Lưu Ngay Top 5 Đơn Vị Cung Cấp Đồ Gỗ Kiên Giang Chất Lượng

Ngoài việc được sử dụng như một thiết bị nội thất thông thường thì đồ gỗ còn tạo nên một không gian sang trọng và tiện nghi hơn. Bạn đang đắn đo và suy nghĩ về việc chọn lựa các địa chỉ mua bán đồ gỗ Kiên Giang uy tín hiện nay? Hãy cùng với Ohay xem ngay top 5 đơn vị cung cấp đồ gỗ Kiên Giang chất lượng và đảm bảo nhất ngay bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: 

1. MoreHome – Địa Chỉ Buôn Bán Đồ Gỗ Kiên Giang Chất Lượng 

MoreHome là một doanh nghiệp đồ gỗ Kiên Giang được thành lập từ năm 2009. Đơn vị có 7 xưởng sản xuất nội thất, trong đó có 3 xưởng sản xuất gỗ tự nhiên.  Đơn vị có hơn 200 nhân viên chuyên nghiệp phục vụ cho nhu cầu thiết kế và sản xuất nội thất theo yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, MoreHome đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có khả năng sản xuất đồ nội thất gỗ tự nhiên đạt tiêu chuẩn quốc tế châu Âu. Các dòng sản phẩm của đơn vị cung cấp từ trung đến cao cấp. Công ty có diện tích hơn 10.000m2.

MoreHome

Các xưởng sản xuất của MoreHome chuyên về đồ nội thất gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ công nghiệp cao cấp. MoreHome không chỉ có đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm. Ngoài ra họ còn có khả năng đưa ra giải pháp thiết kế và thi công thực tế hiệu quả nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc. Đến với MoreHome khách hàng có thể tránh được các chi phí phát sinh từ việc thông qua đơn vị trung gian. Đội ngũ hơn 200 nhân viên luôn nỗ lực hết mình để mang đến dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất cho từng quý khách hàng.

Vì sao nên chọn MoreHome

Thông tin liên hệ:

2. Không Gian Cát Biển – Đơn Vị Bán Đồ Gỗ Kiên Giang Uy Tín 

Không Gian Cát Biển là một trong các xưởng gỗ Kiên Giang có sản xuất nội thất trọn gói từ gỗ tự nhiên và công nghiệp. Đơn vị chuyên sản xuất, thi công, thiết kế các sản phẩm nội thất cho gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn. Các sản phẩm của Cát Biển đều đạt chất lượng cao và có giá cả cạnh tranh. Đơn vị có quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Cát Biển đảm bảo chất lượng sản phẩm cao bằng cách sử dụng nguyên liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín như An Cường, Thanh Thùy,…

Không Gian Cát Biển

Đơn vị có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Xưởng sản xuất rộng lớn với hệ thống máy móc hiện đại. Điều này đảm bảo sản phẩm được gia công chính xác và tỉ mỉ. Đội ngũ lắp đặt tại nhà chuyên nghiệp, đảm bảo sản phẩm được lắp đặt đúng kỹ thuật và thẩm mỹ. Ngoài ra Cát Biển còn cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng và hỗ trợ vận chuyển tận nơi trong phạm vi nội thành Rạch Giá. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết Cát Biển sẽ đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất đẹp mắt, chất lượng và giá cả hợp lý.

Các sản phẩm của Không Gian Cát Biển

Thông tin liên hệ:

3. Gỗ Mộc Phát Phú Quốc – Địa Chỉ Đồ Gỗ Kiên Giang Chất Lượng Cao

Xưởng gỗ Mộc Phát Phú Quốc là địa chỉ cung cấp đồ gỗ Kiên Giang uy tín tọa lạc tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc. Nơi đây nổi tiếng với việc sản xuất và gia công, thiết kế các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên. Với nhiều năm kinh nghiệm xưởng gỗ Kiên Giang Mộc Phát đã khẳng định vị thế của mình qua sự chăm sóc đặc biệt đến từng chi tiết sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. Nơi đây sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất gỗ sang trọng và bền bỉ với thời gian.

Gỗ Mộc Phát Phú Quốc

Các sản phẩm nội thất từ xưởng gỗ Mộc Phát luôn đa dạng về mẫu mã và phong cách. Ngoài ra còn được chế tác bằng những loại gỗ tự nhiên chất lượng cao. Điều này mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sự bền bỉ theo thời gian. Đơn vị có đội ngũ thợ mộc tài năng, giàu kinh nghiệm luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm nội thất tinh tế và đẳng cấp. Khách hàng khi đến với xưởng gỗ Mộc Phát không chỉ tìm thấy những sản phẩm chất lượng mà còn được trải nghiệm dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên nhiệt huyết.

Thông tin liên hệ:

4. Kiến Trúc 2TA – Địa Chỉ Đồ Gỗ Kiên Giang Đáng Tin Cậy 

2TA là một trong các xưởng gỗ Kiên Giang uy tín hiện nay ra đời năm 2019. Tuy chỉ là một tên tuổi mới mẻ nhưng đã nhanh chóng lấn sân vào thị trường kiến trúc và thiết kế nội thất với vị thế dẫn đầu. 2TA không ngừng phát triển đã trở thành nguồn cảm hứng và địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm sự sáng tạo và chất lượng. Đơn vị có trụ sở tại Rạch Giá, Kiên Giang và mạng lưới hoạt động lan rộng đến các tỉnh miền Tây.

Kiến Trúc 2TA

Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ sư trẻ trung, tài năng và được đào tạo chuyên sâu từ thành phố Hồ Chí Minh. Các thiết kế nội thất của đơn vị khá đa dạng và sáng tạo. Ngoài ra 2TA còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng thi công và hoàn thiện các sản phẩm có chất lượng cao. Sứ mệnh của 2TA không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những không gian sống đẹp mắt, mà còn làm hài lòng khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm. Bên cạnh đó đơn vị cũng có các dịch vụ hậu mãi chu đáo. Điều này giúp khách hàng trải nghiệm tối ưu nhất mọi dự án khi đến với 2TA.

Sản phẩm của 2TA

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Duy Khánh – Bán Đồ Gỗ Kiên Giang Đẹp

Cửa hàng đồ gỗ Duy Khánh là một địa chỉ quen thuộc và tin cậy tại Kiên Giang. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm gỗ chất lượng. Duy Khánh luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Mỗi một sản phẩm của đơn vị luôn được bảo hành, đảm bảo sự bề bỉ và độ tin cậy trong sử dụng.

Cửa Hàng Duy Khánh

Các sản phẩm của cửa hàng luôn đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Các sản phẩm có thể kể đến như ghế sofa, bàn ghế gỗ, giường ngủ, bàn ghế văn phòng, đến tủ bếp và bàn ghế cà phê,…Duy Khánh mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú và đa dạng. Đội ngũ nhân viên tại xưởng gỗ Kiên Giang này luôn chuyên nghiệp và tận tâm, đảm bảo mỗi sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Các sản phẩm của đơn vị luôn có mức giá linh hoạt từ giá rẻ đến cao cấp. Duy Khánh cam kết đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng một cách tốt nhất.

Ưu điểm của đồ gỗ Kiên Giang Duy Khánh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một số thông tin về top 5 đơn vị cung cấp đồ gỗ Kiên Giang chất lượng cao và uy tín nhất mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn có thể sỡ hữu cho mình những sản phẩm đồ gỗ tốt nhất trong thời gian đến nhé!

>>> Click ngay: Bật Mí Top 10 Địa Chỉ Nội Thất Rạch Giá Uy Tín Nhất

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version