Tham Khảo Top 3 Điểm Phân Phối Sàn Nhựa Thái Nguyên Chất Lượng

Sàn nhựa dần trở thành xu hướng, được nhà nhà lựa chọn trong việc trang trí nhà cửa, bởi tính tiện dụng và thẩm mỹ của nó. Sau đây Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 3 điểm phân phối sàn nhựa Thái Nguyên chất lượng và giá tốt. Theo dõi bài viết để có thông tin bổ ích!!!

>>> Tham khảo: 

1. Công Ty JANHOME – Điểm Phân Phối Sàn Nhựa Thái Nguyên

JANHOME là một trong những nhà phân phối sàn gỗ có tiếng tại thị trường trong nước. Hiện nay, đơn vị đã có hơn 40 showroom và hơn 500 đại lý trên cả nước. Là đơn vị độc quyền phân phối các loại sàn nhựa thương hiệu lớn. Cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm tốt và giá cả phải chăng.

JANHOME

Các sản phẩm có tại JANHOME:

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sàn nhựa, JANHOME đã có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Chinh phục mọi khách hàng bởi chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ. Luôn làm khách hàng hài lòng và tin tưởng là sứ mệnh mà cửa hàng đã đặt ra ngay từ ban đầu.

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Dũng Liên – Điểm Phân Phối Sàn Nhựa Thái Nguyên Gía Tốt

Nội Thất Dũng Liên đã có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh sàn gỗ tại các tỉnh phía bắc. Đến nay công ty đã mở rộng ngành nghề kinh doanh và chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ công nghiệp chất lượng cao. Nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu từ nước ngoài như: Lào, Châu Phi, Nam Mỹ. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được chọn lọc và kiểm soát rất kỹ lưỡng và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Công ty có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp nên khách hàng không cần lo ắng về chất lượng sản phẩm.

Nội Thất Dũng Liên

Thông tin liên hệ:

3. Sàn Gỗ Thiên Phú – Cửa Hàng Phân Phối Sàn Nhựa Thái Nguyên Chất Lượng

Sàn gỗ Thiên Phú chuyên kinh doanh các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp Indonesia, Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore. Thiên Phú hiện là nhà bán lẻ uy tín nhất trên thị trường. Cung cấp các giải pháp lát sàn tốt nhất đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Sàn Gỗ Thiên Phú

Các mặt hàng có tại đây:

Công ty cung cấp sàn nhựa với mẫu mã, kích thước, màu sắc, họa tiết đa dạng và phong phú để khách hàng tha hồ chọn lựa. Bên cạnh đó còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng và còn có chính sách bảo hành, giao hàng tận nơi khi khách hàng đặt sản phẩm trực tuyến qua trang thương mại điện tử của công ty.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là gợi ý của Ohay về top 3 điểm phân phối sàn nhựa Thái Nguyên chất lượng và giá tốt. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết, mong rằng bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp để sỡ hữu sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất.

>>> Click ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version