Phong Thủy Tam Nguyên – Thiết Kế Cổng Nhà Theo Phong Thủy Uy Tín

Khi xây nhà, việc xem phong thủy ở bên ngoài cổng vô cùng quan trọng. Vì ngoài yếu tố thẩm mỹ thì thiết kế cổng nhà, chiều cao trụ cổng nhà còn tác động rất lớn đến phong thủy của tổng thể ngôi nhà. Bởi đây được xem là nơi dẫn khí vào nhà, đón tài lộc cũng như bảo vệ nhà khỏi các tác nhân xấu bên ngoài. Cùng tìm hiểu về Dịch vụ thiết kế cổng nhà theo phong thủy uy tín ở Việt Nam của Phong Thủy Tam Nguyên nhé!

1. Cách xác định hướng cổng nhà phong thủy

Hướng cổng không thể đặt ở đâu cũng được. Cổng chính là mốc để phân chia không gian bên trong và bên ngoài nhà, làm cổng nhà đẹp mới đem lại may mắn cho gia chủ. Chọn hướng cổng vào nhà phải tuân thủ theo một số nguyên tắc mới có thể mang lại tài lộc, hạn chế luồng khí xấu.

Phong thủy thiết kế cổng

2. Tam Nguyên – Dịch vụ thiết kế cổng nhà theo phong thủy số 1 hiện nay

Thông tin liên hệ:

Bạn chuẩn bị xây cổng nhà? Bạn cần có thiết kế cổng nhà đẹp và đúng phong thủy để mang lại may mắn cho gia đình. Công ty TNHH kiến trúc phong thủy Tam Nguyên sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp. 

Phong thủy Tam Nguyên sẽ giúp bạn có một hướng cổng tốt, mẫu thiết kế đẹp và hợp phong thủy. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn dựa theo tuổi của gia chủ và mọi người trong gia đình. 

Cổng nhà hợp phong thủy

Quy trình thiết kế cổng nhà theo phong thủy ở Tam Nguyên:

3. Vì sao nên lựa chọn Tam Nguyên để thiết kế cổng nhà theo phong thủy

Thị trường hiện nay không chỉ có duy nhất Phong thủy Tam Nguyên hỗ trợ thiết kế cổng nhà theo phong thủy. Nhưng Phong thủyTam Nguyên nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Đến với Phong thủy Tam Nguyên bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ thầy phong thủy và nhân viên. Mỗi nhân viên tại công ty luôn được đào tạo đầy đủ về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.

Cổng nhà hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn cho gia chủ

Người dẫn dắt công ty là thầy Tam Nguyên, người có hơn 15 năm kinh nghiệm về nghiên cứu và triển trai các công trình dự án phong thủy. Nhờ đó mà Phong thủy Tam Nguyên đã đạt rất nhiều thành tích lớn trong suốt hơn bao năm hoạt động. 

Một điều chắc chắn bạn sẽ rất quan tâm đó là mức giá dịch vụ ở Phong thủy Tam Nguyên. Bạn yên tâm với các mức giá dịch vụ ở Tam nguyên luôn minh bạch và rõ ràng với khách hàng ngay từ lúc trao đổi và tư vấn. Bảng giá ở Tam Nguyen luôn cam kết là phù hợp với chất lượng mang đến cho bạn. 

4. Các dịch vụ khác của công ty phong thủy Tam Nguyên

Công ty Phong thủy Tam Nguyên là một công ty chuyên về phong thủy nên sẽ có rất nhiều dịch vụ liên quan như:

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn biết được thiết kế cổng nhà phong thủy là như thế nào và tại sao Phong Thủy Tam Nguyên lại được tín nhiệm rất cao từ mọi người. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay để được đổi ngũ nhân viên tư vấn nhé! 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version