Top 25 Yếm Ăn Dặm Cho Bé Tốt Nhất Không Thể Bỏ Qua

Đã đến tuổi tập ăn, bé yêu nhà bạn hay bị vấy bẩn khi ăn. Và bạn không biết nên làm gì thì những chiếc yếm ăn dặm là sự lựa chọn tốt nhất đấy nhé. Sau đây Ohay sẽ chia sẻ cho bạn Top 25 Yếm Ăn Dặm Cho Bé Tốt Nhất Không Thể Bỏ Qua.

1. Yếm Ăn Dặm Silicon – Yếm Tập Ăn

Sản phẩm này có chất liệu Silicon siêu mềm, không chứa tạp chất. Nhờ chất liệu silicon không bám dính, mẹ có thể vệ sinh cực kỳ dễ dàng sau khi sử dụng. Kích thước 21×26 cm. Nhiều màu sắc bắt mắt và nhiều hình dáng ngộ nghĩnh. Với thiết kế thông minh, phần máng rộng hạn chế tối đa thức ăn rơi vãi trong quá trình bé tập ăn. Có thể điều chỉnh kích cỡ để vừa với cổ bé. Đặc biệt hơn có thể gấp gọn tiện lợi để mang đi chơi hoặc đi du lịch. Các mẹ nên lưu ý luôn vệ sinh sạch sẽ trước khi cho bé sử dụng. Tránh tỳ đè các vật có cạnh sắc nhọn lên yếm.

2. Yếm Máng Silicon, An Toàn, Sạch Sẽ, Cho Bé Từ 6 Tháng – Yếm Máng Tập Ăn

Yếm máng silicon mềm mại không gây đau, nặng cho bé khi sử dụng. Bên cạnh đó còn không thấm nước, không sợ các loại chất lỏng làm ướt người bé. Khi vệ sinh rất dễ dàng vệ sinh, nhanh khô. Các mẹ có thể vệ sinh yếm bằng nước ấm nhé. Khi đi du lịch hay đi chơi đều rất tiện vì có thể gấp gọn, tiện lợi. Hơn nữa yếm còn có nhiều nút điều chỉnh phù hợp sao cho bé cảm thấy thoải mái nhất. Sản phẩm có nhiều màu sắc và hình ảnh sinh động, giúp bé hứng thú khi ăn. Các mẹ tha hồ lựa cho bé yêu nhà mình nhé.

3. Yếm Ăn Cotton Mềm Mại Cho Bé – Yếm Cotton Tập Ăn

Một loại yếm bạn không thể bỏ qua là yếm làm bằng cotton, cực kì mềm mại mà dễ chịu thoải mái vô cùng. Sản phẩm này có 5 màu như hồng, xanh, vàng, xám và đỏ. Bên cạnh đó có nhiều mẫu mã cho mẹ bỉm lựa chọn cho bé yêu. Còn chần chừ gì nữa mà không mua cho bé nhà mình một cái đúng không các mẹ.

4. Yếm Nhựa Máng Cho Bé Ăn Dặm – Yếm Máng Tập Ăn

Yếm nhựa máng này cực kì tiện lợi cho các mẹ khi bé bắt đầu ăn dặm. Sản phẩm được dán nhựa mềm. Đường may viền vải rất cẩn thận. Bên cạnh đó có nhiều hình ngộ nghĩnh và màu sắc khác nhau. Máng hứng có tác dụng khi bé ăn đồ ăn sẽ rớt vào đó, lại dễ dàng lau chùi. Kích thước: 26×30 cm.

5. Yếm Ăn Dặm Xuất Nhật Chống Thấm Có Máng Cho Bé – Yếm Bé Tập Ăn 

Sản phẩm này được dùng bởi các bé từ 1 đến 3 tuổi. Máng ăn dặm được xuất Nhật nên chất dày, chuẩn xịn và không thấm nước nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé. Khi ăn các mẹ khỏi lo về việc đồ ăn bị rớt xuống sàn và tốn công lau rồi vì có máng để hứng đồ ăn. Bé ăn dặm vô tư và bày bừa thoải mái nha. Một sản phẩm vô cùng tiện lợi đấy.

6. Yếm Ăn Dặm 2 Mặt 6 Lớp Siêu Thấm Hút – Yếm Bé Tập Ăn

Loại yếm này được thiết kế tròn xoay 360 độ và có khuy bấm phía sau. Bên cạnh đó có chất liệu sợi cotton mềm thấm hút cực tốt nên bé yêu nhà bạn sẽ vô cùng thoải mái và dễ chịu khi đeo yếm. Có nhiều màu sắc khác nhau và hoa văn cực đẹp không thể chê vào đâu. Có sản phẩm này các mẹ không lo vấy bẩn lên áo của bé nữa đó nha.

7. Yếm Xô 6 Lớp Yếm Ăn Dặm Yếm Dãi Chống Xô Lệch Thấm Hút Tốt – Yếm Bé Tập Ăn

Một sản phẩm không thể bỏ qua khi cho bé yêu nhà bạn ăn dặm là đây. Yếm xô 6 lớp này thấm hút cực tốt. Phù hợp cho bé tuổi ăn dặm từ 1 đến 3 tuổi. Nhất là những bé nhiễu dãi thì nên có một hay nhiều loại yếm này. Yếm này có chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát và thấm hút rất tốt. Các mẹ yên tâm khi dùng vì sẽ không kích ứng da của bé đâu nhé. Vậy thì sắm thỏa thích cho bé yêu nhà bạn nha.

8. Yếm Ăn Dặm Chống Thấm Cho Bé – Yếm Tập Ăn Cho Bé

Mẫu yếm được nhiều mẹ bỉm tin dùng là mẫu này đây. Áo yếm có chất liệu vải sợi bông, thoáng khí, không phai. Mặc rất bền, bé mang cực kì thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó còn giữ cho bé luôn sạch sẽ sau mỗi bữa ăn. Rất tuyệt vời đúng không các mẹ. Chiếc yếm được thiết kế có lớp chống thấm ở phần mặt trước. Hơn nữa, yếm có nhiều họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu, mang lại cảm giác thích thú hơn. Có dây buộc phía sau tiện dụng, giúp cố định chiếc yếm. Các mẹ có thể giặt bằng tay hoặc bằng máy đều được. Phù hợp cho bé từ 6 tháng – 2 tuổi.

9. Yếm Ăn Dặm Có Máng Chống Thấm Cho Bé Dài Tay/Ngắn Tay Bé Trai Bé Gái – Yếm Máng Ăn Dặm Cho Bé

Mẫu yếm ăn dặm này thực sự tuyệt vời không thể chê được ở điểm nào luôn. Bình thường máng hứng được may dưới vạt áo, nhiều khi không thể hứng được hết thức ăn rơi xuống. Nhưng loại này lại được thiết kế ngang ngực vô cùng thông minh. Không bỏ sót bất cứ một mảnh thức ăn nào dù nhỏ nhất. Với chất liệu mềm mại phù hợp da bé, thoáng khí. Được thiết kế 2 lớp chống thấm tuyệt đối, không lo thức ăn thấm bẩn quần áo bé. Đặc biệt là máng hứng ngang ngực thông minh, đây là loại áo hứng được thức ăn tốt nhất. Nên không lo thức ăn vấy bẩn ra áo đâu nha. Dây buộc sau lưng cho phép mẹ điều chỉnh rộng chật tùy ý.

10. Yếm Ăn Dặm Chống Thấm 2 Lớp Cho Bé Có Cúc Bấm, In Hình Ngộ Nghĩnh Đáng Yêu – Yếm Đeo Cổ Cho Bé Ăn Dặm

Mẫu yếm ăn dặm chống thấm cho bé có 2 lớp: 1 lớp trên là vải cotton thấm hút tốt, mặt sau là ni lông chống thấm. Cùng với đó là có nút bấm sau cổ. Có 2 loại là loại to và loại nhỏ hơn. Cực kì tiện dụng khi cho bé bú, bé ăn dặm, bé uống nước khỏi dơ ra người. Đặc biệt có lớp chống thấm sẽ không bị ngấm nước vào người. Có 3 màu: hồng, xanh và vàng để các mẹ lựa cho bé yêu nhà mình.

11. Yếm Ăn Chống Thấm Có Máng Hứng Tiện Lợi Cho Bé – Yếm Máng Ăn Dặm Cho Bé

Một mẫu yếm cực kì tiện lợi khi sử dụng. Cùng chất liệu nhựa an toàn (PP/TPE), tuyệt đối không chứa chất độc hại. Hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng nhé các mẹ. Kích thước sản phẩm: 35 x 24 x 23 cm. Máng được thiết kế tiện lợi có thể hứng phần thức ăn rơi vãi của bé. Quần áo của bé được giữ sạch sẽ không bị thấm nước. Bên cạnh đó yếm còn có nút gài cổ linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh phù hợp với vòng cổ của tất cả các bé. Đặc biệt có trang trí các hình ngộ nghĩnh với nhiều màu sắc đa dạng phong phú khiến bé vô cùng thích thú khi sử dụng.

12. Yếm Tròn Chống Thấm Xoay 360 Độ Trần Bông Chống Thấm Cho Bé Ăn Dặm – Yếm Tròn Bé Ăn Dặm

Yếm tròn chống thấm xoay 360 là sự lựa chọn đúng đắn đó nha các mẹ. Với chất liệu: cotton mềm mại. Mặt trước là vải cotton trần bông, mặt sau là lớp chống thấm siêu mềm. Ngăn không cho chất lỏng làm ướt bé và không làm đau bé khi đeo. Bên cạnh đó có thiết kế 2 cúc bấm tiện dụng. Kích thước : 27x27cm. Họa tiết hình sao nhẹ nhàng và màu sắc bắt mắt cho các mẹ lựa cho bé yêu nhà mình.

Lưu ý : Yếm này mỏng, nhẹ, trần bông. khả năng thấm hút không được như yếm xô nên không phù hợp với các bé nhiều nước dãi.

13. Yếm Ăn Dặm Chống Thấm In Họa Tiết Xinh Xắn Dành Cho Các Bé – Yếm Cho Bé Tập Ăn

Yếm ăn dặm chống thấm này được làm từ thương hiệu mới và chất lượng cao. Nó được làm bằng một lớp bông và một lớp vải chống thấm. Chức năng chống thấm nước giúp bé không bị ố vàng quần áo trong quá trình ăn uống. Rất tiện lợi đúng không các mẹ. Bên cạnh đó, yếm sử dụng nút không chứa niken phù hợp với trẻ sơ sinh hoặc trẻ mới biết đi! Chất liệu mềm mại rất tốt cho làn da của bé.

14. Yếm Ăn Dặm Hình Thú Cho Bé – Yếm Đeo Cổ Cho Bé Ăn Dặm

Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa mềm, an toàn. Sẽ không gây trầy xước làn da nhạy cảm của bé. Đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt có thiết kế miếng dán quàng cổ thông minh giữ cho yếm ôm vào ngực bé tác dụng như chiếc áo phòng chống gió cảm lạnh khi ăn cũng như khi ra đường. Các mẹ dễ dàng vệ sinh sau khi cho bé sử dụng. Cực kì tiện dụng nên có thể cho bé ăn hay mặc ra ngoài trời. Bên cạnh đó giặt cũng rất dễ dàng. Giặt sản phẩm bằng tay hoặc máy giặt đều được.

15. Yếm Ăn Dặm Chống Thấm Dài Tay Cho Bé (Máng Hứng Trước Ngực) – Yếm Đeo Cổ Cho Bé Ăn Dặm

Loại yếm này có điểm đặc biệt là phần tay không có chống thấm. Bởi vì nếu có thì nó rất là bí khi bé mặc. Yếm ăn dặm chống thấm cho bé cộc tay dùng cho mùa hè. Dùng yếm ăn dặm là phương pháp vô cùng hợp lý nha các mẹ. Chất liệu vải lụa mềm kết hợp với nhựa PP nên bạn hoàn toàn không lo về chất lượng nữa nhé. Đặc biệt có máng hứng trước ngực để khi ăn sẽ không bị vấy bẩn lên quần áo.

16. Yếm Ăn Dặm Chống Thấm Cho Bé (Có Tay) – Yếm Tập Ăn

Yếm chống thấm cho bé có kích thước: 33x34cm. Đấy là yếm có máng dành cho các bé từ 1-3 tuổi đây. Được xuất Nhật chất dày, chuẩn xịn, không thấm nước. Hoàn toàn yên tâm về chất lượng nha các mẹ. Có em này thì ăn dặm vô tư, bày bừa thoải mái nha các mẹ.

17. Yếm Ăn Dặm Cho Bé Hàng Xuất Nhật Chất Liệu Chống Thấm Cao Cấp Nhiều Màu Sắc Cực Kỳ Dễ Thương – Yếm Tập Ăn Cho Bé

Một loại yếm bạn không thể bỏ qua là yếm hàng xuất Nhật này. Được thiết kế thông minh với mặt trước có phần máng dùng để hứng thức ăn giúp tránh dây bẩn quần áo hoặc vương vãi ra sàn nhà khi bé ăn hay uống.Thời gian dọn dẹp cho mẹ cũng được tiết kiệm phần nào. Chất liệu yếm được làm từ 100% từ Polyester Taffeta (một loại sợi vải bóng như lụa) an toàn cho bé. Không thấm nước, dễ dàng giặt hay lau chùi sau khi bé ăn. Có thể gấp gọn và dễ dàng mang theo. Kích thước: 24cm (chiều ngang) x 22cm (chiều dài tính từ vai). Có nhiều hoạ tiết và màu sắc đáng yêu nên các bé vô cùng thích thú đấy nha.

18. Yếm Ăn In Hình Dễ Thương Cho Bé – Yếm Cho Bé

Loại yếm ăn được in hình dễ này được nhiều mẹ lựa chọn lắm đấy. Được làm từ cotton mang lại sự mềm mại và thoải mái cho trẻ sơ sinh và trẻ đang lớn. Với chức năng chống thấm nước giúp bé không bị vấy bẩn quần áo trong khi ăn hoặc uống. Bên cạnh đó họa tiết in thời trang, thiết kế dễ thương, sẽ là một món quà tuyệt vời cho con bạn. Yếm ăn của sử dụng các nút niken phù hợp cho trẻ sơ sinh và em bé. Đặc biệt xoay 360 độ & vắt, không bị biến dạng /co lại, có thể giặt máy và giặt tay. Nhanh tay mua cho bé yêu nhà bạn một cái nào.

19. Yếm Cho Bé Ăn Dặm Cotton Chống Thấm Xỏ Tay Cúc Bấm – Yếm Ăn Dặm Cotton

Yếm cho bé ăn dặm này vô cùng tiện lợi 1 mặt là lớp coton thấm hút tốt, mặt sau là lớp chống thấm để vết bẩn không thấm vào quần áo bé. Thiết kế cúc bấm, có phần dây xỏ tay để cố định yếm càng tốt cho bé thoải mái. Mẹ tha hồ cho bé tự do ăn theo cách của bé mà không sợ bẩn ạ Kích thước dài 35 cm rộng 30 cm Viền yếm xanh, hồng, vàng

20.Yếm Ăn Dặm Xuất Nhật (Loại Không Tay) – Yếm Ăn Cho Bé

Yếm ăn dặm có máng dành cho các bé từ 1-3 tuổi. Hàng xuất Nhật chất dày, chuẩn xịn, không thấm nước nên các mẹ hoàn yên tâm về chất lượng của nó. Không bị kích ứng cho da của bé. Có em này thì ăn dặm vô tư, bày bừa thoải mái luôn nha. Bên cạnh đó còn có nhiều mẫu mã đẹp đẽ, các mẹ tha hồ lựa cho bé yêu nhà mình đấy!

21. Yếm Ăn Dặm Cao Cấp Chống Thấm cho Bé – Yếm Cao Cấp

Yếm ăn dặm không thấm nước và bẩn. An toàn, không độc hại, và rất bền.  Giữ cho quần áo của bé luôn sạch sẽ. Sản phẩm mềm mại cho bé yêu tư thế thoải mái nhất. Bên cạnh đó là màu sắc đa dạng, bắt mắt, họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương phù hợp với cả bé trai và bé gái. Đặc biệt yếm có 2 cúc bấm để chỉnh độ to nhỏ của vòng cổ cho phù hợp và vừa vặn nhất với bé.

22. Yếm Ăn Dặm Silicon Có Máng Tiện Lợi Dễ Vệ Sinh An Toàn Với Bé – Yếm Máng Cho Bé

Yếm được làm từ chất liệu cao su mềm mại, không có gờ cạnh nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé, tránh làm tổn thương da bé. Yếm có thể gấp, cuộn dễ dàng. Dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng cho bé. Dành cho bé từ 6 tháng trở lên

23. Yếm Máng Ăn Dặm Silicon Tháo Rời Cho Bé – Yếm Tập Ăn Cho Bé

Yếm ăn dặm silicon này mềm mại không làm xước da bé. Sản phẩm này có cúc bấm tháo rời rất tiện lợi khi lau dọn. Bên cạnh đó còn kèm máng hứng thức ăn thừa của bé. Đặc biệt hơn ở phần cổ yếm có miếng nhám giúp mẹ tháo ra dễ dàng hơn. Sản phẩm còn có các màu sắc bắt mắt và mẫu mã khác nhau giúp bé hứng thứ với bữa ăn.

24. Yếm Cho Bé Yếm Tam Giác Hàn Quốc – Yếm Cho Bé Tập Ăn

Yếm tam giác Hàn Quốc có chất liệu : 100% Cotton siêu mềm mịn – nhẹ – thấm hút tốt. Dùng được cho cả trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó đường may rất tỉ mỉ, cẩn thận. Với thiết kết ôm theo vòng cổ bé, che được cả phần ngực của con. Cúc bấm tiện dụng, có thể điều chỉnh kích thước theo vỏng cổ của con. Có nhiều màu sắc đẹp và họa tiết dễ thương. Kích thước : 29 cm x 23 cm

LƯU Ý: Để đảm bảo tăng độ bền của sản phẩm, bạn vui lòng giặt rửa ở nhiệt độ thấp, không sử dụng chất tẩy rửa, tránh là ủi ở nhiệt độ cao có thể gây cháy sợi vải, tránh phơi ở nơi nắng gắt.

25. Yếm Ăn Dặm In Họa Tiết Dễ Thương Tiện Dụng Cho Bé – Yếm Tập Ăn Cho Bé

Đây không chỉ là một chiếc yếm mà còn là một chiếc băng đô và khăn quàng cổ. In họa tiết ở hai mặt, hoa văn khác nhau, thiết kế rất thời trang, đa năng. Thiết kế tua rua và chốt cài, điều chỉnh tiện lợi. Nhỏ gọn, đường khâu không bị bung ra, thời gian sử dụng lâu dài. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm cho bé yêu nhà bạn một cái nào.

Trên đây là Top 25 Yếm cho bé tập ăn tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hi vọng sẽ có ích phần nào trong quá trình nuôi dạy trẻ khôn lớn của bạn.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version