Top 5 Địa Điểm Bán Sofa Phú Thọ Uy Tín, Chất Lượng

Ghế sofa là món đồ nội thất phù hợp với kiến trúc nhà ở. Ghế sofa không chỉ giúp tổ ấm của chúng ta trở nên đẹp mắt mà còn tạo bầu không khí ấm áp, thư giãn cho ngôi nhà. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn top 5 địa điểm bán sofa Phú Thọ uy tín, chất lượng nhất. Hãy cùng ohay.vn khám phá ngay nhé!

>>> Xem ngay:

1. Nội thất Việt PT – Cửa Hàng Sofa Phú Thọ Chất Lượng

Nội thất Việt PT là xưởng sản xuất chuyên về tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công nội thất theo yêu cầu. Nếu bạn muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc sofa êm ái, chất lượng nhưng lại băn khoăn về kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm thì Nội thất Việt PT chính là địa điểm mua sofa Phú Thọ dành cho bạn. Nội thất Việt PT sở hữu cho mình đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên thi công nội thất lành nghề đảm bảo sẽ tư vấn cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất.

Việt PT

Khi mua hàng tại Nội thất Việt PT, bạn sẽ được nhận rất nhiều chính sách ưu đãi cực tuyệt vời dành cho khách hàng như chính sách bảo hành, chính sách đổi trả và hoàn tiền. Ngoài ra, bạn cũng có thể tra bảng giá trên website của Nội thất Việt PT để có thể đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn chưa có ý tưởng nội thất cho căn nhà của bạn thì có thể nhờ đơn vị Việt PT lên bản thiết kế.

Lý do bạn nên chọn mua sofa tại Nội thất Việt PT

Thông tin liên hệ:

2. Funika – Đại Chỉ Cung Cấp Sofa Phú Thọ Hiện Đại

Funika được nhiều người biết đến bởi cửa hàng có rất nhiều mẫu sofa Phú Thọ hiện đại. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn chọn loại phù hợp với nhu cầu bạn đưa ra. Hiện nay Funika có hơn 108 mẫu sofa hiện đại cho bạn lựa chọn. Sofa tại đây đều là những mẫu nhập khẩu mới nhất trên thị trường nên rất đảm bảo về chất lượng. Bên cạnh đó ở đây có đa dạng phong cách cho bạn lựa chọn từ cổ điển đến hiện đại đều đáp ứng được tất cả.

Funika

Bên cạnh đó, nếu bạn mua sofa tại đây sẽ được bảo hành lên đến 5 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Các mẫu sofa tại đây có thiết kế rất hiện đại đảm bảo sẽ không bị lỗi thời. Ngoài ra, Funika còn có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi giúp bạn tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, nếu bạn không muốn đi xa mà vẫn cần tư vấn và lựa chọn mẫu sofa và màu sắc. Bạn chỉ cần đo kích thước nơi đặt sofa theo phong thuỷ. Nhân viên tại cửa hàng sẽ đến tư vấn tại nhà với catalog mẫu, da, nỉ, sẵn sàng lắng nghe và cởi mở.

Ưu điểm của các mẫu sofa tại Funika

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất HD Home – Cửa Hàng Bán Sofa Phú Thọ Chất Lượng

HD Home là một cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu sofa Phú Thọ chất lượng. HD Home có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết về các loại sofa và báo giá sản phẩm. Hơn hết các mẫu sofa tại đây cũng có rất nhiều mức giá cho bạn lựa chọn nên bạn có thể yên tâm khi đến đây mua. Nếu bạn muốn thiết theo mẫu riêng thì tiệm cũng có thể đáp ứng được.

Nội Thất HD Home

Sofa được làm trực tiếp từ xưởng nên giá thành cũng rất hợp lý cho bạn lựa chọn. Hơn hết các chi tiết trên sofa được thợ làm rất kỹ đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Sofa được làm 100% từ gỗ nên rất đảm bảo chất lượng. Gỗ tại đây được xưởng vệ sinh và xử lý chống tình trạng bị cong, mọt,… nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Xưởng còn thường xuyên cập nhật các mẫu sofa mới nhất trên thị trường về. Đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu bạn đưa ra.

Bảng giá một số mẫu sofa tại HD Home

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Bộ Sofa Gỗ Góc L Chân Thuyền 27.990.000
Sofa Góc L Chân Đùi Gà Gỗ Sồi Nga 13.000.000
Sofa Góc L Chân Quỳ Gỗ Sồi Nga 14.000.000
Sofa Chữ U Gỗ Sồi Nga 15.000.000
Bộ Sofa 2 Văng Dài Gỗ Sồi Nhập 20.500.000
Bộ Sofa Chữ U Gỗ Hương Xám 38.999.000
Bộ Sofa Góc L Gỗ Sồi Nhập 30.990.000
Sofa Chữ U Gỗ Óc Chó 110.000.000

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Tín Sáng – Địa Chỉ Cung Cấp Sofa Phú Thọ Đảm Bảo

Một địa chỉ cung cấp sofa Phú Thọ chất lượng, nhiều mẫu mã khác là Nội Thất Tín Sáng. Địa chỉ này chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng sofa bọc da, đồ gỗ gia đình, salon, bàn ghế giường tủ, tủ tôn tủ nhôm, tủ nhựa,…. Với phương châm: “Tận tâm – yêu nghề”, Tín Sáng luôn chăm chút sản phẩm để đảm bảo chất lượng. Nội Thất Tín Sáng cam kết: “Hàng có sẵn, giống trong ảnh, uy tín, chất lượng”.

Nội Thất Tín Sáng

Bên cạnh đó bàn ghế nội thất tại đây đều có mẫu mã rất hiện đại. Các họa tiết cầu kỳ có trên sản phẩm được làm rất kỹ. Hơn hết các loại gỗ tại đây đều là những loại gỗ đã được xử lý chống mối mọt nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ chọn được một bộ nội thất phù hợp với không gian nhà. Đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn rất chuyên nghiệp, tận tình. Nếu bạn chưa chọn được nội thất thì nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn

Khi mua hàng tại Nội Thất Tín Sáng bạn sẽ được

Thông tin liên hệ:

5. Nội thất Phú Hoàn – Chuyên Cung Cấp Sofa Phú Thọ Giá Rẻ

Một trong những địa điểm bán sofa Phú Thọ đáng tin cậy khác là Nội thất Phú Hoàn. Nơi đây chuyên cung cấp đa dạng các loại đồ dùng nội thất gia đình, thiết bị văn phòng, trường học, đồ thờ, nội thất dòng cao cấp phong cách châu Á và châu u. Với tiêu chí: “Giá thành hợp lý – Sản phẩm chất lượng”, Nội thất Phú Hoàn là một trong những địa chỉ cung cấp sofa Phú Thọ hoạt động nhiều năm.

Nội thất Phú Hoàn

Các sản phẩm tại đây được làm trực tiếp tại xưởng nên đảm bảo mức giá nội thất tại đây vô cùng phải chăng. Nội thất được các nghệ nhân làm rất tỉ mỉ, nên mỗi sản phẩm tại đây đều rất bắt mắt. Bên cạnh đó cửa hàng còn thường xuyên cập nhật nhiều kiểu nội thất mới trên thị trường về nên mẫu mã rất đa dạng cho bạn chọn. Nhân viên tại đây còn là những người chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo sẽ giúp bạn chọn được nội thất cho không gian nhà bạn.

Các sản phẩm tại Nội thất Phú Hoàn đều đảm bảo

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 5 địa điểm bán sofa Phú Thọ uy tín, chất lượng mà ohay.vn muốn giới thiệu cho bạn. Chúc bạn tìm được địa điểm bán sofa Phú Thọ phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version