Top 20 Khăn Sữa Em Bé Mẹ Bỉm Nên Chọn Cho Bé

Những năm tháng đầu đời của con là quãng thời gian vô cùng vất vả. Giai đoạn cho con bú cũng vất vả không kém, và khăn sữa cho bé là vật dụng không để thiếu trong khoảng thời gian này. Hãy cùng Ohay giới thiệu Top 20 Khăn Sữa Em Bé Mẹ Bỉm Nên Chọn Cho Bé nhé!

1. Khăn Sữa Sợi Tre Cho Bé KooKoo Cao Cấp, Khăn Xô Sợi Tre Mềm Mại An Toàn Cho Bé – Khăn Cho Bé

Khăn sữa Kookoo cao cấp này là sự lựa chọn số 1 cho mẹ bỉm đấy nha. Được làm từ sợi tre thoáng mát, thấm cực nhanh, mềm mại. Chất liệu được dùng riêng cho các loại khăn sơ sinh, nhưng mềm mại và dễ chịu hơn hẳn so với các dòng khăn khác. Đặc điểm của khăn này là càng giặt càng mềm và thấm hút tốt nhé. Có thể sử dụng khi cho bé bú, dùng làm khăn ăn, khăn lau… Đặc biệt khăn sợi tre có tác dụng kháng khuẩn và ngăn tia hồng ngoại. Còn chần gì mà không mua cho bé yêu nhà bạn một cái.

2. Khăn Xô Sữa Sợi Tre Cho Bé KooKoo Cao Cấp, Khăn Sưa Sợi Tre Mềm Mại An Toàn Cho Bé – Khăn Sữa Em Bé

Khăn xô Kookoo này cũng lợi hại không kém. Càng giặt khăn càng mềm và thấm hút tốt, thật đặc biệt đúng không nào. Mẹ bỉm có thể sử dụng khi cho con bú. Bên cạnh đó được làm từ sợi tre nên vô cùng thân thiện môi trường và điều đó cũng không kích ứng da bé đâu. Các mẹ hoàn toàn yên tâm để lựa cho bé rồi đấy.

3. Khăn Sữa Sợi Tre Cao Cấp Dành Cho Em Bé 30cm*30 cm – Khăn Sữa Trẻ Sơ Sinh

Hộp có 8 khăn sữa nên giá như vậy chia rẻ thì cũng rất rẻ rồi đó các mẹ. Được làm từ chất liệu vải sợi tre, viền mịn, mềm, thấm hút tốt, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Trong quá trình giặt cũng không bị xổ lông hay xù xì. Kích thước: 30 cm x 30 cm. Có các màu như Trắng, hồng, xanh dương… và hình in dễ thương thu hút bé đấy. Hơn là lại là hàng cao cấp nên vải rất mềm mịn, viền khăn được vắt sổ rất thẩm mỹ và chắn chắn. Đặc biệt có xuất xứ từ Việt Nam nên yên tâm về mặt chất lượng nha.

4. Khăn Sữa Mollis Cỡ Lớn Sợi Tre Cao Cấp 70*75cm – Khăn Sữa Trẻ Sơ Sinh

Khăn sữa Mollis cũng được nhiều mẹ bỉm tin dùng. Được làm từ chất liệu sợi tre tự nhiên thân thiện với môi trường, có khả năng kháng khuẩn và tự phân hủy. Khăn có kết cấu kiểu dệt đặc biệt chuyên dùng cho em bé. Sản phẩm được kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt về thành phần hóa chất, thuốc nhuộm…nên rất an toàn. Khả năng thấm hút nước cực tốt tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Lưu ý: Không giặt khăn ở nhiệt độ quá cao, không sử dụng chất tẩy mạnh.

5. Khăn Sữa Nhật Chu Chu – Khăn Sữa Trẻ Sơ Sinh

Sản phẩm này được các bà mẹ sử dụng rộng rãi. Khăn chu chu màu trắng kháng khuẩn tốt. 1 bịch gồm có 10 chiếc được dệt từ vải xô 100% cotton rất thoáng và thấm hút tốt. Bên cạnh đó còn vải siêu mềm, mịn, không bị sổ lông, không bị co sau khi giặt. Được thiết kế may 2 lớp thoáng khí và thấm hút tốt. Đặc biệt không có chất huỳnh quang nên an toàn cho da bé mẫn cảm. Tuyệt vời như vậy thì nhanh tay sắm ngay cho bé yêu nhà bạn đi nào.

6. Khăn Sữa 4 Lớp Cao Cấp Cho Bé Sơ Sinh – Khăn Sữa Cho Trẻ 

Khăn sữa được làm từ chất liệu vải gạc mềm, thấm hút tốt, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.Không xổ lông, xù lông trong quá trình giặt Kích thước: 25 x 28 và 28 x 37cm. Đóng gói: 10 cái/ bịch. Có nhiều màu sắc đa dạng như xanh lá, xanh dương, cam, vàng, hồng. Đặc biệt đây là hàng cao cấp nên vải rất mềm mịn, viền khăn được vắt sổ rất thẩm mỹ và chắn chắn. Bên cạnh đó sản phẩm này cũng có xuất sứ từ Việt Nam đấy nhé!

7. Khăn Sữa Nous – Khăn Sữa Em Bé

Một mẫu khăn vô cùng tiện lợi đó là khăn sữa Nous. Với chất liệu từ vải xô, sản phẩm này thấm hút mồ hôi, thấm nước rất tốt. Khi giặt mau khô và không ra sợi bông. Sau nhiều lần giặt khăn sẽ trở nên mềm mại, thật đặc biệt đúng không các mẹ. Cùng chất liệu vải xô nên cũng rất an toàn đối với làn da của bé, da sẽ không bị kích ứng. Các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nha.

8. Khăn Sữa Sợi Tre Aden Kích Thước 30x30cm 4 Lớp Mềm Mịn – Khăn Sữa Em Bé

Khăn Sữa Sợi Tre Aden được nhiều mẹ bỉm tin dùng đấy nha. Chất sợi tre siêu mềm mịn, sờ sướng tay, dùng làm khăn mặt hay khăn sữa cho bé thì quá thích hợp. Có nhiều màu sắc đa dạng và nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu chắc chắn sẽ làm hài lòng bé yêu nhà bạn. Kích thước: 30cm x 30cm, dày 4 lớp. Được thiết kế với kiểu dệt liên kết 3 lớp, và sản xuất từ nguyên liệu 100% sợi tre thiên nhiên. Bên cạnh đó khăn sữa có cấu trúc tổ ong nên rất mềm mịn, an toàn cho các bé. Đặc biệt an toàn cho làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé. Các mẹ nhanh chóng mua cho bé yêu nhà mình đi nè.

9. Khăn Sữa Xô Xuất Nhật In Hình Cho Bé – Khăn Sữa Xô

Mẫu khăn sữa chiều lòng nhiều mẹ bỉm sữa đó là khăn sữa xô xuất Nhật. Sản phẩm này có kích thước 30×30cm. Bên cạnh đó khăn 2 lớp in hình ngộ nghĩnh. Không bị xổ lông khi giặt, dễ giặt sạch. Vì được sản xuất từ vải xô 100% cotton mềm nên bé dùng vô cùng dễ chịu và thoải mái. Cũng không gây kích ứng da cho bé nhỏ nhà bạn.

10. Khăn Sữa Cao Cấp Fany 3 Lớp Loại Nhỏ Cho Bé Sơ Sinh – Khăn Sữa Em Bé

Khăn Sữa Cao Cấp Fany Bộ sản phẩm gồm: 1 bịch Sản phẩm cần thiết cho bé được sản xuất từ chất liệu cotton với chất vải mềm mịn, không thô ráp hay khô cứng nên không làm ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm với khả năng hút ẩm và thấm hút mồ hôi tốt, không chứa chất làm trắng hay các hóa chất gây hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng. Kích thước vừa phải, thích hợp làm khăn lau mặt, lau miệng cho bé hoặc dùng làm khăn lau người cho trẻ sơ sinh.

11. Khăn Sữa Aden Cotton Cho Bé Sơ Sinh – Khăn Sữa Trẻ Em

Loại khăn được nhiều mẹ bỉm tin dùng là đây. Khăn sữa Aden có chất liệu 70% aden sợi tre, 30% cotton, mềm mịn, phù hợp dùng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm có kích thước 25 x 25cm. Bên cạnh đó khăn có 2 lớp mỏng, in họa tiết sinh động 1 mặt. Một túi khăn sẽ có 10 khăn và 1 túi như vậy có 2-4 họa tiết khác nhau. Dùng để làm khăn mặt cho bé, hoặc khăn lau miệng, lau người cho bé sơ sinh đều được nhé các mẹ.

12. Khăn Sữa Sợi Tre Mipbi Siêu Mềm Kích Thước 30x30cm – Khăn Sữa Trẻ Em

Khăn sợi tre Mipbi được làm từ 100% sợi tre và có 2 loại: Hộp 6 chiếc cùng màu xanh, hồng, trắng và trắng in hình 3 lớp. Hộp 7 chiếc cùng màu trắng, xanh và hồng. Khăn có kích thước 30x30cm. Sản phẩm được làm từ sợi tre, giữ ấm về mùa đông và mát về mùa hè. Đặc biệt kháng khuẩn tự nhiên và chống tia cực tím. Không màu nhuộm và chất hóa học độc hại. Không sản sinh ra bụi vải hay sợi xơ vải. Là nguyên nhân gián tiếp gây ra những bệnh liên quan đến đường hô hấp của trẻ. Một loại khăn đặc biệt như vậy thì nhanh tay mua cho bé yêu nhà bạn đi nào.

13. Khăn Sữa 6 Lớp Sợi Tre Lau Mặt Loại Dày Cho Bé – Khăn Sữa Sơ Sinh

Mẫu khăn tiện lợi được nhiều mẹ tin tưởng đó là khăn sữa 6 lớp sợi tre lau mặt loại dày. Sản phẩm này có kích thước 28x28cm. Dòng vải xô Nhật này mềm mại thích hợp cho bé từ sơ sinh luôn nha các mẹ. Khăn mặt các mẹ nên thay cho bé thường xuyên.

14. Khăn Sữa Eden Sợi Tre Cho Bé – Khăn Sữa Sợi Tre

Khăn Eden làm từ sợi tre cao cấp. Đặc biệt được hoàng tử Anh sử dụng ngay khi chào đời. Điều đó tạo nên 1 cơn sốt khăn tắm cho toàn thế giới. Là loại khăn cao cấp nên rất mềm mịn và dai. Kích thước 31x31cm. Sản phẩm có 2 lớp dày và nhiều họa tiết đẹp mắt. Làm từ sợi tre nên thân thiện với môi trường và an toàn cho trẻ nhỏ nhé.

15. Khăn Mặt Xô Sợi Tre 4 Lớp Aden Anai Cho Bé – Khăn Sữa Sợi Xô

Khăn xô sợi tre đến từ thương hiệu Aden Anai siêu mềm mại. Là “người bạn đồng hành” êm ái, nhẹ dịu, hỗ trợ bố mẹ ngay từ giai đoạn sơ sinh. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải sợi tre cao cấp và có thiết kế 4 lớp dày dặn, đường may chắc chắn. Vải sợi tre có đặc tính tạo sự mềm mại, thoáng mát và an toàn tuyệt đối cho bé. Mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé. Sản phẩm này có kích thước lớn 30x30cm. Đây là lựa chọn tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho bạn đấy.

16. Khăn Sữa Mollis Cỡ Lớn Sợi Tre Cao Cấp 70*75cm – Khăn Sữa Em Bé

Khăn sữa Mollis cỡ lớn được làm từ 100% sợi tre. Được làm từ chất liệu sợi tre tự nhiên thân thiện với môi trường, có khả năng kháng khuẩn và tự phân hủy. Kích thước 70x75cm. Sản phẩm có 1 màu trắng và viền khăn màu khác. Khăn có kết cấu kiểu dệt đặc biệt chuyên dùng cho em bé. Đặc biệt được kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt về thành phần hóa chất, thuốc nhuộm…nên rất an toàn cho bé yêu nhà bạn.

17. Khăn Sữa Em Bé Bằng Tơ Tằm 100% – Khăn Sữa Tơ Tằm

Loại khăn sữa làm bằng tơ tằm nguyên chất này khăn được Nghệ Nhân Phan Thị Thuận làm. Đặc biệt, khi dùng sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác biệt so với những chất liệu khác đã từng sử dụng trước đây. Nói đến khăn sữa cho bé, chúng ta thường mặc định chất liệu là cotton. Và sản phẩm này làm bằng sợ tơ tằm nên không sản sinh ra các hạt bụi nhỏ, an toàn cho bé nhà bạn. Một sản phẩm chất lượng như vậy thì nhanh tay sắm đi nào các mẹ!

18. Khăn Sữa Kiba 3 Lớp Đẹp Cho Bé – Khăn Sữa Cho Bé

Khăn sữa Kiba là khăn xô mềm mại, an toàn, không sổ lông. Sản phẩm có khả năng thấm nước tốt, tạo cảm giác thơm mát. Bên cạnh đó bé dùng để lau miệng, lau đầu, thấm mồ hôi, lau sữa, quấn cổ cho bé đều được nhé. Vì cực kì lành tính nên trẻ có làn da nhạy cảm sử dụng rất an toàn. Kích thước: 35cm x 35cm.

19. Khăn Xô Sữa 6 Lớp Cho Bé – Khăn Sữa Cho Trẻ

Khăn xô sữa 6 lớp được nhiều mẹ bỉm ở Việt Nam tin dùng. Vải xô Nhật này rất mềm mại và thích hợp cho bé từ  lúc sơ sinh. Rất an toàn và tiện dụng nhé, các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Khăn này dùng để lau người bé, lau mặt, thấm mồ hôi,… đều được nhé. Bên cạnh đó, sản phẩm có kích thước 26×26cm.

20. Khăn Sữa Sợi Tre 2 Lớp Anminaza – Khăn Sữa Trẻ Sơ Sinh

Sản phẩm cuối cùng bạn không nên bỏ qua đó là khăn sữa sợi tre 2 lớp Anminaza. Với chất liệu từ sợi tre thấm hút tốt. Một set gồm 5 khăn sữa và có 3 màu sắc như trắng, xanh pastel, trắng sao nhỏ. Kích thước: 30×30 cm. Một mẫu khăn cực kì thân thiện với môi trường và an toàn như vậy thì chần chờ gì nữa mà không mua ngay cho bé nhà bạn một set chứ.

Ohay đã chia sẻ Top 20 Khăn Sữa Em Bé Mẹ Bỉm Nên Chọn. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe để nuôi dạy con khôn lớn.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version