Gợi Ý TOP 10 Cửa Hàng Bán Túi Xách Nữ Ở Hà Nội

Túi xách là phụ kiện quan trọng thể hiện phong cách và cá tính của người phụ nữ. Do vậy, nhu cầu của phái đẹp về các mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và thương hiệu túi xách ngày càng phong phú. Hà Nội là thủ đô tập trung đông dân cư, đặc biệt là phụ nữ trẻ có thu nhập cao, sẵn sàng chi tiêu cho những món đồ thời trang cao cấp như túi xách. Chính bởi vậy, rất nhiều cửa hàng bán túi xách nữ ở Hà Nội đã ra đời. Bài viết dưới đây của Ohay sẽ giúp bạn khám phá TOP 10 shop bán túi xách nữ đẹp ở Hà Nội. Tìm hiểu ngay nào!

1. Hapas – Cửa Hàng Bán Túi Xách Nữ Ở Hà Nội

Hapas là niềm tự hào của thời trang Việt, là minh chứng cho sự sáng tạo và tinh tế của người Việt Nam. Hapas đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng. Từng chiếc túi Hapas được ra đời như một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Các thiết kế của Hapas luôn mang một sự tinh tế và thanh lịch. Tất cả được thể hiện qua những đường nét mềm mại, những chi tiết trang trí tỉ mỉ và màu sắc trang nhã.

Hapas

Hapas là cửa hàng bán túi xách nữ ở Hà Nội sử dụng chất liệu cao cấp để tạo nên những chiếc túi xách bền đẹp và sang trọng. Da thật mềm mại, mịn màng. Kết hợp với những phụ kiện cao cấp như khóa kim loại sáng bóng, tạo nên đẳng cấp cho người sử dụng. Chính vì vậy, Hapas luôn được đánh giá cao và dành được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của Hapas

Các mẫu túi xách nữ hiện có tại Hapas

Thông tin liên hệ:

2. Elly – Cửa Hàng Bán Túi Xách Nữ Ở Hà Nội Nổi Tiếng

Nhắc đến Elly, người ta nghĩ ngay đến thương hiệu túi xách nữ cao cấp hàng đầu tại Hà Nội. Nơi đây mang đến cho phái đẹp những chiếc túi không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng của đẳng cấp và sự tinh tế. Bước vào Elly, bạn như lạc bước vào thế giới của những cảm hứng bất tận. Mỗi chiếc túi là một câu chuyện, ẩn chứa trong đó là sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Kết hợp cùng sự sáng tạo trong thiết kế và niềm đam mê cháy bỏng của đội ngũ nghệ nhân.

Elly

Elly – địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội không chỉ đơn giản là một thương hiệu túi xách, mà còn là người bạn đồng hành của mọi quý cô. Không dừng lại ở đó, Elly còn ghi điểm với khách hàng bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn lựa chọn được chiếc túi phù hợp nhất.

Tại sao bạn nên chọn sản phẩm tại Elly

Thông tin liên hệ:

3. Juno – Cửa Hàng Bán Túi Xách Nữ Ở Hà Nội Hiện Đại

Juno – thương hiệu túi xách nữ cao cấp đã trở thành người bạn đồng hành của biết bao phụ nữ Hà Thành. Từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, từng chi tiết được trau chuốt cẩn thận, tất cả tạo nên một Juno thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Hà Nội, Juno mang đến những thiết kế túi xách tinh tế, nhẹ nhàng. Đây là cửa hàng bán túi xách nữ ở Hà Nội được các cô nàng săn đón.

Juno

Juno sử dụng chất liệu cao cấp để sản xuất túi xách, đảm bảo độ bền và sang trọng. Da được chọn lọc kỹ càng, mềm mại và có độ bóng đẹp. Các chi tiết kim loại được gia công tỉ mỉ, sáng bóng và không bị gỉ sét. So với các thương hiệu túi xách cao cấp khác, Juno có mức giá khá hợp lý. Bạn có thể sở hữu một chiếc túi xách Juno chất lượng tốt với mức giá phải chăng.

Điều gì đã tạo nên sức hút của Juno

Thông tin liên hệ:

4. Lesac – Cửa Hàng Bán Túi Xách Nữ Ở Hà Nội Hiện Đại

Lesac là thương hiệu túi xách nữ cao cấp được thành lập từ năm 2015 tại Hà Nội. Thương hiệu đã nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật trong làng local brand Việt Nam. Lesac chuyên thiết kế và sản xuất những chiếc túi xách thanh lịch, thời trang với chất liệu da thật cao cấp. Các sản phẩm của Lesac được đánh giá cao bởi chất lượng hoàn thiện tỉ mỉ, kiểu dáng sang trọng và phù hợp với phong cách của phụ nữ Việt Nam. Mỗi sản phẩm đã tô điểm cho cửa hàng bán túi xách nữ ở Hà Nội – Lesac một vẻ ngoài tinh tế.

Lesac

Các thiết kế của Lesac rất đa dạng, từ những mẫu túi đeo chéo thanh lịch đến những mẫu túi tote rộng rãi. Lesac mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về màu sắc, từ những gam màu trung tính thanh lịch đến những gam màu nổi bật cá tính. Các sản phẩm đều phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của phái nữ. Lesac không những là địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội mà đơn vị còn sở hữu hệ thống cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc, cùng với kênh bán hàng online tiện lợi.

Ưu điểm các sản phẩm tại Lesac

Thông tin liên hệ:

5. Virgo – Cửa Hàng Bán Túi Xách Nữ Ở Hà Nội Được Yêu Thích

Virgo, như chính tên gọi của nó, mang đến cho phái đẹp Hà Thành những chiếc túi xách tinh tế, sang trọng và đầy khí chất. Mỗi sản phẩm là một câu chuyện được kể bằng ngôn ngữ thời trang, là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao cấp, kiểu dáng thời thượng và bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Việt. Từng đường may, nếp gấp trên túi xách Virgo đều được chăm chút tỉ mỉ, thể hiện sự đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế. Các thiết kế của Virgo luôn bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, nhẹ nhàng

Với sự đa dạng về mẫu mã, từ túi đeo chéo, túi tote, balo đến clutch, Virgo đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn đi dự tiệc, đi làm hay đi chơi, Virgo luôn giúp bạn tỏa sáng và nâng tầm phong cách. Virgo xứng đáng là cửa hàng bán túi xách nữ ở Hà Nội lý tưởng cho mọi cô gái.

Virgo

Tại sao bạn nên chọn Virgo

Thông tin liên hệ:

6. Ngaos – Cửa Hàng Bán Túi Xách Nữ Ở Hà Nội Được Ưu Ái

Ngaos ra đời từ năm 2015, từ căn gác nhỏ xinh trên phố Tuệ Tĩnh, mang theo ước mơ của những cô gái trẻ về một thương hiệu túi xách mang đậm dấu ấn Việt Nam. Từng sản phẩm của NGAOS là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật thủ công truyền thống và hơi thở hiện đại. Từ đó tạo nên một phong cách riêng biệt, không lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác.

Ngaos luôn tiên phong trong việc sáng tạo những mẫu túi xách mới lạ. Cửa hàng bán túi xách nữ ở Hà Nội này luôn bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế hiện đại. Tuy nhiên những nét riêng biệt của thương hiệu vẫn luôn được phát triển. So với các thương hiệu túi xách cao cấp khác trên thị trường, NGAOS có mức giá khá cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ngaos

Bảng giá túi xách nữ đẹp Hà Nội tại Ngaos

Mẫu mã Giá cả
Túi Cát Tường Limited – Anh Đào  720.000 VNĐ
Melody Shoulder Bag – Black 900.000 VNĐ
Sugar Barbie – Black 405.000 VNĐ
Ribbon Bag Limited -Black Tweed 442.000 VNĐ
Dream Girl Flap Bag – Pink 675.000 VNĐ
Cosmic Flap Bag – Silver 650.000 VNĐ
Sunday 02 Shoulder Bag 1.791.000 VND

Thông tin liên hệ:

7. Lee & Tee – Cửa Hàng Bán Túi Xách Nữ Ở Hà Nội Chất Lượng

Lee & Tee là thương hiệu Việt Nam chuyên về các dòng túi xách cao cấp, nổi tiếng với phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại. Để tạo dựng vị thế riêng trong thị trường cạnh tranh, Lee & Tee chú trọng vào những điểm khác biệt riêng. Thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm cao cấp, thiết kế thời trang và dịch vụ khách hàng chu đáo.

Lee & Tee

Các sản phẩm túi Lee & Tee làm từ da tổng hợp (simili giả da cao cấp), không bị bong tróc hay gãy rộp. Loại da này có những đặc tính như da thật. Qua thời gian sử dụng sẽ lên màu sậm hơn, mềm, dẻo và bóng hơn. Đặc biệt, cửa hàng có nhận khắc tên lên túi cho bạn trong vòng từ 2-3 ngày. Cửa hàng bán túi xách nữ ở Hà Nội – Lee & Tee đã thật sự chinh phục mọi khách hàng bởi chất lượng hoàn hảo.

Ưu điểm nổi bật tại Lee & Tee

Thông tin liên hệ:

8. KAT – Cửa Hàng Bán Túi Xách Nữ Ở Hà Nội Uy Tín

KATđịa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội có thiết kế cao cấp với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành. Sứ mệnh của KAT là mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang độc đáo, sang trọng và đẳng cấp. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật thủ công tinh tế và chất liệu cao cấp, KAT tạo nên những chiếc túi xách không chỉ đẹp mà còn bền bỉ theo thời gian.

KAT

KAT sử dụng chất liệu da thật 100%, cùng phụ kiện cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp và sang trọng cho từng sản phẩm. Loại da bò nguyên miếng với kết cấu bền nhất sẽ tạo nên các sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết. Đặc biệt, mức giá các sản phẩm thuộc phân khúc hạng trung do đó phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho mọi vị khách. Đặc biệt, khi mua túi xách nữ ở Hà Nội tại KAT, bạn sẽ nhận được phiếu bảo dưỡng và làm sạch định kỳ miễn phí.

Ưu điểm nổi bật tại KAT

Thông tin liên hệ:

9. LECAS Leather – Cửa Hàng Bán Túi Xách Nữ Ở Hà Nội Cao Cấp

Hà Nội, mảnh đất cố đô với những giá trị văn hóa truyền thống lâu đời. Nơi đây cũng là nơi ra đời những thương hiệu thời trang đầy sáng tạo và tinh tế. LECAS Leather, một thương hiệu túi xách da nữ nổi tiếng tại Hà Nội. Đơn vị đã chinh phục trái tim của phái đẹp bằng những sản phẩm thủ công chất lượng cao, mang đậm dấu ấn riêng biệt. LECAS Leather được thành lập bởi những người thợ da tài hoa, đam mê và yêu thích sự sáng tạo. Cửa hàng luôn được bày trí tinh tế và thời thượng. Từ đó tạo không gian mua sắm trọn vẹn cho mỗi vị khách.

LECAS Leather

LECAS Leather luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện, tất cả đều được kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội ngũ thợ lành nghề. Do đó, giá sản phẩm luôn dao động từ 1.000.000 VNĐ cho đến 5.000.000 VNĐ. Có thể nói, LECAS Leather chính là cửa hàng bán túi xách nữ ở Hà Nội được ưu ái tại thủ đô.

Ưu điểm nổi bật của LECAS Leather

Thông tin liên hệ:

10. Vascara – Cửa Hàng Bán Túi Xách Nữ Ở Hà Nội Độc Đáo

Vascarađịa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội được thành lập từ năm 2007. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép, túi xách, balo, ví da dành cho nữ, nổi bật với các dòng túi xách. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, Vascara đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường với hệ thống cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc. Sản phẩm của Vascara đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với mọi phong cách và hoàn cảnh. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt từng chi tiết, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế.

Vascara

Vascara còn được biết đến với dịch vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên Vascara luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Vascara cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Với Vascara, mỗi chiếc túi xách không chỉ là vật dụng hữu ích. Đây còn là người bạn đồng hành đầy phong cách của các quý cô thanh lịch. Đơn vị luôn đồng hành cùng phái đẹp trên mọi hành trình. Từ đó giúp họ tự tin khẳng định bản thân và tỏa sáng rạng ngời.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 cửa hàng bán túi xách nữ ở Hà NộiOhay đã tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được các cửa hàng cung cấp túi xách nữ đẹp Hà Nội uy tín và chất lượng.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version