Cùng Tìm Kiếm Top 15 Chân Váy Xếp Ly Cho Bé Gái

Các chân váy xếp ly thì thường khá là dễ phối đồ, nhất với các bé gái. Vậy làm sao chọn được chân váy xếp ly cho bé gái phù hợp với bé. ohay sẽ giới thiệu tới bạn các loại chân váy xếp ly theo các kiểu dáng, màu sắc, chất vải khác nhau.

1. Chân Váy Xếp Li Họa Tiết Caro Thời Trang Dành Cho Bé Gái

Đây là một váy xếp ly dạng ngắn cho các bé gái. Sợi vải là vải viscose khá dày dặn và ấm áp. Kiểu váy này có khá là nhiều màu, các mẹ có thể về phối rất nhiều kiểu dáng cho bé. Sản phẩm cũng có rất nhiều size lớn nhỏ khác nhau.

Váy ngắn xếp ly

2. Chân Váy Xếp Ly Cho Bé Gái Cạp Chữ Xinh Xắn (Ly Nhỏ)

Sản phẩm là chân váy xếp ly màu đen, vải vừa thích hợp mặc cho mùa hè. Có rất nhiều size cho từng lứa tuổi. Hơn nữa kiểu chân váy và màu sắc này rất dễ phối đồ mùa hè cho bé. Tha hồ cho các bé diện váy xinh. Chất liệu váy vì mặc cho mùa hè nên khá là thoáng mát.

Váy ngắn xếp ly

3. Chân Váy Caro Xếp Ly Xinh Xắn Dành Cho Bé Gái

Chân váy xếp ly caro có rất nhiều màu sắc. Chất vải không quá dày không quá mỏng, bên trong còn có quần bên trong tránh việc bé phải mặc nhiều đồ. Chân váy trông rất cute nếu mẹ biết mix đồ cho các bé và mẹ cần chọn size cho phù hợp để tránh việc váy bị ngắn quá.

Váy ngắn xếp ly

4. Chân Váy Xếp Ly Thêu Hình Quả Dâu Xinh Xắn Cho Bé Gái

Với chiếc chân váy xếp ly có họa tiết hình quả dâu rất đáng yêu. Váy có độ dài qua đầu gối nên mẹ hãy chọn size kỹ càng. Màu sắc của chiếc váy khá là đa dạng có đỏ, trắng, đen,… mẹ hãy lưụa chọn một vài chiếc để phối đồ cho bé.

Váy ngắn xếp ly

5. Chân Váy Xếp Ly Màu Đỏ/Đen Dành Cho Bé Gái 1-6 Tuổi

Sản phẩm có đường máy khá chắc chắn, màu sắc vô cùng trẻ trung hợp với các bé. Khi các bé diện lên sẽ vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Vậy nên các mẹ tha hồ làm đẹp cho các bé. Váy có chất liệu vải là vải dệt nên thích hợp mặc thu đồng hơn là mua hè.

Váy ngắn xếp ly

6. Chân Váy Nhung Xếp Li Cho Bé Gái – Chân Váy Xếp Ly Cho Bé Gái

Độ dài của chiếc váy là đến đầu gối nên các mẹ nên chọn size vừa với người bé. Sản phẩm có chất vải là nhung mỏng, bên ngoài sẽ trông khá là óng ánh. Đặc biệt hơn nữa kiểu váy này có tận 9 màu cho các mẹ lựa chọn cho các bé.

Váy ngắn xếp ly

7. Chân Váy Cho Bé Gái Chất Nhung Xếp Ly Dây Xích

Chân váy nhung xếp ly cạp chun dễ phối đồ, và dễ mặc trong nhiều trường hợp khác nhau. Điểm nhấn là dây xích tạo cho các bé sự mạnh mẽ nhưng vẫn quyến rũ. Vì là chát vải nhung nên thích hợp mặc mùa đông hơn là mùa hè.

Váy ngắn xếp ly

8. Chân Váy Thun Xếp Ly Kèm Chíp Cho Bé 10-40kg (4 Màu)

Tiếp theo cũng là một chiếc chân váy xếp ly có kèm theo chíp cho các bé mặc diện. Chất liệu làm bằng vải cotton, sờ vào mềm mại, không gây hại cho da bé. Thích hợp cho ngày sinh nhật, ngày lễ và tiệc cưới, hoặc các dịp đặc biệt khác và mặc hàng ngày.

Váy ngắn xếp ly

9. Váy Công Chúa Xếp Li Hàn Quốc Cho Bé Gái – Chân Váy Xếp Ly Cho Bé Gái

Chiếc đầm xếp ly này khá là dễ phối đồ, lưng quần là lưng chun co giãn dễ dàng. Kiểu váy này có rất nhiều màu sắc, bé diện lên khá là dễ thương, mang phong cách nhẹ nhàng. Chất vải là cotton nên thời tiết nào cũng khá là ổn. 

Váy ngắn xếp ly

10. Chân Váy Xếp Li Xinh Xắn Cho Bé Gái

Kiểu chân váy xếp ly sọc caro màu tối này có chất vải là polyster mặc cho những mùa hè thì hợp lý. Chất vải khá là thoáng mát hơn nữa vát có kèm theo quần mặc bên trong. Có 3 màu và nhiều size cho các mẹ chọn mix đồ cho các em bé.

Váy ngắn xếp ly

11. Chân Váy Xếp Ly Phối Khuy Cho Bé Gái (Có Quần Trong)

Kiểu váy này trông khá là bánh bèo vì váy bên ngoài có dạng như váy của các công chúa châu Âu kèm theo vài chiếc khuy làm điểm nhấn. Bên dưới là các tầng vải cùng màu xếp ly, chiều dài của váy ở đầu gối. Hơn nữa váy có lưng chun nên các mẹ không phải lo bé bị khó mang.

Váy ngắn xếp ly

12. Chân Váy Lưới Xếp Li Dễ Thương Cho Bé Gái

Kiểu váy tiếp theo không phải xếp ly ngang mà xếp ly dọc theo từng tầng một. Váy được làm bằng vải lưới có nhiều màu sắc và thời trang. Màu sắc siêu đẹp phù hợp với váy bánh, phong cách và cá tính, thời trang và hoang dã. Chiều dài kiểu váy này thì hơn đầu gối nên các mẹ lưu ý nhé.

Váy ngắn xếp ly

13. Chân Váy Tutu Lưới Xếp Li Màu Trơn Phong Cách Hàn Quốc Cho Bé Gái

Váy lưới thời trang và biến hóa cho bé gái. Sản phẩm có nhiều màu sắc tùy chọn, chất liệu vải thoải mái. Các chi tiết được làm thủ công tinh xảo, khá là xinh xắn. Sản phẩm có 4 màu tùy chọn, phần eo co giãn dễ mặc vào và cởi ra. Sản phẩm có nhiều tầng nên tạp ra sự bồng bềnh, bánh bèo ở váy.

Váy ngắn xếp ly

14. Chân Váy Xếp Ly Cho Bé 2 Lớp Chất Dạ Siêu Mịn

Váy là kiểu váy với lớp chất dạ dày dành cho mùa đông. Chiều dài váy ngang đầu gối, nếu kết hợp với quần tất sẽ cho bé một bộ đồ khá là xinh xắn. Sản phẩm có nhiều kích thước nên các mẹ chọn lựa sao cho hợp lý. Chất vải là dạ nên khi giặt đồ mẹ nên chú ý hơn đừng giặt quá mạnh tay.

Váy ngắn xếp ly

15. Chân Váy Tutu Bé Gái – Chân Váy Xếp Ly Cho Bé Gái

Đây là kiểu dáng xếp ly ngắn theo chiều dọc. Các tầng lớp vãi voan xếp chồng lên nhau từng lớp để ra một chiếc váy xinh xẻo. Sản phẩm là lưng chun rất thích hợp cho các bé để không lo về sửa eo. Cũng có khá là nhiều cho các mẹ chọn.

Váy ngắn xếp ly

Các mẹ đã chọn được kiểu váy nào phù hợp cho bé của mình chưa? Các kiểu váy này các mẹ nên quan tâm chất váy và mục đích sử dụng chân váy xếp ly cho bé gái nhà mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version