Lưu Ngay TOP 10 Địa Chỉ Thiết Kế Spa TPHCM Chuyên Nghiệp

Bạn đang có ý định mở tiệm spa nhưng không biết làm sao để có thể thiết kế và thi công chúng nổi bật và để lại dấu ấn cho khách hàng của mình. Đừng lo, sau đây hãy cùng Ohay điểm qua TOP 10 công ty thiết kế spa TPHCM uy tín và chất lượng nhé!

1. Công Ty Asa Home – Địa Chỉ Thiết Kế Spa TPHCM Uy Tín

Công ty Asa Home là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công,… các kiến trúc tại TPHCM. Đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ thiết kế thi công spa tại Sài Gòn. Ngoài ra, công ty này có nhiều chi nhánh tại TPHCM và các tỉnh khác để cung cấp dịch vụ tốt nhất. Sự hài lòng và tôn trọng khách hàng luôn là tiêu chí ưu tiên để nơi đây phát triển. Chính vì vậy, Asa Home luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chọn lựa nơi để thi công thiết kế dự án spa làm đẹp.

Công ty Asa Home

Asa Home là nơi hội tụ các kiến trúc sư chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu ý tưởng và luôn tiếp thu ý kiến của bạn. Các công nhân thi công spa giàu kinh nghiệm, tận tâm, trung thực, luôn thực hiện an toàn bảo hộ lao động. Bên cạnh đó, nguyên vật liệu thi công spa được chọn lựa kỹ lưỡng, an toàn, phù hợp với sở thích của bạn. Đơn vị có dịch vụ thiết kế thi công spa trọn gói để tiết kiệm chi phí. Chính sách bảo hành dài hạn và thời gian thi công spa thiết kế đúng với dự kiến. Asa Home là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Công ty Asa Home chuyên

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Zebra Design – Chuyên Thiết Kế Spa TPHCM Chất Lượng

Công ty Zebra Design là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công spa mang phong cách hiện đại tại TPHCM. Ngoài ra, nơi đây có nhiều đại công trình kiến trúc được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao sự uy tín và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, địa chỉ này còn có các dịch vụ khác như thi công nhà ở, chung cư, nhà hàng,… ở Sài Gòn. Zebra Design hứa hẹn sẽ là nơi cung cấp cho bạn những dịch vụ tuyệt vời với dự án thiết kế thi công spa TPHCM.

Công ty Zebra Design

Đội ngũ kiến trúc sư tại Zebra Design luôn có những sáng tạo và thiết kế spa mới mẻ trong mỗi bản vẽ. Nhưng đơn vị vẫn luôn tôn trọng ý kiến của bạn để góp phần hoàn thiện bản thiết kế spa. Nguyên liệu thi công nơi làm đẹp được chọn lựa kỹ càng phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Ngoài ra, nơi đây có dịch vụ thiết kế và thi công spa trọn gói để đảm bảo tiết kiệm chi phí. Chính sách bảo hành dài hạn và thời gian bàn giao công trình đúng dự kiến. Zebra Design hứa hẹn là nơi cung cấp dịch vụ tối ưu dành cho bạn.

Lý do bạn nên chọn Zebra Design

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Maison Décor – Dịch Vụ Thiết Kế Spa TPHCM Uy Tín Chất Lượng

Công ty Maison Décor là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc spa, nhà ở, khách sạn,… Địa chỉ thiết kế spa này luôn mong muốn tạo nhiều phong cách riêng, tạo nên thương hiệu riêng và nét độc đáo riêng. Đơn vị đã thành công rất nhiều dự án thiết kế spa làm đẹp tại TPHCM và thu hút nhiều nhà đầu tư. Maison Décor tự tin là địa điểm hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công spa tại Sài Gòn.

Công ty Maison Décor

Maison Décor là nơi hội tụ các kiến trúc sư chuyên nghiệp, luôn có những thiết kế sáng tạo mới lạ, độc đáo. Bên cạnh đó, đơn vị luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của bạn để hoàn thiện bản vẽ spa làm đẹp. Ngoài ra, giá thành thiết kế spa cạnh tranh với thị trường và nhiều chính sách ưu đãi trọn gói. Mọi thiết kế cũng như thi công nơi làm đẹp tại TPHCM của Maison Décor là độc quyền. Đơn vị hứa hẹn là nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tối ưu và sự hài lòng tuyệt đối.

Vì sao bạn nên chọn Maison Décor

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Hoàng Minh – Chuyên Thiết Kế Spa TPHCM Chuyên Nghiệp

Công ty Hoàng Minh là đơn vị chuyên thiết kế và thi công các dự án kiến trúc, nội thất tại TPHCM. Đơn vị này đã thành công rất nhiều đại dự án mang nhiều phong cách khách nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Thế mạnh của đơn vị là tư vấn và thiết kế spa ở TPHCM trọn gói. Địa chỉ này được nhiều khách hàng và nhà đầu tư chọn lựa sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Hoàng Minh hoạt động dựa trên sự hài lòng của bạn là chủ yếu. Bên cạnh đó, nơi đây luôn tiếp thu ý kiến của bạn để hoàn thiện bản vẽ spa.

Công ty Hoàng Minh

Hoàng Minh luôn tôn trọng ý kiến của các đối tác để hoàn thiện các bản vẽ. Bên cạnh đó, đơn vị có những ý tưởng thiết kế spa sáng tạo, mới lạ để mang đến những nét riêng của mình. Khi đã đồng ý với bản thiết kế nơi làm đẹp, đơn vị sẽ tiến hành thi công và thời gian dự kiến bàn giao. Ngoài ra, nguyên vật liệu khi thi công spa luôn đảm bảo bền bỉ và tiết kiệm chi phí tối đa. Hoàng Minh là một trong những địa điểm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Lý do nên lựa chọn Hoàng Minh là đơn vị thiết kế spa

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Pen Decor – Chuyên Dịch Vụ Thiết Kế Spa TPHCM Trọn Gói

Công ty Pen Decor là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình kiến trúc tại TPHCM. Ngoài ra, đơn vị có thâm niên lâu năm trong việc thiết kế và thi công spa Sài Gòn chuyên nghiệp chất lượng. Nơi đây có nhiều đại dự án thi công và được nhiều khách hàng tại TPHCM tin tưởng. Pen Decor luôn mang lại cho bạn nhiều không gian sống mang nhiều màu sắc, mang phong cách khác nhau.

Công ty Pen Decor

Đến với Pen Decor, bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tâm và tận tình. Đội ngũ kiến trúc sư luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới mẽ. Bên cạnh đó, thiết kế spa và thi công luôn được đảm bảo đúng tiến độ và an toàn và tiết kiệm chi phí tối đa khi thi công nơi làm đẹp cho chủ đầu tư. Máy móc thi công spa hiện đại đảm bảo chất lượng cho các công trình. Vật liệu thi công spa được chọn lựa kĩ lưỡng để đáp ứng điều kiện thời tiết. Pen Decor hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Pen Decor cung cấp các dịch vụ về

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Lio Decor – Chuyên Thiết Kế Spa TPHCM Giá Phù Hợp

Công ty Lio Decor là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công,… các kiến trúc tại TPHCM. Đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ thiết kế spa làm đẹp tại Sài Gòn. Công ty có nhiều chi nhánh tại TPHCM và các tỉnh khác để cung cấp dịch vụ tối đa. Chính vì vậy, Lio Decor luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chọn lựa nơi để thi công dự án thiết kế nơi làm đẹp.

Công ty Lio Decor

Lio Decor là nơi có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo và luôn tiếp thu ý kiến của bạn. Các công nhân thi công spa làm đẹp tay nghề cao, trung thực, luôn thực hiện an toàn bảo hộ lao động. Nguyên vật liệu thi công spa được chọn lựa kỹ lưỡng, an toàn, phù hợp với sở thích của bạn. Nơi đây có dịch vụ thiết kế thi công spa trọn gói để tiết kiệm chi phí. Chính sách bảo hành dài hạn và thời gian thi công nơi làm đẹp đúng với dự kiến. Lio Decor là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Công ty cung cấp các dịch vụ

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty NTA – Dịch Vụ Thiết Kế Spa TPHCM Được Ưa Chuộng

Công ty NTA là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công spa mang phong cách sang trọng tại Sài Gòn. Công ty có những đại công trình kiến trúc được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao sự uy tín và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, địa chỉ này còn có các dịch vụ như thi công nhà ở, chung cư, khách sạn,… tại TPHCM. NTA hứa hẹn sẽ là nơi cung cấp cho bạn những dịch vụ tuyệt vời với dự án thiết kế thi công spa làm đẹp tại TPHCM.

Công ty NTA

Nơi thiết kế spa này có những giải pháp thiết kế và thi công trọn gói chất lượng cao, thời gian nhanh và dịch vụ tư vấn nhiệt tình. NTA là đơn vị đáng tin cậy để bạn lựa chọn trong việc thiết kế thi công spa làm đẹp của mình tại Sài Gòn. Ngoài ra tại đây còn có chính sách bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời cho các sản phẩm được thiết kế và thi công bởi NTA.

Những ưu điểm của NTA

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Binba Decor – Chuyên Dịch Vụ Thiết Kế Spa TPHCM Uy Tín 

Bạn không thể nào bỏ lỡ Binba Decor khi có ý định thiết kế spa làm đẹp cho riêng minh. Đây là một đơn vị chuyên nghiệp về tư vấn thiết kế, thi công và nội thất spa tại TPHCM. Công ty cung cấp dịch vụ toàn diện từ tư vấn, lập dự án, thiết kế đến thi công spa làm đẹp hoàn thiện công trình. Lấy cảm hứng chủ đạo từ sự liên kết giữa con người với thiên nhiên, những thiết kế của Binba Decor luôn hướng đến việc tạo nên không gian thoáng đãng nhằm đem lại sự thoải mái và thư giãn cao cho bạn.

Công Ty Binba Decor

Binba Decor có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, luôn có những ý tưởng thiết kế sáng tạo mới lạ, độc đáo. Bên cạnh đó, địa chỉ này luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của bạn để hoàn thiện bản vẽ spa làm đẹp. Điểm thu hút nhiều khách hàng ở đây là giá cả thiết kế spa cạnh tranh với thị trường và nhiều chính sách ưu đãi trọn gói. Mọi thiết kế cũng như thi công spa tại TPHCM của Binba Decor là độc quyền. Đơn vị hứa hẹn là nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và sự hài lòng tuyệt đối.

Những đặc điểm của Binba Decor

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Kim Design – Chuyên Thiết Kế Spa TPHCM Nhanh Chóng An Toàn

Công ty Kim Design là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các dự án kiến trúc, nội thất tại TPHCM. Đơn vị này đã thành công rất nhiều dự án mang nhiều ý tưởng khách nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Thế mạnh của đơn vị là tư vấn và thiết kế thi công spa ở Sài Gòn chuyên nghiệp. Nơi đây được nhiều khách hàng và nhà đầu tư chọn lựa sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực kiến trúc. Kim Design hoạt động dựa trên sự hài lòng của bạn. Bên cạnh đó, đơn vị luôn tiếp thu ý kiến của bạn để hoàn thiện dịch vụ.

Công ty Kim Design

Kim Design luôn tôn trọng ý kiến của các đối tác để hoàn thiện các bản thiết kế thi công spa. Bên cạnh đó, đơn vị luôn có những ý tưởng sáng tạo, mới lạ để mang đến những nét riêng, độc đáo của mình. Khi đã đồng ý với bản thiết kế spa, đơn vị sẽ tiến hành thi công theo bản vẽ và thời gian dự kiến bàn giao. Nguyên vật liệu khi thi công nơi làm đẹp luôn đảm bảo bền bỉ và tiết kiệm chi phí tối đa. Kim Designlà một trong những địa điểm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn nên chọn Kim Design làm đơn vị thiết kế spa vì

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Việt Như Ý – Chuyên Thiết Kế Spa TPHCM Chất Lượng 

Với thế mạnh hơn 200 nhân sự nhiều năm kinh nghiệm và trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại, Việt Như Ý tự tin là công ty thiết kế spa tại Sài Gòn mang lại những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Nội thất Việt Như Ý là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất spa, chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, showroom, khách sạn, nhà hàng, nhà đẹp.

Công Ty Việt Như Ý

Việt Như Ý là nơi có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, sáng tạo và luôn tiếp thu ý kiến của bạn. Các công nhân thi công spa giàu kinh nghiệm, chu đáo, trung thực, luôn thực hiện an toàn bảo hộ lao động. Nguyên vật liệu thi công spa được chọn lựa kỹ lưỡng, an toàn, phù hợp với sở thích của bạn. Bên cạnh đó, đơn vị có dịch vụ thi công spa làm đẹp trọn gói để tiết kiệm chi phí. Chính sách bảo hành dài hạn và thời gian thi công spa đúng với dự kiến. Việt Như Ý là một trong những sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 địa chỉ thiết kế spa TPHCM mà Ohay vừa gửi đến bạn. Chúc bạn tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

>>> Lưu ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version