Tham Khảo Top 10 Vớ Lót Đầu Gối Cho Bé Tập Bò Tốt Nhất

Trong giai đoạn phát triển của bé thì việc tập bò luôn khiến các mẹ quan tâm vì sẽ dễ bị xây sát đầu gối, đôi khi là thâm làm các bé không vui chơi được. Vậy Ohay.vn sẽ gợi ý tới các mẹ vớ lót đầu gối cho bé tập bò.

1. Tất Bảo Vệ Đầu Gối Cho Bé – Tất Tập Bò Cho Trẻ

Chất liệu vải mềm mại nhưng bảo vệ đầu gối bé rất vừa vặn. Kích thước miếng ôm trọn đầu gối bé và dễ dàng co giãn giúp bé không bị cản trở khi tập bò. Hơn nữa màu sắc khá đa dạng, dễ phối đồ và con có thể thích hợp cho cả bé trai và bé gái.

Tất Bảo Vệ Đầu Gối Cho Bé

2. Vớ Bảo Vệ Đầu Gối Cho Bé Tập Bò – Tất Cho Bé Tập Bò

Sản phẩm được làm từ chất thun len dày vừa, thoáng khí, co giãn cực tốt giúp bé dễ cử động. Bề mặt bên dưới còn có miếng chống trượt giảm vấp cho bé. Hơn nữa màu sắc đa dạng, thích hợp cho cả 2 giới tính.

Vớ Bảo Vệ Đầu Gối Cho Bé Tập Bò

3. Bảo Vệ Đầu Gối Cao Cấp Cho Bé 0-2 Tuổi – Vớ Lót Đầu Gối Cho Bé Tập Bò

Tập bò, tập đi chẳng còn là vấn đề với miếng lót bảo vệ đầu gối bé xíu của bé rồi. Có chống trượt vị trí đỉnh gối giúp ma sát gối bé và sàn, dễ bò hơn. Tuy sản phẩm có giá hơi cao một chút nhưng các mẹ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và có các hình hoạt hình khá cute.

Bảo Vệ Đầu Gối Cao Cấp Cho Bé 0-2 Tuổi

4. Vớ Lót Đầu Gối Thiết Kế Kiểu Hoạt Hình Cho Bé Tập Bò

Mềm mại, thoải mái không gây khó chịu, giúp các bé bò thoăn thoắt chẳng lo đau chân hay trầy xước. Màu sắc đa dạng , phong phú dễ dàng kết hợp với các trang phục bé mặc. Các mẹ hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Vớ Lót Đầu Gối Thiết Kế Kiểu Hoạt Hình Cho Bé Tập Bò

5. Miếng Lót Bảo Vệ Đầu Gối Cho Bé Tập Bò – Miếng Bảo Vệ Đầu Gối

Các mẹ sẽ luôn lo việc con sẽ bị thương khi bò nhất là các gia đình có mặt sàn không bóng hoặc là mặt sàn bóng cũng sợ con bị trượt. Sản phẩm này vừa giúp chống trượt, vừa có thể giảm ma sát nhưng vẫn bảo vệ đầu gối của bé và bé vẫn có thể đi thoăn thoắt.

Miếng Lót Bảo Vệ Đầu Gối Cho Bé Tập Bò

6. Vớ Lót Đầu Gối Chống Trầy, Tập Bò Cho Bé – Vớ Lót Đầu Gối Cho Bé Tập Bò

Thiết kế miếng lót bảo vệ êm ái, nâng niu bảo vệ đầu gối cho bé trong giai đoạn đầu đời hoặc giúp bé tránh được những vết thương khi ngã, giúp che chắn cho đầu gối non nớt của bé trong giai đoạn tập bò và chập chững tập đi. Tuy nhiên chất liệu khá là mỏng nhưng thoáng khí nên mẹ hãy cân nhắc.

Tất Lót Đầu Gối Chống Trầy, Tập Bò Cho Bé

7. Tấm Lót Đầu Gối Dành Cho Trẻ Em Khuỷu Tay Mùa Thu Và Mùa Đông – Tấm Lót Tập Bò

Tấm lót này có thể dùng cho cả khuỷu tay vì độ co giãn khá là tốt mà giá thành không qua cao. Vừa có thể đảm bảo bảo vệ đầu gối cho bé mà phù hợp phối các outfit cho bé. Sản phẩm nhiều màu sắc, vô cùng tiện lợi cho các mẹ giặt rũ.

Tấm Lót Đầu Gối Dành Cho Trẻ Em Khuỷu Tay Mùa Thu Và Mùa Đông

8. Tất Bọc Gối Tập Bò – Tất Tập Bò

Với hình mặt cười đáng yêu, sản phẩm vừa vặn không quá dày cũng không quá mỏng. Để giúp bé không bị bí mà cũng không bị thương khi vận động mạnh. Nên các mẹ an tâm lựa chọn sản phẩm này và luôn vệ sinh sạch sẽ sản phẩm.

Tất Bọc Gối Tập Bò

9. Tất Đùi Cotton Giữ Ấm Gối Cho Bé 0 Đến 3 Tuổi – Vớ Lót Đầu Gối Cho Bé Tập Bò

Sản phẩm khá là thích hợp với mùa đông vì vừa bảo vệ đầu gối cho bé vừa có thể đi tất luôn giúp bé. Hình dáng của kiểu tất này khá là bắt mắt nên các bé rất thích. Các mẹ yên tâm vì sản phẩm có 2 size và đảm bảo luôn qua đầu gôi, co giãn tránh việc bị rớt ra.

Tất Đùi Cotton Giữ Ấm Đầu Gối Cho Bé 0 Đến 3 Tuổi

10. Miếng Đệm Tất Vớ Silicon Mềm Tập Bò – Đệm Cho Bé Tập Bò

Đối với các bé đang tập trườn, bò, Tất (vớ) này sẽ giúp bé dễ dàng tập bò, thậm chí là khi bé thường xuyên nằm chơi trên nệm hoặc các bề mặt trơn, hạn chế việc bé trốn trườn, bò. Giúp hạn chế việc bé bị thương (rách da, sước đầu gối, khuỷu tay…) bị đau khi bị té, hoặc khi bé di chuyển vô khu vực có bề mặt gồ ghề, sắc nhọn.

Miếng Đệm Tất Vớ Silicon Mềm Tập Bò

Các mẹ đã lựa chọn được sản phẩm vớ lót đầu gối cho bé tập bò nào ưng ý chưa? Hãy luôn vệ sinh sạch sẽ các miếng để các bé có những trải nghiệm đầu đời tốt nhất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version