Top 10 Cửa Hàng Giường Tầng Ở Hà Nội Mẫu Đẹp, Chất Lượng

Với mật độ dân cư đông đúc, nhu cầu sử dụng giường tầng ngày càng cao. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 cửa hàng giường tầng ở Hà Nội uy tín nhất, giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi mua sắm phù hợp. Tìm hiểu ngay cùng Ohay nhé!

1. Nội Thất Dreamhome – Cung Cấp Giường Tầng Ở Hà Nội Chất Lượng 

Nhắc đến danh sách những cửa hàng giường tầng ở Hà Nội chất lượng không thể bỏ qua Dreamhome. Đúng như cái tên, đơn vị này chuyên cung cấp những nội thất để bạn có được một ngôi nhà như trong mơ. Đặc biệt là giường tầng, từ giường tầng cho người lớn đến trẻ em. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất trẻ em, cửa hàng luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Một trong những điểm cộng của cửa hàng là đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Họ sẽ tư vấn cho bạn mẫu giường phù hợp với trẻ nhà bạn. 

Nội Thất Dreamhome

Cửa hàng nội thất Dreamhome luôn cập nhập những xu hướng giường tầng mới và hiện đại nhất. Ngoài ra, giường tầng gỗ của cửa hàng cũng được đánh giá rất cao. Bởi giường gỗ có độ bền cao, giá cả cũng rất phải chăng. Ngay tại cửa hàng cũng trưng bày rất nhiều mẫu giường từ gỗ, nhựa v.v và đầy đủ kích thước. Bạn có thể đến cửa hàng hoặc tham khảo tại website của Dreamhome để biết thêm. 

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Nội Thất Tâm Phát – Giường Tầng Chất Lượng Ở Hà Nội 

Với xu hướng nhà ở ngày càng thu hẹp, việc tận dụng diện tích trở thành một thách thức đối với nhiều gia đình. Giường tầng đã trở thành giải pháp thông minh và tiện lợi để tối ưu hóa không gian sống. Chúng không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn mang lại sự thoải mái và linh hoạt cho ngôi nhà của bạn. Cửa hàng nội thất Tâm Phát là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các mẫu giường tầng ở Hà Nội. Đây là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu giường tầng vượt trội. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt, chất liệu chất lượng và tính tiện ích cao. 

Nội thất Tâm An

Cửa hàng nội thất Tâm An cung cấp đa dạng các mẫu giường tầng. Đặc biệt có những bộ sưu tập dành riêng cho bé và người lớn. Ngoài các mẫu mã đẹp, cửa hàng cũng rất chú trọng đến chất lượng của giường. Tất cả các mẫu giường tầng của cửa hàng được thiết kế và chế tạo với tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Chất liệu gỗ tự nhiên chọn lọc kỹ càng cùng với công nghệ gia công tiên tiến. Giúp cho giường đạt được chất lượng tốt nhất.  

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất An An – Giường Tầng Sắt Chất Lượng Ở Hà Nội 

Nội thất An An là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng với đa dạng mẫu mã và giá cả phải chăng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng và thiết kế, cửa hàng giường tầng ở Hà Nội này đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho đông đảo khách hàng. Cửa hàng cung cấp đa dạng các mẫu giường tầng. Trong đó bán chạy nhất có thể kể đến giường tầng sắt. Với thiết kế thông minh, giường tầng sắt giúp bạn tiết kiệm không gian và tận dụng hiệu quả diện tích trong phòng ngủ. Bạn có thể lắp đặt giường tầng sắt cho những căn phòng nhỏ hẹp. Ví dụ như phòng trẻ em hoặc ký túc xá sinh viên.

Nội thất An An

Giường tầng sắt của Nội thất An An được chế tạo từ vật liệu sắt chắc chắn và bền bỉ. Giúp bạn có thể yên tâm về độ an toàn khi sử dụng. Các chi tiết và khóa của giường được thiết kế chắc chắn để đảm bảo trọng lượng và ổn định. Một trong những lý do nhiều người lựa chọn cửa hàng này là giá cả rất hợp lý. Bạn có thể yên tâm về sự an toàn và sự bền bỉ của giường tầng sắt từ Nội thất An An.

Thông tin liên hệ:

4. Siêu Thị Nội Thất Amiz – Giường Tầng Cho Bé Ở Hà Nội 

Được thành lập với mô hình siêu thị Nội thất điện tử “tất cả trong một,” Amiz  cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà ăn, trang trí, phòng tắm, phòng học và làm việc, đồ gia dụng và nhiều hơn nữa. Với sự đa dạng về chủng loại và số lượng, siêu thị nhắm tới việc trở thành hệ thống bán lẻ nội thất hàng đầu tại Hà Nội. Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của siêu thị chính là giường tầng cho bé. 

Siêu thị nội thất Amiz

Giường tầng của siêu thị Amiz cung cấp có đa dạng kiểu dáng. Đặc biệt, rất nhiều mẫu có hình dạng con vật dễ thương. Bên cạnh đó, giường được thiết kế có nhiều công dụng. Ngoài để ngủ, giường còn được thiết kế thêm cầu trượt, thích hợp để bé vui chơi. Ngoài giường cho bé, siêu thị còn có giường cho cả người lớn. Giường tầng của siêu thị được nhiều bé và phụ huynh lựa chọn. Một điểm cộng của siêu thị chính là có hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nhà. Còn có chế độ bảo hành rất tốt cho mỗi dòng sản phẩm. Nếu bạn đang tìm cửa hàng giường tầng ở Hà Nội uy tín thì nên tham khảo qua siêu thị Amiz nhé! 

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị Gỗ Trang Trí – Giường Tầng Ở Hà Nội Mẫu Đẹp 

Công ty Gỗ Trang Trí là đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình. Đặc biệt là các mẫu giường tầng ở Hà Nội. Với những kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực nội thất gỗ, đội ngũ thiết kế luôn tạo ra những mẫu nội thất hiện đại, tiện ích và phù hợp với xu hướng thị trường. Bạn có thể yên tâm sản phẩm của đơn vị không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

Nội thất Gỗ Trang Trí

Công ty Gỗ Trang Trí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm giường tầng được chế tạo từ chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp. Giường tầng mà đơn vị này cung cấp không chỉ có tính thẩm mỹ cao. Mà còn bền chắc, đáng tin cậy và có độ bền lâu dài theo thời gian. Đơn vị này cũng cung cấp những chính sách bảo hành cũng như dịch vụ vận chuyển tận nhà. Ngoài ra, giá cả tại đây cũng được đánh giá là rất tốt so với thị trường. Đơn vị Gỗ Trang Trí là một lựa chọn phù hợp khi bạn muốn tìm chọn cửa hàng giường tầng ở Hà Nội uy tín, chất lượng.

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Việt Ba – Giường Tầng Ở Hà Nội Được Nhiều Người Lựa Chọn 

Cửa hàng Nội Thất Việt Ba là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp. Trong đó tiêu biểu là giường tầng thông minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đơn vị này được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ cung cấp cho cá nhân, cửa hàng còn là địa chỉ quen thuộc của nhiều homestay, khách sạn v.v. Cửa hàng cung cấp một loạt các mẫu giường tầng thông minh đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Dù nhu cầu của bạn là giường đơn giản hay yêu cầu những mẫu đặc sắc thì cửa hàng cũng có thể đáp ứng được. 

Nội thất Việt Ba

Cửa hàng nội thất Việt Ba được nhiều người lựa chọn bởi giường tầng mà cửa hàng cung cấp có nhiều ưu điểm. Giường tầng thông minh được thiết kế gọn nhẹ, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng. Đặc biệt, các mẫu giường tầng của cửa hàng tích hợp nhiều tiện ích như kệ sách, tủ đựng đồ, bàn học, giúp tận dụng mọi khoảng trống. Bên cạnh đó, phải kể đến vấn đề giá cả. Giá mà cửa hàng cung cấp cũng có giá rất phải chăng. Cửa hàng nội thất Việt Bacửa hàng giường tầng ở Hà Nội uy tín mà bạn nên tham khảo. 

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất Lương Sơn – Thiết Kế Giường Tầng Ở Hà Nội 

Nội thất Lương Sơn là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội thất tại Hà Nội. Công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư cùng những người thợ giỏi. Đi cùng đó là trang thiết bị hiện đại. Công ty luôn cho ra những mẫu nội thất đẹp mắt, chất lượng và đi đầu xu hướng. Đến với Nội thất Lương Sơn, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời từ A-Z. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc về nội thất của bạn. Công ty còn có thiết kế sản phẩm theo yêu cầu. 

Nội thất Lương Sơn

Sản phẩm giường tầng của nội thất Lương Sơn được thiết kế với sự tinh tế và chất lượng vượt trội. Nó không chỉ một chiếc giường tầng đẹp mắt, mà còn an toàn và tiện ích. Chất liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất là các loại gỗ tự nhiên chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ an toàn cho người sử dụng. Giường tầng không chỉ đáp ứng nhu cầu của gia đình, mà còn phù hợp cho trường học và ký túc xá. Ngoài ra, nội thất Lương Sơn còn cung cấp giường tầng bằng nhiều chất liệu khác. Bạn có thể tham khảo qua tại website của đơn vị này.

Thông tin liên hệ:

8. Xưởng Sản Xuất Onde – Sản Xuất Giường Tầng Ở Hà Nội 

Xưởng sản xuất Onde là một địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng giường tầng ở Hà Nội chất lượng, đa dạng mẫu mã. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất và thiết kế, xưởng đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn mua nội thất nói chung và giường tầng nói riêng. Đội ngũ tại Xưởng sản xuất Onde là những chuyên gia tài năng trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất. Họ có kiến thức chuyên sâu và tay nghề thành thạo trong lĩnh vực. Họ đã và đang tạo ra nhiều bộ sưu tập nội thất đẹp mắt và chất lượng vượt trội.  

Xưởng sản xuất Onde

Xưởng sản xuất Onde sử dụng chất liệu sắt cao cấp, bền bỉ và chịu lực tốt để đảm bảo sự an toàn và độ bền của giường. Quy trình sản xuất cũng tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từ giai đoạn thiết kế cho đến gia công và hoàn thiện. Xưởng cũng có nhiều mẫu đa dạng phong cách. Bạn có thể lựa chọn từ các mẫu giường tầng đơn giản và hiện đại cho đến những thiết kế đặc biệt và sang trọng. Hãy thử đến với Xưởng sản xuất Onde, các mẫu giường tầng tại đây sẽ không làm bạn thất vọng. 

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất Sct – Giường Tầng Phong Cách Hiện Đại Ở Hà Nội 

Nội Thất SCT là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn mẫu giường tầng đẹp và chất lượng. Công ty đã có mặt trên thị trường nội thất hơn 10 năm. Vì vậy được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Công ty có một bộ sưu tập đa dạng các loại giường tầng phong cách, từ hiện đại đến cổ điển. Từ giường tầng đơn đến giường tầng đôi và giường tầng gấp. Tất cả các sản phẩm đều được chế tạo từ các vật liệu chất lượng cao như gỗ tự nhiên và kim loại, đảm bảo độ bền và đẹp mắt.

Nội thất SCT

Giường tầng từ Nội Thất SCT không chỉ đơn thuần là nơi ngủ, mà còn được thiết kế thông minh để tận dụng tối đa không gian. Với các tính năng tiện ích như ngăn kéo lưu trữ, bàn làm việc gắn liền hoặc giá sách, giường tầng không chỉ làm tiết kiệm diện tích mà còn mang đến sự tiện lợi và sắp xếp gọn gàng cho không gian phòng ngủ. Ngoài ra, các sản phẩm giường tầng từ Nội Thất SCT được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bạn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng của giường. 

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Nội Thất Trẻ – Chuyên Cung Cấp Giường Tầng Ở Hà Nội 

Với xu hướng sống trong các căn hộ nhỏ hơn, giường tầng đã trở thành một giải pháp lý tưởng cho việc tiết kiệm không gian. Nội Thất Trẻ hiểu rằng không gian sống gọn gàng và tiện ích là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Vì vậy, các sản phẩm giường tầng của công ty được thiết kế thông minh để tận dụng tối đa không gian và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Bạn có thể tận hưởng không chỉ một giường ngủ thoải mái mà còn có thêm không gian để làm việc, học tập hay giải trí.

Nội thất trẻ

Cửa hàng Nội Thất Trẻ luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh các mẫu giường tầng truyền thống, công ty còn cung cấp các loại giường tầng đa chức năng với các tính năng tiện ích như tủ đựng đồ, kệ sách, bàn học… Điều này giúp tối ưu hóa không gian sống và mang lại sự tiện nghi cho gia đình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giường mà cửa hàng cung cấp. Nếu bạn đang tìm một mẫu giường tầng hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thì cửa hàng Nội Thất Trẻ là sự lựa chọn hợp lý.  

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ bán giường tầng ở Hà Nội chất lượng mà Ohay giới thiệu đến bạn. Hy vọng những địa chỉ trên sẽ làm bạn hài lòng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! 

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version