Kinh Nghiệm Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Hợp Số Mệnh

Các nhà tâm linh xưa cho rằng, các loại đá quý tự nhiên đã hấp thụ nhiều tinh hoa của đất trời vì vậy sẽ đem đến nhiều may mắn cho người sở hữu. Tuy nhiên, tùy vào bổn mạng, chòm sao, ngày sinh mà mỗi người sẽ có một loại đá và kiểu vòng tay riêng biệt phù hợp với mình. Với bản chất bắt nguồn từ thực vật hiền hòa, người mạng Mộc rất chu đáo và tận tâm. Họ vô cùng hào phóng và chân thành với tất cả mọi người. Những màu sắc phù hợp với mạng Mộc chính là sự nhẹ nhàng và thuần khiết. Sau đây ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn vòng phong thủy tuổi Kỷ Tỵ 1989 phù hợp để luôn luôn gặp may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống.

>>>Xem Thêm: 

1. Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Mệnh Gì?

Mệnh: Mộc – Đại Lâm Mộc – Gỗ rừng già

2. Ưu – Nhược Điểm Trong Tính Cách Người Tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tính cách tích cực

Tích cách tiêu cực

>>>Xem Thêm: Tính Cách Tuổi Mậu Thìn 1988 – Tính Cách 12 Con Giáp

3. Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Hợp Màu Gì Theo Phong Thủy

Màu sắc hợp:

4. Một Số Mẫu Vòng Tay Phong Thủy Hợp Với Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Trong Năm 2019

Vòng tay đá Tourmaline

Tourmaline là loại đá có nhiều màu sắc khác nhau. Đá Tourmaline không chỉ tôn lên vẻ đẹp cho chủ nhân mà còn có công dụng chữa bệnh rất tốt . Đeo Vòng Đá Tourmaline sẽ vừa có tác dụng tô điểm vẻ đẹp cho chủ nhân vừa là lá bùa hộ mệnh sức khỏe. Mỗi viên đá mang trong mình sự hiện diện của hai đến ba màu. Sự đa sắc đa màu của mỗi viên đá lại có tác dụng cân bằng năng lượng trên toàn bộ cơ thể.

Vòng Đá Tourmaline

Vòng đá Tourmaline không chỉ đem lại tác dụng về mặt phong thủy mà còn là vật trang sức khá tinh tế. Vòng Đá Tourmaline tự nhiên 100% có giá bán tại cửa hàng giao động từ 500.000 đồng trở lên, tùy từng cỡ ly của mỗi vòng đá.

>>>Xem Thêm: Những Màu Cần Tránh Khi Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Nhâm Tý 1972

Vòng tay đá Ngọc Bích tự nhiên

Khi đeo vòng tay đá Ngọc Bích sẽ có tác dụng giúp làm cho mối quan hệ của bạn với cấp trên và đồng nghiệp trở nên suôn sẻ. Đồng thời nó còn có tác dụng mang đến vận may cho người đeo, giúp phát triển khả năng giao tiếp. Đá Ngọc Bích có khả năng truyền cho người chủ sự vững tâm và làm cho người đó trở nên thông thái hơn.

Vòng tay ngọc bích

Tùy theo kích cỡ mà vòng tay ngọc bích được bán với nhiều mức giá. Dao động từ khoảng mấy trăm cho đến mấy triệu.

>>>Xem Thêm: Thu Hút Vận Tốt Với Top 8 Các Loại Đá Phong Thủy

Vòng đá Lông Công (Machalite) tự nhiên

Vòng đá Lông Công sẽ bảo vệ trường vô cực của bạn khỏi sự xâm nhập bởi các nguồn năng lượng trái đất mà có thể khiến bạn có nguy cơ bị tấn công bằng tâm linh. Vòng đá Lông Công giúp khai thông các đường dẫn truyền năng lượng và lưu thông máu trong cơ thể.

Trong khoa học thạch trị liệu đá Lông Công được dùng để hỗ trợ các bệnh về xương khớp, tim mạch và tuyến tụy. Ngoài ra, đá Lông Công còn có tác dụng tích cực tới việc điều hòa kinh nguyệt cho nữ giới. Vòng đá lông công có tác dụng mang tới may mắn trong việc kinh doanh. Thích hợp với các doanh nhân và người làm buôn bán. Đá lông công – Malachite là loại đá tao nhã và đẳng cấp vì nét đẹp đặc trưng rực rỡ lung linh của màu sắc viên đá rất phù hợp với người mạng Hỏa và Mộc.

Đá lông công

Giá của loại vòng tay đá lông công này có rất nhiều mức giá khác nhau tùy theo kích cỡ. Từ khoảng 400k trở lên là bạn đã có thể sở hữu vòng đá đẹp tinh tế này rồi.

>>>Xem Thêm: Top 9 Các Loại Đá Hợp Mệnh Hỏa Tăng Vận May Cho Chủ Nhân

Vòng tay đá Obsidian tự nhiên

Obsidian tự nhiên là một hòn đá bảo vệ toàn vẹn. Tăng cường sức mạnh bảo vệ cho bạn trong những lúc cần thiết. Vòng tay đá Obsidian giúp người đeo chống lại những năng lượng tiêu cực loai bỏ sự phiền não được gây ra từ sự tức giận, sợ hãi. Giúp người đeo đưa ra giải pháp khắc phục những sai lầm đã phát sinh.

Vòng tay đá Obsidian tự nhiên

Vòng tay đá Obsidian là lá bùa hộ mệnh để giúp cho con người nhận thức được mặt còn yếu kém của mình. Giúp phát huy sức mạnh, ý chí trong con người tăng thêm niềm tin vào cuộc sống. Hiện nay đá Obsidian có giá từ vài trăm đến vài triệu trên thị trường.

>>>Xem Thêm: Tham Khảo Ngay Top 7 Các Loại Đá Hợp Mệnh Kim

Vòng tay đá Kyanite

Vòng tay đá Kyanite có tác dụng giảm đi những nỗi đau về tinh thần. Giúp con ngươi có được sự thanh thản, an nhiên trong cuộc sống.

Vòng tay đá Kyanite còn có tác dụng bảo vệ tình yêu, gìn giữ lòng trung thủy. Được các cặp đôi rất ưa chuộng. Kyanite là viên đá tạo ra sự cân bằng cho toàn bộ các phần của cơ thể. Giúp con người tập trung và tái tạo nguồn năng lượng mới. Giá vòng tay Kyanite có khá nhiều mức. Từ khoảng 400k đến vài triệu bạn đã có thể sở hữu được một vòng tay tinh tế như này.

Vòng tay đá Kyanite

Trên đây là kinh nghiệm mà ohay.vn muốn chia sẻ với bạn cách lựa vòng phong thủy tuổi Kỷ Tỵ 1989 cho phù hợp với số mệnh. Mong bài viết này hữu ích đối với các bạn.

>>>Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version