TOP 10 Đơn Vị Thiết Kế Thi Công Shop Thời Trang TPHCM Uy Tín

Thiết kế shop là một dịch vụ được nhiều người quan tâm khi có ý định mở cửa hàng. Đây là quá trình thiết kế và trang trí nội thất của cửa hàng. Bạn phải cân nhắc nhiều yếu tố khi lựa chọn công ty thiết kế thi công shop thời trang TPHCM. Bao gồm các yếu tố như uy tín đơn vị, tiến độ thi công, đội ngũ nhân viên, chất lượng bản vẽ, quy trình vận hành,… Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công shop thời trang thì bạn có thể tham khảo các đơn vị mà Ohay gợi ý dưới đây nhé.

1. Pendecor – Thiết Kế Thi Công Shop Thời Trang TPHCM Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Pendecor là đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm về thiết kế thi công shop thời trang TPHCM. Công ty có đội ngũ thiết kế là chuyên gia có tay nghề cao, tận tâm với từng thiết kế, từng cửa hàng. Công ty chuyên xây dựng và thi công các shop, showroom, spa, nhà hàng, quán cà phê và các cơ sở khác hàng đầu Việt Nam. Pendecor hoạt động theo nguyên tắc độc đáo, đổi mới và chất lượng. Công ty cũng cung cấp những lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính của bạn. Nếu bạn chọn thi công trọn gói, bạn sẽ được hoàn lại 50% chi phí thiết kế. Pen tặng bạn bản phác thảo khi thiết kế và thi công. Với các mặt bằng có diện tích <40m2, chi phí thiết kế được tính bằng diện tích 40m2.

Công ty Pendecor

Về cơ bản, phí thi công shop thời trang TPHCM sẽ được chia thành 2 phần:phần thô và phần nội ngoại thất. Trong trường hợp, bạn đã có bản vẽ thiết kế, Pendecor sẽ tiến hành khảo sát thực địa và báo giá dựa trên phí thi công. Nếu bạn chưa có bản vẽ, Pendecor hỗ trợ thiết kế phù hợp với yêu cầu, mong muốn của bạn và áp dụng mức giá 250.000 VNĐ/m2.

Bảng giá thiết kế thi công shop thời trang TPHCM tại Pendecor

Chi phí thiết kế và dựng bản vẽ 3D 200.000 VNĐ/m2

(Mức giá này sẽ được áp dụng cố định. Tùy thuộc vào diện tích công trình mà tổng phí chi trả sẽ khác nhau.)

Ngân sách thi công trọn gói 1.000.000 – 3.000.000 đồng/m2

(tùy thuộc vào bản vẽ thiết kế)

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Nội Thất Asa Home – Thiết Kế Thi Công Shop Thời Trang TPHCM Uy Tín

Nội thất Asa Home là đơn vị thiết kế thi công shop thời trang TPHCM mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Công ty có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và thiết kế. Asa Home chuyên thiết kế, thi công shop, showroom, văn phòng, căn hộ. Đơn vị mang đến cho bạn những thiết kế cửa hàng tinh tế, sang trọng và chất lượng. Khi đến với Asa Home bạn sẽ không thất vọng trước sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Đội ngũ kiến ​​trúc sư trẻ trung, năng động và sáng tạo. Họ không chỉ có bằng cấp chuyên môn xuất sắc mà còn có nhiều kinh nghiệm, tỉ mỉ về mọi mặt và nỗ lực hết mình để khiến bạn hài lòng.

Công Ty Nội Thất Asa Home

Mọi người ưa chuộng Nội thất Asa Home vì quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo thiết kế chất lượng. Diện tích mặt bằng, loại vật liệu và cách bố trí không gian đều ảnh hưởng đến chi phí thiết kế. Asa Home nỗ lực đáp ứng mong muốn của bạn bằng cách đưa ra phương án thiết kế chi tiết và lựa chọn vật liệu phù hợp. Đảm bảo cả chất lượng, thẩm mỹ và chi phí. Nội thất Asa Home có xưởng riêng nên nếu bạn chọn thi công hoàn thiện tại xưởng sẽ được miễn phí phí thiết kế.

Quy trình thiết kế thi công shop thời trang TPHCM tại Nội thất Asa Home

Thông tin liên hệ:

3. VANTAYdecor – Thiết Kế Thi Công Shop Thời Trang TPHCM Chất Lượng

VANTAYdecor là đơn vị thiết kế thi công shop thời trang TPHCM tiếp theo Ohay gợi ý đến bạn. Công ty được thành lập vào năm 2013, có hơn 10 năm hình thành và phát triển. Mục tiêu của công ty là thiết kế nội thất theo hướng không gian xanh, ấm cúng và sôi động. Nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đã đặt niềm tin giao cho trọng trách thiết kế thi công shop thời trang TPHCM cho VANTAYdecor.

VANTAYdecor nỗ lực cung cấp cho bạn những bản thiết kế shop đặc biệt, được xây dựng chuyên nghiệp và luôn cập nhật xu hướng. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công shop thời trang TPHCM trọn gói. VANTAYdecor sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành shop thời trang trong khoảng thời gian ngắn bằng cách lên kế hoạch từ thiết kế, mua sắm vật liệu, đơn giá, dự toán chi phí và giám sát xây dựng. Giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, thời gian và công sức.

Đội ngũ nhân viên VANTAYdecor chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết. Các kiến trúc sư luôn học hỏi và phát triển kỹ năng. Giúp cửa hàng của bạn có không gian đẹp và đảm bảo các yếu tố phong thủy mang lại may mắn và thịnh vượng. Công ty sẽ cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về cửa hàng trong khả năng tốt nhất.

Một số dịch vụ khác được VANTAYdecor cung cấp

Thông tin liên hệ:

4. Công ty Cổ Phần Xây dựng Và Nội thất Aeros – Thiết Kế Thi Công Shop Thời Trang TPHCM Có Nhiều Kinh Nghiệm

Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Aeros với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công shop thời trang TPHCM. Sau một thời gian dài hoạt động, công ty đã kiên trì nỗ lực củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng nội thất. Cung cấp cho bạn các dịch vụ chất lượng cao với mức chi phí phải chăng. Công ty cung cấp nhiều kiểu thiết kế cửa hàng khác nhau, tùy thuộc vào địa điểm, không gian và mặt bằng. Tất cả các thiết kế đều hiện đại, sáng tạo, nổi bật và mang màu sắc đặc biệt riêng của bạn.

Để giúp khách hàng hình dung rõ hơn về cửa hàng sau khi xây dựng, đội ngũ thiết kế tại Aeros sẽ tiến hành khảo sát và sử dụng công nghệ 3D để phác họa thiết kế. Công ty sẽ thực hiện các điều chỉnh để đảm bảo tạo ra thiết kế phù hợp với yêu cầu của bạn. Aeros thiết kế thi công shop thời trang TPHCM có đa dạng về phong cách cho bạn lựa chọn. Ví dụ như phong cách boutique, phong cách hình khối và phong cách tự do. Mỗi thiết kế sẽ thể hiện những gì chủ cửa hàng mong muốn mang đến cho khách hàng.

Các dịch vụ thiết kế do Công ty Aeros cung cấp

Thông tin liên hệ:

5. Trí Việt Decor – Thiết Kế Thi Công Shop Thời Trang TPHCM Nổi Bật

Trí Việt Decor là địa chỉ cung cấp thiết kế thi công shop thời trang TPHCM uy tín, chất lượng. Công ty chú trọng đến quá trình xây dựng cũng như thiết kế để tạo nên một shop thời trang ấn tượng và hấp dẫn làm bạn hài lòng. Trí Việt Decor được thành lập vào năm 2010 và từng là nhà máy sản xuất các loại ghế, giường, tủ, bàn. Sau đó, Trí Việt đã mở rộng quy mô và đạt được danh tiếng tốt trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất và thiết kế kiến ​​trúc.

Trí Việt Decor

Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng, các shop thời trang còn thu hút khách hàng nhờ không gian kiến trúc ấn tượng, nổi bật. Khi đến với Trí Việt Decor bạn có thể yên tâm vì đội ngũ thiết kế ở đây rất xuất sắc, sáng tạo và tận tâm với từng bản thiết kế. Với nhiều năm kinh nghiệm, Trí Việt sẵn sàng hỗ trợ bạn tạo ra các gian hàng đẹp, tiện dụng và tiết kiệm. Mọi vấn đề, khó khăn sẽ được nhân viên của công ty hỗ trợ giải quyết.

Công ty cam kết xây dựng đúng bản vẽ và điều khoản của hợp đồng, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ. Khi thực hiện thi công tại Trí Việt Decor, bạn sẽ được miễn phí thiết kế, tiết kiệm tiền cho dự án xây dựng shop thời trang của mình Bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của công ty vì tất cả đều được bảo hành 3 năm.

Thông tin liên hệ:

6. TK Concept – Thiết Kế Thi Công Shop Thời Trang TPHCM Ấn Tượng

TK Concept là đơn vị bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu thiết kế thi công shop thời trang TPHCM. Kể từ khi thành lập vào năm 2015, TK Concept đã nỗ lực phát triển và cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu thiết kế cửa hàng chất lượng. Lĩnh vực tập trung chính của TK Concept là thiết kế thi công shop thời trang tại TPHCM. Đến nay, công ty đã xây dựng thành công hơn 300 cửa hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mọi người.

TK Concept

TK Concept cung cấp nhiều phong cách thiết kế shop thời trang. Một số phong cách bạn có thể tham khảo như đơn giản, hiện đại và cổ điển. Mỗi ý tưởng đều có những điểm nhấn độc đáo giúp nhận diện thương hiệu cửa hàng của bạn. Các bước sau đây là một phần quy trình thiết kế của TK Concept: lấy thông tin khách hàng, tư vấn, đo đạc mặt bằng, khảo sát mặt bằng, thiết kế, hoàn thiện và bàn giao cửa hàng cho bạn. Mọi bước đều được thực hiện một cách thận trọng, cẩn thận. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Sẵn sàng lắng nghe ý kiến và mong muốn của bạn. Mục tiêu của một công ty là mang đến một dịch vụ tốt khiến bạn hài lòng.

Vì sao bạn nên chọn công ty TK Concept

Thông tin liên hệ:

7. Housedesign – Thiết Kế Thi Công Shop Thời Trang TPHCM Chuyên Nghiệp

Housedesign là công ty thiết kế thi công shop thời trang tại TPHCM tiếp theo Ohay giới thiệu đến bạn. Housedesign được thành lập vào năm 2015 với mục tiêu tạo ra những thiết kế độc đáo và sáng tạo. Kết hợp một cách chuyên nghiệp các phong cách nội thất khác nhau để truyền tải phong cách cá nhân của bạn. Các thiết kế của Housedesign được khen ngợi vì sự đơn giản trang nhã nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.

Housedesign

Công ty có nhiều mẫu thiết kế shop thời trang như thiết kế shop thời trang nữ, shop thời trang nam và shop thời trang trẻ em. Đội ngũ của công ty sẽ đồng hành cùng bạn từ khâu xác định concept, ánh sáng, mặt tiền, trưng bày sản phẩm theo các phong cách và xu hướng mới nhất. Mong muốn của công ty là cung cấp cho bạn những trải nghiệm tốt bên cạnh các sản phẩm thiết kế và thi công chất lượng.

Lí do bạn nên thiết kế thi công shop thời trang TPHCM tại Housedesign

Thông tin liên hệ:

8. TDT Decor – Thiết Kế Cửa Hàng Thời Trang TPHCM Đáng Tin Cậy

TDT Decor là cái tên bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm một công ty thiết kế thi công shop thời trang TPHCM. Công ty có phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và đáng tin cậy. TDT Decor đã hoạt động được 10 năm, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công shop thời trang TPHCM. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn có thể tiết kiệm chi phí vì công ty có xưởng sản xuất trực tiếp không cần qua trung gian.

TDT Decor cung cấp đa dạng dịch vụ thiết kế shop như: shop thời trang, cửa hàng giày dép, showroom túi xách, cửa hàng đồng hồ,… Công ty mang đến những mẫu thiết kế phù hợp nhu cầu của bạn. Quá trình thiết kế cửa hàng hiệu quả, được quản lý tốt và hoàn thành nhanh chóng. Mọi giai đoạn, bao gồm thu thập dữ liệu khách hàng, tư vấn, khảo sát và thiết kế đều được thực hiện cẩn thận.

TDT Decor

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết, đúng trọng tâm. Mọi thắc mắc của bạn cũng sẽ nhận được sự phản hồi nhanh chóng. Công ty còn đưa ra những lời khuyên hữu ích về cách sắp xếp các khía cạnh phong thủy và những vật dụng đặc biệt cần lưu ý khi bài trí nội thất cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

9. ATZ Luxury – Thiết Kế Thi Công Shop Thời Trang TPHCM Đảm Bảo Uy Tín 

Công ty thiết kế thi công shop thời trang TPHCM tiếp theo mà Ohay muốn gợi ý đến với bạn là ATZ Luxury. Được thành lập từ năm 2010, đến nay ATZ Luxury đã tạo dựng được uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. ATZ Luxury có thiết kế vừa đẹp vừa thiết thực. Đội ngũ kiến ​​trúc sư có trình độ và kinh nghiệm làm việc phong phú. ATZ Luxury cam kết hoàn thành thiết kế và thi công theo đúng kế hoạch, bàn giao đúng tiến độ và không can thiệp dưới bất kỳ hình thức nào vào công việc của khách hàng.

ATZ Luxury

Quy trình thực hiện chặt chẽ và thiết kế chuyên nghiệp được liên kết từ khảo sát thực tế, thiết kế 3D, thi công và bàn giao. Bạn sẽ dễ dàng quan sát không gian shop thời trang đã hoàn thiện nhờ vào công nghệ 3D. Bạn có thể tự do điều chỉnh thiết kế nếu cần thiết cho đến khi hài lòng. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ vì ATZ Luxury bảo hành lên đến 2 năm.

Bạn nên lựa chọn ATZ Luxury vì

Thông tin liên hệ:

10. Đơn Vị Penviet – Thiết Kế  Shop Thời Trang TPHCM Đảm Bảo Chất Lượng

Kể từ khi thành lập vào năm 2010, Công ty Penviet đã phát triển trở thành một trong những công ty thiết kế thi công shop thời trang TPHCM uy tín và chất lượng. Trong 13 kinh doanh, công ty đã tạo ra hơn 10.000 thiết kế shop và hoàn thành 1.500 dự án. Các nhân viên của Penviet luôn trau dồi kiến ​​thức và phát triển kỹ năng của mình để cung cấp thiết kế và thi công chất lượng cho mọi người. Tất cả góp ý của mọi người đều được công ty ghi nhận để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Công ty Penviet

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế shop, mọi người luôn quan tâm đến tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Nhận thức được điều này, Penviet không ngừng phát triển các thiết kế mới mẻ với các yếu tố thương hiệu độc đáo. Penviet sẽ bố trí shop thời trang vừa đẹp mắt vừa tận dụng tối đa không gian để sắp xếp sản phẩm. Ngoài ra, Penviet còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Nhân viên tận tâm và có năng lực, mến khách. Công ty còn có một loạt các dịch vụ hậu mãi cho người tiêu dùng trung thành như một cách để nói “cảm ơn” vì sự hỗ trợ của họ.

Một số mẫu thiết kế shop tại Công ty Penviet

Thiết kế shop quần áo

Thông tin liên hệ:

Dưới đây là TOP 10 đơn vị thiết kế thi công shop thời trang TPHCM uy tín mà Ohay gọi ý đến bạn. Hy vọng từ bài viết này sẽ giúp bạn chọn được đơn vị phù hợp nhé.

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version