Bật Mí Top 6 Cửa Hàng Đồ Gỗ Nội Thất Thái Nguyên Uy Tín

đồ gỗ nội thất thái nguyên

đồ gỗ nội thất thái nguyên

Nội thất gỗ là một trong những thứ được nhiều người ưa chuộng nhất. Nó giúp cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng và phong cách hơn. Hiện nay có rất nhiều nơi kinh doanh món nội thất này. Nhưng bạn đã biết đâu mới là cửa hàng tốt nhất chưa? Trong bài viết sau, hãy khám phá top 6 xưởng đồ gỗ nội thất Thái Nguyên chất lượng. Đây là luôn là những cái tên nổi bật khi sở hữu nhiều dây chuyền sản xuất đồ gỗ hiện đại. Hãy cùng Ohay trải nghiệm ngay những đơn vị đẳng cấp này nhé!

>>> Click ngay: Bỏ Túi Ngay 6 Cửa Hàng Nội Thất Thái Nguyên Uy Tín

1. Decor Home – Xưởng Đồ Gỗ Nội Thất Thái Nguyên Hút Khách

Decor Home là thương hiệu đồ gỗ nội thất Thái Nguyên mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây chuyên nhận thiết kế, thi công đến sản xuất đồ gỗ công nghiệp cho các căn hộ, văn phòng,… Hơn nữa, công ty còn có hệ thống thiết kế với vô vàn các món nội thất khác nhau. Do đó, khi đến Decor Home chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm được loại hình dịch vụ mong muốn. Không những thế xưởng còn là đối tác của nhiều nhà cung ứng gỗ hàng đầu. Nhờ vậy mà đơn vị đã thành công sản xuất, gia công đồ nội thất với nhiều loại gỗ khác biệt.

Decor Home

Đặc biệt, Decor Home còn có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Đây đều là những nhân công được đào tạo bài bản, am hiểu sâu về các loại gỗ. Vì thế mà quy trình sản xuất nội thất như: bàn, ghế, giường gỗ,… tại đây chưa có bất kỳ sai sót nào. Với những loại gỗ loại 1 đẳng cấp, cùng quy trình sản xuất tiên tiến mà đơn vị có được. Decor Home, đã tạo ra được những chiếc bàn, chiếc ghế, tủ,… cực xinh xắn và có giá trị sử dụng lâu dài.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Decor Home

Thông tin liên hệ:

2. Hùng Dũng – Xưởng Đồ Gỗ Nội Thất Thái Nguyên Chất Lượng

Hiện nay không khó để tìm kiếm một cửa tiệm đồ gỗ nội thất Thái Nguyên. Nhưng Hùng Dũng vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Nơi đây là một trong những xưởng gỗ hàng đầu Thái Nguyên. Khi đến với xưởng bạn có thể được trải nghiệm nhiều dịch vụ sản xuất đồ gỗ khác nhau. Sau một chặng đường dài phát triển Hùng Dũng đã mang đến cho khách hàng vô số những sản phẩm chất lượng. Với lợi thế nguồn nhân công dồi dào, máy móc thiết bị sản xuất đẳng cấp. Đơn vị tự tin đây chính là xưởng gỗ Thái Nguyên lý tưởng dành cho mọi khách hàng.

Nội Thất Hùng Dũng

Ngoài việc sản xuất các món đồ nội thất theo mẫu. Thì đơn vị còn nhận thiết kế các vật dụng nội thất trong nhà theo yêu cầu riêng của khách. Với những lợi thế vượt trội trên, đây xứng đáng là người bạn đồng hành chất lượng của bạn. Đồng thời những thiết kế mới lạ này cũng đã góp phần nâng tầm tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. Đặc biệt các loại gỗ được lựa chọn để sản xuất đồ nội thất tại đây 100% là gỗ tự nhiên cao cấp. Bên cạnh đó đơn vị còn sở hữu đội ngũ thợ mộc, lành nghề với khả năng sáng tạo không ngừng. Do vậy, những chiếc bàn, chiếc ghế được tạo ra bởi Hùng Dũng luôn bảo đảm được các tiêu chí bền – đẹp – chất lượng.

Các món đồ nội thất Hùng Dũng sản xuất

Thông tin liên hệ:

3. Hoàng Gia – Xưởng Đồ Gỗ Nội Thất Thái Nguyên Uy Tín

Hoàng Gia là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các thương hiệu đồ gỗ nội thất Thái Nguyên. Đây được mệnh danh là thiên đường của các món đồ nội thất gỗ cho gia đình, văn phòng,… Sau hơn 15 năm hoạt động, Hoàng Gia đã có vinh dự trở thành nhà sản xuất nội thất, được hàng ngàn gia đình tín nhiệm. Hơn nữa, các món nội thất được xưởng gia công còn được hưởng chế độ bảo hành lên đến 10 năm. Với đãi ngộ này, khách hàng sẽ được hỗ trợ phun bóng, sửa chữa miễn phí. Với quy trình sản xuất tỉ mỉ, gia công cẩn thận. Đã giúp cho đơn vị cho ra mắt được hàng loạt danh mục đồ nội thất phong phú.

Hoàng Gia

Khi đến với xưởng đồ gỗ Hoàng Gia bạn sẽ tìm được mọi thiết kế từ kiểu dáng đa dạng đến hiện đại. Với đa dạng các mẫu mã, nhiều kích cỡ chất liệu khác nhau của các món đồ nội thất. Hoàng Gia cam kết sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt nhân viên tại đây luôn nhiệt tình hết lòng vì khách hàng. Nhờ vậy mà khi đến với xưởng gỗ Thái Nguyên này, chắc chắn bạn sẽ tìm được gói dịch vụ sản xuất đúng ý.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Hoàng Gia

Thông tin liên hệ:

4. Xưởng Gỗ Thái Nguyên – Xưởng Đồ Gỗ Nội Thất Thái Nguyên Nổi Tiếng

Khi nhắc đến các đơn vị sản xuất đồ gỗ nội thất Thái Nguyên, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Xưởng Gỗ Thái Nguyên. Đây chính là một trong những thương hiệu sản xuất đồ nội thất nhà ở, quán, văn phòng,… Với một đội ngũ nhân từ thiết kế đến sản xuất lành nghề, cùng máy móc thiết bị hiện đại. Đơn vị tự tin khẳng định sẽ tạo ra được những món đồ nội thất chính xác theo mong muốn của bạn. Hơn nữa, các loại gỗ được dòng trong sản xuất tại đây cũng là các loại gỗ loại một. Nổi bật phải nhắc đến đó là: gỗ hương, gỗ gụ, gỗ xoan đào, gỗ sồi,…

Xưởng Gỗ Thái Nguyên

Hầu hết những khách hàng ở địa phương này rất thích xưởng gỗ Thái Nguyên này. Bởi lẽ, đơn vị không chỉ thi công đúng hạn, đúng ý khách hàng, mà xưởng còn hỗ trợ giao sản phẩm tận nơi sau khi hoàn thiện. Với đa dạng các gói sản xuất đồ nội thất gỗ. Khi đến với xưởng chắc chắn bạn sẽ tìm được loại đồ gỗ, kiểu dáng thiết kế phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bản thân.

Lý do bạn nên lựa chọn Xưởng Gỗ Thái Nguyên

Thông tin liên hệ:

5. Tuyên Hằng – Xưởng Đồ Gỗ Nội Thất Thái Nguyên Chất Lượng

Tuyên Hằng là xưởng đồ gỗ nội thất Thái Nguyên có thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nội thất. Ngoài dịch vụ sản xuất nội thất nhựa sinh thái, phân phối nội thất nhập khẩu. Tuyên Hằng còn được khách hàng chú ý đến nhờ vào dịch vụ thiết kế – sản xuất đồ nội thất gỗ. Dù đã trải qua hơn một thập kỷ hoạt động nhưng chất lượng đồ nội thất tại đây vẫn được đánh giá cao. Nổi bật là kỹ thuật gia công chắc chắn, điêu khắc tỉ mỉ cùng nhiều sáng tạo mới mẻ. Điều này là giúp cho đơn vị tạo ra được hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt.

Tuyên Hằng

Hơn nữa, Tuyên Hằng còn sở hữu đội ngũ nhân viên tâm huyết lành nghề. Nhờ vậy mà từng giai đoạn sản xuất của xưởng không có bất kỳ sai sót nào. Thêm vào đó khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn không cần phải lo lắng về tình trạng bị ép giá. Bởi vì tất cả mọi chi phí từ thiết kế đến sản xuất đều được Tuyên Hằng công khai minh bạch. Ngoài ra tất cả các loại nội thất được sản xuất tại đây cũng được hưởng chế độ bảo hành lên đến 5 năm.

Ưu điểm của Tuyên Hằng

Thông tin liên hệ:

Một căn nhà đẹp thì không thể thiếu đi những vật dụng bằng gỗ được. Nếu bạn và người yêu thích đồ gỗ nội thất Thái Nguyên thì không nên bỏ qua bài viết này của Ohay. Trên đây là tập hợp những nơi kinh doanh nội thất chất lượng nhất. Hãy đến đây để tìm xem đâu là món đồ nội thất phù hợp với căn nhà của bạn nhất nhé!

>>> Xem ngay: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version