Tham Khảo Top 16 Gạc Rơ Lưỡi Cho Bé Tốt Nhất

Trên thị trường hiện nay trôi nổi khá là nhiều loại gạc rơ lưỡi cho bé. Vậy nên các mẹ khi muốn lựa chọn gạc rơ lưỡi cần quan tâm tới nhiều vấn đề không chỉ giá cả mà còn cả thành phần sản phẩm. Ohay.vn sẽ giới thiệu tới bạn các loại gạc rơ lưỡi có chất lượng tốt.

1. Rơ Lưỡi Đông Pha Vệ Sinh Miệng Cho Bé 30 Cái – Gạc Làm Sạch Miệng Cho Trẻ

Sản phẩm với thiết kế đầu 3D lượn sóng hỗ trợ massage lợi giúp bé bớt ngứa và khó chịu giai đoạn mọc răng, trục giấy thân thiện môi trường, độ cứng vừa phải. Đảm bảo không gây tổn thương cho khoang miệng của bé. Các mẹ yên tâm vì gạc vô khuẩn được đóng bọc bao bì độc lập từng chiếc, ngăn chặn tối ưu vi khuẩn xâm nhập.

Rơ Lưỡi Đông Pha Vệ Sinh Miệng Cho Bé 30 Cái

2. Gạc Rơ Lưỡi Dr. Papie Hộp 30 Miếng – Gạc Rơ Lưỡi Cho Bé

Mỗi chiếc gạc được đóng gói riêng biệt, đảm bảo vệ sinh đồng thời tiện lợi và dễ dàng hơn trong mỗi lần sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu sợi Polyester mềm mại, lại được xử lý hấp tiệt trùng bằng tia Gamma, sản phẩm nhẹ dịu đi vào từng vùng khoang miệng bé, từ đó nhẹ nhàng làm sạch, tiêu diệt vi khuẩn, phòng ngừa sâu răng hiệu quả.

Gạc Rơ Lưỡi Dr. Papie Hộp 30 Miếng

3. Que Gạc Rơ Lưỡi V-Coool Hộp 30 Miếng – Gạc Làm Sạch Miệng Cho Trẻ

Cách sử dụng dạng rơ lưỡi này siêu tiện dụng, chỉ cần nhúng nước rồi khẽ lau nướu cho bé. Hơn nữa loại này khá là an toàn cho các bé vì các mẹ không phải thò tay vào miệng bé. Tránh việc gây tổn thương cho miệng bé và nướu bé có thể dễ dàng làm sạch.

Que Gạc Rơ Lưỡi V-Coool Hộp 30 Miếng

4. Gạc Rơ Lưỡi Bee Kids Vệ Sinh Răng Miệng Cho Bé 36 Gói – Gạc Làm Sạch Miệng Cho Trẻ

Miếng rơ lưỡi được thiết kế theo hình dạng ngón tay của mẹ, cho bé có cảm giác như là đang ti mẹ. Tuy nhiên mẹ nên vệ sinh sạch sẽ tay trước khi rơ lưỡi cho bé. Các hương liệu sử dụng cho sản phẩm đều giúp bảo vệ nướu của bé một cách tốt nhất nên các mẹ yên tâm sử dụng.

Gạc Rơ Lưỡi Bee Kids Vệ Sinh Răng Miệng Cho Bé 36 Gói

5. Gạc Rơ Lưỡi Đông Fa – Gạc Rơ Lưỡi Cho Bé

Thành phần cấu tạo nên sản phẩm là sợi Polyester hoàn toàn an toàn cho nướu non nớt của trẻ. Công việc của mẹ là rửa tay thật sạch rồi chà nhẹ nướu và lưỡi của bé để lấy sạch các vết bẩn. Công đoạn vệ sinh rất quan trọng và đây là sản phẩm có giá thành khá thấp.

Gạc Rơ Lưỡi Đông Fa

6. Gạc Rơ Lưỡi, Tưa Lưỡi Kichilachi Vệ Sinh Răng Miệng Cho Bé – Gạc Làm Sạch Miệng Cho Trẻ

Bông gạc của sản phẩm được sản xuất với công nghệ cao làm sạch gấp 5 lần, mềm mại và an toàn. Rơ lưỡi hình sóng 3 chiều làm sạch tại chỗ, đảm bảo lấy hết cặn bẩn. Tay cầm nhìn rất xinh xắn, khá là đẹp mắt mà lại tiện lợi. Từng sản phẩm bỏ trong các túi nhỏ, dùng 1 lần.

Gạc Rơ Lưỡi, Tưa Lưỡi Kichilachi Vệ Sinh Răng Miệng Cho Bé

7. Gạc Rơ Lưỡi Tanaphar – Gạc Làm Sạch Miệng Cho Trẻ

Sản phẩm có giá khá là mềm và là một thương hiệu của Việt Nam nên các mẹ hãy yên tâm sử dụng sản phẩm. Chất liệu mềm mại, an toàn với trẻ sơ sinh, làm từ sợi nguyên chất, siêu mịn và làm sạch tốt. Mỗi chiếc đóng trong 1 túi riêng và được tiệt trùng đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. 

Gạc Rơ Lưỡi Tanaphar

8. Gạc Rơ Lưỡi Baby Bro Cho Bé Từ 0 Tháng Tuổi – Gạc Làm Sạch Miệng Cho Trẻ

Gạc vệ sinh răng miệng Baby Bro được sản xuất để thích hợp cho việc sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đối tượng sử dụng chính của sản phẩm là trẻ từ 0 đến 36 tháng tuổi. Gạc vệ sinh răng miệng Baby Bro được làm từ cotton 100%, mềm mại và thân thiện với bề mặt răng miệng của bé. Đặc biệt, bề mặt khăn giúp loại trừ các mảng bám trên răng và nướu một cách hiệu quả nhất.

Gạc Rơ Lưỡi Baby Bro Cho Bé Từ 0 Tháng Tuổi

9. Gạc Rơ Lưỡi Y Tế Trẻ Em TANAPHAR – Gạc Rơ Lưỡi Cho Bé

Đây là một sản phẩm khá tốt cho mẹ sử dụng vệ sinh răng miệng cho bé. Các sản phẩm rơ lưỡi y tế trẻ em không thể tái sử dụng để đảm bảo sự an toàn. Chất liệu của sản phẩm tốt, mềm mại không gây rách lợi cho bé, hơn nữa còn có cả hương liệu hỗ trợ.

Gạc Rơ Lưỡi Y Tế Trẻ Em TANAPHAR

10. Que Gạc Rơ Lưỡi MINFFY – Gạc Làm Sạch Miệng Cho Trẻ

Sản phẩm làm từ vải xô mềm mại, đã qua tiệt trùng nên tuyệt đối an toàn cho trẻ. Mỗi chiếc gạc được đóng gói riêng biệt để đảm bảo vệ sinh. Kết hợp với kiểu dáng nhỏ gọn, sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng để mẹ mang theo cho bé mỗi khi đi ra ngoài. Các mẹ nên sử dụng sản phẩm ngay khi mở túi tránh vi khuẩn xâm nhập.

Que Gạc Rơ Lưỡi MINFFY

11. Gạc Rơ Lưỡi Que Kuta – Gạc Làm Sạch Miệng Cho Trẻ

Đây là sản phẩm dạng que như bông tai, mỗi lần dùng là các mẹ chỉ việc xé gói rồi nhẹ nhàng lau chùi miệng cho các bé. Về phần sợi khá là tốt, mềm nhưng dẻo dai không gây rách nướu cho bé. Bề mặt mềm mại với đầu cọ 3D lượn sóng xoay được 360 độ –  bảo vệ nướu và răng của bé tối đa.

Gạc Rơ Lưỡi Que Kuta

12. Gạc Rơ Lưỡi Baby Bro – Gạc Rơ Lưỡi Cho Bé

Sản phẩm có vẻ ngoài khá là bắt mắt. Mỗi miếng gạc được đựng trong một túi riêng biệt được hút chân không, vô khuẩn. Vậy nên các mẹ nên sử dụng ngay sau khi mở túi và không được tái sử dụng. Chất liệu làm miếng gạc là vải mềm không gây rách lợi.

Gạc Rơ Lưỡi Baby Bro

13.Gạc Rơ Lưỡi Baby Babuu Nhật Bản – Gạc Làm Sạch Miệng Cho Trẻ

Gạc rơ lưỡi vô khuẩn được đóng bọc bao bì độc lập từng chiếc, ngăn chặn tối ưu vi khuẩn xâm nhập. Chất liệu làm miếng gạc là vải mỏng mềm có độ đàn hồi tốt không gây ra tổn thương nhưng vẫn sạch sâu cho bé. Các sản phẩm không màu, không tẩy trắng nên tốt cho da và sức khỏe của trẻ.

Gạc Rơ Lưỡi Baby Babuu Nhật Bản

14. Gạc Rơ Lưỡi Kuta 30 Chiếc/ Hộp Xuất Hàn – Gạc Làm Sạch Miệng Cho Trẻ

Sản phẩm được rất nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé nên hãy yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Không chỉ dễ dùng mà sản phẩm còn an toàn với bé. Sản phẩm thân thiện với môi trường và giá cả cũng hợp lý. Các mẹ nên sử dụng ngay sau khi mở gói.

Gạc Rơ Lưỡi Kuta 30 Chiếc/ Hộp Xuất Hàn

15. Gạc Rơ Lưỡi MOBY – Gạc Rơ Lưỡi Cho Bé

Chất liệu được làm từ 100% cotton để sử dụng một lần và được khử trùng với nhiệt độ cao để đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn. Khác hoàn toàn những loại gạc rơ lưỡi đang bán trên thị trường, gạc rơ lưỡi Moby không bám lại xơ vải trong miệng sau khi sử dụng. Tránh gây nên những bệnh về hô hấp cho bé.

Gạc Rơ Lưỡi MOBY

16. Gạc Rơ Lưỡi Tanaphar Đã Tiệt Trùng, Chất Liệu Mềm Mại – Gạc Làm Sạch Miệng Cho Trẻ

Gạc rơ lưỡi y tế Tanaphar thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc răng miệng cho bé. Chất liệu 100% cotton hữu cơ siêu mềm mại, an toàn với vùng miệng nhạy cảm của trẻ mà vẫn đảm bảo loại bỏ dễ dàng các mảng bám, cặn sữa trên nướu lợi của trẻ. Gạc rơ lưỡi có sợi gạc mềm, dệt se khít, không bị xổ, xù lông khi rơ lưỡi cho bé, tránh làm tổn thương làn da non nớt của trẻ.

Gạc Rơ Lưỡi Tanaphar Đã Tiệt Trùng, Chất Liệu Mềm Mại

Việc lựa chọn các loại gạc rơ lưỡi cho bé rất quan trọng. Việc đảm bảo gạc rơ lưỡi phải sạch trước khi đưa vào miệng bé là yếu tố tiên quyết trong việc lựa chọn rơ lưỡi. Sử dụng gạc vô trùng để tránh nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh và sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại thông qua rơ lưỡi. Các mẹ hãy chú ý hơn trong việc chăm sóc cho bé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version