Top 7 Xe Ô Tô 4 Chỗ Giá Dưới 500 Triệu Hot Nhất Hiện Nay

Khoảng 2 năm gần đây, thị trường ôtô giá rẻ tại Việt Nam trở nên sôi động hơn. Cùng ohay.vn điểm ngay những mẫu xe ô tô 4 chỗ giá dưới 500 triệu đang hot nhất hiện nay nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Toyota Vios – Xe Ô Tô 4 Chỗ Giá Dưới 500 Triệu

Toyota Vios

Đầu năm 2020, Toyota đã giới thiệu Vios phiên bản nâng cấp với mức giá từ 470 triệu đến 570 triệu đồng. Kể từ đó, Vios luôn có doanh số vượt trội các đối thủ. Vios đời mới có diện mạo trẻ trung và năng động hơn, nội thất rộng rãi cho 5 người. Vios sử dụng động cơ 1.5L, 4 xy lanh, sản sinh công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm. Tương tự như Hyundai Accent, Toyota Vios là một trong những mẫu xe bán chạy nhất thị trường, và là lựa chọn nổi bật trong tầm giá, dù giá của xe không rẻ.

>>> Đăng Ký Lái Thử Xe Vinfast Để Nhận Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn:

2. Hyundai Accent – Xe Ô Tô 4 Chỗ Giá Dưới 500 Triệu

Hyundai Accent

Nếu bạn muốn tìm mẫu sedan giá rẻ của Hyundai nhưng lại rộng rãi hơn Grand i10 thì Accent sẽ đáp ứng điều đó. Accent có 4 phiên bản, mức giá dao động 426-545 triệu đồng. Accent thừa hưởng đường nét thiết kế thể thao của Elantra đi kèm nhiều chi tiết mạ chrome sang trọng. Các trang bị bên trong của Accent gồm màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 6 loa, kết nối Apple CarPlay. Hyundai Accent được trang bị động cơ Kappa 1.4L, công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm. Accent dù sao vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá của mình

3. Suzuki Swift – Xe Ô Tô 4 Chỗ Giá Dưới 500 Triệu

Suzuki Swift

Suzuki Swift được ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản là GL, GLX . Bao gồm các màu khác nhau gồm đỏ, xanh, trắng, bạc, xám. Đây là dòng xe cỡ nhỏ cao của nhà sản xuất ô tô Suzuki, Nhật Bản. Ra đời lần đầu năm 2004 nhằm thay thế cho mẫu Suzuki Cultus, đến nay Swift vừa bước vào thế hệ thứ 3. Lần ra mắt này là phiên bản Suzuki Swift Sport thể thao hoàn toàn mới, với thay đổi toàn diện về động cơ, khung gầm, nội ngoại thất.

Giá của một chiếc suzuki swift hiện tại khởi điểm từ 499 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Các Loại Xe Ô Tô Dưới 300 Triệu Được Ưa Chuộng Nhất

4. Honda Brio – Ô Tô Giá Dưới 500 Triệu

Honda Brio

 Honda Brio là cái tên sáng giá tiếp theo đối với mẫu ô tô dưới 500 triệu đáng mua hiện tại. So với những dòng xe cùng phân khúc, Brio có kích thước to nhất. Cùng với đó là thiết kế trẻ trung, thể thao hơn hẳn các đối thủ như Grand i10 hay VinFast Fadil.

Tuy vậy, trang bị của Brio phía bên trong lại khá nghèo nàn. Brio được trang bị động cơ 1.2L, công suất 88 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Honda Brio là lựa chọn cá tính trong tầm giá.

Giá của một chiếc Honda Brio hiện tại trong khoảng 435 tới 480 triệu đồng.

>>> Đăng Ký Lái Thử Xe Vinfast Để Nhận Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn:

5. Kia Soluto – Xe Ô Tô Giá Dưới 500 Triệu

Kia Soluto

Ra mắt vào tháng 9/2019,  Kia Soluto nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới mê xe. Kia Soluto trang bị động cơ xăng dung tích 1.4 lít CVVT có công suất 94 mã lực. Mô men xoắn 133 Nm kết hợp tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Với mức giá này, Kia Soluto không chỉ trực tiếp cạnh tranh trong phân khúc xe hạng B mà còn gián tiếp “đe dọa” doanh số của một vài mẫu xe hạng A có mức giá tương đương như Honda Brio, Mitsubishi Mirage, Suzuki Swift hay Hyundai Grand i10.

Phiên bản Soluto hiện tại có giá từ 399-455 triệu đồng.

6. Mitsubishi Attrage – Xe 4 Chỗ Giá Dưới 500 Triệu

Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage là một trong những xe ô tô dưới mẫu sedan cỡ nhỏ hạng B có giá sàn thấp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Attrage gồm 4 phiên bản: MT (L), MT, CVT (L) và CVT. Tất cả đều sử dụng động cơ xăng MIVEC 3 xi lanh, dung tích 1.2 lít hút khí tự nhiên. Công suất tối đa 76,9 mã lực tại 6.000 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút.  Kết hợp lựa chọn hộp số tự động vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Mitsubishi Attrage có giá niêm yết ở mức 395,5 – 475,5 triệu đồng,

7. Hyundai Grand i10 sedan – Xe 4 Chỗ Giá 500 Triệu

Hyundai Grand i10

Thuộc phân khúc sedan giá rẻ, Hyundai Grand i10 bản 4 cửa có giá đề xuất 340-400 triệu đồng. Dù mức giá khá hời, Grand i10 vẫn sở hữu các tính năng nổi trội. Ví dụ như chìa khóa thông minh đi cùng nút bấm khởi động. Cùng với đó là  màn hình thông tin giải trí cảm ứng tích hợp dẫn đường, camera lùi và cảm biến lùi. Hyundai Grand i10 sedan sử dụng động cơ Kappa 4 xi-lanh dung tích 1.2L. Một chiếc Grand i10 số tự động là phù hợp cho một gia đình nhỏ, cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trong thành phố.

Cần mất nhiều thời gian để tìm ra một chiếc xe ưng ý. Vì vậy, hy vọng với bài tổng hợp về top 7 xe ô tô 4 chỗ giá dưới 500 triệu của ohay.vn, bạn đã có thể tiết kiệm phần nào thời gian để tìm kiếm xe cho mình và gia đình.

>>> Đăng Ký Lái Thử Xe Vinfast Để Nhận Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn:

>>> Xem thêm:

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version