Gợi Ý 11 Loại Tã Bỉm Cho Trẻ 3 Tháng Tuổi

Trên thị trường hiện nay có khá là nhiều loại bỉm khiến các mẹ khó lựa chọn. Đa phần sẽ dựa trên về độ thẩm thấu, giá thành và kích cỡ để lựa chọn. Vậy hôm nay Ohay.vn sẽ gợi ý tới các bạn các loại bỉm cho trẻ 3 tháng tuổi.

1. Bỉm Merries, Merries Nội Địa Nhật Chính Hãng – Bỉm Tã Cho Trẻ 0-3 Tháng Tuổi

Với khả năng thấm hút lượng nước 500-1000 lần trọng lượng của chính nó và chuyển nước tiều thành kết cấu dạng kết dính giúp chất lỏng không bị tràn da ngoài. Merries được nhiều mẹ lựa chọn bởi màng đáy thoát khí đặc biệt, giúp bé cảm thấy dễ chịu trong suốt 6-8 tiếng.

Bỉm Merries, Merries Nội Địa Nhật Chính Hãng

2. Bỉm Momo Rabbit Bỉm Momo Rabit Nội Địa Hàn Quốc – Bỉm Tã Cho Trẻ 

Thiết kế và họa tiết vô cùng dễ thương theo style Hàn Quốc, tã dãn Momo Rabbit thích hợp cho bé trong giai đoạn sơ sinh đến lúc biết đi hoàn toàn. Chất liệu mềm mại cùng kiểu dáng ôm gọn phù cho bé vận động dễ dàng và thoải mái diện đồ xinh. Thành phần chống hăm trong chất liệu tã giúp chống hăm vượt trội, cho bé làn da khỏe mạnh.

Bỉm Momo Rabbit Bỉm Momo Rabit Nội Địa Hàn Quốc

3. Bỉm Moony Natural Nội Địa Chính Hãng – Bỉm Cho Trẻ 3 Tháng Tuổi

Được thiết kế với bề mặt màng vải bông Organic được sản xuất từ những sợi bông thiên nhiên, không chất độc hai cao cấp an toàn cho làn da mỏng manh nhạy cảm của các bé mang lại cho bé cảm giác thoải mái, êm ái mà không hề khó chịu hay ngứa ngáy cả những làn da nhạy cảm. Không chỉ thế thành phần Organic hoàn toàn từ thiên nhiên có ưu điểm là tính axit yếu giúp cho bề mặt bỉm/tã an toàn tuyệt đối với làn da bé.

Bỉm Moony Natural Nội Địa Chính Hãng

4. Bỉm Pampers Quần Giữ Dáng – Bỉm Tã Cho Bé 0-3 Tháng Tuổi

Công nghệ Rãnh Gel độc đáo từ Nhật Bản thấm hút nhanh và dàn đều nước tiểu giữ dáng tã, chống xệ, chống tràn. Lớp thoáng khí thoát nhanh hơi ẩm bên trong giữ tã luôn khô thoáng. Thiết kế lưng thun co giãn, tránh vết hằn mà vẫn tự do cử động.

Bỉm Pampers Quần Giữ Dáng

5. Bỉm Youli, Youli Xanh Nội Địa Chính Hãng – Bỉm Tã Cho Trẻ 0-3 Tháng Tuổi

Bề mặt bỉm làm bằng vải không dệt vừa mềm mại, êm ái, vừa giảm tối đa ma sát sinh ra khi bé vận động, tránh làm ửng đỏ hay xước xát lên da bé. Mặt trong của bỉm có thiết kế với hàng ngàn các lỗ 3D siêu thấm hút, giúp hấp thu và khóa chất lỏng nhanh hơn. Bỉm Youli xanh sử dụng công nghệ lõi phức hợp, tăng thêm khả năng hút chất lỏng mạnh mẽ, không bị đứt đoạn, cứ có nước là thấm ngay. Nhờ đó giữ cho bề mặt bên trong bỉm luôn khô thoáng, hạn chế sự phát sinh của vi khuẩn gây mùi, gây bệnh hay hăm da.

Bỉm Youli, Youli Xanh Nội Địa Chính Hãng

6. Bỉm Yubest Angel/Gold/Core/Night Nội Địa Trung – Bỉm Cho Trẻ 3 Tháng Tuổi

Bỉm mỏng, nhẹ, độ dày khoảng 0,2cm, nặng khoảng 2,8g. Các hạt gel thần kỳ giúp khóa chặt chất lỏng, vách ngăn chống tràn với hàng triệu lỗ thoáng khí giúp cho bề mặt bỉm luôn thông thoáng, khô ráo. Bỉm Yubest nội địa Trung có vạch báo đầy, tự đổi màu báo liều lượng chất thải đã đầy, cần thay bỉm cho bé.

Bỉm Yubest Angel/Gold/Core/Night Nội Địa Trung

7. Combo 100 Bỉm Baby Cho Bé Về Đủ Size – Bỉm Tã Cho Trẻ 0-3 Tháng Tuổi

Loại bỉm này được đánh giá là loại bỉm bình dân nhất trong các loại bỉm vì giá thành khá là rẻ. Tuy là chất liệu khá mỏng nhưng thấm hút cực tốt, thuận tiện cho mẹ khi thay tả cho bé.

Combo 100 Bỉm Baby cho bé về đủ size

8. Quần Bỏ Bỉm Chính Hãng Goodmama Và Dorabe – Bỉm Cho Trẻ 3 Tháng Tuổi

Điểm đặc biệt của bỉm vải Dorabe là dòng tã đêm không có rãnh chống tràn vì bé ít vận động. Thay vào đó tã sẽ được may thêm một lớp vải Microfiber sau lớp vải tiếp xúc với da bé, làm tăng độ thấm hút, phù hợp cho các bé tè nhiều và ngủ lâu hơn, ngon hơn vào ban đêm. Phần mông tã cũng được làm loe giúp chống tràn hiệu quả.

Quần bỏ bỉm chính hãng Goodmama và Dorabe

9. Bỉm Quần Bejoyie Gold – Bỉm Tã Cho Bé 0-3 Tháng Tuổi

Bỉm có đai chun khá vừa vặn và mềm mại. Đặc biệt, điều mình ưng ý nhất ở Bejoyie là bỉm không chỉ thấm hút tốt mà còn không bị vón cục, đầy bỉm nhưng vẫn rất thoải mái cho con. Khả năng thấm hút tốt, không bị vón cục, mặt đáy cotton cực kỳ thoáng khí.

Bỉm Quần Bejoyie Gold

10. Quần Lót, Quần Mặc Ngoài Bỉm Cho Bé Sợi Bông Cotton Hữu Cơ Tự Nhiên – Bỉm Cho Trẻ 3 Tháng Tuổi

Chất liệu cotton hữu cơ cực kỳ mềm mại, bền và siêu thoáng giúp bé không cảm thấy nóng hay bí rít, và đặc biệt là không gây viêm nhiễm vùng kín của bé. Sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của cả những bà mẹ khó tính và khắt khe nhất trong việc lựa chọn đồ dùng cho bé yêu của mình.

Quần Lót, Quần Mặc Ngoài Bỉm Cho Bé Sợi Bông Cotton Hữu Cơ Tự Nhiên

11. Quần Lót Đóng Bỉm Bằng Cotton Đính Nơ Nhỏ Xinh Xắn – Bỉm Tã Cho Bé 

Vẻ ngoài khá là đáng yêu và chất lượng là cotton giúp các mẹ cho bé tuổi thơ thoải mái. Chất liệu khá là thoải mái. Bé dễ dàng vận động vui chơi mà các mẹ không lo việc bé bị hăm tã.

Quần Lót Đóng Bỉm Bằng Cotton Đính Nơ Nhỏ Xinh Xắn

Các mẹ hãy luôn lưu ý các sản phẩm sẽ có độ dày mỏng khác nhau và sẽ tùy vào chất liệu mà có giá cả khác nhau. Hãy luôn giữ sạch bỉm cho trẻ 3 tháng tuổi nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version