Mách Bạn Cẩm Nang Bỏ Túi Khi Mua Đá Phong Thủy Trương Quang Minh

Với những ai có niềm tin, sự quan tâm đến phong thủy thì chắc hẳn không còn quá xa lạ với một loại đá mang tên “đá phong thủy”. Nhưng không phải ai cũng biết rõ về nguồn gốc, xuất xứ, ý nghĩa cũng như công dụng mà loại đá này mang lại. Hãy cùng Ohay tìm hiểu về đá phong thủy Trương Quang Minh và cách lựa chọn loại đá phù hợp với cung mệnh của mình nhé!

Đá phong thủy là gì?

Từ lâu, đá phong thủy đã được biết đến như là một vật có khả năng truyền tải may mắn, tài lộc cho gia chủ. Không chỉ vậy, đá phong thủy còn đem đến nguồn năng lượng dồi dào về sức khỏe, công danh và đường tình duyên cho những ai sở hữu chúng. Vậy đá phong thủy là gì?

Nguồn gốc

Chúng ta có thể hiểu đơn giản “đá phong thủy” là những loại đá được hình thành từ trong lòng đất. Trải qua quá trình dài hình thành, dưới sự vận động của địa chất, chúng đã hút năng lượng tinh hoa của đất trời. Vì thế, bản thân loại đá này mang một nguồn năng lượng mạnh mẽ và có tác động tích cực, giúp thay đổi vận mệnh của con người. 

Hiện tại, đá phong thủy được khá nhiều người ưa chuộng, nhất là các tín đồ phong thủy. Nhờ những công năng đặc biệt mà đá phong thủy mang lại, chúng thường được lựa chọn là một thứ trang sức đeo trên người nhằm đem đến những lợi ích cho người sở hữu. Tuy nhiên, có một yêu cầu nghiêm ngặt đối với loại đá phong thủy này. Đó là chúng phải được khai thác tự nhiên, nguyên chất, không pha tạp. Hơn nữa, đá phải đủ năm tuổi thì mới có nguồn năng lượng tốt, mang lại sự hiệu quả tốt nhất. 

Đá phong thủy có những loại nào?

Hiện nay, đá phong thuỷ đang được bày bán khá rộng rãi trên thị trường. Không khó để ta sở hữu một món trang sức, đồ vật làm từ đá phong thủy. Nhìn chung, người ta thường chia đá phong thủy thành 2 loại chính bao gồm đá tự nhiên và đá bán quý. Một số loại đá tự nhiên dễ tìm thấy trong các cửa hàng như: Đá mắt hổ, Sapphire, Green Sapphire, Dark Blue Sapphire, … 

Giống với đá tự nhiên, đá bán quý cũng được hình thành hàng ngàn năm dưới các lớp đất đá. Loại này tồn tại ở thể khoáng vật, có màu sắc đẹp, độ cứng và độ bền tương đối cao. Đá bán quý chịu được quá trình chế tác và lưu giữ trong khoảng thời gian dài. Vì vậy, chúng rất được ưa chuộng để làm trang sức đeo tay và vòng cổ. Trong tự nhiên, tồn tại khoảng 3.000 khoáng chất, nhưng chỉ có hơn 100 loại được xếp vào dòng đá này. Những loại đá bán quý có thể kể đến như: Thạch anh, Mã não, Ngọc Bích, Malachit, Ruby, Topaz, Gỗ hoá thạch, … 

Vì sao gia chủ nên đặt đá phong thủy trong nhà?

Từ thời xưa, đá phong thuỷ đã được sử dụng như những món đồ trang trí trong nhà. Bởi không chỉ sở hữu vẻ đẹp độc đáo, màu sắc bắt mắt, chúng còn đem lại vô vàn lợi ích cho chủ nhân. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi những sản phẩm này ngày càng được yêu thích và trở nên phổ biến. Cùng tìm hiểu về những công năng chính của loại đá này nhé.

Nói đến đá phong thủy thì không thể bỏ qua công dụng mang lại sức khỏe của chúng. Những người đeo trang sức làm từ loại đá này sẽ cảm nhận được nhiều tác động tích cực từ chúng. Trước hết phải kể đến tác động của nguồn năng lượng dương lên hệ thống thần kinh. Nhờ đó, mọi năng lượng xấu trong cơ thế con người được xua tan đi. Những căng thẳng, stress trong cuộc sống, công việc hay học tập đều được xóa bỏ triệt để. Bên cạnh đó, các chức năng tuần hoàn cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Nhờ đó mà giảm thiểu được nguy cơ gây đột quỵ, tai biến,…

Một số công dụng khác của đá phong thủy

Về yếu tố tâm linh, đá phong thủy được tin rằng sẽ đem lại nguồn năng lượng sức mạnh. Giúp áp đảo những điều xấu vây quanh người sở hữu như: 

Lưu ý khi chọn đá phong thủy theo cung mệnh

Được biết đến là vật phẩm phong thủy có tác dụng thay đổi vận mệnh, ngày càng nhiều người tìm mua đá phong thủy làm vật để đeo bên người, trang trí trong nhà,… Nhưng để có được phát huy hết những tác dụng kỳ diệu này, việc lựa chọn đá dựa trên trên tuổi, mệnh là vô cùng quan trọng. Theo bát tự, ngũ hành, mỗi người sẽ phù hợp với từng loại đá phong thuỷ khác nhau. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn đá phong thủy dựa trên bản mệnh, màu sắc tương hợp của 5 mệnh.

Mệnh Kim

Theo ngũ hành tương khắc thì người có mệnh Kim sẽ phù hợp với những loại đá đá có màu sắc tương sinh. Ví dụ như nâu đất, vàng sậm, trắng, bạc,… Đây là những màu sắc đặc trưng của mệnh Thổ. Theo thuyết quy luật ngũ hành “thổ sinh kim”, những vật phẩm phong thủy có liên quan đến màu của đất sẽ đem đến nhiều may mắn, thuận lợi cho chủ nhân có mệnh Kim. Dưới đây là một số gợi ý về các loại đá phong thủy người mệnh Kim có thể lựa chọn.

Ngoài ra, người có mệnh Kim nên tránh những linh phẩm, đá quý có các màu như đỏ, hồng, cam, tím. Đây là những màu đặc trưng cho mệnh Hỏa – khắc mệnh Kim. Nếu chủ nhân lựa chọn những màu sắc này sẽ rất bất lợi, thường xuyên gặp xui xẻo. 

Mệnh Mộc

Dựa trên quy luật tương sinh – tương khắc, người mệnh Mộc sẽ hợp với cung mệnh Thủy. Do vậy, những màu sắc tương sinh với mệnh Mộc là xanh biển, xanh lam, xanh dương,… Lựa chọn những vật phẩm phong thủy này, chủ nhân sẽ nhận nhận nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe. Những loại đá phong thuỷ hợp với người mệnh Mộc có thể kể đến như:

Đồng thời, người mệnh Mộc nên tránh các màu vàng sậm, nâu đất, vàng nhạt, trắng bạc. Vì những loại đá có màu này sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều rủi ro trong cuộc sống.

Mệnh Thủy

Những người mệnh thuỷ sẽ hợp với màu có ánh kim như trắng, ghi, xám – tương ứng với mệnh Kim. Ngoài ra, chủ nhân mệnh Thủy cũng có thể lựa chọn màu xanh lam. Tuy nhiên, cần tránh màu tương khắc là vàng, nâu đất, nâu sậm. Dưới đây là một vài gợi ý về loại đá phù hợp với người mệnh Thuỷ: 

Mệnh Hỏa

Những người thuộc cung mệnh Hỏa thường có tính cách sống mạnh mẽ, mãnh liệt. Màu sắc tương sinh giúp mang lại năng lượng tốt cho người mệnh Hỏa là đỏ, xanh lá cây và cam. Các lựa chọn màu đá tối ưu cho người mệnh Hỏa như:

Ngoài ra, người mệnh Hoả cũng đặc biệt lưu ý, tránh những màu thuộc bản mệnh đất và nước như: đen, xanh biển sẫm và xám.

Mệnh Thổ

Theo quan niệm ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, tức là đất sẽ đi với lửa. Vậy nên người mệnh Thổ có thể lựa chọn những loại đá có màu sắc: Đỏ, tím, hồng, cam đậm, vàng, nâu. Người mệnh Thổ cũng cần chú ý, không nên lựa chọn những đá có màu xanh lá, đen, xanh, xanh biển – tương ứng với hành Mộc. Theo đó, những loại đá phong thuỷ phù hợp với người mệnh Thổ là: 

Phong thủy Trương Quang Minh – Cửa hàng linh vật phẩm, đá phong thủy uy tín tại Vũng Tàu

Cùng với nhu cầu tìm mua đá quý, linh phẩm phong thủy ngày càng tăng cao, người tiêu dùng càng phải chú ý, cẩn trọng nhiều hơn. Bởi có rất nhiều địa chỉ kinh doanh hàng giả, kém chất lượng. Không những không có tác dụng hữu ích mà còn khiến người mua mất tiền oan. Vì vậy, Ohay muốn giới thiệu đến bạn cửa hàng phong thủy Trương Quang Minh. Nơi đây được biết đến là một trong những cửa hàng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác đá quý. Các khách hàng, đặc biệt là những bạn ở Vũng Tàu hãy lưu lại ngay nhé. 

Trương Quang Minh cung cấp đa dạng các loại đá quý, linh vật phong thủy

Trương Quang Minh là cửa hàng chuyên phân phối các linh phẩm làm từ đá tự nhiên, đá quý có tiếng ở Vũng Tàu. Tại cửa hàng trưng bày đủ loại trang sức, vật phẩm phong thủy, ngọc quý và san hô thiên nhiên. Có tác dụng trợ mệnh, kích tài lộc cho chủ nhân. Các linh phẩm tại đây khá đa dạng với nhiều chủng loại như cây, tượng trang trí, trang sức, … Dưới đây là một số vật phẩm đang sẵn có tại cửa hàng. Và các tác dụng chính của chúng để bạn tham khảo:

Tại sao bạn nên chọn cửa hàng đá phong thủy Trương Quang Minh?

Cửa hàng Trương Quang Minh cam kết chỉ kinh doanh những sản phẩm hàng chuẩn tự nhiên, chất lượng tốt. Không chỉ thế, bạn còn được tư vấn miễn phí bởi anh chủ cửa hàng. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh vật phẩm phong thủy. Tin rằng Trương Quang Minh sẽ giúp bạn lựa chọn được món đồ phong thủy phù hợp với cung mệnh của mình. Sở hữu những món đồ này, bạn còn lo gì về chuyện may mắn, tiền tài và tình yêu không đến với mình. Hãy nhanh chân ghé ngay cửa hàng để rinh về cho mình một món vật phẩm. Giúp mang lại nguồn năng lượng sức mạnh tích cực nhé. 

Thông tin liên hệ:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version