Top 5 Địa Chỉ Thiết Kế Nội Thất Lạng Sơn Chất Lượng và Uy Tín

Nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng tăng cao kéo theo sự ra đời của nhiều công ty thiết kế nội thất. Điều quan trọng khi muốn thuê thiết kế nội thất chính là sự uy tín và năng lực của công ty thiết kế. Mỗi người đều muốn chọn cho mình một địa chỉ để “chọn mặt gửi vàng”. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể tìm cho mình một địa chỉ uy tín và chất lượng. Bạn đang quan tâm đến thiết kế nội thất? Bạn cần tìm một địa chỉ thiết kế nội thất uy tín tại Lạng Sơn. Hãy cùng Ohay tìm hiểu top 5 địa chỉ thiết kế nội thất Lạng Sơn chất lượng và uy tín nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Công Ty Manzzo – Địa Chỉ Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Tại Lạng Sơn

Thương hiệu Manzzo là địa chỉ thiết kế nội thất Lạng Sơn uy tín hàng đầu. Nằm toạ lạc tại ngã tư cao tốc Mỹ Sơn (cách 100m) hướng Hà Nội, Quốc lộ 1A, Tp Lạng Sơn. Showroom thiết bị nội thất gỗ óc chó cao cấp mang thương hiệu Manzzo sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng cảm nhận đầy đủ về sản phẩm gỗ nội thất xu hướng 2020-2021.

Thương hiệu Manzzo thuộc công ty TNHH đồ gỗ Manzzo. Đây là 1 thương hiệu chuyên thiết kế nội thất Lạng Sơn. Chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ tự nhiên và veneer tự nhiên cốt Plywood. Công ty thành lập bởi các kiến trúc sư, kỹ sư lâm nghiệp, thợ mộc tay nghề cao, với đam mê, nhiệt huyết.

Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại công ty Manzzo

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Đăng Khoa – Thiết Kế Nội Thất Lạng Sơn Uy Tín Nhất

Thương hiệu Nội Thất Đăng Khoa đi vào hoạt động từ ngày 22/04/2010. Đây là trang web trưng bày các sản phẩm thiết kế nội thất chất lượng cao. Các sản phẩm nội thất văn phòng ,nội thất gia đình phục vụ con người trong đời sống xã hội. Nội Thất Đăng Khoa – Đơn vị uy tín chuyên cung cấp nội thất văn phòng, bàn ghế văn phòng,…

Công ty cam kết mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá số 1 tại Lạng Sơn. Công ty luôn tự hào là đơn vị thiết kế nội thất Lạng Sơn uy tín, giá rẻ nhất. Công ty chuyên kinh doanh một số mặt hàng thiết kế nội thất thông dụng chính như:

Chính sách bảo hành tại công Ty Đăng Khoa

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Thương hiệu nội thất Đăng Khoa sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp. Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng. Công ty sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế có chức năng tương đương.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Nội Thất ATZ – Thương Hiệu Thiết Kế Nội Thất Chất Lượng Nhất Lạng Sơn

Công ty cổ phần thương mại, kiến trúc nội thất ATZ là đơn vị chuyên thiết kế nội thất Lạng Sơn chất lượng. Công ty tiền thân là công ty cổ phần thương mại Trần Quán được thành lập ngày 02 tháng 08 năm 2010. Ngay từ những bước đầu, công ty đã có đội ngũ kiến trúc sư trẻ tràn đầy nhiệt huyết. Các kỹ sư, giám sát, quản lý sản xuất giàu kinh nghiệm thực chiến.

Công ty luôn đem tới cho khách hàng gói dịch vụ từ A tới Z, gói dịch vụ hoàn thiện nhất. Yêu cầu khách hàng là động lực để công ty dồn toàn bộ tâm huyết để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm chất lượng nhất đạt kết quả hơn cả sự mong đợi của khách hàng.

Đội ngũ kiến trúc sư

ATZ LUXURY được thành lập bởi KTS Thảo Phương tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật. KTS Ngô Văn Hùng tốt nghiệp trường đại học Kiến Trúc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn ý nỗ lực không ngừng phấn đấu, không ngừng sáng tạo, đổi mới. Mong muốn mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng trong từng bản vẽ.

Nhà máy sản xuất, thiết kế nội thất Lạng Sơn

ATZ LUXURY sở hữu nhà máy sản xuất rộng hơn 3000m2 với nhiều máy móc tiên tiến hiện đại. Ví dụ như: Máy cắt CNC, máy dán cạnh tự động, máy xẻ, máy ép gỗ, máy chà nhám, máy khoan lỗ, máy nén khí …. Tất cả đều nhập khẩu từ các quốc gia nội thất tiên tiến: Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Do đó những sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của ATZ LUXURY có độ tinh xảo, có tính thẩm mỹ vượt trội.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Tâm Đức – Thiết Kế Nội Thất Giá Tốt Tại Lạng Sơn

Xưởng nội thất Tâm Đức là một công ty nhiệt huyết dành nhiều quan tâm cho cuộc sống của mỗi gia đình. Công ty thiết kế nội thất Lạng Sơn với các dòng sản phẩm của riêng mình. Mỗi sản phẩm lấy cảm hứng từ mọi phương diện văn hóa Việt Nam. Sứ mệnh của Xưởng nội thất Tâm Đức là cung cấp các sản phẩm thiết kế và công năng phù hợp, giá tốt.

Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất. Dịch vụ vận chuyển sản phẩm đến từng gia đình Việt Nam thông qua các dịch vụ vận chuyển đa dạng. Thiết kế của Xưởng nội thất Tâm Đức là đặc điểm tạo nên sự khác biệt. Những thiết kế liên tục phát triển và khuyến khích tự đánh giá để hoàn thiện. Công ty đã và đang nỗ lực từng ngày để giúp khách hàng : “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”.

Một số đồ thiết kế nội thất Lạng Sơn bán chạy nhất

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hằng Phát – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Nhất Lạng Sơn

Thương hiệu Nội thất Hằng Phát là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm thiết kế nội thất Lạng Sơn uy tín nhất. Các sản phẩm chủ yếu: ghế sofa, bàn ghế văn phòng, bàn làm việc văn phòng, tủ văn phòng… Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Nội thất văn phòng Hằng Phát là địa chỉ đáng tin cậy mà nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

Công ty không ngừng cập nhật xu hướng, xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm nội thất văn phòng đẳng cấp. Mục đích tạo nên không gian làm việc tiện nghi, thoải mái khơi dậy nguồn năng lượng tích cực. Công ty cam kết giúp khách hàng chọn lựa được những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm bắt kịp xu hướng nội thất hiện đại. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Dịch vụ thiết kế nội thất Lạng Sơn nổi bật

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ thiết kế nội thất Lạng Sơn chất lượng và uy tín. Hi vọng rằng Ohay đã giúp bạn tìm được địa chỉ mà mình mong muốn nhé!

>>> Xem ngay: 

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version