Cùng Mẹ Bỉm Tìm Hiểu Top 20 Sữa Bột Tốt Cho Trẻ Sơ Sinh

Là một người mẹ chắc hẳn bạn luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con đúng không nhỉ? Hãy cùng Ohay điểm qua Top 20 Sữa Bột Tốt Cho Trẻ Sơ Sinh không nên bỏ qua nhé!

1. Sữa Bột Pediasure Nga 400g – Loại Sữa Bột Tốt Cho Bé

Sữa Bột Pediasure Nga là một trong những loại sữa bột tốt nhất cho bé được nhiều gia đình đánh giá cao. Sản phẩm này có chứa 14 loại vitamin và 15 loại khoáng chất. Những chất này giúp cân bằng dinh dưỡng tối ưu cho bé yêu nhà bạn từ 1 – 10 tuổi. Bên cạnh đó, loại sữa này nói không với chất biến đổi gen. Không chất bảo quản và tạo màu.

Sữa Bột Pediasure Nga 400g

Công dụng: 

Sữa Pediasure Nga có nhiều vị thơm ngon và dễ uống. Hoạt chất Prebiotic FOS / chất xơ có trong sữa cũng giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ bằng cách bổ sung vi sinh vật có lợi. Ức chế sự phát triển của nhóm vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa.

Cơ thể bé sẽ hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Cơ thể bé phát triển toàn diện hơn. Giúp trẻ biếng ăn bắt kịp và duy trì đà tăng trưởng tốt.

Sản phẩm này có những công dụng chính như: Đối với những trẻ biếng ăn sẽ cải thiện tình trạng dinh dưỡng. Bắt kịp đà tăng trưởng. Bên cạnh đó còn phát triển cân nặng, chiều cao và dễ tiêu hóa. Hỗ trợ tăng cân đạt chuẩn cho bé yêu nhà bạn. Các chất dinh dưỡng giúp bé giàu AA, DHA và các vitamin khoáng chất. Bổ sung dưỡng chất cho não bộ và thị giác khoẻ mạnh.

Đối tượng là các bé từ 1 – 10 tuổi, đặc biệt phù hợp với những bé tăng trưởng kém (trẻ ốm, nhẹ cân, thấp còi, suy dinh dưỡng). Bé biếng ăn, không ăn ngon miệng. Và những trẻ có nhu cầu năng lượng tăng cao.

Lưu ý:

2. Sữa Bột Pediasure Vanilla 850g Úc – Loại Sữa Bột Tốt Cho Bé

Sản phẩm này là loại sữa bột tốt cho trẻ sơ sinh được nhiều mẹ bỉm an tâm tin tưởng. Bởi vì có chưa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất, lượng protein và chất béo cân bằng. Phù hợp cho thể trọng của bé, bổ sung thêm các axit béo cần thiết. Để phát triển về trí não cũng như thể chất thì có Omega-3, 6, choline và taurine.

Sữa Bột Pediasure Vanilla 850g Úc

Công dụng:

Các bé biếng ăn sẽ được cải thiện tình trạng đó. Bé còn đòi ăn nhiều hơn trước nữa đó nha. Và được hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng có trong thức ăn và sữa. Bên cạnh đó còn được tăng chiều cao và cân nặng để trẻ có thể bắt kịp và phát triển theo đà tăng trưởng của lứa tuổi.

DHA là chất giúp phát triển trí não tối ưu. Và trẻ sẽ không bị bón khi sử dụng sữa Pediasure Vanilla vì trong sữa có men tiêu hóa nữa đó, các mẹ yên tâm cho bé sử dụng nhé.

3. Sữa Nan Optipro Nga Số 1 800G – Sữa Bột Tốt Cho Bé

Đây là sản phẩm được nhiều ba mẹ tin tưởng cho bé ở gia đoạn sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi sử dụng.

Sữa Nan Optipro Nga Số 1 800G

Công dụng:

Sữa Nan Nga số 2 chứa các thành phần thúc đẩy sự phát triển. Tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ em trong những ngày tháng đầu đời của bé yêu nhà bạn. Bên cành đó còn giúp cân bằng dinh dưỡng và bổ sung các chất cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí não của bé. Trẻ sẽ được tăng cường về trí thông minh. Đặc biệt đây được đánh giá là loại sữa mát và nhạt như sữa mẹ. Và còn giúp hệ tiêu hóa non yếu của trẻ dễ dàng hấp thu, tiêu hóa tốt.

4. Sữa Nan Optipro Nga Số 2 800G – Sữa Bột Tốt Cho Bé

Nếu như Sữa Nan Optipro Nga Số 1 được sử dụng cho bé dưới 6 tháng tuổi thì Sữa Nan Optipro Nga Số 2 thì các bé từ 6 tháng tuổi trở lên sử dụng. Sự kết hợp giữa các thành phần bảo vệ toàn diện nên giúp tăng cường khả năng miễn dịch trong những năm tháng đầu đời.

Sữa Nan Optipro Nga Số 2 800G

Công dụng: 

Trong sữa có các vi khuẩn có lợi tác dụng lớn cho sức khỏe của bé đó là các vi khuẩn biphidum BL. Giúp nuôi dưỡng hệ vi thực vật có lợi cho hệ tiêu hóa non nớt của bé. Và các vi khuẩn này tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ ở những tháng đầu. Cùng với đó có chất lipit thông minh là 2 loại DHA (omega 3) và ARA (omega 6). Khi uống sữa còn cung cấp nhiều hợp chất quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác. Giúp bé nhanh học hỏi và tiếp nhận thông tin từ môi trường sống. Và cuối cùng là thúc đẩy phát triển chiều cao cân đối nhờ chất đạm OPTIPRO3.

5. Sữa Nan Optipro Nga Số 3 800G – Sữa Bột Tốt Cho Bé Sơ Sinh

Sản phẩm này được sử dụng bởi các bé trong giai đoạn 1 tuổi trở lên. Với các chất được sử dụng trong sữa không gây quá tải cho các cơ quan non nớt của bé.

Sữa Nan Optipro Nga Số 3 800G

Công dụng:

Sữa Nan Nga Số 3 có những đặc điểm nổi bật như là có hệ lợi khuẩn Bifidus BL bổ sung các vi sinh vật có lợi Probiotics. Sẽ giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch đường ruột. Bé yêu được hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tự nhiên và phòng chống các tác nhân gây bệnh hiệu quả.

Đặc biệt sữa được bổ sung DHA – axit béo hỗ trợ tốt cho sự phát triển trí não và thị lực của bé. Có các vi chất khác như sắt, I – ốt và kẽm hỗ trợ chức năng nhận thức. Nhất là giai đoạn khám phá và học hỏi thế giới xung quanh.

6. Sữa Bột Enfamil A + 2 830g – Sữa Bột Tốt Cho Bé

Sữa EnfamilA+2 dành cho các bé từ 6 – 12 tháng tuổi. Đây là giai đoạn bé sẽ trải qua những cột mốc quan trọng: bước đi những bước đâu tiên, bắt đầu vận động nhiều hơn. Chính vì thế rất cần những dưỡng chất bổ sung vào cơ thể của bé. Và sữa EnfamilA+2 có đầy đủ các dưỡng chất quan trọng để bé phát triển cơ thể.

Sữa Bột Enfamil A + 2 830g

Công dụng: 

Trong sữa có chất xơ giúp phát triển lợi khuẩn và hỗ trợ tiêu hóa, làm mềm phân bé. Để tăng sức đề kháng và hỗ trợ miễn dịch thì có các vitamin khoáng chất. Và các dưỡng chất đó sẽ giúp phát triển trí não hơn, cho bé thông minh.

7. NAN Lactose Free Nga Hộp 400g – Sữa Bột Cho Bé

Loại sữa này đặc biệt dành cho bé tiêu chảy – bắt dung nạp đường Lactose. Sản phẩm có đầy đủ các chất phù hợp cho bé. Đạm whey đã khử khoáng với hàm lượng cao, dễ tiêu hóa. Chất Nucleotide có khả năng tái tạo niêm mạc ruột, gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh và giảm tần suất tiêu chảy.

Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác. Bởi vì có hàm lượng DHA:ARA theo tỉ lệ cân bằng 1:1, cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và hệ thần kinh. Bên cạnh đó bổ sung các vitamin và các dưỡng chất thiết yếu Vitamin A, D, K, C, B6 dồi dào. Để bé phát triển thị giác, tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch.

8. Sữa Bột Bledina Pháp 900gram – Sữa Bột Tốt Cho Bé Sơ Sinh

Sữa Bột Bledina Pháp có 3 loại 1, 2 và 3. Loại số 1 dành cho các bé từ 0 – 6 tháng. Loại 2 từ 6 – 12 tháng và loại 3 từ 12 – 36 tháng. Sản phẩm có mùi thơm đặc biệt, ngọt dịu và không giống loại sữa nào khác. Đặc biệt vị ngọt mát vẫn đọng lại trên đầu lưỡi (thường chỉ có ở sữa mẹ) sẽ kích thích vị giác và giúp bé uống nhiều sữa hơn. Chính vị sữa thanh mát và ngọt dịu này bé thèm uống sữa và sẽ tăng cân cực tốt đấy nhé.

Sữa Bột Bledina Pháp 900gram

Hơn thế nữa, sữa có công thức đặc biệt, kết hợp giữa sắt và vitamin C làm bé hấp thụ chất sắt dễ dàng hơn. Và các dưỡng chất khác giúp bé thông minh, trí tuệ phát triển và hệ xương tăng trưởng, tăng chiều cao của bé.

9. Sữa Non Ildong Plus Hàn Quốc Số 1,2 Loại 100g – Loại Sữa Bột Tốt Cho Bé

Sữa non Ildong Plus Hàn Quốc có 2 loại dùng cho những em bé từ 1 tháng tuổi đến 9 tuổi. Sữa loại 1 các bé từ 1 tháng đến 12 tháng tuổi. Và sữa loại 2 dùng cho bé từ 1 tuổi đến 9 tuổi. Đặc biệt sữa này cần thiết cho những em bé khi sinh ra không được bú sữa non của mẹ. Những bé còi xương, suy dinh dưỡng và biếng ăn.

Sữa Non ILDONG Plus Hàn Quốc Số 1,2 Loại 100g

Bởi vì trong sữa có các chất như sphingomyelin, là thành phần tế bào não. Giúp hình thành màng tế bào não, và DHA tham gia vào quá trình phát triển trí não vào thị lực, qua đó hỗ trợ sự phát triển của trí não. Bên cạnh đó có chất Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn để hấp thụ các chất dinh dưỡng và tính biếng ăn ở bé. Các vitamin B1, B2, B5, B6, acid folic và 22 loại axit amin cùng các nguyên tố vi lượng giúp cho bé phát triển hoàn hảo. Để bé phát triển chiều cao vượt trội thì đã có hàm lượng canxi, magiê, photpho cao.

10. Sữa Bột S26 Mẫu Mới NEWBORN Số 1 (900g) – Sữa Bột Tốt Cho Trẻ

Loại sữa này là một sản phẩm cực kì nổi tiếng của Úc và được rất nhiều mẹ bỉm tại Việt Nam. Sữa S26 được bổ sung Omega 3 để hỗ trợ phát triển não bộ  và mắt. Đặc biệt hơn cả là sữa S26 có chứa Wyeth Biofactors, là một công thức được thiết kế để cung cấp sự khởi đầu tốt nhất cho trẻ sơ sinh thông qua các công thức hỗn hợp protein tiên tiến và sự kết hợp độc đáo của các chất dinh dưỡng. Quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu nhà bạn phải không nào?

11. Sữa Non Ildong Foodis Choyumeal Plus 1 2 – Sữa Cho Bé Sơ Sinh

Sữa Non Ildong Foodis có 2 loại: Dành cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi là loại 1. Còn những bé từ 1 đến 9 tuổi thì dùng loại. Đặc biệt rất cần thiết cho những bé sinh ra không được bú sữa non của mẹ. Một số công dụng không kém phần quan trọng khác. Các chất như vitamin, khoáng chất, canxi sữa,… giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh của trẻ. Và để phát triển trí não và thị lực thì không thể thiếu Sphingomyelin, Phosphatidylcholine, Phosphatidylserine và DHA. Hệ tiêu hóa của bé được khỏe mạnh và hấp thu dinh dưỡng được tốt hơn thì trong sữa sẽ cung cấp Probiotics.

12. Sữa Cho Trẻ Sơ Sinh – Richmond Boncare Infant(400g) – Sữa Bột Tốt Cho Trẻ Sơ Sinh

Sữa Richmond Boncare Infant được sử dụng bởi các bé từ 0 đến 12 tháng tuổi. Bé yêu nhà bạn sẽ được bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu cho chế độ ăn hàng ngày của trẻ bị thiếu hoặc không có sữa mẹ. Hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. Canxi và Vitamin D3 là chất giúp bé tăng cân hiệu quả và phát triển chiều cao. Giảm nguy cơ coi xương ở trẻ. Nhờ được bổ sung 5 enzym tiêu hóa L-Lysine HCl và FOS giúp bé ăn ngon miệng và hấp thu tốt hơn. Giảm nguy cơ thiếu máu cho trẻ nhờ được bổ sung sắt, kẽm và axit folic.

13. Sữa KoreKids Baby Cho Trẻ Sơ Sinh Hộp 900g – Sữa Bột Cho Bé

KoreKids là loại sữa đặc chế riêng cho những bé nhẹ cân, từ 0 đến tháng tuổi. Thành phần trong sản phẩm này tương đối giống sữa mẹ, có mùi thơm và vị nhạt nên bé cảm thấy thèm uống hơn. Sản phẩm này có điểm đặc biệt hơn các loại sữa khác đó là có bổ sung thành phần sữa non tăng sức đề kháng và kích thích bé yêu uống ngon miệng. Bên cạnh đó không thể thiếu DHA và ARA tốt cho sự hình thành tế bào não bộ cũng như khả năng tư duy của bé. Cùng với đó là các loại khoáng chất và vitamin như Vitamin A, D, B1, B12, kẽm, sắt,… để đảm bảo sự phát triển toàn diện.

14. Sữa Bột Frisolac Bổ Sung Dinh Dưỡng Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ – Sữa Bột Tốt Cho Bé

Một loại sữa bột tốt cho trẻ sơ sinh mà các mẹ bỉm không thể bỏ qua đó là Sữa Bột Frisolac. Dòng sữa này thích hợp cho các bé từ 6 đến 12 tháng. Khi uống sữa sẽ có các vi khuẩn tốt hiện có trong đường ruột của bé phát triển mạnh khỏe. Đặc biệt hơn cả Sữa Bột Frisolac có công thức mới bảo vệ đột phá ngay từ bên trong cho bé khỏe mạnh và phát triển hơn.

Lưu ý: Sử dụng sữa trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp hộp.

15. Sữa Aptamil Profutura First Infant Số 1 800g – Sữa Bột Tốt Cho Trẻ Sơ Sinh

Đối tượng sử dụng của sản phẩm này là các bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Đây là một loại sữa được sản xuất từ Pháp và rất được nhiều mẹ bỉm tin tưởng cho con sử dụng.

Sữa Aptamil Profutura First Infant Số 1 800g

Các công dụng nổi bật của sữa Aptamil Profutura First Infant Số 1:

16. Sữa Bột Cho Trẻ Sơ Sinh Enfamil Enspire Infant Formula 566G Nhập Khẩu Mỹ – Dòng Sữa Bột Tốt Cho Bé Yêu Nhà Bạn

Được sản xuất tại Hoa Kỳ nên chất lượng sản phẩm cũng rất nhiều mẹ bỉm yên tâm chọn lựa khi cho bé sử dụng. Bé từ 0 đến 12 tháng tuổi sẽ được phép sử dụng loại sữa này. Với đầy đủ các dưỡng chất như vitamin, sắt, kẽm,… hỗ trợ cơ thế bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh hơn. Khi uống vào cơ thể sẽ hấp thụ các dưỡng chất đó tăng cường sức đề kháng trong giai đoạn đầu đời của trẻ. Bổ sung dinh dưỡng và phát triển trí não một cách tối ưu.

17. Sữa Cho Trẻ Sơ Sinh Fabimilk 1 900g – Sữa Bột Tốt Cho Bé

Sữa Fabimilk là loại sữa được nhiều mẹ bỉm tin tưởng sử dụng. Các bé từ 0 đến 6 tháng tuổi sẽ sử dụng. Trong sản phẩm có chứa các chất xơ hòa tan FOS: Giúp hỗ trợ phòng chống táo bón, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ canxi. Với hương vị thơm ngon dễ uống, không chất bảo quản, không chất tạo màu và thành phần biến đổi gen. Các mẹ hoàn toàn an tâm về chất lượng sữa Fabimilk.

18. Sữa Bột Úc Blackmores 1 Newborn Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Mẫu Mới (900gram) – Sữa Bột Cho Bé Sơ Sinh

Sữa bột Blackmores là sản phẩm đứng đầu về chất lượng với các loại vitamin bằng thảo dược. Các bé từ 0 đến 6 tháng tuổi sử dụng sữa. Đặc biệt vào năm 2017 sản phẩm này được trao tăng danh hiệu “Thương hiệu đáng tin cậy nhất” dành cho nhóm sản phẩm vitamin và thực phẩm dinh dưỡng bổ sung suốt chín năm liên tiếp tại Úc. Các mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng chất lượng sản phẩm tuyệt vời từ Sữa Blackmores 1 Newborn.

Sữa Bột Úc Blackmores 1 Newborn Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Mẫu Mới (900gram)

Trong sản phẩm có chứa 25 chất dinh dưỡng gồm các vitamin thiết yếu và khoáng chất cộng với probiotics. Để cơ thể bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh hơn. Quả là một sự lựa chọn hoàn hảo đúng không nào.

19. Sữa Bột Dinh Dưỡng Maxwel Baby 900g – Dòng Sữa Bột Tốt Nhất Cho Trẻ Sơ Sinh

Sữa Bột Dinh Dưỡng Maxwel Baby là loại sữa đặc chế cho trẻ nhẹ cân, sinh non, từ 0 đến 12 tháng tuổi. Điểm vượt trội so với các sản phẩm sữa khác, sữa bổ sung thành phần sữa non tăng sức đề kháng, kích thích trẻ ăn ngon miệng. Bên cạnh đó không thể thiếu các kháng chất và vitamin như Vitamin A, D, B1, B12, kẽm, sắt, canxi, magie…để cơ thể bé được phát triển toàn diện.

20. Sữa Blackmores Toddler Milk Drink Số 3 900g – Sữa Bột Tốt Nhất Cho Trẻ Sơ Sinh

Sữa bột Blackmores là loại sữa bột được nhiều mẹ bỉm tin tưởng.Với là công thức đặc biệt chứa hơn 25 chất dinh dưỡng gồm các loại Vitamin, chất khoáng & Prebiotics là một khởi đầu dưỡng chất tuyệt vời cho sự phát triển hoàn hảo của bé. Với thiết kế công thức độc đáo của hãng được tạo ra để hỗ trợ các nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Đây là một loại sữa rất ngon có công thức đặc biệt để hỗ trợ trẻ mới biết đi. Chứa iốt góp phần nuôi dưỡng chức năng nhận thức của trẻ. Có đầy đủ các chất hỗ trợ khả năng miễn dịch là kẽm & Vitamin C.

Trên đây Ohay đã chia sẻ cho bạn Top 20 Dòng Sữa Bột Tốt Cho Trẻ Sơ Sinh. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình nuôi dạy con khôn lớn, khỏe mạnh.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version