Top 10 Khóa Học Digital Marketing Chuyên Sâu Online

Digital Marketing hiện đang là lĩnh vực hot và có nhiều tiềm năng để khai thác hơn cả. Tuy vậy, liệu có phải ai cũng đủ biết và hiểu rõ về digital marketing khi chỉ qua vài điều cơ bản. Càng tìm hiểu, học hỏi ta lại càng thấy ở lĩnh vực này thật sự không chỉ cần nhiều hơn kiến thức mà là nhiều hơn kinh nghiệm. “Học phải đi đôi với hành”, đã bỏ công sức ra học thì phải áp dụng được vào tình hình thực tế. Vậy tại sao bạn không lựa chọn một khóa học digital marketing chuyên sâu online , đào sâu gốc rễ để lấy được “củ cà rốt” này,  ghé vào đây, Ohay chia sẻ với bạn mọi thứ!

>> Tìm hiểu ngay:

1. Lên TOP Theo Phong Cách SEO Mũ Trắng – Học SEO Marketing Online

Lên TOP Theo Phong Cách SEO Mũ Trắng

Thông tin chung

– Học phí trọn khóa: 198.000 đồng

Khóa học này dành cho ai

SEO mũ trắng là gì? Dựa theo tên phương pháp ta cũng có thể hiểu được phần nào về nó, màu trắng chính là đại diện cho sự trong sáng, tin tưởng. Tức có nghĩa là SEO mũ trắng là phương pháp SEO chính thống, SEO “sạch”, không sử dụng thủ thuật, tà đạo.

Là một người làm SEO và sử dụng SEO trong nhiều khía cạnh công việc của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua khóa học digital marketing chuyên sâu online này. Bạn sẽ được thực hành ngay tắp lự, các case study của giảng viên cũng sẽ kích thích bạn bắt tay vào ứng dụng ngay phương pháp, chuyên gia về SEO tương lai không ai khác mà chính là bạn.

Thông tin về giảng viên

Giảng viên hiện là Giám đốc Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng – Công ty chuyên về kinh doanh và đào tạo Google AdWords. Công ty sở hữu 2 thương hiệu nổi tiếng là SEONgon và iTrain.

Với 5 năm kinh nghiệm làm Google Adwords, là chuyên gia S.E.O Onpage 3 năm và 2 năm kinh nghiệm làm marketing online. Anh hiện là giảng viên của các tổ chức lớn như Vinalink Digital – Viện Nghiên cứu và Đào tạo Digital Marketing Việt Nam, Vietseo.vn – Daotaoseo.com. Anh cũng là một trong những diễn giả cho các chương trình lớn về Digital marketing thực tiễn.

Chương trình học và tài liệu bao gồm

Khóa học có gần 40 bài giảng và 11 phần học bao gồm cả bài tổng kết . File tài liệu sẽ được cung cấp miễn phí cho học viên.

Học viên nhận được gì sau khóa học 

Toàn bộ kiến thức cơ bản và chuyên sâu về SEO sẽ là của bạn. Đồng thời, khóa học còn giúp bạn biết cách lên kế hoạch và triển khai hiệu quả chiến lược SEO. Sử dụng chuyên nghiệp các công cụ hiệu quả, nhuần nhuyễn trong quản lý hoạt động SEO.

Phản hồi của học viên

>>> Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi 

Đăng Ký Ngay Khoá Học Lên TOP Theo Phong Cách SEO Mũ Trắng Để Nhận Được Giá Ưu Đãi

>>> Xem thêm: Top 8 Khóa Học Về PowerPoint Nâng Tầm Trình Độ Bạn

2. Vua Email Marketing – Email Marketing Pro

Vua Email Marketing

Thông tin chung

– Học phí trọn khóa: 399.000 VND

Khóa học này dành cho ai

Marketing Email gần đây cũng trở thành xu hướng của các doanh nghiệp với tính chuyên nghiệp và mức tiết kiệm chi phí của nó. Vì thế, là “dân” marketing, bạn phải thành thạo những công cụ này nhằm tìm kiếm những khách hàng tiềm năng hoặc cao cấp hơn. Là bước đệm phát triển doanh nghiệp lớn mạnh.

Thông tin về giảng viên

Chức vụ:

Giám đốc đào tạo công ty GCC Việt Nam
Chuyên gia đào tạo về phát triển bản thân và phát triển kinh doanh
Cố vấn đào tạo, kiêm cố vấn chiến lược kinh doanh cho hàng chục các doanh nghiệp ở khắp 2 miền Nam Bắc

Anh được mọi người biết đến như một người truyền cảm hứng mãnh liệt với các chương trình đào tạo nổi tiếng đang được tổ chức tại Hà Nội và Hồ Chí Minh: Bán hàng như hơi thở, Email marketing dành cho chủ doanh nghiệp, Nghệ thuật viết sách, xây dựng hệ thống bán hàng tự động, Thuyết trình bán hàng… Và là tác giả các quyển sách điện tử: 30s tán đổ khách hàng, 08 bước telesales chinh phục khách hàng, 10s bán hàng siêu đẳng, phương pháp học tiếng anh của người ngu nhất hành tinh, Xây dựng hệ thống bán hàng tự động.

Chương trình học và tài liệu bao gồm

Khóa học digital marketing chuyên sâu online này với 4 phần chính và 16 bài giảng bao gồm:

Học viên nhận được gì sau khóa học 

>>> Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi 

Nhập Ngay Mã  “TOPDO123” Để Được Giảm Đến 40% Cho Khóa Học Vua Email Marketing

>>> Đọc thêm: Top 5 Khóa Học Tin Học Văn Phòng Được Yêu Thích

3. Học SEO Từ A-Z – Các Khóa Học Digital Marketing Online

SEO Thực Hành Từ A-Z

Thông tin chung

– Học phí trọn khóa: 549.000 đồng

Khóa học này dành cho ai

Khóa học digital marketing chuyên sâu online này dành cho người làm SEO ứng dụng SEO, muốn định hướng rõ ràng trong công việc và phát triển sự nghiệp với SEO cần nên đầu tư vào khóa học này, thực hành thực tế trên chính website của bạn.

Thông tin về giảng viên

Chương trình học và tài liệu bao gồm

Nội dung khóa học:

Giáo trình: 41 bài giảng

Học viên nhận được gì sau khóa học 

Phản hồi của học viên về khóa học

Phản hồi của học viên

>>> Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi 

Nhập Ngay Mã  “TOPDO123” Để Được Giảm Đến 40% Cho Khoá Học “Học SEO Từ A-Z”

>>> Tham khảo ngay: Tham Khảo Ngay Top 6 khóa Học Về Word Dành Cho Dân Văn Phòng

4. 21 Bí Quyết Cho Chuyên Viên Digital Marketing Thăng Tiến – Học Digital Marketing 

21 Bí Quyết Cho Chuyên Viên Digital Marketing Thăng Tiến

Thông tin chung

– Học phí trọn khóa: 490.000 đồng

Khóa học này dành cho ai

Khóa học digital marketing chuyên sâu online này phù hợp với nhân viên digital marketing từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm, muốn trau dồi và học hỏi thêm về lĩnh vực này. Ngoài ra cũng phù hợp với người có nhu cầu tìm hiểu và học hỏi về digital marketing và có ý định thăng tiến.

Thông tin về giảng viên

Giảng viên là Nhà sáng lập và điều hành công ty DigitalPencil MVV, cùng với  15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. Anh từng là Giám đốc trải nghiệm khách hàng tại WHO Digital và Giám đốc truyền thông số tại tập đoàn Ogilvy Việt Nam. Hiện anh là nhà sáng lập và giám đốc điều hành Công ty DigitalPencil MVV. Anh đã tham gia tư vấn và triển khai cho các dự án lớn nhỏ của nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước như: Unilever, Nestle, Kimberly Clark, Prudential, BaoViet Bank, …

Chương trình học và tài liệu bao gồm

Khóa học có 3 phần nội dung chính được chia làm 24 video trong mỗi phần. File tài liệu sẽ được cung cấp miễn phí cho học viên. Đồng thời sẽ được cấp giấy chứng nhận khi hoàn thành khóa học.

Học viên nhận được gì sau khóa học 

Học viên sẽ nhanh chóng nắm bắt được khái niệm và quy trình 6 bước của Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC). Thành thạo cách lập kế hoạch tổng quan, đặt mục tiêu, liên tục monitor, tracking và quản lý timeline cho từng chiến dịch khác nhau. Được chia sẻ những kinh nghiệm và giải pháp thăng tiến hiệu quả, rèn luyện các kĩ năng để đạt được vị trí mà mình mong muốn.

>>> Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi 

Đăng Ký Ngay Khóa Học 21 Bí Quyết Cho Chuyên Viên Digital Marketing Thăng Tiến Để Nhận Được Giá Ưu Đãi

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Ngay Top 10 Khóa Học Excel Online Được Ưa Chuộng Nhất

5. Nghệ Thuật Kể Chuyện Trong Thuyết Trình Cho Kinh Doanh – Storytelling

Nghệ Thuật Kể Chuyện Trong Thuyết Trình Cho Kinh Doanh

Thông tin chung

– Học phí trọn khóa: 349.000 đồng

Khóa học này dành cho ai

Thuyết trình là một kĩ năng cơ bản và cần thiết trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống, đặc biệt là kinh doanh. Những kế hoạch, ý tưởng của bạn cần được trình bày trôi chảy và có tính thuyết phục. Đây là khóa học digital marketing chuyên sâu online dành riêng cho đối tượng cần trau dồi kĩ năng thuyết trình, muốn ứng dụng story telling vào kinh doanh hiệu quả.

Thông tin về giảng viên

Giảng viên là Art-Director tại TNI Group. Ngoài ra chị còn là Co-founder của T-agency. Với kinh nghiệm gần 3 năm phát triển Storytelling, chị đã tư vấn, đào tạo hơn 300 bạn trẻ khu vực Hà Nội.

Bên cạnh đó chị đã tư vấn và triển khai câu chuyện thương hiêu cho nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Ngoài ra, bằng tất cả kinh nghiệm và kiến thức tích luỹ trong quá trình làm việc chị đã viết ra cuốn sánh: Storytelling – Khám phá nghệ thuật kể chuyện trong Marketing dành riêng cho những bạn yêu thích kể những câu chuyện làm truyền thông và xây dựng thương hiệu.

Chương trình học và tài liệu bao gồm

Khóa học 31 video bài giảng và 7 phần nội dung chính bao gồm cả phần tổng kết sau khóa học. File tài liệu sẽ được cung cấp miễn phí cho học viên. Học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận khi hoàn thành khóa học.

  • Phần 1: Tổng quan
  • Phần 2: Ứng dụng của STORYTELLING trong Marketing
  • Phần 3: Những biến xây dựng nên câu chuyện truyền thông
  • Phần 4: Quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông, ai là người kể chuyện, khi nào sử dụng Storytelling?
  • Phần 5: Sáng tạo ý tưởng cho câu chuyện & case ứng dụng
  • Phần 6: Cách xây dựng những câu chuyện truyền thông

Học viên nhận được gì sau khóa học 

  • Có được kiến thức nền tảng để bắt đầu với content marketing, copywriting, storytelling…
  • Tạo ra những câu chuyện, quảng cáo để nâng tầm giá trị thương hiệu, nhãn hàng
  • Tự viết cho mình một câu chuyện để xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Tự tin tham gia vào xây dựng kịch bản trong những công ty Quảng cáo, agency, làm thương hiệu doanh nghiệp

>>> Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi 

Nhập Ngay Mã  “TOPDO123” Để Được Giảm Đến 40% Cho Khoá Học “Nghệ Thuật Kể Chuyện Trong Thuyết Trình Cho Kinh Doanh – Storytelling”

>>> Đọc ngay: Top 7 Khóa Học Excel Ứng Dụng Kế Toán Bổ Ích Nhất 2020

6. Làm SEO Cho Kinh Doanh Bất Động Sản – Digital Marketing Là Gì

Làm SEO Cho Kinh Doanh Bất Động Sản

Thông tin chung – Digital marketing là gì

Học phí trọn khóa: 198.000 VND

Khóa học này dành cho ai – Digital marketing là gì

Khóa học digital marketing chuyên sâu online dành cho những bạn chuyên viên, sale bất động sản hay những bạn quan trâm về digital marketing online trong ngành bất động sản

Thông tin về giảng viên – Digital marketing là gì

Chức vụ:

  • Chuyên gia Marketing Online
  • Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm CEO Hkgroup

Anh đã tốt nghiệp Đại học kinh tế khoa Quản trị marketing với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh nói chung và kinh doanh Online nói riêng. Ông muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình cho tất cả mọi người muốn kinh doanh online thành công.

Chương trình học và tài liệu – Digital marketing là gì

Khóa học Làm SEO Cho Kinh Doanh Bất Động Sản với 2 phần chính và 20 bài giảng chuyên sâu:

Phần 1: Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tổng quan về SEO Website
  • Bài 2: Các bước làm SEO Website
  • Bài 3: Nghiên cứu từ khóa trong SEO
  • Bài 4: Cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm
  • Bài 5: Quy trình SEO On page
  • Bài 6: Thực hành SEO Onpage
  • Bài 7: Thực hành SEO Onpage – Kiểm tra độ tối ưu
  • Bài 8: SEO Off Page là gì?
  • Bài 9: Kiểm tra vị trí website và nơi đối thủ đặt backlink
  • Bài 10: Đặt backlink trên các diễn đàn
  • Bài 11: Đặt backlink tại hệ thống Web 2.0
  • Bài 12: Sử dụng các kênh mạng xã hội
  • Bài 13: Thủ thuật trao đổi link và cách sử dụng Web hỏi đáp
  • Bài 14: Sử dụng comment trên Blog để đặt backlink
  • Bài 15: Thủ thuật tăng view cho các bài viết PR

Phần 2: Tổng kế khóa học

Học viên nhận được gì sau khóa học – Digital marketing là gì

  • Nắm được tổng quan và các bước thưc hiện về SEO website
  • Nghiên cứu từ khóa và công cụ tìm kiếm hiệu quả
  • Tìm hiểu về SEO Onpage và SEO Offpage
  • Cách đứa website lên Top mà không mất phí
  • Cách đặt backlink  và phạm vi thuật toán Google
  • Bí quyết, thủ thuật để tăng view cho website

>>> Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi 

Đăng Ký Ngay Khoá Học Làm SEO Cho Kinh Doanh Bất Động Sản Để Nhận Được Giá Ưu Đãi

>>> Xem thêm: Top 10 khóa Học Ngôn Ngữ Lập Trình Online Cho Người Thích Lập Trình

7. Thúc Đẩy Doanh Số Bán Hàng Với Affiliate Marketing – Học Digital Marketing Online

Thúc đẩy doanh số bán hàng

Thông tin chung –  Học digital marketing online 

Học phí trọn khóa: 198.000 VND

Khóa học này dành cho ai – Học digital marketing online 

Khóa học digital marketing chuyên sâu online này dành cho những bạn đang muốn giảm chi phí và tăng hiệu suất kinh doanh đặc biệt trong thời đại công nghệ số.

Thông tin về giảng viên – Học digital marketing online 

  • Giảng viên có hơn 5 năm kiếm tiền online với Clickbank, tạo được thu nhập trên $1000 mỗi tháng
  • Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, hơn 10 khóa học online với trên 200 học viên và hơn 5 khóa học Offline được tổ chức ở 2 miền Bắc Nam
  • Người sáng lập ra cộng đồng Marketing Online kết nối anh em Bắc Nam

Chương trình học và tài liệu – Học digital marketing online 

Nội dung khóa học:

  • Tìm hiểu về Affiliate marketing và tiềm năng phát triển
  • Hướng dẫn xây dựng đội ngũ CTV bán hàng đông đảo
  • Sử dụng công cụ online để phát triển CTV online và offline
  • Hướng dẫn xây dựng chính sách chiết khấu và hoa hồng
  • Đào tạo, động viên và hỗ trợ  đối tác bán hàng
  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ Affiliate marketing
  • Quy trình từ bước để thực hiện Affiliate marketing

Giáo trình: 21 bài

Học viên nhận được gì sau khóa học – Học digital marketing online 

  • Thấu hiểu và thực hiện Affiliate marketing
  • Xây dựng hệ thống bán hàng tự động dễ dàng
  • Sử dụng các công cụ giúp phát triển hệ thống
  • Chăm sóc, phát triển hệ thống và tăng doanh số

Phản hồi của học viên – Học digital marketing online 

Phản hồi của học viên về khóa học

>>> Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi 

Đăng Ký Ngay Khoá Học Thúc Đẩy Doanh Số Bán Hàng Với Affiliate Marketing Để Nhận Được Giá Ưu Đãi

>>> Click ngay: Note Ngay Top 5 Khóa Học Lập Trình CSS Không Thể Bỏ Lỡ Cho Dân IT

8. Xây Dựng Landing Page – Tối Ưu Hoá Trang Đích Gia Tăng Doanh Số – Học Digital Marketing Ở Đâu

Xây Dựng Landing Page – Tối Ưu Hóa Trang Đích Gia Tăng Doanh Số

Thông tin chung – Học digital marketing ở đâu

Học phí trọn khóa: 198.000 VND

Khóa học này dành cho ai – Học digital marketing ở đâu

Khóa học Xây Dựng Landing Page – Tối Ưu Hóa Trang Đích Gia Tăng Doanh Số dành cho những bạn quan tâm digital marketing online.

Thông tin về giảng viên – Học digital marketing ở đâu

Chức vụ:

  • Giám đốc học viện Marketing Cốc Cốc
  • Đồng sáng lập Markus Marketing School
  • Nguyên giám đốc thương hiệu của FPT Online, phụ trách Marketing của iVIVU.com

Anh đã tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương và học viên Marketing Singapore với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị số. Anh đã từng phụ trách Marketing khu vực miền Nam của website Kenh14.vn .Content Specialist tại Alphabe.com

Tham gia giảng dạy hàng trăm khóa học về digital marketing tại các hội thảo, trường học….

Chương trình học và tài liệu – Học digital marketing ở đâu

Khóa học Xây Dựng Landing Page – Tối Ưu Hóa Trang Đích Gia Tăng Doanh Số dành với 2 phần chính và 12 bài giảng gồm:

Phần 1: Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tổng quan về trang đích
  • Bài 2: Các thành phần của trang đích
  • Bài 3: Các yếu tố giúp tăng quyết định mua hàng
  • Bài 4: Thực hành phân tích trang đích
  • Bài 5: Thế nào là trang đích hoàn hảo?
  • Bài 6: Hướng dẫn phát thảo trang đích đạt yêu cầu
  • Bài 7: Giới thiệu về A/B Testing
  • Bài 8: Thực hành tạo trang đích với Instapage

Phần 2: Kết thúc khóa học

Học viên nhận được gì sau khóa học – Học digital marketing ở đâu

  • Nắm và hiểu được Landing Page
  • Tăng doanh số bán hàng trực tuyến
  • Bí quyết giữ chân khách hàng trên website của mình

Phản hồi của học viên – Học digital marketing ở đâu

Phản hồi của học viên

>>> Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi 

Đăng Ký Ngay Khoá Học Xây Dựng Landing Page – Tối Ưu Hoá Trang Đích Gia Tăng Doanh Số Để Nhận Được Giá Ưu Đãi

>>> Tham khảo ngay: Tập Làm Editor Chuyên Nghiệp Cùng Top 7 Khóa Học Biên Tập Video

9. Sản Xuất Video Bán Hàng Và Landing Pages Cùng Quảng Cáo Tiktok – Kinh Doanh Online

Sản Xuất Video Bán Hàng Và Landing Pages Cùng Quảng Cáo Tiktok

Thông tin chung – Kinh Doanh Online

Học phí trọn khóa: 358.000 VND

Khóa học này dành cho ai

Khóa học Sản xuất video bán hàng và Landing Pages cùng quảng cáo Tik Tok này dành cho những bạn đã và đang kinh doanh online. Bạn đang thấy rằng doanh nghiệp và tổ chức đang quá phụ thuộc vào Quảng cáo Facebook và Google trong khi Quảng cáo Facebook ngày càng cạnh tranh và chi phí ngày càng cao mà chưa có thêm phương án triển khai thêm các kênh Marketing Online khác.

Thông tin về giảng viên – Kinh Doanh Online

  • Founder Học Viện PAcademy, Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing Thực Chiến
  • Quản Trị Viên Cộng đồng Kinh doanh PGroup. Hỗ trợ các thành viên triển khai đồng bộ Hệ thống kênh Marketing Online với mô hình Kinh doanh mới nhất
  • Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết hợp các trang thương mại điện tử đa kênh Zalo, Instagram, Youtube…với số tiền đã chi tiêu hơn 20 tỷ VNĐ
  • Kinh Doanh Online Thương mại điện tử các ngành hàng: Gia dụng thông minh, Thời trang, Giảm cân, Tăng cân, Mẹ bé, Mỹ phẩm, Dụng cụ thể dục thể thao, …
  • Phó GĐ Phát triển Kinh doanh tại Jews Academy – Tổ hợp nhà hàng, sự kiện.
  • Tư  vấn xây dựng Fanpage, xây dựng kênh Marketing Online cho hàng trăm Shop online: thời trang, du lịch, ẩm thực, đồng hồ công nghệ,….
  • Giảng viên trên các hệ thống giáo dục trực tuyến hàng đầu Việt Nam với số lượng học viên đông đảo

Chương trình học và tài liệu – Kinh Doanh Online

Nội dung khóa học:

  • Xây dựng Landing Pages bán hàng sản phẩm và dịch vụ thu hút hiệu quả
  • Cài đặt và sử dụng profile tiktok bán hàng online trực tiếp
  • Thực hành sản xuất video marketing giới thiệu sản phẩm và dịch vụ
  • Khởi tạo và thiết lập chiến dịch quảng cáo tiktok

Giáo trình: 67 bài giảng

Học viên nhận được gì sau khóa học – Kinh Doanh Online

  • Biết cách thiết kế Banner quảng cáo sản phẩm bằng Photoshop trong kinh doanh online.
  • Xây dựng và tối ưu Landing pages bán hàng, giới thiệu sản phẩm kinh doanh online.
  • Biết tạo video sản phẩm bằng ứng dụng Tik Tok
  • Thực hành tạo quảng cáo chuyển đổi Tiktok: ngân sách, nhắm mục tiêu, tạo video quảng cáo, thiết lập quảng cáo.

>>> Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi 

Đăng Ký Ngay Khoá Học Sản Xuất Video Bán Hàng Và Landing Pages Cùng Quảng Cáo Tiktok Để Nhận Được Giá Ưu Đãi

>>> Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ Top 10 khóa Học Thiết Kế Autocad Cực Kỳ Hay Và Hữu Ích

10. Bí Quyết Bán Hàng & Marketing 4.0 – Học SEO Marketing Online

Bí quyết bán hàng và Marketing 4.0

Thông tin chung – Học SEO Marketing Online

Học phí trọn khóa: 349.000VND

Khóa học này dành cho ai – Học SEO Marketing Online

Khóa học digital marketing chuyên sâu online này dành cho những bạn đang kinh doanh online, muốn tìm hiểu về marketing online, cách sử dụng marketing online một cách hiệu quả nhất. Mục đích cuối cùng là gia tăng doanh số bán hàng.

Thông tin về giảng viên – Học SEO Marketing Online

  • Chuyên gia về bán hàng – CEO công ty thiết bị y tế Hảo Anh
  • Có hơn 15 năm kinh nghiệm bán hàng và đào tạo bán hàng online cũng như offline
  • Admin Group Lady Thông Thái và Doanh Nhân Ba Miền

Chương trình học và tài liệu – Học SEO Marketing Online

Nội dung khóa học. Giáo trình có 32 bài giảng bao gồm 5 phần học chính:

  • Phần 1: Tổng quan về bán hàng và marketing 4.0
  • Phần 2: Bí quyết giao tiếp trong bán hàng của những người bán hàng
  • Phần 3: Bán hàng trên Profile cá nhân
  • Phần 4: Chiến lược Marketing bán hàng 4.0
  • Phần 5: Quy trình bán hàng hiện đại.

Học viên nhận được gì sau khóa học – Học SEO Marketing Online

  • Nhận thức đúng giá trị của nghề bán hàng để vượt qua nỗi sợ hãi bản thân.
  • Có được phương pháp và nguyên lí đúng trong bán hàng thời kỳ 4.0.
  • Cách bán hàng bằng xây dựng thương hiệu cá nhân.
  • Sở hữu quy trình bán hàng và cách xử lý từ chối trong bán hàng.
  • Học được cách kết thúc một thương vụ bán hàng luôn mang lại lợi ích nhiều nhất cho tất cả khách hàng
  • Sở hữu chiến lược, công cụ Marketing 4.0 hiện đại nhất hiện nay.
  • Biết cách xử lý bất kỳ lời từ chối nào mà khách hàng đưa ra.

>>> Đăng Ký Khóa Học Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi 

Nhập Ngay Mã  “TOPDO123” Để Được Giảm Đến 40% Cho Khoá Học Bí Quyết Bán Hàng & Marketing 4.0

>>> Tham khảo thêm: Lưu Ngay Top 10 Khóa Học Online Quản Trị Nhân Sự Trong Doanh Nghiệp Uy Tín Nhất

Ohay đã gửi đến những khóa học digital marketing chuyên sâu online dành riêng cho bạn. Chúc bạn học tốt và vận dụng kiến thức hiệu quả!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version