Xem Ngay Top 9 Xe Ô Tô Gia Đình 4 Chỗ Bán Chạy Nhất Tại Việt Nam

Với những gia đình 4 người, nhu cầu có một chiếc xe ô tô là vô cùng cần thiết. Việc sở hữu một chiếc xe ô tô gia đình 4 chỗ sẽ khiến cuộc sống thường nhật trở nên dễ dàng. Ngoài ra, các chuyến đi dã ngoại của gia đình cũng theo đó mà thêm thuận tiện, tình cảm của các thành viên theo đó mà thêm gắn kết. Hiểu được mong muốn đó, bài viết dưới đây của ohay.vn đã tổng hợp một số loại xe ô tô gia đình 4 chỗ phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện tại.

>> Xem Thêm Ngay:

1. Suzuki Celerio – Xe Ô Tô Gia Đình 4 Chỗ

Chiếc xe đầu tiên trong các xe ô tô gia đình 4 chỗ đến từ thương hiệu Suzuki, Nhật Bản. Suzuki Celerio 2020 là mẫu xe có thiết kế hiện đại, nhỏ nhắn, phù hợp di chuyển trong thành phố.

Suzuki Celerio nằm trong top những xe tô tô gia đình 4 chỗ bán chạy hiện nay

Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha halogen, lưới tản nhiệt được kiến tạo từ các thanh ngang mạ crom. Nắp ca-pô có hai đường gân dập nổi và đèn sương mù ẩn sâu trong hốc hút gió. Cản trước mở rộng. Xe sử dụng la-zăng 14 inch. Dung tích khoang hành lý khoảng 235 lít cùng hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 40:60.

Theo bảng giá mới nhất hiện tại, một chiếc Suzuki Celerio có giá từ 330 tới 350 triệu đồng. Màu xe Celerio cũng khá đa dạng để bạn lựa chọn, bao gồm: Xanh, Đỏ, Bạc, Trắng

2. Mitsubishi Mirage – Xe Ô Tô Gia Đình 4 Chỗ

Mitsubishi Mirage màu xám bạc đầy mạnh mẽ

Mirage Mirage 2020 tại Việt Nam ra mắt với mẫu Hatchback 5 cửa hạng B. Tuy là một tân bình, nhưng Mirage đang dần trở thành một đối thủ đáng gờm so với các dòng xe trong cùng phân khúc. Ngoài sự canh tranh tới từ giá bán, ưu điểm của Mirage còn ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Cùng với đó là độ bền, độ an toàn cao ,sự vận hành tối ưu đã giúp cho dòng xe này thu về doanh số cực kỳ ấn tượng cho hãng sản xuất. Giá của một chiếc Mitsubishi Mirage hiện tại từ 395 triệu – 475 triệu.

>>> Xem thêm: Điểm Ngay Các Loại Xe Ô Tô 4 Chỗ Giá Rẻ Phổ Biến Tại Việt Nam

3. Honda Brio – Xe Ô Tô Gia Đình 4 Chỗ

Honda Brio màu vàng tươi sáng, bắt mắt

Trong thời gian qua, các dòng ô tô Honda cũng đang dần khẳng định mình, trở thành một thương hiệu ô tô được nhiều người Việt biết đến. Nhắc tới xe ô tô gia đình 4 chỗ thì không thể thiếu sự góp mặt của Honda Brio. Đây là đại diện tiêu biểu của Honda trong các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ. Giá của một chiếc Honda Brio nằm trong khoảng từ 400 tới 450 triệu đồng. Tại Việt Nam, Honda Brio đã chính thức ra mắt vào sáng ngày 18/6/2019 với 3 phiên bản. Bên cạnh đó, Brio còn có 5 màu để bạn lựa chọn: cam, trắng, vàng, đỏ, đen.

Các điểm nổi bật của Brio phải kể đến như đèn pha halogen, đèn chạy ban ngày LED. Đây là dòng xe phù hợp cho những người trẻ tuổi năng động sống tại các thành phố lớn.

4. Toyota Wigo 2019 – Xe Ô Tô Gia Đình Giá Rẻ

Toyota là một trong những dòng xe hơi phổ biến tại Việt Nam. Mặc dù cung cấp nhiều phân khúc khác nhau, nhưng Toyota vẫn được người Việt biết tới nhiều nhất qua các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ. Toyota Wigo 2019 là một minh chứng rõ rệt

Toyota Wigo

Xuất hiện Việt Nam từ quý 3/2018, Toyota Wigo nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Ngoài ưu điểm giá rẻ hơn so với các dòng xe cùng phân khúc, Wigo còn có một số điểm nổi bật khác, tiêu biểu phải kể tới là động cơ bền bỉ và tiết kiệm xăng.

Cùng với đó, Wigo còn có 6 màu cho bạn lựa chọn bao gồm trắng, bạc, đỏ, cam, xám, đen. Hiện tại, giá của Toyota Wigo tầm khoảng 350 tới 400 triệu. Có hai phiên bản xe tại thị trường Việt là Wigo 1.2 G AT và Wigo 1.2 G MT.

>>> Đăng Ký Lái Thử MIỄN PHÍ Xe Vinfast Để Nhận Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn:

5. Kia Morning 2019 – Ô Tô Gia Đình Giá Rẻ

Nhắc tới xe ô tô gia đình 4 chỗ thì chắc hẳn không thể thiếu được Kia Morning. Nổi bật trong thiết kế của Kia đến từ sự nhỏ gọn tiện dụng của mình.  Màu sắc đa dạng, thiết kế trẻ trung sôi nổi, Kia đã trở thành một trong những dòng xe phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Kia Morning

Về khả năng vận hành, dòng xe Morning trang bị động cơ xăng Kappa 1.25 Lít với 4 xi-lanh sản sinh 86 mã lực tại 6000 vòng/ phút và 120 Nm tại 4000 vòng/ phút. Với động cơ ổn định của mình, Kia sẽ không mang lại cảm giác lái nhanh, lướt nhẹ cho người sử dụng. Tuy nhiên, cũng chính từ sự ổn định đó mà Kia đem đến cho người lái cảm giác an toàn, thân thiện. Ngoài ra, động cơ của Kia được thiết kế để có thể tiết kiệm nhiên liệu tối đa, phù hợp cho tình trạng giao thông luôn “ kẹt cứng” tại các đô thị lớn.

Giá của một chiếc Kia morning hiện tại dao động trong khoảng từ 299tr đến 393tr với 4 phiên bản khác nhau. Đây là một trong những dòng xe đáng để bạn cân nhắc trong quá trình chọn mua xe cho gia đình.

>>> Xem thêm: Top 9 Mẫu Xe Ô Tô Gia Đình Giá Rẻ Được Ưa Chuộng Nhất

6. Chevrolet Spark

Chevrolet Spark

Một ứng cử viên khác là Chevrolet Spark. Chevrolet Spark nằm trong phân khúc xe Hatchback đô thị cỡ nhỏ. Tính nhỏ gọn tiện dụng này hướng tơi đối tượng sử dụng là các gia đình 4-5 người. Ưu điểm lớn nhất của Chevrolet đến từ tính nhỏ gọn, linh hoạt của mình. So với các dòng xe trong cùng phân khúc, Chevrolet có nhiều màu để bạn lựa chọn: xa lá, đỏ, xanh dương, đen, trắng, bạc, xanh nhạt.

Giá của một chiếc Chvrolet Spark hiện tại từ khoảng 300 tới gần 400 triệu đồng.

7. Vinfast Fadil – Xe Ô Tô Gia Đình 4 Chỗ

Vinfast Fadil

Với ưu thế là xe hơi đầu tiên của người Việt, Vinfast đang dần chinh phục cả những người khó tính nhất. Dòng xe nằm trong phân khúc giá rẻ của Vinfast phải kể tới chính là Vinfast Fadil. Dựa trên nền tảng của Chevrolet Spark, Vinfast Fadil lại có phần nhỉnh hơn trong phần ngoại thất của mình. Có 2 cấu hình xe là Fadil Standard và Fadil Plus đều sử dụng động cơ xăng 1.4L kèm hộp số tự động CVT.

Giá các mẫu xe Fadil hiện tại tầm khoảng từ 400 tới gần 500 triệu đồng.

>>> Đăng Ký Lái Thử MIỄN PHÍ Xe Vinfast Để Nhận Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn:

8. Chevrolet Spark 2019 – Xe Ô Tô Gia Đình 4 Chỗ

Chevrolet Spark 2019

Một chiếc xe khác nằm trong các dòng xe ô tô gia đình 4 chỗ bán chạy là Chevrolet. Chevrolet Spark 2019 nằm trong phân khúc xe Hatchback đô thị cỡ nhỏ. Được hướng tới như một dòng xe cho gia đình bởi thiết kế nhỏ gọn của mình. Ưu điểm lớn nhất của Chevrolet đến từ tính nhỏ gọn, linh hoạt của mình.

Giá của một chiếc Chvrolet Spark 2019 hiện tại từ khoảng 300 tới gần 400 triệu đồng.

9. Hyundai i10 2019 – Xe Ô Tô Gia Đình 4 Chỗ

Hyundai i10

Một đối thủ “đáng gờm” khác không thể bỏ qua chính là Huyndai i10. Dòng xe này hiện tại gồm 2 phiên bản động cơ 1.0L (66Hp) và 1.2L (87Hp).Nội thất khá đầy đủ với chìa khóa thông minh starstop, ngăn mát, gương chống chói, màn hình DVD (bản AT) cùng bị hệ thống bản đồ định vị dẫn đường chính hãng.I10 thích hợp cho nhu cầu đi lại của gia đình nhỏ, chạy taxi, uber, grap.

Ưu điểm chính của I10 đến từ sự đa dạng trong phiên bản của mình. Ngoài ra còn có nội thất rộng rãi, cốp xe rộng hơn chứa được nhiều đồ hơn. Chỉ từ 330 triệu, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc Hyundai i10.

Hy vọng với 9 “đề cử” trong hạng mục xe ô tô gia đình 4 chỗ bán chạy tại Việt Nam, bạn đã có thể có cho mình một ứng cử viên sáng giá nhất. Tham khảo thêm các bài viết trong website ohay.vn để tìm hiểu thêm về các mẫu ô tô khác cũng như các giấy tờ thủ tục khi mua xe bạn cần lưu ý.

>>> Đăng Ký Lái Thử MIỄN PHÍ Xe Vinfast Để Nhận Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn:

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version