Danh Sách TOP 5 Địa Chỉ Bán Cỏ Nhân Tạo Đà Nẵng Uy Tín

Hiện nay, mọi người có nhu cầu sử dụng cỏ nhân tạo thay thế cho các giống cỏ trang trí tự nhiên vô cùng lớn. Bởi, các loại cỏ nhân tạo giải quyết được các vấn đề về thời gian gieo trồng, độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao. Theo đó, nhiều các gia đình hay đơn vị có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp cỏ nhân tạo để làm đẹp cho nơi ở, nơi kinh doanh. Sau đây, TOP 5 địa chỉ bán cỏ nhân tạo Đà Nẵng chất lượng, uy tín sẽ được Ohay giới thiệu đến mọi người!

1. Nội Thất Bình Minh – Nơi Bán Cỏ Nhân Tạo Đà Nẵng Đa Dạng

Nội thất Bình Minh là một trong những địa chỉ được ưu tiên lựa chọn trong lĩnh vực cỏ nhân tạo Đà Nẵng. Đơn vị hỗ trợ nhiều công trình thi công cũng như các nhà dân có nhu cầu sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí. Nơi đây luôn được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ khách hàng. Được biết, nguồn gốc sản phẩm được kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơn hết, cỏ nhân tạo của Bình Minh cũng đáp ứng tiêu chí mềm dịu, tạo sự êm ái, dễ chịu mỗi khi tiếp xúc. 

Nội thất Bình Minh

Đến với Bình Minh, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm cỏ nhân tạo với nhiều kích thước đa dạng. Cửa hàng có đầy đủ các sản phẩm đa dạng như cỏ nhân tạo cho sân bóng, sân vườn, showroom,… Đặc biệt, cửa hàng có hỗ trợ người dùng trong việc vận chuyển, cũng như bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm nội thất khác khi đến với Bình Minh. Điểm cộng lớn hơn chính là bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên am hiểu. Họ sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tại sao nên lựa chọn cỏ nhân tạo tại Nội thất Bình Minh

 Thông tin liên hệ:

2. Ngoại Thất Aquahome – Địa Chỉ Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Đà Nẵng Chất Lượng

Aquahome là nơi chuyên cung cấp sản phẩm cỏ nhân tạo Đà Nẵng. Nơi đây được đánh là cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt. Đồng thời, đơn vị còn đáp ứng được tiêu chí về sự đa dạng và mức giá cạnh tranh so với thị trường. Vì vậy, thương hiệu trở thành đối tác của nhiều công trình, dự án lớn cần cỏ nhân tạo để trang trí. Qua nhiều năm hoạt động, Aquahome vẫn chứng minh được sự uy tín thông qua chất lượng sản phẩm. Bởi, cỏ nhân tạo của đơn vị vẫn đảm bảo được độ bền bỉ dù được sử dụng ngoài trời.

Aquahome

Tại Aquahome, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn loại cỏ nhân tạo có màu sắc và độ bền bỉ phù hợp với nhu cầu. Chẳng những chú trọng trong từng khâu của quy trình bán hàng, đơn vị còn có dịch vụ bảo hành vô cùng chu đáo. Cùng với đó, bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm. Cùng với đó là mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Bạn cũng có thể yên tâm về nguồn gốc sản phẩm khi hàng của đơn vị đa phần đều được nhập khẩu,. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Một số loại sản phẩm cỏ nhân tạo mà Aquahome cung cấp

Thông tin liên hệ:

3. Hoa Minh – Nơi Mua Cỏ Nhân Tạo Đà Nẵng Nổi Tiếng

Cửa hàng Hoa Minh được biết đến là nơi cung cấp cỏ nhân tạo Đà Nẵng được người dân địa phương ủng hộ. Sản phẩm tại đây rất đa dạng, đáp ứng đủ nhu cầu của hầu hết các đối tượng khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm đều có màu sắc rất tự nhiên, trông rất giống với các giống cỏ được trồng. Hơn hết chính là sự đảm bảo về độ bền bỉ của sản phẩm. Dù sử dụng ngoài trời với sự thay đổi thời tiết thất thường, các sản phẩm vẫn giữ độ bám dính và màu sắc rất tốt.

Hoa Minh

Sản phẩm của Hoa Minh có thành phần rất đa dạng để phục vụ từng đối tượng người dùng khác nhau. Cụ thể, cỏ nhân tạo tại đây được làm từ olyetylen, nylon hoặc polypropylen. Điều này giúp màu sắc cỏ được làm sẽ giống với các loại cỏ tự nhiên. Theo đó, sản phẩm được nhiều gia đình, đơn vị lựa chọn sử dụng với nhiều lợi ích như tính lâu dài, độ bền,… Điểm cộng khác của Hoa Minh đó chính là sản phẩm có mức giá cạnh tranh so với thị trường.

Lý do nên lựa chọn cỏ nhân tạo Hoa Minh

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Ylanta – Địa Chỉ Bán Cỏ Nhân Tạo Tại Đà Nẵng

Nội Thất Ylanta là đơn vị chuyên cung cấp thảm cỏ nhân tạo tại Đà Nẵng với quy mô lớn, nổi tiếng . Được biết, sản phẩm của thương hiệu hầu hết được nhập khẩu từ các nước như Châu Á, Châu Âu. Chính nhờ vậy, cỏ nhân tạo của Ylanta luôn đáp ứng tiêu chí về chất lượng và sự đa dạng. Hiện nay, một số sản phẩm thiết kế bán chạy tại đơn vị phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Cụ thể như: cỏ nhân tạo dành cho các resort, khách sạn, các công trình lớn,… Tuy nhiên, thương hiệu vẫn cung cấp cho các gia đình có nhu cầu trang trí sân vườn các sản phẩm rất bền đẹp, tự nhiên.

Nội Ngoại Thất Ylanta

Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm để sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng. Khi đặt hàng tại đây, bạn có thể gọi kèm dịch vụ nhân viên đến tận nơi. Nhân viên sẽ giúp khảo sát và đưa ra cho bạn những tư vấn hợp lý nhất. Đặc biệt, thương hiệu cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn nhân các dịp lễ tết. Đến nay, Ylanta là địa chỉ cung cấp cỏ nhân tạo tại Đà Nẵng được nhiều cá nhân, đơn vị lựa chọn sử dụng.

Thông tin liên hệ:

5. Hoa Sen Việt – Cung Cấp Nhiều Loại Cỏ Nhân Tạo Tại Đà Nẵng

Hoa Sen Việt là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cây xanh, cây cảnh tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp sản phẩm cỏ nhân tạo được nhiều người tìm kiếm, sử dụng. Sản phẩm của Hoa Sen Việt luôn được biết đến với sự chất lượng và độ bền đẹp theo thời gian. Cửa hàng cũng cung cấp các sản phẩm rất đa dạng. Điều này đáp ứng được yêu cầu của nhiều tệp khách hàng. Đặc biệt, bạn còn được hỗ trợ tư vấn chọn mua khi liên hệ để tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Hoa Sen Việt

Đồng thời, Hoa Sen Việt còn nổi tiếng còn nổi tiếng với chất lượng thi công nhanh chóng và thẩm mỹ. Bởi thương hiệu có một đội ngũ tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp. Cùng với đó là chính sách giá tốt cùng nhiều chế độ bảo hành để bạn sử dụng dịch vụ. Không thể không kể đến đó là sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tư vấn. Theo đó, Hoa Sen Việt đã trở thành một trong những nơi bán thảm cỏ nhân tạo Đà Nẵng được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 5 địa chỉ bán cỏ nhân tạo Đà Nẵng uy tín, chất lượng mà Ohay cung cấp đến mọi người. Mong qua bài biết, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn địa chỉ chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu bạn nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version