Khám Phá TOP 10 Đơn Vị Thiết Kế Showroom Đà Nẵng

Cội Design

Showroom do Cội Design thiết kế

Một showroom đẹp sẽ giúp trưng bày sản phẩm một cách nổi bật để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, không gian showroom còn giúp phản ánh giá trị và bản sắc của thương hiệu của bạn. Từ đó, khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và tăng sự tương tác với doanh nghiệp. Thế nhưng bạn chưa biết nên làm gì hay bắt đầu từ đâu trong việc thiết kế showroom? Nếu vậy thì bạn đừng bỏ qua bài viết TOP 10 đơn vị thiết kế showroom Đà Nẵng cùng Ohay nhé! 

1. Dana Sun – Đơn Vị Thiết Kế Showroom Đà Nẵng Hàng Đầu

Bạn muốn thiết kế showroom đẹp mắt, độc đáo để khách hàng trầm trồ và tin tưởng dịch vụ của bạn? Nếu vậy thì bạn đừng nên bỏ qua cái tên Dana Sun, một đơn vị thiết kế showroom Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn. Với đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ có ngay một bản vẽ showroom độc nhất của mình. Công ty xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp với từng bước rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Dana Sun

Công ty sẽ tiến hành tư vấn về nhu cầu và ngân sách mà bạn đưa ra. Sau khi đã nắm bắt được nhu cầu của bạn, công ty sẽ bắt đầu khảo sát mặt bằng và sản phẩm của bạn. Dana Sun sẽ thiết kế và thi công trọn gói công trình từ A-Z với đội ngũ kỹ sư giàu chuyên môn. Khi bạn đã duyệt bản vẽ, công ty sẽ bắt tay vào tính toán và xây dựng showroom của bạn trong thời gian sớm nhất. Hơn nữa, công ty thiết kế cũng có sẵn xưởng nội thất cũng như vật tư để kịp thời hòan thành tiến độ của bạn. Trong quá trình làm việc, bạn hoàn toàn có thể góp ý và chỉnh sửa chỗ mình chưa cảm thấy hài lòng.

Ưu điểm của công ty thiết kế Dana Sun

Thông tin liên hệ:

2. Chích Chòe House – Công Ty Thiết Kế Showroom Đà Nẵng Nổi Tiếng

Là công ty được thành lập vào năm 2019, Chích Chòe House đã sớm trở thành một trong những công ty thiết kế showroom Đà Nẵng chuyên nghiệp. Bạn thích showroom của mình được thi công theo phong cách sang trọng, dễ thương hay cổ điển? Công ty đều sẽ đáp ứng được cho bạn những điều đó. Với đội ngũ kiến trúc sư nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, bạn sẽ nhận được bản vẽ thiết kế sáng tạo và tỉ mỉ.

Showroom do Chích Chòe House thiết kế

Bạn sẽ được nhân viên công ty tư vấn về ý tưởng và sở thích của mình. Sau khi đã tổng hợp đủ thông tin và khảo sát mặt bằng, nhân viên sẽ tiến hành thiết kế miễn phí cho bạn. Nếu bạn đã ưng ý và duyệt bản vẽ thì công ty sẽ tiến hành thi công showroom cho bạn. Trong quá trình thi công, bạn sẽ được lựa chọn nội thất như bàn ghế, ánh sáng, kệ trưng bày,… Bạn chỉ thanh toán nốt phần còn lại sau khi công ty đã nghiệm thu showroom cho bạn. Công ty cam kết thiết kế và trang trí showroom theo thời hạn bạn đưa ra để không trì hoãn công việc của bạn.

Lý do bạn nên chọn Chích Chòe House?

Thông tin liên hệ:

3. Phúc Lợi Việt – Công Ty Thiết Kế Showroom Đà Nẵng Uy Tín

Phúc Lợi Việt chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế showroom Đà Nẵng và bắt đầu hoạt động từ năm 2011. Sau hơn 9 năm phát triển, cửa hàng đã có một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Cửa hàng có thế mạnh thiết kế showroom, nhà hàng, trường học, quán bar,… một cách độc đáo để quảng bá thương hiệu của bạn. Công ty sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí trong việc thiết kế và thi công showroom để phù hợp với ngân sách của bạn.

Showroom do Phúc Lợi Việt thiết kế

Công ty sẽ bắt đầu tư vấn bố cục, nội thất phù hợp với sở thích của bạn. Sau đó, Phúc Lợi Việt sẽ tiến hành khảo sát mặt bằng và bắt đầu vẽ bản thảo. Khi bạn đã ưng ý bản thảo thì công ty sẽ tiến hành thi công showroom cho bạn. Bạn sẽ được góp ý và tham gia vào quá trình như chọn lựa ánh sáng, kệ trưng bày,… phù hợp. Các sản phẩm nội thất được sản xuất tại nhà máy của công ty nên bạn có thể tự kiểm chứng chất lượng. Sau khi hoàn thành bước lát gạch, đóng gói sản phẩm xong xuôi, bạn sẽ thanh toán nốt chi phí còn lại cho công ty. Quy trình làm việc tại Phúc Lợi Việt luôn rõ ràng và có hợp đồng minh bạch nên bạn sẽ không cần lo lắng nữa.

Vì sao bạn nên chọn công ty Phúc Lợi Việt?

Thông tin liên hệ:

4. 59s Design – Công Ty Thiết Kế Showroom Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Nếu bạn chưa tìm được một nơi thiết kế showroom ưng ý thì sao không thử ghé qua 59s Design? Đây là một công ty thiết kế showroom Đà Nẵng có đa dạng bản thiết kế để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Bạn sẽ được làm việc trực tiếp với đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư có kinh nghiệm chuyên môn và hiểu rõ bố cục. Công ty chuyên thiết kế showroom, quán cafe, homestay,… với giá cả cạnh tranh. Vì thế bạn đừng ngần ngại gọi điện để được tư vấn miễn phí và cụ thể nhé!

Showroom do 59s Design thiết kế

Sau khi đã biết rõ được nhu cầu của bạn, công ty sẽ lên bản thảo và chỉnh sửa theo ý bạn sau đó. Bạn sẽ nhận được bản vẽ chi tiết các thông số, vật dụng, sắp xếp bố cục hoàn chỉnh trong showroom. Nếu bạn đã thấy vừa lòng thì 59s Design sẽ bắt tay vào thi công và chọn lựa nội thất sao cho tôn sản phẩm của bạn lên rõ ràng nhất. Nội thất sẽ là những vật dụng có chất liệu bền và đẹp mắt cho căn phòng của bạn.

Những ưu điểm của công ty 59s Design

Thông tin liên hệ:

5. Cội Design – Công Ty Thiết Kế Showroom Đà Nẵng Thanh Lịch

Đừng bỏ lỡ cái tên Cội Design nếu như bạn có ý định thiết kế showroom đấy nhé! Đây được xem là một đơn vị chuyên nghiệp về thiết kế showroom Đà Nẵng. Công ty sẽ cung cấp toàn diện dịch vụ về tư vấn, thiết kế đến thi công hoàn thiện dành cho bạn. Thông thường, Cội sẽ lấy cảm hứng từ sự liên kết giữa con người với thiên nhiên nhằm đem lại sự thư giãn cho khách hàng. Với đội ngũ tư vấn, kỹ sư nhiệt tình và tận tâm sẽ đảm bảo showroom của bạn được hoàn thành chỉnh chu nhất.

Showroom do Cội Design thiết kế

Bạn có thể giải bày mong muốn và sở thích của mình để nhân viên tiến hành vẽ bản thảo. Dựa vào nhu cầu và sản phẩm của bạn, Cội sẽ lên ý tưởng về bố cục, nội thất phù hợp để tôn sản phẩm của bạn lên. Bạn sẽ được tham gia vào quá trình góp ý và giám sát từ đầu đến cuối giai đoạn. Sau khi bạn đã ưng ý bản thảo, công ty sẽ tiến hành thi công trên mặt bằng đã được khảo sát trước đó. Bạn sẽ thanh toán nốt chi phí sau bước công ty nghiệm thu và bàn giao lại mặt bằng showroom cho bạn.

Vì sao bạn nên chọn công ty thiết kế Cội Design?

Thông tin liên hệ:

6. Biglight – Công Ty Thiết Kế Showroom Đà Nẵng Giàu Kinh Nghiệm

Showroom đẹp sẽ giúp bạn thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh thu. Hiểu được điều đó, Biglight đã cho ra dịch vụ thiết kế showroom Đà Nẵng để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Công ty nắm rõ các xu hướng thiết kế hiện nay để giúp bạn tạo ra showroom độc đáo và không đụng hàng. Bạn sẽ được làm việc trực tiếp với dàn nhân viên thiết kế có tâm và có tầm trong bày trí bố cục và nội thất. Bạn có thể chọn lựa các phong cách như hiện đại, cổ điển, sáng tạo,… cho showroom của mình.

Showroom do 59s Biglight thiết kế

Mỗi một sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh sẽ có cách trang trí showroom riêng. Vì thế Biglight sẽ cố gắng sắp xếp nội thất và không gian phù hợp cho bạn. Sau khi khảo sát mặt bằng, công ty sẽ bắt tay vào phác thảo bản vẽ và chỉnh sửa theo yêu cầu. Bản thảo sẽ bao gồm thông số, cách sắp xếp nội thất, không gian,… chi tiết nhất để bạn hình dung. Bạn sẽ được tham gia góp ý, lựa chọn chất liệu nội thất, màu sắc để đội ngũ làm việc một cách tốt nhất. Cuối cùng, bạn sẽ được bàn giao lại mặt bằng showroom đã được hoàn thành trọn vẹn và đầy màu sắc.

Những ưu điểm của công ty Biglight

Thông tin liên hệ:

7. Công Mạnh – Công Ty Thiết Kế Showroom Đà Nẵng Hiện Đại

Công Mạnh là công ty thiết kế showroom Đà Nẵng thường xuyên cải tiến và nâng cấp nhu cầu để đáp ứng khách hàng. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn các giải pháp tối ưu, tiện ích, thẩm mỹ cho showroom của mình. Đội ngũ tư vấn và kiến trúc sư sẽ luôn thường trực và giải đáp mọi băn khoăn của bạn khi bạn cần nhất. Ngoài ra, Công Mạnh được rất nhiều đối tác tin tưởng như: OPPO, TOTO, VIVO, Đại Việt,…

Showroom do Công Mạnh thiết kế

Bất kể bạn đang làm việc trong lĩnh vực hoặc sản phẩm gì, công ty cũng sẽ sáng tạo ra bản vẽ phù hợp cho bạn. Nhân viên sẽ tư vấn rõ không gian, nội thất phù hợp dựa trên ý tưởng của bạn. Sau khi hai bên đã thống nhất được mặt bằng, Công Mạnh sẽ phác thảo bản vẽ đầy đủ nhất để bạn dễ dàng hình dung thành phẩm. Trong quá trình đó, bạn sẽ được chỉnh sửa bản vẽ, lựa chọn nội thất từ màu sắc, chất liệu, ánh sáng,… Đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn giám sát từ đầu đến cuối và báo cáo chi tiết về chi phí. Vì thế bạn sẽ không cần quá lo lắng về các chi phí phát sinh nữa.

Lý do bạn nên chọn công ty Công Mạnh

Thông tin liên hệ:

8. OHA – Công Ty Thiết Kế Showroom Đà Nẵng Cao Cấp

Bạn vẫn chưa tìm được mẫu thiết kế showroom ưng ý? Bạn chưa biết nên thiết kế như thế nào để mang dấu ấn, tôn sản phẩm lên để khách hàng ấn tượng? Đừng lo lắng bởi vì OHA, một trong những công ty thiết kế showroom Đà Nẵng sẽ thay bạn làm điều đó! Công ty chuyên thiết kế, thi công showroom, nhà ở, biệt thự, khách sạn,… tại Việt Nam và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng. Ở Oha Decor không có khuôn mẫu bản vẽ nên nhân viên thiết kế có thể tự do phát huy tính sáng tạo và thẩm mỹ cho dự án của bạn.

Showroom do OHA thiết kế

Để có được mẫu thiết kế showroom đẹp và lạ, đội ngũ nhân vên thiết kế tại Oha Decor sẽ làm việc theo các trình tự nghiêm ngặt. Bạn có thể gửi yêu cầu dựa trên sở thích hoặc sản phẩm của bạn để công ty nghiên cứu kỹ lưỡng. Sau khi khảo sát kích thước mặt bằng, OHA sẽ thiết kế phương án sơ bộ, chỉnh sửa theo ý bạn và ký hợp đồng sau đó. Công ty cũng nhận thiết kế kiến trúc và nội thất riêng, chất lượng cao giúp showroom của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Ưu điểm của công ty OHA Decor

Thông tin liên hệ:

9. Rioza House – Công Ty Thiết Kế Showroom Đà Nẵng Tài Năng

Rioza House là công ty thiết kế showroom Đà Nẵng được thành lập từ năm 2017 và có nhiều kinh nghiệm trong nhiều dự án. Công ty đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành một trong những thương hiệu thiết kế và thi công hàng đầu tại Đà Nẵng. Rioza có thế mạnh về thiết kế xây dựng và thi công nội thất cho bạn. Với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế showroom, bạn có thể an tâm về độ độc đáo của dự án của bạn.

Showroom do Rizoa House thiết kế (ảnh minh họa)

Công ty sẽ tư vấn cho bạn kỹ càng về cách thiết kế, trang trí showroom phù hợp với sản phẩm của bạn. Sau khi khảo sát mặt bằng để phác thảo bản vẽ, bạn có thể chỉnh sửa chi tiết theo ý thích của mình. Khi hai bên đã thống nhất phương án, công ty sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức cùng bạn. Trong quá trình thi công showroom, Rioza sẽ luôn có một đội ngũ giám sát chặt chẽ và báo cáo chi phí rõ ràng với bạn.

Vì sao bạn nên chọn công ty Rioza House?

Thông tin liên hệ:

10. Sang Thành – Công Ty Thiết Kế Showroom Đà Nẵng Đa Dạng

Sang Thành tự hào là công ty thiết kế showroom Đà Nẵng với nhiều phong cách khác nhau dành cho khách hàng. Công ty có điểm mạnh về thiết kế, thi công nội thất, trang trí showroom, nhà cửa, khách sạn,… Với đội ngũ tư vấn, thiết kế và thi công chuyên nghiệp giúp đáp ứng chuẩn quy trình theo công nghệ hàng đầu dành cho bạn. Bạn mong muốn xây dựng một showroom the phong cách sang trọng, hiện đại hay tối giản? Sang Thành sẽ giúp bạn làm điều đó.

Showroom do Sang Thành thiết kế (ảnh minh họa)

Các bước xây dựng showroom ở đây được diễn ra theo quy trình bài bản. Sau khi đã tiếp nhận thông tin và nhu cầu từ bạn, công ty sẽ tiến hành khảo sát tại công trình. Bạn sẽ nhận được bản vẽ được thiết kế sơ bộ về cách bày trí, nội thất phù hợp, gam màu,… Công ty sẽ lắng nghe ý kiến và chỉnh sửa cho đến khi bạn hài lòng. Khi bạn đã chốt bản vẽ, Sang Thành sẽ lập dự toán, báo giá chi phí và ký hợp đồng với bạn. Bên cạnh đó, công ty sẽ có chế độ bảo hành dành cho bạn.

Vì sao bạn nên chọn công ty Sang Thành?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 đơn vị thiết kế showroom Đà NẵngOhay muốn giới thiệu đến với bạn. Chúc bạn sớm tìm được đơn vị có tâm và sáng tạo để tạo ra một showroom đáng nhớ cho khách hàng!

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version