Xem Ngay Top 12 Món Quà Tết 12 Con Giáp Chất Lượng Biếu Dịp Tết

Mỗi năm Tết đến Xuân về là nhà nhà đều sắm sửa đón Tết. Trong đó không thể không kể đến những món quà Tết đem biếu tặng nhau. Hãy cùng Ohay tìm hiểu ngay top 12 món quà Tết 12 con giáp đang được săn lùng nhiều nhất ở đây nhé!

>> Xem Thêm Ngay:

1. Tý – Quà Tết 12 Con Giáp 

Tượng chuột mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nên nó trở thành món quà tặng cho người tuổi Tý. Những tuổi này rất hợp tượng chuột đem lại tài lộc cho họ vì vậy nó có thể tặng được vào các dịp như sinh nhật, tết đến, tân gia, khai trương…

Tượng chuột

Tượng Trang Trí Chuột Tiền được làm từ chất liệu đá, bột đá và keo poly có độ bền cao. Bề mặt được xử lý kỹ, phủ sơn PU tạo ra màu sắc sau đó phủ lớp bóng để bảo vệ cái hàng không bị phai màu theo thời gian. Màu của tượng có màu vàng đồng. Chịu được nhiệt, chịu được ánh sáng tác động từ bên ngoài.

2. Sửu – Xem Ngay Quà Tết 12 Con Giáp 

Trâu là Sửu nên tượng Trâu phong thủy có tác dụng hỗ trợ người tuổi Sửu. Hình ảnh con Trâu từ xưa tới nay gắn liền với sự bền bỉ, đức tính hiền lành, mạnh mẽ, là biểu tượng của sự an lành, no đủ. Trâu trong 12 con giáp là Sửu, trong sơ đồ bát quái là quẻ khôn, chủ về đất đai, mang đến sự thịnh vượng, bền vững.

Tượng Trâu phong thủy

Trâu phong thủy là biểu tượng cho sự phú quý, cát tường, thịnh vượng, bền vững. Đặt biểu tượng trâu phong thủy trong nhà hoặc sử dụng trang sức có linh vật này. Sẽ có khả năng giúp phúc khí hội tụ xung quanh bạn. Bên cạnh đó, sự nghiệp nhanh chóng thành công và phát đạt.

3. Dần – Quà Tết 12 Con Giáp Review 

Tượng hổ như ý là sản phẩm được chế tác thủ công tinh xảo từ làng nghề Đại Bái. Thích hợp là vật phẩm phong thủy linh thiêng, tượng trang trí độc đáo. Hoặc là món quà ý nghĩa dành cho bạn bè, cấp trên vào dịp Tết sắp đến.

Tượng hổ như ý

Đây là biểu tượng cho sức mạnh, uy quyền, cho công danh học hành và sự tăng tiến trong kinh doanh. Món quà tết 12 con giáp này cũng là pháp khí chống lại tiểu nhân hãm hại. Cũng có thể trấn yểm khi nhà bị phạm vào cấm kỵ hoặc sát tinh chiếu hướng. Bảo vệ tiền tài, sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình, giúp gia đạo luôn thuận hòa.

4. Mẹo – Quà Tết 12 Con Giáp Biếu Dịp Tết

Tượng phong thuỷ mèo tiền được đánh giá là con vật thông minh nhanh nhẹn. Có trí khôn và trí sáng tạo cao, ý trí tinh thần không chịu khuất phục. Đây là món quà phong thủy ý nghĩa là biểu tượng cho sức mạnh và trí tuệ dành cho người tuổi Mẹo.

Tượng phong thuỷ mèo tiền

Gia chủ trưng bày quà tết 12 con giáp này sẽ mang nhiều an thịnh, trong kinh doanh sẽ làm ăn tấn tới, đại tài đại lộc. theo quan niệm dân gian, các linh vật phong thủy dưới đây đều có tác dụng thu hút tiền tài, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. 

5. Thìn – Món Quà Tết 12 Con Giáp

Tượng rồng để bàn trong phong thủy biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy, phú quý và thịnh vượng. Đây được xem là linh vật cát tường của phương Đông. Rồng trong truyền thuyết là con vật của trời đất, có quyền năng tối thượng, vượt muôn loài.

Tượng rồng

Trưng bày một con rồng trong phòng làm việc hay trong phòng khách sẽ mang đến nhiều tài lộc và tăng uy tín trong kinh doanh. Không những thế nó còn làm cho không gian nội thất trở nên sang trọng và hiện đại. Đây còn là món quà mà bạn có thể dành tặng cho bạn bè, người thân hoặc doanh nghiệp, đối tác đều phù hợp.

6. Tỵ – Quà Tết Cho 12 Con Giáp

Rắn cũng được đánh giá là con vật thông minh nhanh nhẹn. Có trí khôn và trí sáng tạo cao, ý trí tinh thần không chịu khuất phục. Tượng đá con rắn là món quà phong thủy ý nghĩa là biểu tượng cho sức mạnh và trí tuệ.

Tượng đá con rắn

Gia chủ trưng bày tượng phong thủy này sẽ mang nhiều an thịnh, trong kinh doanh sẽ làm ăn tấn tới, đại tài đại lộc. Đặt tượng rắn trong nhà sẽ có tác dụng bảo vệ các thành viên trong nhà luôn được bình an, tránh được điềm xấu xảy ra.

7. Ngọ – Quà Tết 12 Con Giáp

Ngựa phi nước đại là hình ảnh chú ngựa giương cao vó ngựa phi trên sóng nước. Hình ảnh này mang ý nghĩa vượt lên trên mọi khó khăn, gian khổ, dám đương đầu và quyết chiến thắng trước mọi thử thách. Tượng ngựa chiến thắng còn là một vật khí thích hợp làm quà tặng doanh nhân thường xuyên phải công tác lâu ngày hoặc hay phải bôn ba đó đây.

Tượng ngựa chiến thắng

Bên cạnh đó, Tượng ngựa phi nước đại còn được gọi là Lộc Mã. Có ý chỉ mang lại tài lộc một cách nhanh chóng, phát đạt về kinh doanh, tiền tài thăng tiến. Mọi công việc dự định đều sẽ hoàn thành sớm hơn dự kiến và đạt kết quả mỹ mãn.

8. Mùi – Mua Quà Tết 12 Con Giáp

Dê là con vật  gần gũi với con người, trong 12 con giáp dê là con vật hiền lành. Trong Ngũ Hành, dê mang ý nghĩa vui sướng, dễ chịu, thanh bình và tài lộc. Người ta dùng tượng dê phong thủy là để cầu mong sự may mắn và thành công trong công việc.

Tượng dê phong thủy

Đối với người làm kinh doanh, Tượng dê tài lộc tượng trưng những nguồn lực tài chính bất ngờ. Kèm theo sự may mắn trong kinh doanh. Dễ dàng vượt qua mọi thử thách để đạt được thành công như mong muốn. Món quà tết 12 con giáp này còn dùng để trang trí cho bàn làm việc và phòng khách mang lại ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

9. Thân – Quà Tết 12 Con Giáp Tặng Người Thân 

Trong 12 con giáp khi là con vật nhanh nhẹn mang lại trí tuệ thông suốt, nhạy bén cho mọi người. Tượng khỉ là món quà quý giá dành tặng người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng. Đó là biểu tượng cho sự quyền quý, cao sang, may mắn.

Tượng khỉ

Trưng bày tượng khỉ phong thủy trong văn phòng, nơi làm việc sẽ mang lại trí tuệ thông suốt, nhạy bén cho mọi người. Vì vậy nó trở thành món quà tặng vào những dịp đặc biệt gửi gắm những lời chúc tới người tặng có những quyết định sáng suốt phát triển công danh sự nghiệp.

10. Dậu – Quà Tết 12 Con Giáp Chất Nhất 

Trong phong thủy, biểu tượng gà trống thường được sử dụng khá phổ biến. Có thể là giải trừ các thế sát cho ngôi nhà hoặc tránh bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Ngoài ra, biểu tượng gà còn có tác dụng thu hút được tài lộc cho gia chủ, luôn giữ được thế vững vàng trong công việc và cuộc sống.

Tượng gà trống dát vàng

Tượng gà trống dát vàng đặc biệt thích hợp với những người tuổi Dậu, những người mệnh Kim, mệnh Thủy. Tượng gà này thường được mọi người tặng nhau dịp tết đến xuân về. Nó không chỉ để trang trí mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

11. Tuất – Quà Tết 12 Con Giáp

Tượng chó có tác dụng trấn trạch, hóa giải sát khí, mang lại bình yên cho gia trạch. Chính vì vậy, thường thường thì do tính chất địa lý của ngôi nhà mà nhiều người thường không nuôi chó. Mà thay vào đó là sắm cho gia đình một tượng phong thủy tuổi Tuất bằng đồng mạ vàng. 

Tượng chó

Tượng này được dùng để trấn trạch, hóa giải sát khí và giữ bình an cho đại gia đình. Tín ngưỡng đặt tượng chó bằng đồng và đá vẫn giữ nguyên những giá trị và bản sắc riêng ở nhiều gia đình Việt. Ngoài ra, bên cạnh chất liệu bằng đá cổ truyền, những chú chó còn được làm từ thạch cao để phù hợp với xu thế.

>>> Xem Thêm: [Top 15] Bàn Là Hơi Nước Chất Lượng Được Ưa Chuộng Hiện Nay

12. Hợi – Quà Tết Phong Thuỷ 12 Con Giáp

Tượng heo phong thủy mạ vàng 24k là linh vật với thiết kế tinh xảo. Đồng thời mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc đã chiếm được cảm tình của nhiều người. Nó tượng trưng cho phúc khí, tài lộc dồi dào.

Tượng heo phong thủy mạ vàng 24k

Thế nên xét về phương diện phong thủy, việc đặt tượng heo trong nhà sẽ mang lại may mắn cho gia chủ và đại diện cho sự thịnh vượng, giàu có, con đàn cháu đống. Vì thế dùng tượng heo phong thủy để làm quà tặng vào các dịp tết cho các đối tác làm ăn kinh doanh, để mong muốn chúc cho họ làm ăn phát đạt và sự nghiệp thăng tiến.

Trên đây là top 12 món quà Tết 12 con giáp ohay muốn giới thiệu cho bạn. Mong bạn tìm được một món quà phù hợp để đem biếu ngày Tết. Chúc các bạn thành công!

>> Đừng Bỏ Qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version