Top 11 Thuốc Bôi Muỗi Đốt Cho Bé Tốt Nhất Hiện Nay

Các bé luôn là mục tiêu của những côn trùng trong gia đình, kể cả nhiều người lớn cũng bị các côn trùng này quấy. Với người lớn thì dễ hơn nhưng với trẻ sẽ dễ để lại mụn nước và gây khóc cho trẻ. Ohay.vn sẽ giới thiệu tới bạn các loại thuốc bôi muỗi đốt cho bé.

1. Kem Bôi Muỗi Đốt Muhi Sơ Sinh 15g Nhật Bản – Kem Bôi Muỗi

Đây là một sản phẩm của Nhật Bản được khá nhiều ba mẹ lựa chọn cho các bé. Vì tính an toàn của sản phẩm và chất lượng khỏi chê. Ngoài ra còn có thể sử dụng để trị ngứa do phát ban, phát nhiệt. Chống hăm, eczema, nổi mề đay… trên làn da bé.

Kem Bôi Muỗi Đốt Muhi Sơ Sinh 15g Nhật Bản

2. Lăn Trị Muỗi Đốt Muhi Sơ Sinh 40ml Nhật Bản – Lăn Trị Muỗi Cắn

Thay vì lựa chọn các loại thuốc bôi hơi bất tiện thì nhiều mẹ chọn sử dụng dạng lăn, vừa tiện lợi lại nhanh chóng khô. Kem nhanh chóng làm xẹp và dịu cơn ngứa và vết sưng tấy do muỗi và các loại côn trùng đốt. Không màu, không mùi, thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho trẻ nhỏ và cả người lớn. Điều trị nhiều loại côn trùng cắn mà không để lại sẹo.

Lăn Trị Muỗi Đốt Muhi Sơ Sinh 40ml Nhật Bản

3. Thuốc Bôi Muỗi Và Côn Trùng Đốt S-Quito Roll-On – Thuốc Bôi Muỗi Đốt Cho Bé

Làm mát, tiêu viêm những nốt do côn trùng cắn, muỗi đốt dùng được cho cả người lớn và trẻ em. Sản phẩm này không nên dùng cho vết thương hở và tránh xa mắt của bé nha các mẹ.

Thuốc Bôi Muỗi Và Côn Trùng Đốt S-Quito Roll-On

4. Kem Chống Muỗi Oran Baby I’m Nature – Làm Dịu Và Phục Hồi Da Do Muỗi Đốt Cho Bé 50gr

Công dụng của sản phẩm là làm dịu mát da, làm giảm cảm giác bị côn trùng đốt cho bé, tránh bé quấy khóc. Ngoài ra thuốc có tác dụng trị rôm sẩy, bị hăm. Dưỡng da, giảm thâm, giảm sần sùi da, giúp da trắng mịn hơn.

Kem Chống Muỗi Oran Baby I’m Nature – Làm Dịu Và Phục Hồi Da Do Muỗi Đốt Cho Bé 50gr

5. Kem Bôi Da Trẻ Em Skinbibi Ngừa Hăm Da, Khô Da Mẩn Ngứa Tuýp 20gr – Thuốc Bôi Muỗi Đốt Cho Bé

Đây là kem bôi da có công dụng chủ yếu là chống hăm da ở trẻ, chống mẩn ngứa do chàm sữa, côn trùng đốt. Đồng thời, dưỡng da, giữ ẩm vùng da bị khô rát, nứt nẻ. Thành phần chủ yếu như: Tinh chất cúc la mã, kẽm oxyd, vitamin B5, vitamin E. Đây đều là những thành phần rất lành tính đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Kem Bôi Da Trẻ Em Skinbibi Ngừa Hăm Da, Khô Da Mẩn Ngứa Tuýp 20gr

6. Kem Chống Muỗi Và Côn Trùng Cắn Cho Bé S-Quito Free 100ml Của Đức – Kem Chống Muỗi

Kem bôi chống muỗi đốt và côn trùng cắn S-quito dành cho bé từ 6 tháng tuổi Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên không cồn, không màu, được kiểm nghiệm trên da và không gây kích ứng. Bảo đảm cho bé yêu chống được muỗi và côn trùng đốt. Đặc biệt kem chống muỗi cho trẻ sơ sinh S-quito có hương thơm nhẹ nhàng, kem cực kì nhanh khô nên giúp bé có cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Kem Chống Muỗi Và Côn Trùng Cắn Cho Bé S-Quito Free 100ml Của Đức

7. Lăn Làm Dịu Vết Muỗi Đốt, Côn Trùng Cắn Mosquitan Kid – Thuốc Bôi Muỗi Đốt Cho Bé

Kem bôi lên da giúp bé giảm ngứa ngay lập tức. Với công thức độc quyền giúp nhanh chóng xoa dịu, làm giảm tối đa các kích ứng sưng đỏ, các vết côn trùng cắn. Tác dụng bảo vệ làn da của bạn khỏi tình trạng nhiễm trùng, ngăn ngừa kích ứng da (sưng, ngứa, mẩn đỏ, rát…) khi bị côn trùng (muỗi, kiến, ong, rệp, sứa biển…) cắn, đốt. Đồng thời sản phẩm còn làm dịu và chữa lành những vết thương do chất độc của nhựa cây gây ra.

Lăn Làm Dịu Vết Muỗi Đốt, Côn Trùng Cắn Mosquitan Kid

8. Lăn Trị Muỗi Đốt Cho Bé Cali Usa (9ml) – Lăn Trị Muỗi Đốt

Các trường hợp bị muỗi đốt, côn trùng cắn, hay đơn giản những người muốn làm dịu da khi bị sưng tấy. Giúp làm dịu da khi bị sưng tấy do muỗi đốt, côn trùng cắn, góp phần mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Tinh dầu thiên nhiên trong sản phẩm giúp ngăn ngừa muỗi đốt , côn trùng.

Lăn Trị Muỗi Đốt Cho Bé Cali Usa (9ml)

9. Kem Chống Muỗi Chicco Extra (100ml) – Kem Chống Muỗi

Kem chống muỗi Chicco Extra chứa chiết xuất từ tinh dầu Andiroba và Tía tô đất (Melissa) hoàn toàn tự nhiên vốn là các loài “thiên địch” của muỗi nên muỗi luôn tránh xa. Kem chống muỗi Chicco Extra có công dụng chống muỗi tích cực, giúp xua đuổi nhiều loại muỗi khác nhau, trong đó có loại muỗi nguy hiểm như muỗi Hổ châu Á. 

Kem Chống Muỗi Chicco Extra (100ml)

10. Kem Bôi Da Thảo Dược Em Bé (20g) – Thuốc Bôi Muỗi Đốt Cho Bé

Sản phẩm chứa bộ đôi trị ngứa, kháng viêm thiên nhiên: Nano Curcumin Và Cúc La Mã được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn cho làn da trẻ. Thẩm thấu nhanh và giữ được độ mềm mịn tốt hơn so với các sản phẩm khác. Ngoài ra, kẽm oxyd làm săn da, kháng khuẩn nhẹ, tạo nên lớp bảo vệ giúp làm dịu & chữa lành vùng da tổn thương.

Kem Bôi Da Thảo Dược Em Bé (20g)

11. Xịt Đa Năng Đuổi Muỗi Và Làm Dịu Vết Muỗi Đốt Cho Bé Từ 2 Tháng Tuổi Chicco 100ml Italia

Thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên cực kỳ an toàn và thân thiện với làn da của mẹ bầu và trẻ từ 2 tháng tuổi. Duy nhất chống muỗi Chicco Extra có thành phần dưỡng da từ vitamin E và Glycerin. Vì thế, người sử dụng có thể bôi chống muỗi Chicco Extra như một loại kem dưỡng có mùi hương chống muỗi, cực kỳ lành tính và thân thiện với làn da.

Xịt Đa Năng Đuổi Muỗi Và Làm Dịu Vết Muỗi Đốt Cho Bé Từ 2 Tháng Tuổi Chicco 100ml Italia

Trên đây là các sản phẩm thuốc bôi muỗi đốt cho bé. Các mẹ hãy tham khảo thêm về thành phần và mức giá để đưa ra các lựa chọn tốt nhất cho bé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version