Top 8 Cửa Hàng Sofa Rạch Giá Kiên Giang Uy Tín Và Chất Lượng

Sofa là nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Đây là món nội thất được nhiều người lựa chọn nhằm mang đến một phong cách riêng cho không gian sống. Bạn đã biết những địa điểm bán sofa vừa uy tín và chất lượng chưa? Hãy tìm hiểu top 8 cửa hàng sofa Rạch Giá Kiên Giang đáng tin cậy cùng Ohay nhé!

1. Phú Cường – Công Ty Chuyên Bán Sofa Rạch Giá Kiên Giang

Nhắc đến cửa hàng sofa Rạch Giá Kiên Giang, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên Công Ty Phú Cường. Đây là thương hiệu nội thất nổi tiếng trên toàn quốc nhờ vào những sản phẩm khẳng định tên tuổi. Phú Cường có các bộ sưu tập bao gồm cả sofa mang rất nhiều phong cách. Tuy nhiên, linh hồn trong mỗi món đồ mà công ty đem đến đều toát lên một không gian sống hiện đại và sang trọng.

Phú Cường

Phú Cường đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Chính vì thế mà các sản phẩm đặc biệt là sofa luôn được thiết kế đạt tiêu chuẩn. Công ty đảm bảo với khách hàng về nguồn gốc và xuất xứ của các vật liệu. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất và hệ thống máy móc hiện đại đã khiến cho những sản phẩm Phú Cường mang đến đều có sự đảm bảo và chắc chắn.

Ưu điểm nổi bật của Công Ty Phú Cường

Thông tin liên hệ:

2. Bích Linh – Đơn Vị Cung Cấp Sofa Rạch Giá Kiên Giang Chất Lượng

Công Ty Bích Linh là cái tên nổi tiếng về lĩnh vực kinh doanh sofa Rạch Giá Kiên Giang. Đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, Bích Linh luôn cam kết và bảo đảm với khách hàng về đầu ra của sản phẩm. Công ty sở hữu số lượng mẫu sofa lớn và đa dạng. Với mỗi kiểu dáng sofa sẽ có những màu sắc và mức giá phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Bích Linh

Đội ngũ tư vấn công ty luôn làm việc hết mình để đảm bảo rằng khách hàng luôn có được sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất. Bích Linh ưu tiên sự hài lòng của khách hàng trong mỗi dịch vụ được cung cấp. Sau khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được hỗ trợ các dịch vụ vận chuyển, bảo hành, sửa chữa dưới sự cam kết của công ty.

Tại sao nên chọn mua sofa tại Bích Linh?

Thông tin liên hệ:

3. Trường Phát – Công Ty Cung Cấp Sofa Rạch Giá Kiên Giang Uy Tín

Công Ty Trường Phát là đơn vị nhận rất nhiều sự đánh giá cao về sản phẩm sofa Rạch Giá Kiên Giang. Trường Phát chủ yếu buôn bán đa dạng các loại mặt hàng nội thất. Nhưng sofa ở công ty là sản phẩm rất được mọi người chú ý. Trường Phát chủ yếu đem đến các giải pháp cho sofa gỗ phong cách nhất. Với chất liệu gỗ tự nhiên, công ty luôn mong muốn đem lại những bộ sofa toát lên sự sang trọng nhưng không kém phần hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Trường Phát

Bên cạnh các sản phẩm gỗ, sofa ở Trường Phát còn có những mẫu mã chất liệu da, vải cao cấp được nhập khẩu chính hãng. Nếu bạn đang lựa chọn một sản phẩm sofa đầy tinh tế và sang trọng, hãy đến với Trường Phát. Với Trường Phát, không chỉ là việc bán hàng mà còn là việc tạo ra những trải nghiệm sống độc đáo và tốt nhất cho bạn.

Điểm mạnh của công ty Trường Phát

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Nhà Mình – Địa Chỉ Mua Bán Sofa Rạch Giá Kiên Giang Đáng Tin Cậy

Công Ty Sofa Nội Thất Nhà Mình là đơn vị không thể thiếu khi liệt kê các địa điểm cung cấp sofa Rạch Giá Kiên Giang. Đây là vốn là một xưởng, cơ sở sản xuất các sản phẩm nội thất gia đình. Vì thế, chất lượng chính là điều không còn bàn cãi về các sản phẩm sofa tại công ty. Nội Thất Nhà Mình đã có hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động, chính vì thế mà công ty luôn cam kết đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách.

Công Ty Nội Thất Nhà Mình

Nội Thất Nhà Mình sở hữu đội ngũ nhân viên và thiết kế chuyên nghiệp có thể phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Với mức giá cả cạnh tranh, hàng ngàn mẫu sofa tại công ty đã luôn nhận được sự đánh giá cao và hài lòng của khách hàng. Ngoài các đơn hàng lẻ, Nội Thất Nhà Mình còn đem đến dịch vụ sản xuất sofa số lượng lớn nhằm phục vụ các khách hàng đối tác quen thuộc.

Bảng giá một số mẫu sofa tại Nội Thất Nhà Mình

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Sofa Văng Adora BA48 7.500.000
Sofa Băng 2m2 Tặng Đôn Adora BA26 6.950.000
Sofa Vải Adora SFVTY02 8.300.000
Sofa Băng Phòng Khách Adora BA44 8.950.000
Sofa Giường Thông Minh 1m8 SFGTM07 8.500.000
Sofa Phòng Khách Adora GK07 9.700.000
Sofa Góc L Adora GK02 22.500.000

Thông tin liên hệ:

5. Tân Á – Địa Điểm Cung Cấp Nội Thất Rạch Giá Kiên Giang Đảm Bảo

Nếu đã nói đến sofa Rạch Giá Kiên Giang, bạn không nên bỏ qua Công Ty Tân Á. Đây là địa điểm hàng đầu về các sản phẩm sofa chất lượng nhất. Công ty cam kết sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các nước uy tín trên thế giới. Tân Á chú trọng phong cách tinh tế và sang trọng bậc nhất. Chính vì thế mà những mẫu sofa công ty cung cấp luôn toát được tinh thần hiện đại và tao nhã.

Tân Á

Qua mỗi sản phẩm được cung cấp đến tay khách hàng, công ty luôn cam kết đi kèm với các dịch vụ hỗ trợ 100%. Với quy trình mua bán hiện đại, công ty luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng. Với những nỗ lực trong việc thiết kế và cung ứng sản phẩm, Tân Á ngày càng chứng minh được thương hiệu vững mạnh của mình trên thị trường.

Tại sao Công Ty Tân Á được tin tưởng lựa chọn?

Thông tin liên hệ:

6. Tây Nam Xanh – Cửa Hàng Sofa Rạch Giá Kiên Giang Đẹp 

Công Ty Tây Nam Xanh là đơn vị chuyên nghiệp về mảng thiết kế và nội thất gia đình. Đặc biệt là trong lĩnh vực sofa Rạch Giá Kiên Giang. Qua nhiều năm hoạt động, công ty đã có cơ hội thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ về nội thất cho không gian sống. Với kinh nghiệm lâu năm, công ty luôn có những tiêu chuẩn nhất định cho sản phẩm của mình về mẫu mã và chất lượng.

Tây Nam Xanh

Hiện nay, ở Tây Nam Xanh đang sở hữu rất nhiều thiết kế sofa được đánh giá cao. Sofa công ty cung cấp mang phong cách tối giản nhưng hiện đại. Thiết kế sofa của công ty không quá phức tạp cùng với màu sắc nhã nhặn và dễ chịu. Đó là lý do các sản phẩm luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng qua các mẫu ghế. Với mức giá ưu đãi, Tây Nam Xanh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những trải nghiệm tại không gian sống của bạn.

Các ưu điểm tại Công Ty Tây Nam Xanh.

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất SOHO – Địa Điểm Cung Cấp Sofa Rạch Giá Kiên Giang Sang Trọng

Công Ty Nội Thất SOHO là đơn vị chuyên nghiệp về mảng thiết kế và nội thất gia đình. Cửa hàng sofa Rạch Giá Kiên Giang này đã hoạt động trong lĩnh vực đồ gỗ được hơn 20 năm. Công ty chuyên thiết kế và thi công bếp gỗ cao cấp cùng các trang thiết bị văn phòng. Đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Cửa hàng luôn hoàn thành thiết kế và thi công đúng như đã hẹn với khách hàng. Đảm bảo tính chính xác và đúng hẹn trong mọi dự án.

Công Ty Nội Thất SOHO

Hiện nay, Công Ty Nội Thất SOHO đang có đa dạng các thiết kế sofa được đánh giá cao. Các mẫu sofa mà công ty cung cấp mang phong cách tối giản nhưng vẫn rất hiện đại. Thiết kế của các sản phẩm không quá cầu kỳ, đi kèm với màu sắc nhã nhặn và dễ chịu. Đây là lý do khiến các sản phẩm của công ty luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng thông qua những mẫu ghế sofa đẹp và tiện ích. Với mức giá cạnh tranh, Công Ty Nội Thất SOHO là một lựa chọn tuyệt vời cho trải nghiệm nội thất tại không gian sống của bạn.

Thông tin liên hệ:

8. Gia Khang – Công Ty Chuyên Cung Cấp Sofa Rạch Giá Kiên Giang

Công Ty Gia Khang là một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm trong lĩnh vực nội thất tại miền Nam. Nơi đây cung cấp đa dạng các mẫu sofa và các sản phẩm nội thất khác với giá cả phải chăng. Công Ty Gia Khang hiểu và chia sẻ nỗi lo lắng của đa số gia đình khi cần tìm kiếm một nơi uy tín để mua sắm nội thất cho phòng khách, văn phòng, và các không gian khác, phù hợp với các tiêu chí từ sở thích đến ngân sách.

Gia Khang

Chính sách bảo hành của tại cửa hàng sofa Rạch Giá Kiên Giang là một điểm mạnh, với thời gian bảo hành lên đến 7 năm. Sau thời gian này, Công Ty Gia Khang vẫn tiếp tục hỗ trợ trong mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm. Đặc biệt, bạn nên đặt hàng trực tuyến qua website để được giảm giá ngay 200.000 đồng. Bạn sẽ trải nghiệm được sự hài lòng và chất lượng tốt nhất.

Các dịch vụ tại Công Ty Gia Khang như thế nào?

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 8 địa chỉ cung cấp sofa Rạch Giá Kiên Giang uy tín. Hi vọng những giới thiệu của Ohay sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn tuyệt vời nhé!

>> Đọc thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version