Tham Khảo Ngay Các Loại Xe Ô Tô 5 Chỗ Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

các loại xe ô tô 5 chỗ giá rẻ

Các loại xe ô tô 5 chỗ giá rẻ

Trong nhiều năm gần đây, thị trường xe ô tô giá rẻ tại Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều các dòng xe giá rẻ. Những mẫu xe này mặc dù hướng tới người mua với mức thu nhập trung bình nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí tiện nghi của một chiếc ô tô nên có. Cùng ohay.vn điểm ngay  các loại xe ô tô 5 chỗ giá rẻ  dưới đây để tìm ra cho mình một chiếc xe phù hợp nhé!

>> Xem Thêm Ngay:

1. Hyundai Grand i10 – Các Loại Xe Ô Tô 5 Chỗ Giá Rẻ

Huyndai Grand i10 hay Hyundai i10 là xe tiêu biểu trong các loại xe ô tô 5 chỗ giá rẻ. Dòng xe này hiện tại gồm 2 phiên bản động cơ 1.0L (66Hp) và 1.2L (87Hp).Nội thất khá đầy đủ với chìa khóa thông minh starstop, ngăn mát, gương chống chói, màn hình DVD (bản AT) cùng bị hệ thống bản đồ định vị dẫn đường chính hãng.I10 thích hợp cho nhu cầu đi lại của gia đình nhỏ, chạy taxi, uber, grap.

>>> Xem thêm: Tìm Hiểu Ngay Những Loại Xe Ô Tô Giá Rẻ Nhất Việt Nam

Hyundai i10

Ưu điểm chính của i10 đến từ sự đa dạng trong phiên bản của mình. Ngoài ra còn có nội thất rộng rãi, cốp xe rộng hơn chứa được nhiều đồ hơn. Chỉ từ 330 triệu, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc Hyundai i10.

2. Toyota Wigo – Các Mẫu Xe 5 Chỗ

Toyota là một trong những dòng xe hơi phổ biến tại Việt Nam. Mặc dù cung cấp nhiều phân khúc khác nhau, nhưng Toyota vẫn được người Việt biết tới nhiều nhất qua các loại xe ô tô 5 chỗ giá rẻ. Toyota Wigo 2019 là một minh chứng rõ rệt

Toyota Wigo

Xuất hiện Việt Nam từ quý 3/2018, Toyota Wigo nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận. Ngoài ưu điểm giá rẻ hơn so với các dòng xe cùng phân khúc, Wigo còn có một số điểm nổi bật khác, tiêu biểu phải kể tới là động cơ bền bỉ và tiết kiệm xăng.

Cùng với đó, Wigo còn có 6 màu cho bạn lựa chọn bao gồm trắng, bạc, đỏ, cam, xám, đen. Hiện tại, giá của Toyota Wigo tầm khoảng 350 tới 400 triệu. Có hai phiên bản xe tại thị trường Việt là Wigo 1.2 G AT và Wigo 1.2 G MT.

>> Click ngay: Điểm Ngay Các Loại Xe Ô Tô 4 Chỗ Giá Rẻ Phổ Biến Tại Việt Nam

>>> Đăng Ký Lái Thử MIỄN PHÍ Xe Vinfast Để Nhận Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn:

3. Toyota Vios – Các Loại Xe Ô Tô 5 Chỗ Giá Rẻ

Toyota Vios

Toyota Vios được nằm trong top đầu các loại xe ô tô 5 chỗ giá rẻ hiện nay. Đây chính là lí do khiến Vios trở nên phổ biến trong thị trường xe cộ Việt. Ưu điểm vượt trội của dòng xe thế hệ mới này chính là thiết kế kiểu dáng xe mang phong cách trẻ trung và đậm chất thể thao. Ngoài ra, xe còn sở hữu động cơ bền bỉ, chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp.

Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất là 10L/100Km. Vios 2020 phiên bản 1.3L MT đang được bán ở mức 402 triệu đồng. Phiên bản 1.5L MT 490 triệu đồng, 1.5L AT từ 540 – 570 triệu đồng.

4. Kia Morning – Các Loại Xe Ô Tô 5 Chỗ Giá Rẻ

KIa Morning

Với kiểu dáng nhỏ gọn, Kia Morning 2019 xứng đáng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc các loại xe ô tô 5 chỗ giá rẻ hiện tại. Theo thống kê, dòng xe này luôn nằm trong top 10 xe bán chạy trong tháng tại Việt Nam.

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ, Kia Morning vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi. Với chi phí vận hành tiết kiệm, giá dao động trong khoảng nhỏ hơn 400 triệu, đây chắc hẳn là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

>>> Xem thêm: Top 10 Các Loại Xe Ô Tô 7 Chỗ Giá Rẻ Đáng Mua

5. Hyundai Accent – Mẫu Xe 5 Chỗ Giá Rẻ

Hyundai Accent

Hyundai trong nhiều năm qua đã trở thành thương hiệu ô tô có tên tuổi tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm của dòng xe chính là kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp với khách hàng nữ giới. Hiện tại, xe có hai phiên bản là số sàn và số tự động. Động cơ xăng 1.4l ( 108 mã lực, 139 Nm). Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu hao là 56L/100km. Giá bán của một chiếc Hyundai Accent hiện tại tầm khoảng 548 tới 580 triệu.

6. Honda City

Có mặt hơn 5 năm, Honda City là dòng xe tiêu biểu trong các loại xe ô tô 5 chỗ giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Thuộc dòng xe sedan phân khúc hạng B, nhìn chung, Honda City có thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn. Cùng với những tính năng hiện đại được trang bị, Honda City tạo cảm giác lái tốt và an toàn cho người ngồi trên xe. Khoang nội thất của xe khá thoáng, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Một điểm cộng nữa của Honda City chính là ở tính năng tiết kiệm nhiên liệu của mình.

Honda City

Giá của một chiếc Honda City hiện tại rơi vào khoảng 560 triệu đồng. Giá ước tính để lăn bánh là khoảng 640 triệu. Với những ưu điểm trên, Honday City xứng đáng là ưu tiên hàng đầu trong các dòng xe ô tô giá rẻ tại Việt Nam.

7. Ford Ecosport – Xe Ô Tô 5 Chỗ

Ford Ecosport

Khi nhắc đến phân khúc xe ô tô 5 chỗ ngồi gầm cao giá dưới 1 tỷ đồng thì chiếc Ford Ecosport là cái tên đầu tiên được nhiều người biết đến. Siêu phẩm xe 5 chỗ ngồi này được thiết kế vô cùng năng động. Cùng với đó là khả năng vận hành an toàn , ổn định đem lại sự yên tâm cho người lái.

Dòng xe này được sử dụng động cơ xăng là 4 xy lanh Duratec Ti – VCT dung tích là 1.5L. Sản sinh công suất lớn tối đa là 110 mã lực tại 6.300 vòng/phút. Trong thời gian động cơ vận hành mô men xoắn cực đại là 140NM tại 4.400 vòng/phút. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam chiếc xe 5 chỗ ngồi Ford Ecosport đang dẫn đầu doanh số bán phân khúc với giá từ 585 triệu đồng đến 664 triệu đồng tùy theo phiên bản và địa chỉ cung cấp xe.

>>> Xem thêm: Top 9 Mẫu Xe Ô Tô Gia Đình Giá Rẻ Được Ưa Chuộng Nhất

8. Chevrolet Trax

Trevrolet Trax

Sau khi xuất hiện ở dạng concept ở năm 2012 thì có thể nói rằng chiếc xe 5 chỗ gầm cao Chevrolet Trax đã xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam. Xe có nhiều tính năng nổi bật: tính an toàn tuyệt đối, tiện nghi cao và có khả năng vận hành ổn định.

Xe có công suất tối đa là 140 mã lực tại 4.900 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 200 Nm tại 1.850 – 4.900 vòng/phút. Đi kèm theo đó là một hộp số tự động 6 cấp cùng hệ thống lái trợ lực điện và hệ dẫn động cầu trước.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam dòng xe này đang được phân phối rộng rãi với mức giá từ 679 triệu đồng tùy theo từng đơn vị cung cấp và phiên bản sẽ có một mức giá khác nhau.

9. Nissan Sunny – Ô Tô 5 Chỗ Giá Rẻ

Nissan Sunny

Nissan Sunny là dòng xe có nguồn gốc từ thương hiệu Nhật Bản. Điểm nổi bật của xe tới từ thiết kế đơn giản của mình. Chính từ sự đơn giản đó mà đối tượng nhắm tới của dòng xe này thường là người đứng tuổi.  Ngoài ra, nội thất của xe cũng vô cùng rộng rãi với hệ thống ghế ngồi rất thoải mái đặc biệt là hàng ghế sau.

Động cơ xe tương đối vừa đủ, thiết kế bảng tablo cũng rất đơn giản. Bảng đồng hồ lái ở phiên bản số sàn và số tự động cũng khác nhau. Giá của một chiếc Nissan Sunny hiện tại dao động trong khoảng 514 tới 568 triệu.

>>> Đăng Ký Lái Thử MIỄN PHÍ  Xe Vinfast Để Nhận Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn:

Hy vọng với 9 “đề cử” trong hạng mục các loại xe ô tô 5 chỗ giá rẻ tại Việt Nam, bạn đã có thể có cho mình một ứng cử viên sáng giá nhất. Tham khảo thêm các bài viết trong website ohay.vn để tìm hiểu thêm về các mẫu ô tô khác cũng như các giấy tờ thủ tục khi mua xe bạn cần lưu ý.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version