Điểm Danh Qua Các Loại Xe Ô Tô Gia Đình 7 Chỗ Đáng Để Mua

Ô tô ngày nay không chỉ phục vụ cho việc di chuyển cá nhân mà còn là người bạn cùng trải nghiệm với gia đình. Bạn đang thắc mắc về việc mua loại xe ô tô gia đình 7 chỗ nào cho phù hợp? Bài viết của ohay.vn sau đây sẽ giải đáp cho bạn.

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Ford Everest – Xe Ô Tô Gia Đình Cao Cấp

Ford Everest đã ra đời khá lâu trên thị trường xe ô tô gia đình 7 chỗ. Nhờ được trang bị những tính năng tiện nghi cao cấp cùng với công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại.

Ngoài ra, Ford Everest 2020 nhập khẩu có động cơ với dung tích 2.0L nhưng tiết kiệt nhiên liệu rất tốt. Nếu bạn đang có ý định mua chiếc xe ô tô gia đình 7 chỗ thì đừng chần chừ gì với Ford Everest.

Xe Ford Everest

Tuy nhiên, Ford Everest có điểm trừ như khoang hành lý khá nhỏ hẹp. Mặt khác, khi lái xe không cảm nhận rõ mặt dường được.

Phiên bản Giá bán ( triệu đồng)
Ford Everest 2.0L 4×2 MT Ambiente 9991
Ford Everest 2.0L 4×2 AT Ambiente 1052
Ford Everest 2.0L 4×2 Trend AT turbo đơn 1112
Ford Everest 2.0L 4×2 Titanium AT turbo đơn 1177
Ford Everest 2.0L AWD Titanium AT turbo kép 1399

2. Hyundai Santa Fe – Xe Ô Tô Gia Đình Nên Mua

Huyndai Santa Fe đã có những ưu thế riêng cho mình để cạnh tranh trong phân khúc này. Theo chuyên gia, mẫu SUV mới này đã đem lại cho người lái tầm nhìn bao quát hơn cùng với đó là hệ thống cứng cáp đã giúp cho xe vận hành tốt hơn.

Huyndai Santa Fe này xứng đáng là cái tên được bạn nên mua trong dòng xe ô tô gia đình vì nó đáp ứng được các yếu tố tiện nghi, rộng rãi và êm ái. Santa Fe có 2 phiên bản động cơ để bạn lựa chọn. Một là  động cơ 2,4L với công suất 188 mã lực kèm theo mô-men xoắn 241 Nm. Hai là động cơ 2,2L với công suất 202 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm.

>>> Xem thêm: Click Ngay Để Biết Những Khoản Chi Phí Sang Tên Xe Ô Tô Cũ Hữu Ích Cho Bạn

Xe Huyndai Santa Fe

Với 6 phiên bản được phân phối ở Việt Nam, Hyundai Santa Fe 2020 sẽ có mức giá dao động từ 995-1.245 triệu đồng.

3. Mitsubishi Outlander – Xe Ô Tô Gia Đình Tiết Kiệm Nhiên Liệu

Outlander được đánh giá cao nhờ vẻ ngoài gọn gàng, đẹp mắt và màu xe sang trọng. Nội thất xe khá rộng rãi mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi đi cũng gia đình.

Xe Mitsubishi Outlander

Ngoài ra, xe còn có động cơ vận hành êm ái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Xe có kích thước rộng rãi 4695 x 1810 x 1710. Phiên bản mới này có đến 5 màu sắc: đỏ, đen, trắng, bạc và nâu.

Phiên bản Giá xe ( triệu đồng)
Mitsubishi Outlander 2.0 CVT 807.5
Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium 908.5
Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 1048.5

4. Kia Sorento – Xe Ô Tô Dành Cho Gia Đình

Điểm cộng ở Kia Sorento là khả năng vận hành tốt và trải nghiêm êm ái ở những khung đường phức tạp. Khung xe của Sorento khá là bền bỉ ở mức tuyệt đối.

Xe Kia Sorento

Tuy nhiên, điềm trừ của Kia Sorento là trang bị nội thất khá chưa được đầu tư nhiều. Kia Sorento được nhập khẩu nguyên chiếc.

Phiên bản Giá bản ( triệu đồng)
Kia Sorento Deluxe G 799
Kia Sorento Premium G 919
Kia Sorento Premium D 949

5. Toyota Innova – Xe Ô Tô Phù Hợp Cho Gia Đình

Toyota Innova đã là cái tên quá quen thuộc trong phân khúc xe gia đình 7 chỗ ở Việt Nam.

Toyota Innova sở hữu kích thước rộng rãi  4735 x 1830 x 1795 mm. Bên cạnh đó, động cơ vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc. Mặc dù có giá khác cao trong phân khúc này nhưng bù lại Innova khá bền bỉ theo thời gian.

Toyota Innova được phân phối ở Việt Nam với 4 phiên bản có giá dao động từ 771-971 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Top 10 Các Loại Xe Ô Tô 7 Chỗ Giá Rẻ Đáng Mua

Xe Toyota Innova

6. Toyota Fortuner – Xe Ô Tô Du Lịch Gia Đình

Nếu khách hàng muốn trải nghiêm những ca gầm cao thì Toyota Fortuner là cái tên đáng được nhắc đến. Fortuner gồm 2 phiên bản nhập khẩu và 3 phiên bản lắp ráp tại Việt Nam.

Toyota Fortuner đem lại cho người lái tầm nhìn tốt và trải nghiệm êm ái khi qua những đoạn đường phức tạp. Ngoài ra, cách âm tốt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt cũng là điểm cộng thu hút khách hàng ở dòng này.

Toyota Fortuner có mức giá khá đắt đỏ dao động từ 1,15-1,354 tỷ đồng.

Xe Toyota Fortuner

7. Toyota Rush – Xe Ô Tô Gia Đình 7 Chỗ Giá Rẻ

Đây là mẫu xe lai giữu MPV và SUV. Toyota Rush sở hữu không gian rộng rãi thích hợp cho việc di chuyển gia đình. Bên canh đó, xe còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt nhưng khả năng cách âm chỉ ở mức trung bình.

Đặc biệt, duy nhất Rush có khả năng kết nối Wifi. Bên cạnh đó, Rush có 6 hộp khí cho người dùng. Chiếc xe có khối động cơ Xăng 1.5L 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 102 mã lực.

Toyota Rush được bản ở Việt Nam chỉ 1 phiên bản S 1.5AT với mức giá 668 triệu đồng.

Xe Toyota Rush

8. Mitsubishi Xpander – Mẫu Xe Gia Đình 7 Chỗ

Nếu bạn muốn mua xe ô tô gia đình 7 chỗ với mức giá vừa phải kèm theo chất lượng tốt, đừng ngần ngại gì hãy chọn Mitsubishi Xpander. Xpander được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Xe Mitsubishi Xpander

Chiếc xe sở hữu kích thước lần lượt là 4475 x 1750 x 1700 (mm), khá tiện nghi cho gia đình. Xpander được trang bị khối động cơ 1.5 lít với công suất cực đại chỉ 102 mã lực. Xe có 7 màu sắc: Vàng cam, đỏ, xanh, tím, trắng, xám, bạc.

Phiên bản Giá bán ( triệu đồng)
Mitsubishi Xpander MT 550
Mitsubishi Xpander AT 620

9. Suzuki Ertiga 2019 – Xe Ô TÔ Gia Đình Giá Rẻ Nhất

Ertiga là dòng xe MPV 7 chỗ rẻ nhất ở thị trường Việt Nam. Không chỉ giá rẻ mà diện mạo sang trọng của xe đã thu hút khá nhiều khách hàng.

Xe Suzuki Ertiga 2019

Xe sở hữu kích thước 4395 x 1735 x 1690 mm khá rộng rãi. Ertiga được trang bị động cơ 1.5L và công suất cực đại đến 105 mã lực.  Suzuki Ertiga 2019 có 5 màu sắc: Bạc, Trắng, Nâu, Đỏ, Đen, Xám.

Phiên bản Giá bán ( triệu đồng)
Suzuki Ertiga GL 499
Suzuki Ertiga GLX 549

Trên đây là những thông tin bổ ích về các loại xe ô tô gia đình 7 chỗohay.vn đã cung cấp cho bạn. Hi vọng bạn sẽ sớm tìm được chiếc xe yêu thích để cùng gia đình trải nghiệm nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version