện đại, đèn LED và màn hình LCD hiển thị tăng tính sang trọng thân máy. Gertech GT-002 có thể tự động rửa cối, nắp cảm biến sẽ ngừng hoạt động khi mở, hẹn giờ thông minh 24h.

Mức giá tham khảo: 5.9 triệu.

3. Ukoeo PR10 – Máy Làm Sữa Hạt Tốt Đến Từ Đức

Ukoeo PR10máy làm sữa hạt tốt với khả năng đáp ứng các nhu cầu: chế biến sữa hạt và nhiều loại thực phẩm, xay các loại hạt, xay sinh tố, nấu cháo. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn với 20 chế độ sử dụng. Đồng thời, tốc độ xay và nấu khá nhanh chóng với công suất 1000w. Máy được cấu tạo từ 2 chất liệu chính là inox và thép hợp kim cùng nhựa cao cấp. Vì thế, máy có độ an toàn cao, chịu nhiệt tốt, không gây độc hại cho người dùng.

Ukoeo PR10

Ukoeo PR10 có thiết kế nhã nhặn, nhỏ gọn, tạo sự hiện đại cho căn bếp.

Mức giá tham khảo: 2 triệu đồng.

4. Elmich BLE-1850 – Máy Làm Sữa Hạt Tốt Đến Từ Nhật Bản

Elmich BLE-1850máy làm sữa hạt tốt đến từ Nhật Bản. Máy sở hữu công suất xay và nấu tối đa 1000w. Dung tích khá lớn 1.75 lít có thể đáp ứng nhu cầu chế biến sữa hạt của cả gia đình. Bên cạnh đó, máy còn có thể xay sinh tố, nấu súp, nấu cháo. Cối xay của Elmich BLE-1850 được làm từ thủy tinh cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây ra chất độc hại. 6 lưỡi dao được làm từ chất lượng inox sắc bén, có thể xay nhuyễn nhiều loại hạt và thực phẩm tươi sống.

Elmich BLE-1850

Trên thân máy thiết kế núm xoay giúp bạn dễ dàng lựa chọn độ nấu. Cùng chế độ tự làm sạch thông minh, chế độ hẹn giờ sẽ đem lại sự hài lòng nhất khi sử dụng máy. Tạo cho không gian bếp sang trọng nhờ thiết kế nhã nhặn.

Mức giá tham khảo: 4 triệu.

5. Ukoeo PR5 Plus – Máy Làm Sữa Hạt Cao Cấp

Ukoeo PR5 Plus có công suất khá lớn 1800w, cùng dung tích 1.75l cho khả năng xay và nấu. Với dung tích và công suất lớn như vậy máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu chế biến của gia đình 4 – 5 người. Máy khá đa năng với các tính năng: chế biến sữa, xay nhiều loại hạt và thực phẩm, xay sinh tốt, nấu cháo, súp. Máy có lưỡi dao từ chất liệu thép không gỉ, sắc bén dễ dàng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau. Chất liệu nhựa cao cấp, khả năng chịu nhiệt cao, đảm bảo không phát sinh chất độc trong quá trình sử dụng.

Ukoeo PR5 Plus

Ukoeo PR5 Plus được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, với 2 ngôn ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng. Đây không chỉ là máy nấu sữa mà còn là vật trang trí cho căn bếp thêm xinh nhờ thiết kế sang trọng và nhã nhặn.

Mức giá tham khảo: 2 triệu.

Tham khảo review máy làm sữa hạt và nhiều sản phẩm khác tại TrustReview.

Thông tin chi tiết về Website TrustReview:

Hy vọng với những thông tin trên do Ohay.vn đem đến đã giúp bạn có thêm nhiều sự chọn thông qua Top 5 máy làm sữa hạt tốt nhất hiện nay. Chúc bạn may mắn!

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version