Cùng Bé Ăn Dặm Với Top 15 Bát Sứ Ăn Dặm Cho Bé

Ngày nay ăn dặm kiểu Nhật không còn xa lạ với các mẹ, với nhiều loại thức ăn và các hình thù sinh động và bắt mắt. Các bé cảm thấy thích thú và muốn khám phá bữa ăn hơn. Sau đây Ohay sẽ chia sẻ cho bạn Top 15 Bát Sứ Ăn Dặm Cho Bé cực kì bắt mắt nhé!

1.Bát Ăn Dặm Cho Bé, Chén Ăn Dặm Hoa Quả 110ml – Bộ Bát Sứ Cho Bé Ăn Dặm

Bát Ăn Dặm Hoa Quả 110ml quả là một sản phẩm tuyệt vời. Với chất liệu gốm sứ an toàn để các mẹ yên tâm về chất lượng. Có nhiều màu sắc nổi bật và đầy đủ các hình dạng hoa quả, các bé sẽ rất thích thú đó. Dung tích sản phẩm này từ 110ml – 150ml hoàn toàn phù hợp cho việc ăn dặm của các bé. Đặc biệt hơn sản phẩm chịu được nhiệt độ cao như lò vi sóng, máy tiệt trùng. Bên cạnh đó còn sử dụng được cho máy rửa bát.

Bát ăn dặm cho bé hình hoa quả 110ml

2. Combo Bát Ăn Dặm Gốm Sứ Hình Thù Ngộ Nghĩnh Cho Bé – Bát Ăn Dặm Bằng Sứ

Combo Bát Ăn Dặm Hình Ngộ Nghĩnh là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc ăn dặm của con. Bộ combo bao gồm các chén, đĩa được làm từ gốm sứ, cực kì an toàn cho bé. Cùng với đó là các hình thù ngộ nghĩnh kích thích bé ăn ngon miệng. Dung tích sản phẩm từ 50ml – 300ml. Bên cạnh đó còn có rất nhiều màu sắc, bạn tha hồ mà lựa chọn cho con nhé!

Combo bát ăn dặm gốm sứ hình thù ngộ nghĩnh cho bé

3. Bát Ăn Dặm Bát Gốm Sứ Cao Cấp Hình Thú, Hoa Quả Cho Bé – Bát Bé Ăn Dặm

Bát Ăn Dặm này có rất nhiều hình thú và hình hoa quả như bát hình con gà, quả táo, cà rốt,… Rất nhiều sự lựa chọn cho mẹ bỉm khi mua sắm cho con ăn dặm. Sản phẩm này được làm từ gốm sứ cao cấp dùng cho các bé từ 5 – 6 tháng trở lên ăn dặm một cách thuận tiện và ngon miệng hơn.

Bát Ăn Dặm Bát Gốm Sứ Cao Cấp Hình Thú, Hoa Quả Cho Bé

4. Combo Bát Ăn Dặm Cho Bé, Bát Ăn Dặm Gốm Sứ – Bát Sứ Cho Bé Ăn Dặm

Bộ combo bát ăn dặm cho bé này có rất nhiều dung tích khác nhau, bát to cũng có mà nhỏ cũng có. Phù hợp cho bé ăn dặm ban đầu ít, sau ăn nhiều hơn, các mẹ bỉm mua 1 bộ là có thể đồng hành cùng con hết quãng đường ăn dặm nha. Chất liệu làm từ gốm sứ nên cực kì an toàn cho bé. Bên cạnh đó còn có nhiều mẫu mã tha hồ cho các mẹ lựa chọn.

Combo bát ăn dặm cho bé

5. Bát Ăn Dặm Gốm Sứ, Chén Ăn Dặm Hình Hoa Quả – Con Vật Nhiều Màu Sắc Cute Cho Bé – Bát Sứ Bé Ăn Dặm

Bát ăn dặm cao cấp này các mẹ có thể an tâm về chất liệu, đảm bảo không BPA. Không sợ gặp vấn đề khi đựng đồ nóng hoặc có thể dùng quay lò vi sóng các thức ăn cho bé. Màu sắc đa dạng và nhiều mẫu mã khác nhau, có nhiều lựa chọn hơn.

Bát ăn dặm gốm sứ, chén ăn dặm hình hoa quả – con vật nhiều màu sắc cute cho bé

6. Bát Ăn Dặm Gốm Sứ Cao Cấp Kiểu Nhật – Bát Sứ Ăn Dặm Kiểu Nhật

Với bát ăn dặm sứ của Nhật có rất nhiều mẫu mã và màu sắc bắt mắt. Các bé hứng thú với bữa ăn cho mà xem. Chất liệu từ gốm sứ nên vô cùng an toàn cho bé đấy nhé. Dung tích của sản phẩm từ 70ml – 250ml.

Bát ăn dặm cao cấp kiểu Nhật

7. Chén Bát Sứ Ăn Dặm Màu Trắng Cho Bé – Bát Bé Ăn Dặm

Chỉ với màu trắng vô cùng đơn giản nhưng chén sứ này cũng hấp dẫn các bé không kém đấy nhé. Có nhiều mẫu mã khác nhau nên các mẹ thoải mái lựa chọn. Được làm bằng sứ nên sản phẩm này rất an toàn cho bé. Dung tích bát sứ từ 60ml đến 110ml.

Chén bát ăn dặm màu trắng cho bé

8. Bát Ăn Dặm Kiểu Nhật, Bát Gốm Sứ Mini Cao Cấp Cho Bé – Bát Sứ Ăn Dặm Cho Con

Loại bát ăn dặm kiểu Nhật này cũng đẹp và hấp dẫn không kém đấy nhé. Sản phẩm này được thiết kế nhiều hình dáng hoa quả khác nhau giúp mẹ bài trí món ăn ngon,bé ăn ngon miệng. Với dung tích đa dạng từ 50ml đến 120ml bạn có nhiều sự lựa chọn để mua cho bé.

Bát Ăn Dặm Kiểu Nhật Mini Cao Cấp Cho Bé

9. Bát Ăn Dặm Gốm Sứ Cao Cấp Hình Dưa Hấu Dễ Thương Cho Bé – Bát Gốm Sứ Ăn Dặm

Với thiết kế hình dưa hấu vô cùng dễ thương, sản phẩm này ắt hẳn sẽ được các bé yêu thích đấy. Cùng với đó là chất liệu gốm sứ cao cấp rất an toàn cho sức khỏe của bé yêu nhà bạn. Dung tích của sản phẩm từ 70ml đến 250ml.

Bát Ăn Dặm Cao Cấp Hình Dưa Hấu Dễ Thương Cho Bé

10. Bát Ăn Dặm Gốm Sứ Ngộ Nghĩnh Cho Bé – Bát Ăn Dặm Ngộ Nghĩnh

Những hình thù ngộ nghĩnh các bé sẽ rất hứng thú với bữa ăn đấy. Được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp nên an toàn cho sức khỏe em bé. Màu sắc và hình thù đa dạng nên các mẹ tha hồ lựa chọn thoải mái. Dung tích sản phẩm từ 150ml đến 250ml rất phù hợp cho bé ăn dặm.

Bát ăn dặm ngộ nghĩnh cho bé

11. Bát Gốm Sứ 360ml Hình Gáo Có Tay Cầm – Bát Gốm Ăm Dặm

Chiếc bát gốm sứ hình gáo này các mẹ có thể dùng ăn mì, đựng canh, làm bánh với lò nướng. Bên cạnh đó còn được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp, men dày mịn chịu nhiệt tốt. Màu sắc trang nhã, sang trọng như là vàng, hồng, xanh lá,…

Bát Ăn Dặm 360ml Hình Gáo Có Tay Cầm

12. Bát Ăn Dặm, Bát Gốm Sứ Hình Nồi Chấm Bi Có Quai – Bát Sứ Bé Ăn Dặm

Bát Ăn Dặm Hình Nồi Chấm Bi Có Quai

Một chén ăn dặm bạn không thể bỏ qua đó là hình nồi chấm bi có quai. Sản phẩm này được làm từ gốm sứ cao cấp, chịu nhiệt an toàn tuyệt đối, men bát siêu mịn và sáng. Có 5 màu sắc cho bạn chọn lựa đó là vàng, hồng, cam, xanh và đỏ. Dung tích sản phẩm khoảng 90ml.

13. Bát Ăn Dặm, Bát Sứ Ăn Dặm Quả Bí Có Lắp 150ml – Bát Ăn Dặm Cho Con

Bát Ăn Dặm Quả Bí Có Lắp 150ml

Một loại bát ăn dặm bắt mắt không kém đó là hình dạng quả bí có nắp. Được làm từ sứ cao cấp và chịu được nhiệt độ cao lò vi sóng, máy tiệt trùng. Bên cạnh đó có đa dạng màu sắc như đỏ, hồng, vàng,… Sản phẩm có dung tích 150ml.

14. Bát Sứ Ăn Dặm Hình Thỏ, Cà Rốt Cho Bé – Chén Cho Bé Ăn Dặm 

Bát ăn dặm Hình Thỏ, Cà Rốt cho bé

Hình dạng cà rốt và thỏ được nhiều mẹ bỉm lựa chọn khi mua chén sứ bé ăn dặm. Với thiết kế bắt mắt nên các bé sẽ rất hứng thú với bữa ăn trưa của mình. Chất liệu sứ cao cấp rất an toàn cho con của bạn đấy nhé. Bên cạnh đó màu sắc thì hài hòa và có nét đặc trưng riêng.

15. Bát Ăn Dặm Bát Gốm Sứ Hình Thú Cho Bé – Bát Sứ Bé Ăn Dặm

Bát Ăn Dặm Hình Thú Cho Bé

Những hình thú ngộ nghĩnh và dễ thương các bé sẽ rất thích sản phẩm này. Sự tò mò và muốn khám phá mọi thứ, điều này gây hứng thú với bữa ăn. Bên cạnh đó chất liệu cũng an toàn không kém, được làm từ gốm sứ nên mẹ vô cùng yên tâm. Dung tích sản phẩm 250ml – 280ml.

Trên đây là Top 15 Bát Sứ Bé Ăn Dặm khiến bé thích bữa ăn hơn. Chúc bé yêu nhà bạn ăn ngon miệng với những gợi ý mà Ohay đã chia sẻ.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version