Top 10 Cửa Hàng Nội Thất Huế Uy Tín Không Nên Bỏ Qua

Một mái ấm đẹp sẽ chứa những món đồ nội thất chất lượng, bắt mắt, thể hiện phong thái người chủ. Nếu ai đang trong quá trình gầy dựng tổ ấm của mình với một căn nhà mơ ước thì dưới đây là top 10 cửa hàng nội thất Huế chất lượng và uy tín. Cùng Ohay khám phá các địa chỉ đáng tin cậy hiện nay nhé!

1. Cửa Hàng Nội Thất Giá Rẻ Minh Quốc – Cửa Hàng Nội Thất Uy Tín Ở Huế

Minh Quốc là cửa hàng cửa hàng nội thất Huế chuyên về đồ gỗ cao cấp bậc nhất ở Huế. Đây là một công ty có uy tín cao và có kinh nghiệm lâu đời trong lĩnh vưc sản xuất và buôn bán nội thất 100% gỗ thật tự nhiên, chống thấm tốt. Đặc biệt, mùi gỗ dịu nhẹ của loại gỗ sồi, xoan đào, chuyên có tác dụng an thần. Giá ở đây rẻ hơn thị trườn từ 30 – 50%, tuy nhiên vẫn luôn đảm bảo được chất lượng với chế độ bảo hành dài 60 tháng trên một sản phẩm.

Minh Quốc

Với tiền thân là xưởng sản xuất trong môi trường làng nghề truyền thống và đội ngũ thợ kinh nghiệm lâu năm, Minh Quốc sẽ luôn đảm bảo mua tận gốc với giá xuất xưởng. có khả năng làm ra các sản phẩm nội thất theo chỉ số riêng cho ngôi nhà của bạn, đó chắc chắn là một điểm cộng lớn. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh nội thất để phản ánh phong cách và sở thích riêng của bạn, giúp tạo nên một không gian độc đáo và cá nhân.

Thông tin liên hệ:

2. Xưởng Nội Thất Quốc Cường Huế – Cửa Hàng Nội Thất Cao Cấp Và Chất Lượng

Một trong những địa chỉ cung cấp nội thất mà bạn không nên bỏ qua chính là Xưởng nội thất Quốc Cường Huế. Đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất phòng khách, phòng ngủ, tủ bếp,… Xưởng cũng thi công nội thất cho nhiều công trình lớn và nhỏ như nhà ở, cửa hàng, chung cư, văn phòng,… Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, xưởng nội thất này luôn nỗ lực để mang lại những sản phẩm nội thất chất lượng cho bạn. Nội thất tại đây được làm từ nhiều loại chất liệu như ván, nhựa công nghiệp,… để bạn lựa chọn. 

Quốc Cường Huế

Nội thất Quốc Cường Huế có xưởng thi công riêng nên bạn có thể sở hữu những sản phẩm nội thất độc đáo mang dấu ấn cá nhân của mình. Xưởng không qua trung gian nên giá thành tương đối rẻ và cạnh tranh. Đặc biệt, xưởng thường xuyên có khuyến mãi ưu đãi tặng kèm cho khách làm combo phòng, nhà. Nội thất Quốc Cường Huế cũng nhận tư vấn thiết kế theo yêu cầu và ngân sách của bạn. Quy trình thi công tại đây luôn minh bạch và nhanh chóng. Sau nhiều năm hoạt động, xưởng nội thất này đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tại Huế. 

Quốc Cường Huế

Vì sao bạn nên chọn xưởng nội thất Quốc Cường Huế

Thông tin liên hệ: 

3. Đồ Gỗ Nội Thất Tại Huế – Cửa Hàng Nội Thất Gỗ Ở Huế

Đồ Gỗ Nội Thất Tại Huế được xem là cửa hàng nội thất Huế cung cấp gỗ tự nhiên số 1 miền Trung đáp ứng với nhu cầu của khách hàng về nội thất của mọi căn nhà. Ở đây còn nhận thi công nội thất gỗ nhà ở, chung cư, văn phòng, cửa hàng, nội thất cao cấp, công trình. Với câu slogan: “Chúng tôi mong muốn đem nội thất gỗ chất lượng nhất với giá cả tốt nhất đến tận mỗi gia đình khách hàng” đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng với chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Đồ Gỗ Nội Thất Tại Huế

Khi khách hàng đến với website của Đồ Gỗ Nội Thất Tại Huế sẽ được tư vấn cặn kẽ và nhiệt tình. Đơn vị cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển tận nơi cho khách hàng mọi nơi. Phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào khoảng cách địa lý. Nếu trong bán kính 10km từ cửa hàng sẽ được miễn phí vận chuyện với mọi sản phẩm. Sự đa dạng trong mẫu mã và phong cách tại cửa hàng chắc chắn là điểm hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm nội thất để trang trí ngôi nhà của mình.

Ưu điểm của cửa hàng Đồ Gỗ Nội Thất Tại Huế

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Phương Nguyên – Cửa Hàng Nội Thất Chất Lượng

Nội thất Phương Nguyên là một trong những cửa hàng nội thất Huế cung cấp, phân phối sản phẩm về nội thất hàng đầu Việt Nam. Mẫu mã ở cửa hàng nội thất ở đây đa dạng, đa dạng màu sắc, kích cỡ phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Bạn muốn định hình cho ngôi nhà bạn theo phong cách nào? Cổ điển hay hiện đại, đơn giản hay cầu kì thì đến với Phương Nguyên, sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Hiện cửa hàng đưa ra thị trường hơn 1,000 sản phẩm khác nhau gồm tủ, giường, bàn ghế, salon, thiết bị nội thất văn phòng.

Phương Nguyên

Ngoài ra, cửa hàng còn phục vụ các nhu cầu khác như: cung cấp các loại drap trải gường, nệm hay vật dụng trang trí khác. Cửa hàng Phương Nguyên là đại lý chính thức của nệm Kymdan tại Huế. Bạn có thể lựa chọn phong cách hiện đại, cổ điển, hoặc thậm chí kết hợp cả hai. Bạn cũng cần xem xét kích cỡ của không gian và màu sắc chung của ngôi nhà để đảm bảo các sản phẩm bạn chọn hòa quyện và tạo ra một không gian thống nhất và hài hòa.

Những cam kết về chất lượng tại Phương Nguyên

Thông tin liên hệ:

5. Nội Thất DVT – Cửa Hàng Nội Thất Huế Chất Lượng Và Uy Tín

Nếu bạn đang tìm một cửa hàng nội thất Huế thì nhất định không được bỏ qua Nội thất DVT. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội ngoại thất ván và gỗ phù hợp với từng không gian. Nơi đây được rất nhiều khách hàng đặt niềm tin bởi chất lượng sản phẩm dịch vụ hết sức chuyên nghiệp và tuyệt vời.

Nội thất DVT

Đến với cửa hàng nội thất uy tín này, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên đã được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp. Tại DVT Furniture không chỉ nhận thiết kế các mẫu nội thất có sẵn, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu mẫu thiết kế hoàn toàn mới, mang phong cách độc đáo và đặc biệt cho không gian của riêng mình. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế tại Nội thất DVT cũng rất đa dạng, không ngừng cập nhật các xu hướng thiết kế mới để giúp không gian của bạn trở nên hiện đại và khang trang hơn. 

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ của Nội thất DVT

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng IGEA Huế – Cửa Hàng Nội Thất Trang Trí ở Huế

IEGA Huế là địa chỉ được nhiều người ghé thăm khi có nhu cầu tìm kiếm cửa hàng nội thất Huế. Công ty là một trong những cái tên có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất đa dạng. Địa chỉ còn nhận thiết kế độc quyền nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, IGEA luôn ưu tiên đặt lên hàng đầu hai yếu tố đó chính là uy tín và chất lượng. Để thông qua đó, đơn vị có thể cam kết lâu dài với khách hàng, đối tác và bạn bè.

IGEA Huế

Những mặt hàng tại cửa hàng đồ gỗ nội thất ở IGEA Huế luôn đạt tiêu chí tốt về mọi mặt. Bên cạnh chất lượng sản phẩm cao cấp, sau khi mua về bạn cũng sẽ được bảo hành 12 tháng. Điều đặc biệt, mua hàng online ở đây sẽ được kiểm hàng trước khi thanh toán. Ngoài ra, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng tận tâm cũng được đánh giá cao. Đây là một yếu tố quan trọng trong việc tạo niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Hơn hết, IGEA là đại lý của nhiều thương hiệu hàng nội thất tại Huế và khu vực lân cận. Do đó, cửa hàng có được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

Điểm mạnh của IGEA Huế

Thông tin liên hệ: 

7. Dream House – Cửa Hàng Nội Thất Ở Huế Uy Tín

Cửa hàng nội thất Dream House là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm giải pháp hoàn hảo cho không gian sống của mình tại thành phố Huế. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ các bộ sofa, bàn ăn, giường ngủ, tủ kệ đến các sản phẩm trang trí như tranh treo tường, đèn trang trí, và nhiều hơn nữa. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút kỹ càng để đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ. Nơi đây còn là địa chỉ tin cậy với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Họ sẽ tư vấn về việc sắp xếp không gian, phối màu, và cách bố trí nội thất sao cho hợp lý và tiện ích nhất.

Dream House

Hơn hết, tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Đồng thời, Dream House cũng cam kết bảo hành trong thời gian dài. Ngoài ra, việc Dream House có không gian trưng bày giúp khách hàng thấy rõ và đánh giá sản phẩm trước khi quyết định mua. Điều này có thể giúp bạn đưa ra quyết định thông minh hơn. Đồng thời, địa chỉ sẽ hỗ trợ và tư vấn kỹ càng cho bạn. Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng am hiểu về sản phẩm và tận tâm. Nhờ đó, bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm dễ dàng và tạo ra một không gian sống ấm cúng, đẹp mắt, và phản ánh cá tính của mình.

Tại sao bạn nên lựa chọn Dream House?

  • Uy tín bậc nhất tại Huế với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất.
  • Cung cấp nội ngoại thất cho nhà ở, café, nhà hàng, showroom, tiệm spa,…
  • Đa dạng sản phẩm với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau.
  • Có không gian trưng bày giúp bạn dễ dàng đánh giá và lựa chọn sản phẩm trước khi mua.
  • Đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, tận tâm và chu đáo trong việc tư vấn.

Thông tin liên hệ: 

8. Cát Tường – Cửa Hàng Nội Thất Đáng Tin Cậy Ở Huế

Công ty Nội Thất Cát Tường là cửa hàng nội thất ở Huế chuyên nhập khẩu phân phối, thi công hoàn thiện các sản phẩm trang trí nội, ngoại thất. Các sản phẩm tại đây phải kể đến như thiết bị và phụ kiện bếp, kiến trúc xây dựng hay những sản phẩm sàn gỗ, sàn nhựa giả gỗ,… Điểm mạnh tại đây là đơn vị có sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ óc chó và gỗ sồi. Do đó, Cát Tường có thể đáp ứng nhiều nhu cầu và lựa chọn về thiết kế sản phẩm. Đồng thời, chất liệu gỗ tự nhiên thường mang lại độ bền, tính thẩm mỹ và giá trị kinh tế cao cho sản phẩm nội thất.

Cát Tường

Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, Cát Tường Group mang đến sản phẩm có chất lượng, uy tín cao. Đồng thời, đơn vị có mức giá thành hợp lý, đáp ứng nhiều ngân sách khác nhau của khách hàng. Thế mạnh làm nên thương hiệu nội thất Cát Tường khác biệt chính là sự chuyên môn hóa, tính trách nhiệm cao. Các sản phẩm đều được làm cẩn thận nhằm tạo nên sự hoàn thiện đến từng chi tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng nội thất ở Huế thì tham khảo ngay nhé!

Lý do bạn nên lựa chọn Cát Tường

Thông tin liên hệ: 

9. Hoàng Anh – Cửa Hàng Nội Thất Ở Huế Không Nên Bỏ Qua

Hoàng Anh là một cửa hàng nội thất ở Huế chuyên cung cấp, thi công công trình bằng nhựa Nano, sàn nhựa trong nhà, ngoài trời. Cam kết hàng chính hãng của các đơn vị nổi tiếng như Anpro, ABT. Tất cả các sản phẩm của Hoàng Anh đều được bảo hành 3 năm và bảo trì trọn đời. Với slogan “ Một chữ tín, trọn niềm tin”, Hoàng Anh luôn mang đến sản phẩm chất lượng. Đồng thời, đội ngũ thợ có tay nghề cao sẽ đảm bảo sự hài lòng cho bạn.

Hoàng Anh

Cửa hàng cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao cấp và giá cả hợp lý. Do đó, đơn vị đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng và tự tin trong việc mua sắm và trang trí nội thất. Điều này thể hiện cam kết của công ty đối với sự hài lòng của khách hàng và khả năng duy trì một mối quan hệ lâu dài với họ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn nhiệt tình và cụ thể cho bạn. Vậy nên, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm dễ dàng và hài lòng. Với những ưu điểm trên, còn chần chờ gì mà không ghé cửa hàng nội thất Huế này ngay.

Điểm cộng tại cửa hàng nội thất Hoàng Anh Huế

Thông tin liên hệ:

10. Đại Phát – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Nội Thất Tại Huế

Nội Thất Đại Phát là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm cửa hàng nội thất chất lượng tại thành phố Huế. Nhờ uy tín và của mình trong lĩnh vực cung cấp nội thất, đơn vị được đông đảo yêu thích và lựa chọn. Đại Phát được đánh giá cao nhờ sự đa dạng và phong phú của sản phẩm. Cửa hàng cung cấp các bộ salon bằng da và gỗ như giường ngủ gỗ, tủ quần áo gỗ, bộ bàn ăn gỗ, bàn trang điểm,… Tất cả đều được chế tác từ các nguyên liệu gỗ tự nhiên 100% như gỗ sồi, gỗ mun, gỗ hương xám,… Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, và chất liệu, đơn vị hứa hẹn đem đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng và dễ dàng nhất.

Đại Phát

Tất cả các sản phẩm đều được chọn lựa và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Ngoài ra, Đại Phát cũng hỗ trợ bảo hành để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của bạn. Hơn hết, khi mua hàng tại đây, bạn có thể còn được tận hưởng các ưu đãi đặc biệt. Đồng thời, Đại Phát cũng có chính sách bảo hành linh hoạt để bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Với sự đa dạng sản phẩm, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm và chính sách hậu mãi tốt, nơi đây chắc hẳn là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Các sản phẩm nội thất nổi bật tại Đại Phát

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp top 10 cửa hàng nội thất Huế  uy tín được đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết này, mọi người có thể lựa chọn nơi phù hợp. Hãy tiếp tục theo dõi Ohay để tiếp nhận được nhiều thông tin bổ ích dịch vụ khác nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version