Ngắm Nhìn Top 12 Thời Trang Cho Bé Gái 15 Tuổi Hot Nhất Hiện Nay

Năm hết, tết đến cùng sắm sửa trang phục mới cho con nào các cha mẹ ơi. Những bộ đồ đẹp sẽ giúp con bạn tự tin vui bước khi đi cùng mọi người đấy. Những mẫu thời trang dưới đây, không những hot trong dịp tết sắp đến này đâu mà cũng chính là những mẫu đẹp mà nhiều người đang hướng đến trong năm tới đấy. Cùng Ohay ngắm nhìn những mẫu thời trang cho bé gái 15 tuổi dưới đây mọi người nhé!

1. Áo Thun Bé Gái In Hình Vui Nhộn – Thời Trang Cho Bé Gái 15 Tuổi

Với chất liệu cotton co giãn thấm hút mồ hôi nên rất phù hợp với các bé hiếu động ham chạy nhảy và thích đi chơi. Việc ra nhiều mồ hôi gây cho con khó chịu không còn là nổi lo cho các mẹ nữa rồi. Áo nhiều màu sắc và đa dạng kích thước để đa dạng lựa chọn phù hợp với người mặc.

Áo thun cho bé gái

Các mẹ tham khảo bảng size nha:

2. Váy Cổ Tàu Cho Bé Cực Đáng Yêu – Thời Trang Cho Bé Gái

Váy cổ Tàu cho bé gái

Mang trong mình vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ chiếc váy cổ tàu càng tô thêm vẻ thướt tha cho người con gái. Phong cách vừa truyền thống vừa cách tân giúp cho những bé gái mặc vào vừa tự tin nhưng cũng giữ được nét truyền thống của người phụ nữ. Với kích thước khác nhau, màu sắc đa dạng nên các mẹ có thể thỏa mái chọn lựa phù hợp với cơ thể con mình nhé.

3. Áo Khoác Lông Cho Bé – Thời Trang Cho Trẻ 15 Tuổi

Với thiết kế lông cừu bên trong chiếc áo mang lại cảm giác siêu ấm cho bé, mềm mại làn da cho bé cảm thấy dễ chịu và vận động dễ dàng. Kích thước size, màu sắc đa dạng phù hợp với các bé cả nam lẫn nữ. Cân đối chiều cao cũng như cân nặng để chọn size phù hợp cho con nhé các mẹ.

Áo khoác lông

Tham khảo bảng size dưới đây nhé:

4. Đồ Bơi Rời Váy Bé Gái – Thời Trang Cho Bé Gái 15 Tuổi

Bộ đồ bơi được thiết kế gồm áo bơi và đầm (có quần) giúp bé tự tin và thỏa mái trong việc thay đồ. Sát đồ được viền trắng xung quanh giúp tạo điểm nhấn đồng thời giúp cho bộ đồ thêm thời trang. Size đa dạng, phù hợp với chiều cao, cân nặng của các con. Tùy vào thể trạng của con mà các mẹ hãy chọn cho con size thích hợp nhé.

Đồ bơi bé gái

Tham khảo bảng size chuẩn dưới đây nhé mẹ ơi:

5. Áo Hoodie Part Simpson Cực Ngầu Cho Bé – Thời Trang Cho Bé 15 Tuổi

Được thiết kế từ vải thun 4 chiều siêu mịn, mát tạo sự thỏa mái cho bé khi mặc. Hình in lên áo cực ngầu giúp cho người mặc tự tin hơn. Vải khá bền, giặc không ra màu, không bong tróc hình trên áo. Nên các bé có thể tự tin thỏa mái khám phá khi mặc chiếc áo này mà không sợ bất cứ điều gì. Được thiết kế size khá đa dạng, nên mọi người có thể chọn cho bé nhà mình nhé.

Áo hoodie

6. Quần Dài Thời Trang Xinh Xắn Cho Bé Gái – Thời Trang Cho Bé 15 Tuổi

Mang trong mình phong cách joker đầy cá tính phù hợp với nhiều độ tuổi bởi quần đa dạng các size để lựa chọn cho từng bé. Với thiết kế lưng cao, quần dài cùng với nhiều màu sắc ưa nhìn vừa tạo được sự năng động, tự tin đồng thời cũng đủ độ ấm phù hợp với mùa xuân, mùa thu và mùa hè.

Quần dài thời trang

Kích thước chiều dài: 100cm, 110cm, 120cm, 130cm, 140cm, 150cm, 160cm. Phụ thuộc vào con mình để lựa chọn một chiếc quần phù hợp nhé.

7. Bộ Thu Đông Thể Thao Cho Bé Gái Áo Dài Tay Quần Dài Chất Liệu Nỉ – Thời Trang Cho Bé Gái 15 Tuổi

Với chất liệu vải nỉ mềm mại, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt. Chất liệu vải cao cấp khá bền, không bị xù lông gây ngứa ngáy cho bé. Màu sắc khá đa dạng cho các mẹ thỏa mái lựa chọn theo sở thích của con nhé. Để đồ được sử dụng lâu dài nhưng vẫn còn tốt hãy giặt riêng sản phẩm ở lần giặt đầu tiên, không sử dụng bột giặc có độ tẩy cao. Đồng thời khi phơi hãy lộn ngược áo lại để màu của sản phẩm được bền lâu nhé.

Đồ thể thao

Tham khảo các size nhé các mẹ:

8. Quần Chip Cao Cấp Cho Bé – Thời Trang Cho Bé Gái

Quần chip là món đồ dùng thiết yếu của các bé đặc biệt là các bé gái. Với thiết kế đa dạng có thể là quần chịp đùi, quần chip tam giác. Các con có thể lựa chọn loại quần phù hợp. Hình ảnh trên quần cũng khá dễ thương, rất nhiều hình. Size cùng khá nhiều phù hợp với nhiều độ tuổi.

Quần chip trẻ em

Các mẹ tham khảo bảng size cho bé nhà mình nhé.

9. Váy Đầm Voan Bé Gái Siêu Đẹp – Thời Trang Cho Bé Gái

Được thiết kế từ vải voan khá mát mẻ, mềm mại tạo cảm giác thỏa mái khi mặc. Được thiết kế chiếc váy kèm một chiếc túi cùng tông màu rất đẹp. Màu sắc đa dạng, size đồ nhiều kích rất thuận tiện để chọn cho bé nhà mình một chiếc đầm ưng ý nhé các mẹ.

Váy voan bé gái

10. Áo Thun Cho Bé Gái Vải Cotton – Thời Trang Cho Trẻ Em

Áo được thiết kế cổ tim sang trọng, đẹp mắt. Với chất liệu vải cotton mềm mại, mịn mát không xù lông. Form áo cũng khá rộng cực đẹp. Áo được thiết kế nhiều size để phù hợp với các bé từ nhỏ tới lớn. Cùng khám phá hệ thống size áo dưới đây nhé các mẹ.

Áo thun cho bé gái

Bảng size tham khảo:

11. Áo Khoác Dạ Lót Lông Cừu Cao Cấp – Thời Trang Cho Bé 15 Tuổi

Được thiết kế bên ngoài bằng chất liệu dạ, bên trong lót lông cừu cho thấy được sự sang trọng nhưng sự ấm áp vẫn luôn đảm bảo. Áo được thiết kế nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như chiều cao, cân nặng của các bé.

Áo khoác dạ

Tham khảo bảng size chuẩn nhé:

12. Đầm Cho Bé Gái, Kiểu Dáng Công Chúa – Thời Trang Cho Trẻ

Được thiết kế theo kiểu dang công chúa càng tô thêm nét địu đà cho những cô bé nhỏ. Váy liền, hoa văn đặc sắc, màu sắc đa dạng giúp cho các mẹ dễ dàng chọn cho con thêm nhiều màu sắc.

Váy em bé

Tham khảo bảng size nha:

Trên đây là 12 mẫu Thời Trang Cho Bé Gái 15 Tuổi đang thịnh hành nhất hiện nay. Các mẹ hãy tham khảo và chọn lựa cho bé nhà mình  nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version