Top 11 Cửa Hàng Bán Bạt Trùm Xe Ô Tô TPHCM Chất Lượng Nhất

Bạn đang gặp vấn đề xe ô tô luôn bị bụi bặm? Bạn đang ở TPHCM nhưng không biết mua bạt che ở đâu là bền và chất lượng? Hãy cùng ohay.vn/blog điểm qua top 11 cửa hàng bán bạt trùm xe ô tô TPHCM siêu bền nhé!

1. Đại Phát – Cung Cấp Bạt Trùm Xe Ô Tô TP HCM Chất Lượng

Cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách bạt trùm xe ô tô TP HCM tốt nhất chính là Đại Phát. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bạt trùm ô tô với nhiều mẫu mã vô cùng phong phú. Chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể bảo vệ chiếc xe của mình một cách an toàn nhất. Đại Phát thấu hiểu được sự bất lợi khi bạn phải tháo lắp phủ bạt che xe lại rất tốn sức. Giờ đây bạn chỉ cần đặt chiếc hộp lên nóc xe, bấm nút điều khiển thì bạt sẽ tự động bung ra ôm lấy thân xe. Tiếp theo, chúng ta gài các góc bạt vào thân xe cho kín là hoàn tất. Đại Phát hứa hẹn sẽ là địa điểm được nhiều khách hàng yêu thích vì chất lượng sản phẩm và sự phục vụ tận tình, thân thiện.

Đặc điểm của bạt trùm xe Đại Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Xe Ô Tô 7 Chỗ Dưới 500 Triệu Xứng Đáng Để Mua Nhất

2. Công Ty An Phú Car – Cung Cấp Bạt Trùm Xe Ô Tô TPHCM

An Phú Car là công ty chuyên cung cấp nội thất ô tô, phụ kiện đồ chơi xe hơi chuyên nghiệp tại TPHCM. Với đội ngũ tay nghề kỹ thuật cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ đem đến trải nghiệm cực kì thú vị cho khách hàng.

An Phú Car còn là đơn vị cung cấp bạt trùm xe ô tô TPHCM siêu bền. Với các loại bạt trùm như: bạt phủ ô tô chống nước vải dù và bạt phủ ô tô tráng nhôm 3 lớp cao cấp. Với giá thành chênh lệch không nhiều nên bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc bạt trùm hợp với mục đích bạn mua. Công ty luôn đem đến cho bạn các loại bạt siêu bền và công nghệ cao, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng.

Các loại bạt trùm mà An Phú Car cung cấp phù hợp với tất cả các dòng xe hiện nay như: Kia morning, Accent, Camry, i10, Vios,.. Kích thước chuẩn dùng chung cho các loại xe 4-5 chỗ và 7 chỗ, không phân biệt hãng nào.

An Phú Car

Dịch vụ chất lượng mà An Phú Car đem lại cho khách hàng:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Tài Phát Auto – Bạt Trùm Xe Ô Tô TPHCM Bền Đẹp

Tài Phát Auto là đơn vị cung cấp các sản phẩm, phụ kiện tân trang cho các dòng xe hơi đang ngày càng tìm được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Tài Phát Auto luôn đặc niềm tin của khách hàng làm đầu. Đem đến sự hài lòng hơn cũng như một nơi mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng cả trong và ngoài nước.

Với cam kết luôn đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng các dịch vụ tư vấn lắp đặt chuyên nghiệp hàng đầu. Đội ngũ nhân viên cũng như kỹ thuật viên được chọn lọc kỹ càng, tay nghề hơn 10 năm trong lĩnh vực xe hơi. Sản phẩm bạt trùm xe ô tô TPHCM của Tài Phát Auto có thể chống nắng, chống mưa, chống bụi bẩn, không bắt lửa, không thấm nước,.. Khách hàng có thể an tâm khi mua hàng.

Tài Phát Auto

Lời cam kết của Tài Phát Auto với khách hàng:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Xem Ngay Top 9 Xe Ô Tô Gia Đình 4 Chỗ Bán Chạy Nhất Tại Việt Nam

4. Phụ Kiện Thiên Bảo – Bạt Trùm Xe Ô Tô TPHCM Bền Đẹp

Thiên Bảo với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may bạt trùm xe ô tô TPHCM – bạt trùm xe máy, đồ dùng kỹ thuật trong xưởng sữa chữa showroom/ đại lý/ hãng ô tô. Xưởng may Thiên Bảo với đội ngũ nhân viên tay nghề cao đem lại những sản phẩm chất lượng, bền đẹp, đường may tinh tế và sắc nét. Khâu nhập vải cũng cực kì quan trọng, Thiên Bảo giành rất nhiều thời gian nghiên cứu, tuyển chọn chất liệu qua nhiều phương pháp kiểm tra như: độ ra màu, độ bục vải, độ, bền, độ mỏng nhẹ,…

Từ những kết quả có được qua nghiên cứu chúng tôi đã chọn ra được vật liệu đáp ứng tương đối hầu hết các yêu cầu của khách hàng hiện nay như: gọn nhẹ, bền đẹp, tiện lợi khi dùng hoặc gấp lại và dùng được dưới mọi loại thời tiết. Đặc biệt vì chất vải bền, mỏng nên cũng dễ khô khi mưa ướt, dễ vệ sinh, dễ gấp và mang theo. Sản phẩm có hai màu, hai chất liệu khác nhau tùy theo từng nhu cầu các bạn có thể lựa chọn loại phù hợp nhất với chiếc xe của mình.

Thiên Bảo

Phụ kiện Thiên Bảo chuyên cung cấp:

Thông tin liên hệ:

5. Tuấn Tú Ô Tô – Bạt Trùm Xe Ô Tô TPHCM Giá Tốt

Tuấn Tú Ô Tô là đơn vị chuyên bán bạt trùm xe ô tô TPHCM siêu bền. Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi“, Tuấn Tú luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện, Tuấn Tú cam kết mang lại sự chân thành cho khách hàng.

Công ty chuyên bạt trùm xe ô tô TPHCM với giá cạnh tranh nhất. Hàng luôn đúng giá, đúng hình ảnh, xuất xứ, chủng loại, kích thước được đăng trên website của công ty. Công ty thực hiện chính sách vận chuyển giao hàng toàn quốc. Khách hàng sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Tuấn Tú Ô tô

Lý do bạn nên chọn mua sản phẩm của Tuấn Tú:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 3 Xe Đạp Trẻ Em Cũ TPHCM Uy Tín Và Giá Tốt

6. Công Ty Sadoco – Cung Cấp Bạt Trùm Xe Ô Tô TPHCM

Công ty Sadoco là đơn vị chuyên kinh doanh tổ hợp phụ kiện nội thất ô tô cao cấp. Mỗi sản phẩm của Sadoco đều có tên gọi riêng của mình, trong đó bạt trùm xe ô tô còn được gọi là Sadoba. Đã có trên 10.000 khách hàng đặt mua bạt trùm xe ô tô TPHCM của Sadoco để trang bị cho xế yêu của mình. Và 95% trong số đó đã giải quyết được vấn đề về nắng nóng và mưa ướt giúp bảo vệ xe bạn một cách toàn diện nhất.

Ở công ty Sadoco có thêm sản phẩm bạt phủ ô tô loại 2 giá rẻ thương hiệu e – Sadoba giá rẻ dành riêng cho quý khách nào đơn thuần chỉ dùng để che phủ cho xe, còn về tính năng cũng còn nhiều hạn chế. Khi quý khách mua hàng trong tỉnh TPHCM, công ty sẽ giao hàng nhanh trong 24h kể từ khi đặt hàng thành công. Khi tiến hành giao hàng xong nhân viên mới bắt đầu quá trình thu tiền cho khách hàng. Và đối với các tỉnh khác, quá trình giao hàng có thể kéo dài 48h.

Công Ty Sadoco

Mỗi sản phẩm bạt trùm xe ô tô TPHCM đến tay của khách hàng đều đã được kiểm tra chi tiết một cách cẩn thận và đầy đủ nhất. Khi bạn đến với Sadoco thì bạn sẽ được hậu mãi chăm sóc trong hệ thống, nên hãy yên tâm về chính sách và chế độ bảo hành cho sản phẩm phụ kiện cho xe của bạn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 9 Địa Điểm Mua Xe Ô Tô Cũ TPHCM Uy Tín Nhất

7. Công Ty Đại Phát – Chuyên Bạt Trùm Xe Ô Tô TPHCM

Công ty Đại Phát là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị về viễn thông và tự động. Các sản phẩm mà Đại Phát kinh doanh rất đa dạng và phong phú, không bị bao bọc vào một lĩnh vực mà gồm rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Công ty còn là đơn vị chuyên cung cấp bạt trùm xe ô tô TPHCM giá rẻ và chất lượng.

Với phong cách làm việc nhanh và chuyên nghiệp, bạn có thể an tâm về Đại Phát. Bên cạnh đó với sự tư vấn nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ tư vấn, bạn sẽ thoải mái khi được họ lắng nghe nhu cầu của mình.

Công ty Đại Phát

Danh mục sản phẩm của Đại Phát gồm:

Bạt trùm ô tô Đại Phát có các đặc điểm như:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Áo Mưa Hồng Phát – Bạt Trùm Xe Ô Tô TPHCM

Từ một cơ sở sản xuất áo mưa nhỏ được thành lập từ năm 2000 tại TPHCM, nhưng từ khi bước vào sản xuất, Công Ty Hồng Phát đã chú trọng ngay tới sản phẩm chất lượng cao, các loại áo đi mưa cao cấp. Vì vậy hiện nay, Công Ty Hồng Phát đã khẳng định được vị thế thương hiệu áo đi mưa trên thị trường Việt Nam. Thành lập công ty năm 2000, hiện nay công ty đã có những máy móc thiết bị, dây chuyền công nghệ hiện đại nhập từ các nước Châu Âu, Nhật bản…

Ngoài kinh doanh các loại áo mưa, Hồng Phát còn chuyên kinh doanh bạt trùm xe ô tô TPHCM. Là đơn vị biết cách sản xuất áo mưa thì sản phẩm bạt trùm của công ty cũng chất lượng không kém. Với đội ngũ tay nghề chuyên môn cao, giúp các sản phẩm của Hồng Phát đều luôn tỉ mỉ và hoàn hảo.

Công ty Hồng Phát

Lợi ích khi mua bạt trùm xe ô tô TPHCM của Hồng Phát:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Home Center Việt Nam – Bạt Trùm Xe Ô Tô TPHCM

Home Center Việt Nam là công ty chuyên phân phối, cung cấp các thiết bị đa ngành hàng như thiết bị điện, nước, thiết bị công nghiệp, phụ kiện – thiết bị số,.. Với mục tiêu tạo ra những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, Home Center VN luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đó, Home Center còn là đơn vị cung cấp bạt trùm xe ô tô TPHCM uy tín. Các sản phẩm bạt trùm ô tô của công ty đều làm từ chất liệu vải cao cấp với lớp trong là lớp chống thấm, vải mềm, nhẹ, dễ dàng cho việc cất giữ và bảo quản. Sản phẩm bền đẹp và nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi, không thấm nước và chống nóng, chống mưa cực tốt. Hàng đẹp cả về đường chỉ viền lẫn chất liệu. Không thấm nước giúp ngăn chặn mưa, nắng, gió, cát và an toàn tuyệt đối cho xe.

Home Center Việt Nam

Khi mua hàng ngay tại Home Center VN, có các tiện ích như sau:

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Ô Tô Hoàng Kim – Cung Cấp Bạt Trùm Xe Ô Tô TPHCM

Công ty TNHH thương mại dịch vụ ô tô Hoàng Kim là công ty dẫn đầu trong thiết kế riêng cho xe, công ty bán tất cả phụ kiện ô tô chính hãng. Hoàng Kim chuyên bạt trùm xe ô tô TPHCM, áo trùm xe 7 chỗ, áo trùm xe 4 giá rẻ, uy tín, chất lượng tại TPHCM. Đến với Hoàng Kim, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cam kết hàng cao cấp với giá thành tốt nhất thị trường.

Ô Tô Hoàng Kim

Khi mua sản phẩm tại Hoàng Kim bạn sẽ được cái lợi ích:

Ngoài ra công ty còn chuyên:

Thông tin liên hệ:

11. Công Ty Minh Nguyên – Bạt Trùm Xe Ô Tô TPHCM Giá Rẻ

Minh Nguyên là công ty chuyên sản xuất bạt trùm xe ô tô TPHCM. Với các chức năng chống xước, che mưa, chống bụi bám, ngăn chặn ảnh hưởng của môi trường xâm hại đến xe, tiện dụng và nhỏ gọn. Vải cao cấp 2 mặt, dầy dặn, có tráng giúp cho vải mềm như quần áo thường. Được nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, chất lượng may và linh phụ kiện tốt.

Cơ sở sản xuất của Minh Nguyên luôn sản xuất bạt phủ ô tô vừa khít với từng loại xe, kể cả xe máy cũng như xe ô tô. Các góc của bạt đều thun vào và có dây buộc tiện dụng. Thiết kế và in ấn theo yêu cầu đặt hàng đối với mọi đơn hàng.

Công ty Minh Nguyên

Các loại bạt trùm xe ô tô TPHCM của Minh Nguyên là:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là các đơn vị chuyên cung cấp bạt trùm xe ô tô TPHCM siêu bền do ohay.vn/blog khám phá được. Chúc bạn tìm được chiếc bạt trùm phù hợp nhất để bảo vệ cho “xế iu” của mình nhé!

>>> Tham Khảo Ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version