Top 6 Đơn Vị Cung Cấp Sàn Gỗ Tại Quảng Ngãi Không Thể Bỏ Qua

Hiện nay, trên thị trường Quảng Ngãi có rất nhiều đơn vị, công ty chuyên cung cấp các dòng sàn gỗ với đa dạng mẫu mã. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo về chất lượng, thẩm mỹ và an toàn cho sản phẩm. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sàn gỗ uy tín, Ohay đã tổng hợp top 6 đơn vị cung cấp sàn gỗ tại Quảng Ngãi tốt nhất trong bài viết này. Xem ngay nhé!

1. Công Ty Floordi – Phân Phối Sàn Gỗ Hàng Đầu

Với phương châm “Trung thực – Minh Bạch – Cam kết trách nhiệm cao”, Floordi đã xây dựng một chỗ đứng vững chắc trong ngành cung ứng sàn gỗ tại Quảng Ngãi. Với kinh nghiệm hơn bảy năm trong ngành, công ty đã đảm nhận thi công cho nhiều dự án lớn. Khi đến với showroom của Floordi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu sàn gỗ đầy sang trọng đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới. Hơn nữa, mức giá của Floordi luôn cạnh tranh so với các cửa hàng khác. Vì vậy, nếu bạn muốn tân trang cho ngôi nhà của mình thì đừng ngần ngại, hãy liên lạc ngay với Floordi.com nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Đơn Vị Kho Sàn Gỗ Quảng Ngãi – Cung Cấp Sàn Gỗ Chất Lượng

Khi nhắc đến đơn vị cung cấp và thi công sàn gỗ tại Quảng Ngãi không thể không nhắc đến kho sàn gỗ Quảng Ngãi. Với hàng trăm loại sàn gỗ với mẫu mã, màu sắc khác nhau cùng chất lượng vượt trội. Kho sàn gỗ Quảng Ngãi hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu đội ngũ thi công lắp đặt sàn gỗ có nhiều năm kinh nghiệm. Do vậy có thể đảm bảo thi công công trình chất lượng, nhanh chóng.

Các sản phẩm có tại Kho sàn gỗ Quảng Ngãi

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Phúc An – Địa Chỉ Cung Cấp Sàn Gỗ Uy Tín

Một đơn vị chuyên thi công thiết kế sàn gỗ tiếp theo mà bạn nên cân nhắc chính là Công ty Sàn gỗ Phúc An. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại sàn gỗ chất lượng tốt với mức giá hợp lý. Nếu bạn muốn không gian nhà mình trở nên sang trọng hơn với các loại sàn gỗ sang trọng thì Phúc An chính là một lựa chọn hoàn hảo. Nơi đây luôn chú trọng chất lượng sản phẩm bằng việc liên tục cập nhật các sản phẩm sàn gỗ của các hãng nổi tiếng trên thế giới ở Đức, Mỹ,… Vì vậy, còn chần chừ gì mà bạn không liên lạc ngay với cửa hàng để có những trải nghiệm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty GO HOUSE – Sàn Gỗ Chất Lượng Tại Quảng Ngãi

Bạn đang muốn tìm kiếm một công ty thiết kế sàn gỗ chất lượng thì không thể không nhắc đến đó chính là công ty GO HOUSE. Đây là một công ty chuyên  cung cấp và thi công sàn gỗ trong nước và nhập khẩu Châu Âu: Đức, Bỉ, Malaysia, Thụy Sĩ, Ba Lan,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thi công nội ngoại thất, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng trong hoàn thiện chất lượng sản phẩm – dịch vụ – con người với quyết tâm trở thành đơn vị uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong hoạt động cung cấp & lắp đặt sàn gỗ tại Quảng Ngãi.

Đến với sàn gỗ GO HOUSE, bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm sàn gỗ với những mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng phong phú. Đồng thời đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây cũng rất tận tình. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình với mức giá rất cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Xây Dựng Phúc Gia Khang – Thi Công Sàn Gỗ Tại Quảng Ngãi

Công ty xây dựng Phú Gia Khang Arc là tổng thầu cung cấp và thi công sàn gỗ uy tín tại Quảng Ngãi với kinh nghiệm thi công hàng chục công trình mỗi năm. Phú Gia Khang sở hữu đội ngũ quản lý, nhân viên tư vấn, giám sát công trình có chuyên môn vững vàng. Cùng với đội ngũ thi công lắp đặt bảo trì lành nghề. Nhờ đó mà đơn vị luôn đảm bảo mang lại kết quả mỹ mãn cho khách hàng.

Các dịch vụ do Phú Gia Khang cung cấp

Thông tin liên hệ:

6. Sàn Gỗ Cao Cấp Phương Thủy – Sàn Gỗ Tại Quảng Ngãi

Phương Thủy từ lâu đã là một cửa hàng sàn gỗ quen thuộc với các gia đình tại Quảng Ngãi. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ phải choáng ngợp trước nhiều sản phẩm sàn gỗ với mẫu mã đầy sang trọng và tinh tế. Tại đây, cửa hàng luôn có sẵn nhiều mẫu sàn gỗ đảm bảo phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì nhân viên tại cửa hàng luôn sẵn lòng hỗ trợ cho bạn. Hơn nữa, giá cả của các mẫu sàn gỗ luôn được niêm yết công khai. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu sàn gỗ phù hợp với túi tiền của bản thân.

Các loại sàn gỗ có ở Phương Thủy

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 công ty sàn gỗ tại Quảng Ngãi uy tín hiện nay. Hy vọng với những thông tin do Ohay cung cấp, bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình đơn vị ưng ý nhất nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version