Tìm Kiếm 15 Loại Yếm Nhựa Ăn Dặm Cho Bé Tốt

Hiện nay có rất nhiều yếm nhựa ăn dặm cho bé vậy nên các mẹ rất phân vân khi lựa chọn cho cục cưng nhà mình. Vậy đừng quá lo lắng, Ohay.vn sẽ giúp bạn vấn đề này bằng các gợi ý yếm nhựa dành cho bé tốt nhất và tiện lợi vô cùng.

1. Yếm Ăn Dặm Nicole Baby Soft Bib Cho Bé – Yếm Ăn Dặm

Yếm nhựa ăn dặm Nicole baby Soft Bib giúp hứng phần đồ ăn rơi vãi giúp mẹ giảm thiểu việc dọn dẹp & vệ sinh cho bé sau mỗi lần ăn cũng trở nên đơn giản. Nhờ đó mà các ông bố cũng có thể cho bé ăn một cách dễ dàng. Hơn nữa có rất nhiều màu sắc cho các mẹ lựa chọn cho bé.

Yếm nhựa ăn dặm cho bé

2. Yếm Dành Cho Trẻ Ăn Dặm- Yếm Nhựa Ăn Dặm Cho Bé

Chiếc yếm này luôn trong tình trạng cháy hàng. Ngoài ra, yếm sơ sinh làm bằng nhựa plastic rất dễ lau chùi và tiện lợi, khi vệ sinh không cần giặt cầu kỳ mà chỉ cần rửa yếm với nước xà bông loãng và nước sạch là có thể dùng được. Đồng thời với thiết kế quai đeo nhiều nấc mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp.

Yếm của bé

3. Yếm Nhựa Có Tay Cho Trẻ Ăn Dặm – Yếm Ăn Dặm

Các loại yếm ăn dạng áo khoác bằng nhựa sẽ bảo vệ bé hoàn hảo khỏi những nguy cơ nhiễm bẩn, nhưng lại rất khó chịu. Hơn nữa loại này thì tiện lợi hơn chỉ cần rủ cái là có thể sạch sẽ. Sản phẩm khá là dễ lau chùi và tiện lợi vì tránh việc bé bị bẩn cả tay.

Yếm Nhựa Có Tay Cho Bé Ăn Dặm

4. Yếm Nhựa Có Máng Cho Bé – Yếm Ăn Dặm

Với các hình thái khác nhau đặc biệt với các hình hoạt hình đáng yêu giúp các bé thích thú. Không được mềm như yếm silicon hoàn toàn, nhưng đổi lại, yếm nhựa có máng này lại có thể tách rời. Và phần hứng cũng cứng cáp, chịu sức nặng của đồ ăn rơi xuống tốt hơn.

Yếm của bé

5. Yếm Có Máng Hứng Cho Trẻ Bằng Nhựa- Yếm Nhựa Ăn Dặm Cho Bé

Yếm có máng và bằng nhựa rất dễ lau chùi. Sản phẩm khá là nhiều màu sắc cho các mẹ chọn lựa. Sản phẩm có máng đựng, giúp không bị chảy ra sàn hoặc bị văng tung tóe. Giúp cho mẹ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức giặt giũ những vết bẩn thức ăn bám chặt trên quần áo bé.

Yếm của bé

6. Yếm Nhựa Có Máng Ăn Dặm Cho Trẻ Có Thể Tháo Rời – Yếm Ăn Dặm

Với nhiều hình thú hoạt hình đáng yêu trên mặt yếm. Sản phẩm làm bằng nhựa, khá là dễ lau chùi. Đồ ăn sẽ không còn vấy bẩn và thấm lên áo. Hạn chế đồ ăn vương vãi khắp nơi. Hãy để giờ ăn của bé thành những giây phút thật vui, bé thỏa chí khám phá thức ăn, tập tính tự phục vụ.

Yếm Nhựa Có Máng Ăn Dặm Cho Trẻ Có Thể Tháo Rời

7. Yếm Nhựa Ăn Dặm Chống Thấm-Mầm Chồi Lá – Yếm Ăn Dặm

Sản phẩm giúp mẹ vệ sinh dễ dàng, thức ăn rơi xuống máng ăn không dây vào ngực làm bẩn và ướt quần áo bé, giúp bé luôn sạch sẽ. Hơn nữa sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng cho các mẹ tha hồ lựa chọn, sản phẩm cũng khá là bền.

yếm của bé

8. Yếm Nhựa Mềm Dẻo Có Máng – Yếm Tập Ăn Cho Trẻ

Sản phẩm làm bằng nhựa mềm, có thể gấp gọn mang theo khi đi chơi, đi du lịch. Chất liệu sản phẩm không thấm nước nên mẹ có thể vệ sinh yếm dễ dàng sau khi bé ăn xong. Sản phẩm có máng đựng thức ăn thừa tránh sản phẩm rơi rớt xuống sàn. Yếm có khá là nhiều hình dáng dễ thương, chất liệu an toàn.

Yếm Của Bé

9. Yếm Ăn Dặm Có Máng Silicon Mềm Nhẹ Cho Bé – Yếm Tập Ăn Cho Trẻ

Sản phẩm có 5 mức tùy chỉnh độ rộng cho bé, màu sắc sản phẩm bắt mắt với các hình thú dễ thương. Dùng cho trẻ từ 5-6 tháng tuổi trở lên bé 3-4 tuổi vẫn có thể sử dụng. Chất liệu sản phẩm là nhựa an toàn với trẻ, thiết kế máng khoa học, thức ăn mọi hướng sẽ rơi xuống máng.

Yếm Của Bé

10. Yếm Máng Ăn Dặm Silicone Quai Dây Cho Bé – Yếm Tập Ăn Cho Trẻ

Thiết kế sản phẩm vô cùng thông minh tiện lợi, thân yếm lớn như một chiếc áo ôm vào ngực bé, giúp chắn gió hiệu quả khi ra ngoài và tránh thức ăn dính vào cổ, quần áo khi ăn. Phần đeo cổ là dạng dây lồng với các nấc khác nhau để điều chỉnh tùy ý sao cho bé cảm thấy vừa vặn và dễ chịu nhất.

Yếm Của Bé

11. Yếm Ăn Dặm Cho Bé Trai Bé Gái Của Trẻ Em Có Máng Silicon Dễ Vệ Sinh

Yếm này cực kỳ dễ dùng khi có nút thắt điều chỉnh độ rộng cho sản phẩm. Yếm dễ dàng hứng thức ăn bị rơi rớt trong khi bé ăn, rất sạch sẽ và tiện lợi, giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh cho bé sau bữa ăn. Chỉ cần các mẹ giặt xong rũ một lượt là có thể dùng lại ngay mà không cần phải phơi.

Yếm Của Bé

12. Yếm Máng Nhựa Ăn Dặm Chống Bẩn Cho Bé – Yếm Tập Ăn Cho Trẻ

Yếm được làm từ chất liệu cao su mềm mại, không có gờ cạnh nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé, tránh làm tổn thương da bé. Hơn nữa sản phẩm giúp em bé được cố định bởi các hạt nút nhựa đàn hồi, có khả năng điều chỉnh dễ dàng nhưng cực kỳ chắc chắn, giúp bé tha hồ ăn uống rơi vãi mà không lo bẩn quần áo hoặc rơi xuống đất…

Yếm Của Bé

13. Yếm Máng Ăn Dặm Silicon Tháo Rời, Yếm Nhựa Có Máng Hình Thú

Yếm ăn được thiết kế độc đáo, có máng hứng thông minh, tiện lợi, giúp quần áo của bé luôn giữ được sạch sẽ và không bị thấm nước. Sản phẩm được làm từ chất liệu nên sản phẩm siêu mềm, có thể cuộn tròn mang theo bé trong các chuyến đi chơi, du lịch. Cấu tạo sản phẩm Yếm máng ăn dặm Silicon tháo rời, yếm nhựa có máng hứng thức ăn, có thể tháo rời các bộ phận.

Yếm Của Bé

14. Yếm Nhựa Cao Cấp Tập Ăn Cho Bé – Yếm Tập Ăn Cho Trẻ

Chất liệu nilon của yếm sẽ giúp mẹ giặt sạch vết bẩn bám dính dễ dàng hơn. Máng hứng được làm từ chất liệu silicon mềm mại, không có góc cạnh cứng nên không gây nguy hiểm hay vướng víu cho bé. Trên yếm in các hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu, có nhiều màu sắc cho mẹ lựa chọn.

Yếm Của Bé

15. Yếm Nhựa Mềm Ăn Dặm Có Tay Cho Bé – Yếm Tập Ăn Cho Trẻ

Đây giống như một dạng áo cho bé có cánh tay tránh vương đồ ăn sang bên tay. Chất liệu nhựa an toàn cho bé, không nhạy cảm. Chất liệu nilon của yếm sẽ giúp mẹ giặt sạch vết bẩn bám dính dễ dàng hơn. Ngoài ra hoa văn của set yếm này rất dễ thương với nhiều màu sắc vui nhộn khác nhau.

Yếm Của Bé

Các mẫu yếm nhựa cho bé ăn dặm khá là đáng yêu mà dễ dùng nên các mẹ hãy tham khảo những thông tin trên để có những lựa chọn chính xác nhất nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version